ZingTruyen.Info

SPELL OF MAGIC

Lucid Dream

user34267866

Có nhiều bạn thắc mắc rằng Lucid Dream là gì, cách vào, tác hại của nó.... Thì hôm nay mình xin tổng hợp lại những gì mà mình biết về LD.
LUCID DREAM LÀ GÌ ?
- Lucia Dream là 1 hiện tượng mà giúp bạn có thể điều khiển giấc mơ theo ý của bạn 1 cách dễ dàng. Bạn có thể dùng LD để mơ những ước mơ của mình mà chẳng có giới hạn nào cả... Có thể đi đến mọi nơi trên TG mà chẳng tốn đồng xu nào ! 
CÁCH BƯỚC VÀO LUCID DREAM
- Bước 1: làm cho cơ thể mệt mỏi hơn để dễ ngủ hoặc những bạn nào dễ ngủ thì khỏi cần làm cơ thể mệt mỏi. Nằm thẳng xuống và để con người thả lỏng ra, nhắm mắt lại và suy nghĩ lung tung gì cũng đc nhưng tuyệt đối không được mở mắt ra.
- BƯỚC 2: Nằm khoảng tầm 5 đến 10p thì cơ thể của bạn sẽ bắt đầu ngứa ngáy, khó chịu giống như muỗi cắn,... Nhưng bạn đừng quan tâm nó vì lúc này não của chúng ta phát ra tín hiệu để xem mình đã ngủ hay chưa. Cho đến 10 đến 20p thì bạn sẽ nghe những tiếng động lạ, những tiếng nói ở bên tai và cơ thể của bạn sẽ dần dần cảm thấy nặng đi cơ cứng chân tay và khó thở hơn ( hiện tượng bóng đè ) đến bước này thì bạn đừng cố vùng bật dậy mà hãy thả lỏng con người ra ( nếu bạn cố đánh thức bản thân mình vì quá sợ thì bạn đã thất bại tại đây )
- Bước 3: lúc này bạn hãy mở mắt ra và thấy mình bị ảo giác là Chúc Mừng bạn đã vào được LUCID DREAM. Cách này tỉ lệ thành công 50/50
Cách 2: Bạn ngủ đúng 6 tiếng VD 1 giờ bạn ngủ thì tới 6h bạn dậy, sau đó bạn có thể chơi game, xem phim, nghe nhạc.... Cho đến 20p ---> 1hours thì bạn đi ngủ tiếp và làm theo cách 1 là tỉ lệ thành công 80%
CÁCH THOÁT LUCID DREAM
- Cách này cũng khá là đơn giản vì bạn có thể cài Báo Thức hoặc mơ những giấc mơ cảm xúc dâng trào chẳng hạn 😆.
TÁC HẠI CỦA LUCID DREAM
- Tác hại của LD thì cũng khá là ảnh hưởng đến cuộc sống thực của chúng ta như là mỗi khi bạn thức dậy vào buổi sáng thì cơ thể của bạn sẽ rất là mệt mỏi, chóng mặt, nhứt đầu,... Vì khi bạn vào LD thì 50% cơ thể của bạn đang ngủ và 50% còn lại là đang thức để suy nghĩ cho giấc mơ của chúng ta nên việc mệt mỏi vào những buổi sáng thì rất là phổ biến sau những lần vào LD. Nhưng nếu sáng hôm sau bạn có công việc hay làm gì đó thì việc vào LD là không nên vì nó khá ảnh hưởng cho ngày hôm sau của chúng ta.
- Còn nữa khi chúng ta đã thực hiện vào thành công LD thì những giấc ngủ bình thường của chúng ta có thể thường xuyên bị bóng đè mà không cần vào LD.
- việc chúng ta có thể ở lại Lucid Dream mãi mãi hay không ? Mấy bạn đừng lo vì LD yếu lắm, VD như giấc mơ bình thường của chúng ta có thể đánh thức bằng cách cài Báo Thức, Bame kêu dậy, tiếng động lớn.... Thì LD của chúng ta chỉ cao hơn giấc mơ bình thường 1Lv mà thôi nên việc ngủ mãi mãi thì tỉ lệ xảy ra ra hiếm lắm.
Thế là xong mình đã tổng hợp lại những gì mà mình biết về LD, nếu các bạn thấy sai hoặc cần góp ý thì đừng quên để lại comment phía dưới nhé.
• Nếu bạn muốn vào LD để trải nghiệm những giấc mơ mà mình ao ước thì LD sẽ giúp bạn trải nghiệm tuyệt vời mà chẳng có giới hạn
#LucidDrea

Nguồn : Gió

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info