ZingTruyen.Info

SPELL OF MAGIC

BLACK MIRROR☺

user34267866

BLACK MIRROR🕯🔳
Black mirror dùng rất nhiều thứ trong mục đích ma thuật như:
+ Bói gương
+ nhìn thấy sự việc quá khứ
+ cầu hồn những người đã mất trong gia đình
+ nhìn thấy thế giới thứ 3,...
+ dùng để healing
+ để phát triển mắt thứ 3, khả năng tâm linh

1.CÁCH LÀM BLACK MIRROR
Cần có:
+ Gương trong suốt
+ Khung gương
+ Màu sơn đen
Đầu tiên tháo khung và lấy gương ra. Sơn màu đen lên một mặt của gương, phải sơn hết toàn bộ một mặt đậm đen, khi sơn xong để khô rồi gắn lại vào khung tranh, và bạn cũng có thể viết sigil, runes hoặc một câu gì đó lên khung.
Vd: The gate to another world and future results. ...

2. THANH TẨY
Khi làm xong chiếc gương bạn để nó phơi trăng bên ngoài vào thời điểm full moon hoặc new moon.
Hoặc bạn có thể làm nghi lễ thanh tẩy với 4 nguyên tố vào thời điểm full moon (bất cứ giờ nào bạn thích), sau đó bạn thiền và sạc năng lượng cho nó.
Và sau đó nếu bạn không sử dụng liền hãy bọc lại với miếng vải đen và bạn không được cho người khác đụng vào hoặc nhìn thẳng vào gương, trừ khi làm việc nghi lễ. Bạn có thể cất giữ nó trên bàn thờ.

3.CÁCH DÙNG ĐỂ BÓI
Trước tiên bạn lấy chiếc gương ra, và tạo không gian xung quanh như tắc đèn trong phòng và tạo vòng tròn, và sau đó bạn ngồi xuống thư giãn và thiền một lúc cho bạn cảm thấy năng lượng tỏa ra cơ thể mình và đặt mục đích của mình với chiếc gương này là gì, và mở mắt nhẹ nhàng rồi tập trung nhìn vào chiếc gương ( bạn phải nhìn thật rõ ràng tập trung và không nhìn vào hình bóng của mình) bạn có thể đốt nến để đằng sau chiếc gương. Trong khi bạn nhìn bạn có thể thấy một luồn khói trong gương là lúc này con mắt thứ 3 của bạn đang mở và bạn có thể thấy những hình ảnh trong gương, sau khi xong thì bạn phải nhắm mắt lại và thở đều từ từ và sau đó bạn chép lại những gì mình thấy vào trong tập, bạn phải chép lại những trải nghiệm của mình và kết thúc mở vòng tròn, bạn có thể thấy những ký hiệu hoặc một nơi nào đó.
Bạn bắt buộc phải xem vào buổi tối và nên xem vào đêm full moon hoặc new moon và bạn nhớ bao nó lại vào vải đen khi dùng xong.

4. DÙNG TRONG HEALING SPELL
Việc đầu tiên tạo không gian và thiền, sau đó bạn có thể đốt nến xanh tượng trưng cho healing và sức khỏe sau đó tập trung vào gương hình dung một ai đó hoặc mình khỏe mạnh, khi nhìn thấy hình ảnh trong gương bạn có thể đọc chú healing cũng được.

5. DÙNG TRONG LỄ SAMHAIN ( ĐỂ GỌI NGƯỜI THÂN) HOẶC THẤY THẾ GIỚI THỨ 3
Việc đầu tiên cũng là tạo vòng tròn và kêu gọi người thân đã mất của mình. Sau đó tập trung vào gương và bạn có thể sẽ thấy họ và họ có thể gửi thông điệp gì đó cho bạn hoặc bạn có thể thấy sơ sơ một thế giới thứ 3 và bạn có thể ghi chép lại vào tập.

6. DÙNG TRONG TẬP LUYỆN CON MẮT THỨ 3 CHO VIỆC BÓI TOÁN,...
Có người thì xem bói gương thì có thể khó mà thấy hình ảnh, nên:
Bạn hằng ngày tắt đèn và đốt nến lên và nhìn vào gương, hình dung một hình ảnh nào đó để bạn thấy hình ảnh của mình hình dung sẽ xuất hiện trong gương nhưng trước hết phải thiền, bạn phải luyện tập hằng ngày khoảng 15', thiền trong 5' và tập trung xem gương trong 10'.

Khuyên các bạn nên bói gương vào buổi tối đêm full moon hoặc new moon🌝🌚.
Và nhớ rằng hãy giữ gương sạch sẽ.
Nguồn: Phù Thủy Bạc

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info