ZingTruyen.Info

SPELL OF MAGIC

BA ĐÊM ĐỊA NGỤC

user34267866

Phép thuật này sẽ gây ra nỗi đau nghiêm trọng cho kẻ thù trong ba ngày và sau đó phép thuật sẽ được dỡ bỏ và chúng sẽ được thực hiện tốt.

Bạn sẽ cần các mục sau đây cho câu thần chú này:

Nến đen
Hình ảnh người bị nguyền rủa

Lấy một cây nến đen và đặt một hình ảnh của kẻ thù của bạn ở phía trước nó. Nghiêng cây nến để sáp nhỏ giọt vào nạn nhân sẽ trở thành nạn nhân trong bức tranh. Hình dung các vết loét đốt sáp vào cơ thể của kẻ thù. Trong khi làm như vậy, hãy đọc 3 lần sau:

As I do this candle spell bring mine enemy 3 nights of hell. Candle black, black as night. Bring him pains of flesh tonight! Lesions on his skin will grow: Afflict him with a painful blow. Sores and pain afflict him now. For 3 nights on hell wonder how. Dukes of darkness, Kings of Hell: Smite mine enemy, bring him hell. When 3 nights of pain have passed, then make him well, well at last!

DỊCH:

Khi tôi thực hiện câu thần chú nến này mang lại cho kẻ thù của tôi 3 đêm địa ngục. Nến đen, đen như đêm. Hãy mang cho anh ấy nỗi đau tối nay! Các vết thương trên da anh ta sẽ phát triển: Làm anh ta đau đớn. Vết loét và đau đớn làm anh đau khổ. Trong 3 đêm trên địa ngục tự hỏi làm thế nào. Công tước bóng tối, Kings of Hell: Kẻ thù của tôi, mang đến cho anh ta địa ngục. Khi 3 đêm đau đớn trôi qua, rồi cuối cùng cũng làm cho anh khỏe lại!

Sau khi ngồi và suy nghĩ về những vết loét mà điều này sẽ gây ra và nỗi đau mà anh ấy phải chịu, bạn có thể dập tắt ngọn nến. Khi 3 đêm trôi qua, xé bức ảnh và nói như sau:

When 3 nights of pain endured I lift this curse, rest assured. Darkness leave him, go away; The curse is lifted now, today!

DỊCH: Khi 3 đêm đau đớn tôi chịu đựng lời nguyền này, yên tâm. Bóng tối rời xa anh, ra đi; Lời nguyền được dỡ bỏ ngay hôm nay!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info