ZingTruyen.Info

Các Câu Chuyện Về Bùa Ngải

Bùa Yêu

Ris_191

SỰ THẬT VỀ BÙA YÊU VÀ TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CHỚ NÊN ĐỘNG VÀO (PHẦN 1)

Không phải ai cũng hiểu sự thật về bùa yêu mà chỉ muốn dùng nó để "ép duyên" người mình yêu và không hề biết hậu quả khôn lường của việc này mang lại.

BÙA YÊU LÀ GÌ?
Ngay từ thời cổ đại, người ta đã tìm thấy công thức luyện bùa yêu từ một số loài hoa có mùi thơm, chất nước từ cánh hoa, rễ cây như oải hương, đàn hương có ma lực làm cho lòng người rạo rực, tâm thần lâng lâng, hay chỉ cần cho đối tượng uống vài giọt nước là đạt được mong ước quyến rũ bạn tình.

Có nhiều loại bùa (ngải) yêu: Dùng thuốc để ép người khác phải yêu mình. Hoặc chỉ cần dùng ánh mắt, hoặc mùi hương là họ có thể “thôi miên” nạn nhân đi theo lôi kéo, đề nghị của mình, có khi đơn giản chỉ là câu trì chú vào một cốc nước đưa cho người đó...

BÙA VÀ NGẢI KHÁC NHAU THẾ NÀO?
Bùa thường được thầy pháp sư, phù thủy niệm chú vào một chữ, hay một vật thể làm cho người khác nghe theo. Lá bùa có loại nhỏ bằng ngón tay, có loại to như mặt bàn. Loại chôn, loại đốt, loại uống (trực tiếp hoặc đốt), cũng có loại vô hình vô trạng…

Còn ngải là một thứ thuốc mà người ta tin rằng uống vào thì bị mê hoặc, bị lú lẫn. Ngoài ra ngải còn là một loài thực vật được các ông thầy pháp “tôi luyện” đặc biệt. Thường các loại ngải để làm bùa có khoảng 100 loại, nằm rải rác trên thế giới trong rừng sâu núi thẳm. Bởi nó là loại cây có những tính chất đặc biệt, lại tồn tại lâu năm trong những nơi chướng khí ngút ngàn, nên ngải này có tính Linh (Ma tính), là nơi mà các loài yêu ma quỷ quái rất thích cư ngụ ẩn náu.

TÁC HẠI CỦA BÙA YÊU
Sự thật về bùa yêu không ít người biết vì họ chỉ thỏa mãn mục đích hiện tại mà không cần biết tác hại lâu dài của việc này. Khi đã "dính" bùa, đối tượng sẽ tự tìm đến người thả bùa. Chỉ cần một ngày mà không nhìn thấy, người bị "dính" bùa sẽ đứng ngồi không yên, bồn chồn và tìm đủ mọi cách để đến với người thả bùa. Người đó sẽ không thể làm chủ được lý trí, mọi sự tác động bên ngoài đều không thể chia lìa họ. Họ sẽ nên vợ nên chồng bởi sự kết mối, se duyên của bùa yêu.

Người bị yểm bùa yêu không thể nào bỏ nhau được nếu không được chính thầy phá bùa. Ngay cả khi hai người đã là vợ chồng thì hai người cũng không hề rời xa nhau được hai ngày. Nếu vượt giới hạn, cả hai người có thể bị nổi cơn, biến thành điên dại vì nhớ nhau.

Có rất nhiều loại bùa yêu khác nhau nhưng dùng bằng sợi tóc là loại nguy hiểm nhất, vì một người chết đi thì người còn lại không kịp giải bùa cũng sẽ phải chết theo. Loại bùa này được làm bằng cách lấy hai sợi tóc của hai người, đọc thần chú rồi bỏ vào túi vải nhỏ, sau đó treo túi vải lên xà nhà. Nếu như bình thường hai người gặp nhau mà không yêu thì sau khi làm bùa độ 2-3 ngày là họ tự tìm đến với nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info