ZingTruyen.Info

[Bungou Stray Dogs] [Soukoku] Tuyển tập doujinshi

37. [Thất Lương Dục Bạch Xuyên] Short doujinshi 15《Nhân từ》

anphong185

"Cậu còn nhiều nhân tính hơn con người."

Vốn muốn làm cái gì đó mừng Storm Bringer ra mắt, song lại thấy có quá nhiều tin đồn thất thiệt đi kèm, nên tôi muốn nhân cơ hội này đưa tin đính chính tới nhiều người nhất có thể.

Về nguồn gốc của Nakahara Chuuya được hé lộ trong Storm Bringer: xin được khẳng định Nakahara Chuuya là CON NGƯỜI, không phải robot. Bạn ấy là con người, dù có được 'tạo thành' qua một phương pháp tàn nhẫn và bất bình thường, dù không có một tuổi thơ đúng nghĩa, dù là sản phẩm của một thí nghiệm khoa học. Trong tiểu thuyết cũng đã đề cập đến việc chỉ có CON NGƯỜI mới có thể sở hữu và sử dụng Siêu năng, vậy nên CHẮC CHẮN tin đồn Chuuya là robot là hoàn toàn vô căn cứ.

Cụ thể hơn, Nakahara Chuuya hiện tại là phiên bản nhân bản vô tính từ một Chuuya gốc đã bị quân đội bắt cóc từ nhỏ. Bên quân đội đã sao chép và nâng cấp bộ gen của Chuuya gốc để tạo một phiên bản mới có thể cấy ghép Arahabaki, tạo nên Chuuya hiện tại. Chuuya gốc hiện giờ đã chết, và Nakahara Chuuya của hiện tại là chính bạn ấy, với một tính cách riêng và một trái tim riêng, không phải bản sao của ai khác cả.

Bản thân strip này cũng là một strip tôi rất yêu thích – lý do vì sao, thì tôi tin rằng các bạn cũng sẽ hiểu và đồng cảm sau khi đọc những lời thoại của Dazai. Hy vọng các bạn thấy thích. Chủ nhật vui vẻ nha. Link chống cận đặt ở comment phần này.

Artist: 七良浴白川/Thất Lương Dục Bạch Xuyên @ LOFTER

Dịch: An Phong

-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info