ZingTruyen.Info

𝐁𝐮𝐠𝐚𝐛𝐨𝐨 | 𝐤𝐭𝐡.𝐭 / 𝐛.𝐣𝐣𝐤

6 . Nguy hiểm

_ducwsahnn

Bức tranh

_____

Dạo này Quốc nghiêm khắc lắm . Cấm em không được ra khỏi nhà , lại còn hay cau có nữa . Cả bà em cũng không hiểu nổi Quốc bị làm sao .

Một hôm , cả nhà đang ăn cơm thì bà hỏi Quốc

" Dạo này con bị làm sao hả Quốc ? "

" Đúng đúng . Dạo này anh hai bị làm sao vậy ? "

" Sao là sao ạ ?"

" Con có bị bệnh hay gì không thế ? Ngoại đưa con đi khám "

" Con không sao . Ngoại và em đừng để tâm làm gì "

Quốc cứ bí bí ẩn ẩn làm sao mà ngoại và em không để tâm cho được ?

...

" Tại Hưởng "

" Ái Mỹ ? Sao em lại đến đây ?"

" Tại em nhớ Hưởng "

" Thôi đi cô nương . Đêm hôm đến đây lại định giở trò gì với tôi ?"

" Hứ...người ta như này mà Hưởng bảo giở trò "

Em giận dỗi quay mặt đi hướng khác . Tưởng ai kia sẽ dỗ nhưng ai ngờ ... Hưởng mặc kệ không thèm quan tâm luôn . Em phũng phịu quay sang trách mắng Hưởng

" Hưởng không thương em sao ?"

" Vốn dĩ là như vậy "

" Trái tim em bị vỡ vụn "

" Bị chỗ nào tôi vá lại cho em "

Nghe xong câu này em buồn sâu sắc luôn đó nha . Mà không lâu sau em chán . Hưởng không chịu nói chuyện với em mà cứ chăm chú nhìn vào cuốn sách gì đó . Dỗi ghê

Em đi xung quanh nhà . Hưởng vì đang đọc sách mà cũng chẳng thèm để ý em .

Em nhớ là lúc được Hưởng dẫn lên phòng thì có đi qua căn phòng tối . Em hỏi thì Hưởng nói là phòng để tranh thôi . Em thì thích xem mấy tranh ảnh lắm nên là cũng muốn vào tham quan .

Em ló đầu vào trong phòng đó . Tối quá em không nhìn thấy gì hết . Mà kể em cũng gan , dám mò tay vào trong khoảng tối tìm công tắc điện . Em bật điện lên nhìn xung quanh .

Quaoo ... đẹp thật nha , những bức tranh này đẹp không góc chết luôn ấy .


Chúng đẹp lắm nè . Toàn những bức tranh đúng kiểu em thích . Chắc Hưởng cũng thích mấy bức tranh này lắm nên là mới dành riêng một phòng để treo tranh như thế này .

Bỗng mắt em để ý đến bức tranh ở cuối phòng . Nhìn nó to hơn mấy bức tranh trong phòng này . Nó còn được đặt ở vị trí cuối của căn phòng .

Em đi đến gần chỗ bức tranh đó . Nó được che bởi một tấm khăn trắng lớn . Cũng vì tính tò mò mà em muốn kéo nó xuống . Em đang đưa tay lên định kéo tấm khăn xuống nhưng bỗng chốc thấy ớn lạnh sau lưng ...


Em có cảm giác như nguy hiểm sắp đến với mình . Người bỗng dưng  đổ đầy mồ hôi . Em lấy hết dũng khí quay đầu lại thì bỗng nhiên giật mình . Hưởng từ lúc nào đã đứng nhìn em từ ngoài cửa . Ánh mắt đó...là sao vậy chứ ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info