ZingTruyen.Info

|BTS×YOU| NGHIỆN BABY NHỎ NÀY RỒI |

8. xin info nhưng sai người

hoonna09


- xin chào người bên kia ._Mina. Giọng cô uể oải cắt lên chào hỏi ai đấy, người phá hỏng giấc ngủ chiều của cô.

- con đang ngủ đấy hả ._Bà Chang .

- vâng, già cả rồi nên cần ngủ lắm mẹ yêu._Mina . cô vẫn không mở mắt ra vẫn nhắm chặt đấy, người thì vẫn nằm dài trên gường lười nhác không ngồi dậy.

- mới 20 mấy tuổi đầu làm như bà cụ 80 không bằng, rồi lát con có về không với lại nhà ta hôm nay có khách nữa đấy._Bà Chang. Mẹ cô nói một hơi dài không cô kịp trả lời trả dó gì cả .

- năm nào mà con không về đâu mẹ , nhớ mọi người muốn chết luôn đấy. _Mina . chất giọng nũng nịu pha chút giả tạo của cô làm cho bà Chang không khỏi mắc cười. Làm như cô đi lấy chồng đâu xa lắm không có khả về thăm nhà vậy.

- nhớ đấy cô nương, nhớ mặc áo ấm vào đấy, còn không là chết với tôi đấy._Bà Chang .

Bà Chang : mẹ của Chang Mina , bà 43 tuổi , tên Kang Risang . Vẻ ngòai rất thời thượng trẻ trung , rất vui tính lại còn xinh đẹp tuy đã ở tuổi trung niên nhưng khi đi chung với con gái mình thì bị nhầm là hai người là chị em .

Kết thúc cuộc trò chuyện với mẹ cô cũng không liếu tiếc gì cái giường này nữa . Đứng dậy vệ sinh rồi thay đồ chờ nhỏ Ria qua hốt đi chơi.

Hôm nay cô ăn mặc có phần nhã nhặn hơn vì phải về nhà nữa , một chiếc áo cổ lọ màu hồng phấn mỏng bên trong , bên ngoài khoác thêm chiếc áo tay dài màu trắng tinh được mua bên Anh . Từng đường nét trên chiếc áo được làm hoàn toàn bằng thủ công , nên rất đẹp . Kèm theo một chiếc váy cùng set với áo . Cả bộ trang phục làm cho Mina trở nên thanh khiết hơn rất nhiều.

" Ê , tao ra công viên gần nhà chờ mày đó nhà , đến trễ thì nhận xác tao về giùm. :)) "

Nhắn gửi cho cô bạn mình xong Mina cầm lấy chiếc áo lông treo trên tường rồi đi ra ngoài công viên chờ. Thời tiết giờ đang là mùa đông nên lạnh khủng khiếp, tuyết rơi khá nhiều phủ kín cả mặt đường. Đang đi thì cô gặp vài đứa trẻ đang đi chơi cùng gia đình nhìn chúng thật hạnh phúc và dễ thương làm sao , có mấy đứa thì đang tạo hình tuyết . Vô tình Mina cũng thấy nên quẹo vào chơi chung với mấy bạn nhỏ ấy.

- ô ô sao mấy nhóc làm được hình con vịt này hay vậy chỉ chị với con này nữa. Mấy đứa giỏi quá vậy._Mina . Cô hớn hở kêu bọn nhóc đang chơi chỉ cô làm .

- chị xinh đẹp , hôm nay chị đi chơi với người yêu hả .

Đang vui vẻ với việc chơi tuyết thì một cậu bé xinh xẻo trong đám bạn nhỏ hỏi cô .

- a..._Mina.

Tính trả lời cậu bé ấy thì đằng xa đã có tiếng ai đó vọng lại trả lời thay Mina

- Chị ấy ế chỏng mông ra đấy người yêu đâu mà đi chơi._Ria . cô nói với giọng giễu cợt.

- mày mới nói gì , mày nói lại tao nghe ._Mina . Cô quay đầu lại trừng mắt với nhỏ bạn , giọng nói cục sức phát ra , tay cô thì thủ sẵn vũ khí là cục tuyết lớn chỉ chờ người khi trả lời là vũ khí sẽ đáp thẳng lên mặt đối phương liền.

- ĐỒ ...KHÔNG... CÓ ...BỒ.._Ria. Nói dứt câu là Ria ăn ngay cục tuyết mà Mina vừa ban tặng . Cảm giác vừa lạnh vừa đau hòa lẫn vào nhau . Ria cũng không chịu nhường nhau , cũng lấy tuyết mà chọi lai con bạn mình . Cả hai dí nhau chọi qua chọi lại một hồi thì mệt ngồi lên xích đu thở như chó . Bọn trẻ thấy vậy cùng bắt đầu ném tuyết vào nhau , tiếng cười hét rôm rả khắp một khu .

- bọn trẻ đúng là trẻ mà , tao mày già rồi chạy miếng mà mệt rã người ._Ria . Vừa nói cô vừa thở dài tay ôm cái dây xích đu . Còn nhỏ bị cô dí cũng chẳng kém gì .

- ê tao đói rồi đi ăn tí đi ._Mina .Cô đứng dậy ngay khi nói xong câu. Ria cũng ngồi dây trong mệt mõi . Cả hai thẳng tiến đến một trung tâm gần đấy. Ở đây khá nhiều nhà hàng nổi tiếng đồ ăn cũng hợp túi tiền người giàu chứ không hợp túi tiền của học sinh viên đâu nha.

Sải bước vào nhà hàng rẻ nhất tại đây chọn cho mình chỗ ngồi cạnh cửa kính nơi có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh thành phố về đêm .

Xong màng gọi món cả hai lướt face chờ đồ ăn ra thì vô tình cặp mắt tia trai của Ria va phải hai anh ngồi cách bàn cô vài mét. Nhanh chóng báo hiệu cho bạn mình để nhận được sự giúp đỡ.

- ê hướng 3h phía tây có hai anh đẹp trai._Ria . Cô giả vờ tiếp tục lướt face .Mina cũng đang lướt thì nghe bạn mình tia được anh nào đó nhanh chóng đáp lại .

- oke , 5phút sẽ có ngay ._Mina .Nói xong cô dứng dậy tiến lại chỗ hai anh đẹp trai.

tại bàn hai anh đẹp trai kia.

- lúc trưa mày có xem livestrem của bé cưng không , tao thề con bé ngon vãi cứt ._Hoseok. Anh vừa nói vừa nhai miếng thịt bò trong miệng. Không khỏi cảm thán về độ ngon của cả hai .

- tao công nhận mà mặt nhỏ cũng đẹp phết, không biết học trường nào nữa , tao muốn làm quen ghê ._Namjoon . anh hồi tưởng về nội dung buổi live vào trưa nay trưa nay .

Cuộc nói chuyện của cả hai bị cắt ngang bởi một ai đó .

- chào hai anh , hiện hai anh có rảnh không ạ .

- sao đấy , hai anh đang rảnh, em có việc gì sao ? ._Hoseok. Anh nở một nụ cười thân thiện với người đối diện.

- à ~ , hai anh có thể cho em xin in4 được không ạ ?

- tất nhiên là được chứ ._Hoseok . Nói rồi anh kề mang hình cả hai lại quét mã . Rồi tới Namjoon cũng nhanh chóng hoàn thành việc cho in4.

- em cảm ơn hai anh rất nhiều. (Chỉ tay về phía đối diện bàn hai anh ) em ngồi bàn bên kia , nếu chút hai anh rảnh chúng ta có thể đi uống gì đó nhé.

- vậy thì phiền em quá , mà chút tui anh còn chút chuyện nữa vậy hẹn em hôm khác nhé ._Namjoon .

- vậy tạm biệt hai anh .

Quay về bàn của hai cô gái chúng ta. Mina đi in4 đang trên đường về thì cô bạn Ria gửi cho cô một tin nhắn.

" ê lộn bàn rồi má , cái bàn kế bên á ".

Đọc xong tin nhắn cô đi thật nhanh về chỗ.

- mày nãy nói bàn đó mà ._Mina .cô kéo ghế ngồi xuống.

- cái đó hướng 4h mà tao nói 3h , đm ._Ria .vừa nói cô vừa gõ bàn .

- ai biết t tưởng hướng đó 3h , vậy thôi , mệt ghê ._Mina .Cô nhúng vai rồi cầm ly nước lên uống cho đỡ quê.

Thật ra lúc nãy người Ria tia trúng là Namjoon với Hoseok nhưng gặp con bạn nhầm hướng nên xin in4 nhầm người. Còn ai đó lúc nãy xin in4 hai anh lại là một người khác không phải Mina .

Đồ ăn đã lên hai cô gái bắt đầu thưởng thức nó . Vừa ăn vừa nói chuyện, chủ đề xoay quay hai anh đẹp trai lúc nãy . Cô bạn Ria có phần hơi tiếc vì không có được in4 của họ nên cứ lãi nhãi bên tai Mina hoài . Còn Mina thì mặc kệ chuyện đấy, lo lắp đầy cái bụng đang đói meo của mình.

Ăn xong hai người rời nhà hàng thì vô tình Mina đụng trúng một người, làm rớt chiếc áo khoác của người đó . Cô vội vàng khôm người xuống nhặt lên.

- a , cho tôi xin lỗi._Mina . cô đưa áo cho người đó .

- à không sao , mà em không sao chứ ._Namjoon . Anh cầm lấy chiếc áo khoác từ tay cô , dịu dang hỏi cô.

- à không sao , em nghĩ câu này em nên nói mới phải chứ ._Mina

Ria vô tình nhận ra người này chính là hai anh đẹp trai lúc nãy nên cô nhanh chóng chớp lấy thời cơ quý báu này .

- thật sự anh không sao chứ , nếu được hãy cho em in4 để lần sau bọn em mời hai anh đi ăn coi như tạ lỗi, nhá ._Ria . cô dùng ánh mắt lo lắng nhìn anh . Mina quay lại nhìn cô bạn của mình một cách ngạc nhiên.

- không cần tới mức vậy đâu ._Namjoon. Anh có chút bối rối , cố từ chối nhưng lại bị Ria nài nỉ nên đành cho . Vậy là Ria đã có được in4 của anh đẹp trai , nhanh cô chào tạm biệt họ rồi kéo Mina đi .

Hoseok từ nhà vệ sinh đi ra thấy anh bạn mình đang đứng thẫn thờ ở đó , lại vỗ vai anh rồi hỏi .

- gì đúng thẫn thờ vậy người anh em , bị cô nào hớt hồn rồi hả . _Hoseok.

- Khùng điên , nãy tao gặp môt cô bé nhìn quen quen mà không nhớ là ai nữa. Mà thôi đi về nhanh lên . _Namjoon. Nói rồi anh sải bước đi mặc kệ người đang không hiểu chuyện gì xảy ra .

- ụa cái đầu moi gì vậy , ê chờ tao nữa._Hoseok. Anh chạy thục mạng theo .

Bên phía Mina với Ria.

- hê hê , cuối cùng cũng có được in4 rồi._Ria. Vừa nói tay cô vừa lướt vào trang cá nhân của ai kia . Không khỏi cảm thán về độ ngon trai của họ.

- Bớt đi má , nghe mày cười tao muốn đưa mày vào nhà thương lun á. _Mina . tỏ vẻ kinh tởm nhỏ bạn mình , lúc nào cũng thấy trai là như mấy tên biến thái vậy mà sao nó có bồ được hay vậy trời .... BẤT CÔNG mà. ( •᷄⌓•᷅ ).

- Ê vậy tao về trước nhá , mày ở lại chờ người tình bé bỏng đi ._Mina.

- về sớm vậy , ở lại tí đi chờ anh iu tao tới rồi về. _Ria nắm lấy tay Mina đưa qua đưa lại , nài nỉ nhỏ bạn ở lại.

Mina chỉ biết thở dài , rồi quay qua bỗng thấy vị cứu tinh đã xuất hiện .Mina vỗ vào vai cô rồi chỉ về phía sau .

- tới rồi kia ._Mina .

Vừa thấy anh người yêu thì Ria mừng rỡ bỏ tay ra rồi nói.

- vậy đi đi ._Ria . nói xong cô chạy lại chỗ anh người iu của mình mặc kệ Mina.

- .......◉‿◉...... _Mina .Cô không thể tin vào mắt mình bây giờ nữa rồi , trái tim bé bỏng của cô đã bị tổn thương nặng nề.

Chứng kiến cảnh phát cơm chó như vậy là quá đủ rồi, cô quay gót bỏ về nhà . Quay về vòng tay của ba mẹ để không bị tổn thương như vậy nữa.

..................

Hoseok đang thả hồn vào làng gió mát thì đột ngột nhiên thằng bạn trời đánh của anh đang chạy xe thì thắng gấp lại , tí nữa là về chầu ông bà mà không biết nguyên nhân nguyên do gì.

- mày bị điên hả ._Hoseok. Anh quát lớn vào mặt người đang ngồi ghế lái .

- tao nhớ rồi , nhớ ra rồi mày ơi._Namjoon. Từ từ anh quay mặt qua phía Hoseok , gương mặt hiện rõ sự vui mừng không giống Hoseok cho lắm .

- đm , mày nhớ thì nhớ chứ mất mớ gì thắng lại chi vậy._Hoseok. Anh vừa vuốt ngực trấn an mình vừa chửi.

Nghe xong anh mới trặc nhớ là mình đang lại xe oto chứ không xe đạp như mọi khi nữa, một tí nữa là anh hại chết thằng bạn của mình rồi. Vội vàng quay qua xin lỗi.

- tao quên mất là đang lái oto , xin lỗi mày nhiều._Namjoon. Tay anh vỗ vào vai Hoseok , mặt rất chi là hối lỗi. Chắc giờ Hoseok đang cảm thấy quyết định khi ngồi xe lên bạn Joon lái là một điều ngu ngốc nhất mà anh đã đưa ra. Đúng sai lầm của tuổi trẻ mà Hoseok à . ༎ຶ‿༎ຶ

- mà mày nhớ cái quần gì mà làm tao sém chết vậy._Hoseok.

- là Mina , cô gái hay chatsex với tụi mình đó , nãy tao mới gặp em ấy tại nhà hàng mà mình ghé ăn đó._Namjoon.anh nói với giọng hết sức khẩn trương.

- GÌ , mày nói thiệc hay đùa vậy ._Hoseok. Anh quay qua nắm lấy bã vai Namjoon mà lắc. Mặt anh rất ngạc nhiên khi nghe đến cái người mà anh hằng muốn fuck bấy lâu nay.

- t...thả ra thả ra , tao chống mặc lắm rồi._Namjoon.

Nghe vậy Hoseok nhanh tay thả ra , rồi tiếp tục màng hỏi đáp với Namjoon.

- sao mày gặp được vậy._Hoseok. anh nhìn chằm chằm vào người đang ngồi ghế lái , chờ một câu trả lời.

- nãy em ấy đụng trúng tao , là lúc mày vừa đi vệ sinh ấy ._Namjoon. Anh tiếp tục lái xe , vừa lái vừa nói.

- biết vậy nãy tao nhịn cho rồi ._Hoseok. ngả người dựa vào ghế , anh cảm thấy buồn vì không thấy được baby nhỏ ở ngoài , không biết em ấy ra sao nhỉ ?

- ......._Namjoon.Thấy cảnh bày thì anh không biết nên nói gì với thằng bạn này nữa rồi đành lắc đầu ngao ngán rồi tiếp tục tập trung lái xe.

............

Tính viết nữa mà thấy tới giờ coi đá banh rồi nên ngừng , dù gì trễ hẹn với mn mất rồi nên tui đăng lun.

Đọc xong mọi người đừng quên nhấn ⭐ ủng hộ tui nha. Pái pai .👋

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info