ZingTruyen.Info

|BTS×YOU| NGHIỆN BABY NHỎ NÀY RỒI |

4. nhà vệ sinh

hoonna09


Nhanh chóng cô bước lại bàn có cô bạn Ria đang ngồi , nhẹ đặt cái túi đựng đầy tập sách của mình xuống. Ria quay qua nhìn cô thì thấy sắc mắt khá tệ nên lên tiếng hỏi han .

- mày bị sao vậy , mới sáng sớm mà trong sắc mặt mày tệ quá._Ria

Mina ngồi xuống thở thường thựt rồi đáp lại lời của Ria bằng giọng mệt mỏi.

- Quên đặt báo thức, trễ giờ._MinA

Bỗng Ria ôm miệng mà cười để không làm phiền đến những người trong phòng.

- mày mà cũng có ngày này nữa hả , haha .Ê tối qua mày coi phim tao gửi chưa, ra sao kể nghe._Ria.

Ria nhắc đến chuyện này làm tâm trạng của Mina trở nên tệ hơn nửa , cô quay sang nhìn Ria bằng cặp mắt như muốn giết người tới nơi.

- đm , phim lol . Mốt mà gửi mấy cái linh tinh vậy mày nên coi cái mạng nhỏ của mày đi nhé con._Mina . Giọng tức giận có hoà lẫn sự hâm dọa.

- sao vậy , tao có là gửi liền cho mày luôn đó mà mày nở lòng nói vậy với tao ._Ria lại giở cái trò này nữa , cô nói với giọng yếu đuối , mũi rụt xịch như sắp khóc tới nơi vậy . Cứ mỗi lần bị nói như vậy là lấy cái chiêu cũ rít này ra để khè Mina . Tuy cũ nhưng lần nào cũng thành công mỹ mãn , nhìn buồn nôn lắm một mình Mina chịu đủ rồi không nên để ai phải chứng cảnh này thêm nữa.

Thấy tình thế có vẽ không như mình nghĩ nên Mina chuyển chủ đề ngay lập tức để tránh việc nhỏ bạn này lại quay cô như chong chóng thì khổ .

- thôi học đi , nói chuyện hoài._Mina.

Nói xong cô quay qua nghe vị giáo sư kia giảng bài , trông thầy ấy có vẻ đang rất hăng trong việc giảng dậy mặc cho những cô cậu học sinh không chú ý nghe cũng chả sao . Vì nhiệm vụ của một vị giáo sư như ông chỉ có thể người thiệc cũng chỉ là người không nghe giảng chứ cũng không phải ông.

Việc học ở đại học khác xa những bậc khác , có thể tùy ý theo dõi baig giảng tại nhà qua video trực tuyến được phát trên trang của trường , nhưng sẽ không được giải đáp các thắc mắc khi cần thiết nên hầu như sẽ chọn học trực tiếp tại trường để dễ dàng trao đổi với các vị giáo sư .

Đây cũng là vị giáo sư mà Mina quý nhất nhất trong trường tuy không còn trẻ nhưng thầy ấy lại rất đẹp , phong độ đặc biệt rất hiền lành nữa đôi lúc thì rất thẳng thắn .

Tuy nói là nghe giảng nhưng Mina không thể nào tập trung được bởi cái người bên cạnh cứ luyên thiên mãi không có dấu hiệu ngừng nghĩ. Nhưng vị giáo sư kia bỗng lên tiếng và gọi tên Ria để trả lời câu hỏi thì lúc này Ria mới chịu im được một lúc rồi đứng dậy trong sự hoang mang vì không biết câu hỏi là gì . Ria mới lấy tay khìu vào cánh tay Mina cầu cứu nhưng Mina cũng giống cô cũng không nghe gì cả mà thay vào đó là nghe kể về cảnh làm tình với người mới của Ria. Nhận thấy Ria đang câu giờ nên vị giáo sư đó đành gọi người khác . Ria mừng rỡ ngồi xuống vì thoát được , cô quay qua trách mắng cô bạn Mina của mình .

- mày nói nghe giảng mà vậy hả ??? , haizz may là tao hên còn không bị chửi chắc quê thấy mẹ rồi._Ria vừa nói cô vừa vướt mồ hôi trên trán đi .

- ai biểu mày cứ lí nhí bên tai tao chi làm không tập trung được gì ._MinA.

- thôi đừng đổ oan cho tao , mày cũng mê nên mới nghe mà trách ai._Ria thở dài mệt mỏi với con bạn mình , tối ngày cứ né tránh rồi lại dỏng tại lên nghe chuyện người khác quan hệ ra sao . Chị mà cho mệt vậy không biết nữa.

Bầu không khí trong phòng học có vẻ khá nhàm chán chẳng thú vị hay vui vẻ gì cả nhưng ở đâu đó trong khuôn viên trường thì lại khác, một bầu không khí cách biệt với tất cả. Nó bỏng và rất gợi tình những *phạch * * phạch* cứ vang lên liên hồi, càng lúc càng nhanh và mạnh .

Tại nhà vệ sinh một đôi nam nữ quần áo sọc sệt đang mây mưa với nhau rất hăng say mặc kệ bên ngoài . Cô gái kia chóng tay vào tường ngửa mặt lên trần nhà hưởng thụ những cú thúc mạnh mẽ từ tên đàn ông kia . Cái áo của ả đã được kéo qua khỏi ngực thuận tiện cho việc làm tình của cả hai . Còn áo lót thì đã yên phận dưới sàn từ bao giờ, để lộ cặp ngực khủng , trắng ngần , hai đầu ti thì cương cứng lên đỏ hoe vì sự kích thích kia.

Lâu lâu hắn ta đánh vào mông ả một cái mạnh , rồi sau đó vượt ve nhào nặng cặp ngực to tròn kia của ả làm đỏ cả lên . Nó cứ di chuyển theo từ nhịp thúc của gã đàn ông đó .

- a~.......sâu quá T..Taehyung ...... chậm ....chậm lại đi .....em....em sắp.. không xong rồi...a~~._ ChungA. Những âm thanh cứ đứt hoãn không liền mạch với nhau , được nói ra qua khuôn miệng nhỏ nhắn kia.

- ha.. con đĩ này ...phải chờ anhh nữa chứ....a~._Taehyung nói với giọng sung sướng

Nói rồi hắn ngửa mặt lên hưởng thụ cảm giác mà ả đã mang đến cho hắn , tay của hắn cũng không yên phận cứ mãi mò tới phía trước đưa tay vào miệng ả móc làm nước miếng cứ chảy ra rồi chảy xuống sàn . Cái miệng nhỏ phía dưới của ả cũng không kém cạnh gì , những dòng dịch trắng đục cứ đua nhau chảy xuống chân rồi điểm dừng cuối cùng là mặt sàn nhà vệ sinh.

...

- nếu các em đã hiểu hết rồi thì các em có thể ra về. _Giao sư

Vị giáo ấy vừa nói xong thì tất cả đứng lên chào , không nén lại một phút nào tất cả uể oải đi ra về hết . Riêng Mina và Ria mãi mê tám chuyện không biết nên giờ mới dẹp sách vở vào túi rồi cũng nhanh chóng ra về . Ria thường ở lại nhà Mina vào buổi trưa nên hai người cùng nhau về chung .

- Ê mày xuống dưới sảnh chờ tao tí , tao đi vệ sinh rồi xuống liền._Mina

- oke , nhanh nha._Ria gật nhẹ đầu đồng ý .

Nghe xong câu trả lời thì Mina vội quay người tiến thẳng đến nhà vệ sinh. Vừa đi cô vừa đưa tay vào túi để lấy tai nghe ra để nghe nhạc . Vừa đi Mina vừa ngân nga theo những giai điệu đang rất thịnh hành trên mạng . Chẳng mấy hồi cũng đã tới nhà vệ sinh . Trùng hợp là .... Nhà vệ sinh này đang có hai người đang làm chuyện chính sự mà lại không khóa trái của lại . Mina vì đeo tai nghe nên không thể nghe âm thanh xấu hổ bên trong được , cho nên chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến . MinA đẩy cửa bước vào , cô ngớ người khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt mình .

"oh my god ,chuyện gì đang diễn ra !!! ". MinA thầm nghĩ trong đầu.

............................................................

Đón xem Ep : Five để biết thêm những điều thú vị đang chờ đón mọi người . 🙈💋

Đừng quên nhấn ⭐ sau khi đọc xong nhé mọi người , nếu không bị Jungkook với Namjoon kẹp cổ rồi xỉu là tui không chịu trách nhiệm đâu. 🤧

#hoonna09

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info