ZingTruyen.Info

|BTS×YOU| NGHIỆN BABY NHỎ NÀY RỒI |

3. nhỏ đáng ghét

hoonna09


- ư ~...nhanh lên daddy..... nhanh lên a~

- grư , con đĩ này đứng là hư hỏng mà .

* chát *

Gã đánh vào mông ả một cái rõ mạnh , cái đánh ấy chả có cảm giác đau trái lại càng tăng thêm sự kích thích cho ả hơn. Dấu tay hiện rõ lên mông , Tiếp da thịt vang lên khắp căn phòng có tone màu be . Từng cái thúc càng nhanh hơn khiến ả sướng tê tái , đầu óc trở nên mụ  mị không còn nhận thức rõ được điều gì . Chỉ biết hiện tại cái miệng nhỏ đang  bị một cây xúc xích to lớn đâm vào rồi lại rút ra một cách nhịp nhàng .

Cả cơ thể không ngừng nảy theo từng cứ thúc kia . Ả của lúc này chỉ biết rên lên những tiếng âm tai , như tiếng hót của chim hoạ mi . Tay cố báu lấy tấm ga giường , chân đặt lên cổ người đàn ông đang cực lúc nhấp hông vào .

Một lúc sau , bụng dưới bỗng có dấu hiệu sắp ra , gã đàn ông đó nhận thấy điều đó muốn trêu ả nên dứt khoát rút cây xúc xích của mình ra , khiến ả ta tụt hứng ngay lập tức . Điều đó cũng kiến người đàn ông kia chẳng mấy dễ chịu nhưng nhìn ả khốn đốn cứ đưa mông lắc lư mời gọi như thế lại càng kích thích hơn.

- thằng chó này chơi mất dạy . _Mina

Cô gái này đang chăm chú xem cảnh hai người họ làm tình qua chiếc loptop đồng thời dùng tay khoáy đảo bên dưới của chính mình . Cô hòa mình vào không khí của hai người họ tạo ra những tiếng rên khiến nghe không khỏi kích thích . Mina cũng không ngoại lệ cô dùng một tay thì đưa xuống cái miệng nhỏ bên dưới ra vào khiến chất dịch dày bám quanh 2 ngón tay và một số ít thì chảy xuống sàn , tay còn lại thì xoa nắng đầu ti đã cương cứng và đỏ ửng lên nhìn rất quyến rũ làm người khác khó mà kiềm lòng được chỉ muốn đi lại cho nó vào miệng mà thưởng thức .

Cô và ả cả hai đang sung sướng đến điên dại thì tụt hứng vì hành động đó của gã đàn ông đó , ả thì không có gì lắp đầy cái lỗ nhỏ ấy chắc hẳn đang khó chịu vô cùng .Thử nghĩ xem đang ở chín tầng mây thì bỗng nhiên rút ra thì còn cái gì để diễn tả được cộng thêm hết phim một cách khùng điên như vậy hỏi sao mà Mina không tức được chứ.

Giờ đây trong đầu Mina đang nghĩ rằng :

" thằng l** nào quay cái phim này vậy , tao mà biết nó là ai , thiến cái con chim nó lun chứ "

Mina bực mình gập cái loptop lại , mặt mày cau có khó chịu . Vừa không giải quyết được mà giờ càng làm nó khó chịu hơn . Ngã người lên sopha nắm từ từ nhắm mắt lại để lấy lại bình tĩnh , được một lúc tay vơ lấy hộp khăn giấy lau dọn hiện trường .

Sáng hôm sau

Một cô gái với thân hình quyến rũ đang say giấc ngủ chăn mềng thì nằm gọn dưới sàn , dáng ngủ thì cũng coi như giống người.

Bỗng cái đồng hồ báo thức kêu lên làm phá vỡ giấc ngủ ngon không tả nổi . Mina cau có mở mắt ra nhìn chầm chầm vào nó như muốn ăn tươi nuốt sống . Ngồi phóc dậy đưa tay tắt đi cái âm thanh ồn ào kia . Chà mặt vài cái để lấy lại chút tỉnh táo khi cơn buồn ngủ của bủa vây lấy . Lướt mắt theo thói quen nhìn quen thủ phạm đã phá hỏng giấc ngủ của mình . Trong nó nhỡn nhơ mà muốn đập ghê. Một....hai.....ba.

Gương mặt của MinA bỗng thay đổi chóng mặt khi thấy giờ điểm trên đồng hồ.  Cô la lớn lên , rồi vội chạy vào nhà vệ sinh tắm rửa để kịp lên trường .

(Trang phục đi học của Mina)

Hiện giờ đã là 9h10 vậy tức cô chỉ còn 10p để có mặt tại lớp học , khu cô sống cũng không quá xa trường đại học mà cô đang theo học nó các đây chỉ vài trăm mét thôi nhưng có lẽ cũng không thể nào đến kịp vì chỗ cô học hôm nay là gần như là ở phía sau trường mà còn là trên tầng hai .

Mà cũng đáng cho cái tội coi phim sẽ rồi quên đặt báo thức. Đối với Mina hôm nay quả là ngày thứ hai tồi tệ . Cô nhanh chóng sỏ đôi giày mà Ria mới tặng cô vào tuần trước nhân dịp có người mới. Mina là người luôn luôn đúng giờ nhưng hôm nay thì chắc không rồi.  Là một sinh viên nghành luật như cô mà đi trễ quả là đáng trách , thời gian là kim cương chứ không còn là vàng bạc gì nữa .

Mina tông cửa chạy ra ngoài như bị ma đuổi theo phía sau . Một lúc sau thì cũng đến được tới trường , cô đứng khôm người chóng tay vào hông mà thở hổn hển. Vội đưa đồng hồ lên coi còn mấy phút nữa thì vào học , mấy thay cho cô gái này chỉ còn duy nhất một phút thôi . Giờ cô lại tiếp tục cuộc chạy marathon của mình chướng ngại vật kế tiếp mà cô phải vượt qua chính là cầu thang , vốn trước đây trường có than máy như vừa bị hư vào thứ bảy vừa rồi nên không dùng được nữa. Có lẽ cái gọi là định mệnh lại muốn Mina phải tiếp tục giảm cân nên mới như vậy .

Mina đã vượt lên chính mình hiện tại chỉ còn vài bước nữa là tới lớp , nhanh chóng chỉnh lại tóc tai và quần áo cho gọn gàng vì lúc nãy chạy làm mọi thứ rối tung len .

Vừa bước đến cửa phòng học thì Mina gặp ngay con nhỏ khó ưa tối ngày kiếm chuyện với cô và lần này cũng không ngoại lên . Ả ta đi cùng một cậu trai khá bảnh bao , khi thấy cô thì ả ta cố tình đi sát bên để chen lên. Mina thầm nghĩ trong đầu: "không biết con nhỏ này có bị mù không nữa cái đường rộng cỡ này đủ chôn hai người nó mà chen vậy , chắc sáng sớm ngứa đòn". Nghĩ một đằng lại làm một nẻo , thở hắt ra một hơi rồi cô cũng mặc kệ ả ta mà bước vào lớp học.





......................................

Xin lỗi vì chap này tui đã ra khá trễ nên mong mọi người thông cảm. Và hãy tiếp tục ủng hộ tui bằng cách nhấn ⭐ sau khi đọc xong chap nhé . Thank you 💕

#hoonna09

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info