ZingTruyen.Info

|BTS×YOU| NGHIỆN BABY NHỎ NÀY RỒI |

26 : lên đồn

hoonna09


Bà ta nghe xong chả thể nào kiềm chế được mà sổ sàng xong đến đánh cho cô một cái , việc còn chưa thành đã bị đập vào bụng một cái . Cả thân người chao đảo mà xém chút ngã ra sau , lúc ấy chắc có lỗ cũng chui xuống cho bớt xấu hổ mất .

Tay ôm cái bụng vừa bị đập trúng , nó đau vô cùng . Người phụ nữ đó điên tiết lên mà quăn túi xách của mình về phía trước , giọng the thé chửi bới .

- còn ranh mày dám hành xử như vậy với người lớn hơn mày.

Nghe người phụ nữ đó nói chuyện thêm một lúc nữa chắc Mina mất kiểm soát luôn mà lao đến tận cho bà bác trước mặt nayg vài đoàn quá đi . Ăn nói ngang hơn cua.

- Ha - bác hành xử như vậy có giống người lớn không mà bắt cháu phải đúng mực với bác ._Mina . Hai tay cô gắng thoát khỏi cái kẻ phía sau mãi mà chả được , người gì đâu mà bự con thấy sợ . Nhưng ai sợ chứ Mina thì không đâu . Nếu có ngon thả ra mà đấu tay đôi đi rồi mới biết được kẻ nào mới là kẻ mạnh , kẻ yêu . Bà bác trước mặt cũng như con thủy tức thôi búng cái tắt thở .

- bà bác này trả mấy người bao nhiêu , tôi trả gấp 4 lần bà bác này. Nhanh thả tôi ra ._Mina dỏng dạc đánh tiếng thoả thuận với hai tên tay sai to con của người phụ nữ kia .

Họ nghe lời đề nghị béo bở từ Mina trong lòng không khỏi lung lây , nếu bình thường thì cũng chỉ kiếm được vài trăm won là cùng ... Nhưng .... nhưng lần này tận mấy triệu won lận , cả hai nhìn nhau đắn đo điều gì mà chỉ có họ mới biết được. Được vài phút sau đôi tay không chế hài người cô và Ria có dấu hiệu lỗng ra rõ rệt. Nhận thấy cơ hội chỉ đến một lần , không hẹn mà cả Ria lẫn Mina cùng một lượt thoát ra khỏi hai tên to lớn kia thành công.

Mọi chuyện giờ có lẽ chỉ mới bắt đầu !

Đối với những bọn đánh thê chuyện đi làm chuyện có hại cho xã hội cho nhân dân thế này thì tiền đặt trên hết , trên cả mạng sống của chúng luôn cũng không chừng , ai ra giá tốt thì thành người của người đó chả phải nói nhiều. Hai người họ cũng chả là khác mấy .

Cả hai tên bị bị còn nhóc hỉ mũi còn chưa sạch lừa gạt một cách dễ như ăn cháu .

Vốn là người bị đánh cũng là mục tiêu của người phụ nữ kia thế nhưng Mina có vẻ rất bình tĩnh . Ria thì không . Trong nó như muốn nhào đến mà nuốt trọn bà ta xuống bụng vậy .

- để tạo._Ria đưa tay chắn trước người Mina lại .

Săn tay áo sơ mi lên , từng bước từng bước mà tiếng đến chỗ người phụ nữ kia . Ria nhẹ nhàng bắt lấy cổ áo của người đó vung mạnh tay tát thẳng vào bản mặt bà ta hai cái . Cả người bị đánh bắt ngờ nên chẳng kịp phản ứng cứ thế mà hưởng trọn cảm giác mà Ria mang lại , thân người cũng chao đảo ngã ra đất.

Vẫn không tha cho kẻ lớn kia , Ria sải chân sát đến chỗ người kia ngã mà thẳng chân đá vào bệ sườn một cái rồi hai cái . Mọi thứ giờ chỉ như địa ngục .

- bà già , bà biết bản thân đã đụng đến người không nên đụng hay chưa , nếu chưa để tôi làm cho bà biết . Bạn tôi nó còn ăn nói đàng hoàng chứ tôi thì không đâu ._Ria . Vừa nói Ria vừa đá đá vào người bà ta .

Trời đất như quay cuồng , bên trong khoang miệng mọi thứ như bị đảo lộn sau cái tát ấy , bên hông đau đớn cũng chẳng kém , nó như muốn rã ra từng cái đến nơi rồi . Rất đau ... Rất đau .

Dùng chút sức người phụ nữ ấy đưa tay lên mà sờ để kiểm tra gì đó , bất chợt cất tiếng hét . Nó chói tai vô cùng khiến người ta khi nghe cũng vô cùng khó chịu nhưng chỉ có thể nhăn mặt mà chịu đựng nó .

Máu trong miệng cũng theo đó mà đi ra một ít , gớm ghíp quá đi mất. Trong có vẻ tội đấy nhưng lòng của Mina cô lại cảm thấy bà ta xứng đáng đấy chứ , cô có chút vui không tự chủ được mà cánh môi hơi công lên nhưng cũng nhanh chóng biến mất .

Không cần động tay động chân mà cũng hoàn thành được điều mình muốn nó làm cho cảm xúc về cái tát lẫn cái nắm tóc lúc nãy vơi đi một phần . Nhưng như Ria đã nói bà ta đã đụng đến người không nên đụng thì kết quả bản thân tự mà gánh , dù cho nó có là sự nhầm lẫn đi chăng nữa. Thì cô sẽ dùng mọi cách để khiến bà ta không sống yên bằng cách có hơi quá đáng đi chăng nữa thì cũng kệ và nói thẳng ra là mượn tay giết người như cách mà Ria đã thay cô làm hết , mọi thứ Mina chẳng liên quan gì đến.

- con đĩ cái , bọn mày phải trả giá .

Bà ta bỗng rống lên một cách dữ tợn khiến ai nấy không khỏi sợ hãi , cố bấu vếu chút sức mà đứng dậy đi lại chỗ Ria . Bà ta trong lòng quyết hôm này không giết được hai con này thì không chịu được . Không thể để bọn nó lộng hành mà đánh mình .

- bác gái dưỡng sức mà còn vào viện đi chứ , cố quá thành ra quá cố đấy. Chồng bàc lúc đó thay vì chỉ tốn tiền bao gái bên ngoài mà còn tốn cả mớ tiền lo hậu sự cho bác nữa thì tội lắm._Mina làm vẻ mặt thương tiếc vô cùng cho gia đình họ .

Bà ta nghe thế cả người tức điên đến run hết người mà chẳng thể nói được điều gì , cả người thở hồng hộc vì tức giận quá mức.

- còn mấy người đứng xem mà không biết giúp người khác còn quay lại đừng trách ra hàu tòa , tôi nói được là làm được . Lúc đó đừng trách tôi._Mina quay sang xung quanh nhìn những đám người chỉ biết nhiều chuyện kia , một lũ tệ hại chỉ biết đến bản thân. Hừ.

- mấy thằng chó , tao bỏ tiền ra không phải để bọn mày đứng đó nhìn tao bị đánh , mau bắt hai con đó lại xử nhừ xương cho tao.

Bà ta điên cuồng bà quát lên , tay liên tục chỉ về phía Mina và Ria .

Hai tên tay sai của bà ta nghe thì nghe vậy nhưng lại không có lấy một chút hành động theo lời sai khiến của bà ta. Bỗng một trong hai tên mở lời nói.

- cô đây đã đưa ra giá cao hơn nên chúng tôi không thể làm theo lời bà được.

Gã chỉ tay về phía Mina mà nói , cô có chút chột dạ . Trả cho cái quần chứ ở , tiền đây có chết cũng không đưa một đồng. Và những điều này chỉ Mina mới biết được , cả hai tên kia làm sao biết được . Vậy là có làm nhưng sẽ chẳng có ăn.

Lúc này người phụ nữ kia mới phát hiện bản thân chỉ có một mình so với bốn người bọn họ . Bước chân có chút lùi về sau , vì sự thật này có phần không thể chấp nhận được , vừa mất tiền vừa bị thương nặng thế này thì quá lỗ rồi. Trong đầu bà ta bỗng thoáng ra một suy nghĩ điên rồ . Nhất định , nhất định phải kiên tụi nó tội hành hung , bản thân sẽ là chứng cứ sát thực nhất chắc chắn phải lấy lại chút gì đó .

Nhưng có một điều mà bà ta không biết rằng bản thân đã đụng tới sinh viên nghành luật còn là thủ khoa , Mina vừa có tiền vừa có tài và hơn thế nữa Mina còn có quyền lực , một thứ quyền lực ngầm mà chẳng ai biết được nó đáng sợ thế nào . Điều đó không khéo lại phản tác dụng hại ngược lại bà ta .

Không gian trở nên khó chịu , mọi thứ ngày càng có dấu hiệu tệ đi rất nhiều . Không chừng một lúc nữa không biết chuyện tồi tệ gì sẽ diễn ra .

Đám người phía trước bỗng ôm sờm lên , rồi di chuyển ra , phía sau chen vào là cảnh sát là cảnh sát đó . Chẳng đùa được đâu .

- mấy chú mấy chú phía trước mau bắt bà ta với mấy tên kia lại đi , họ đến đánh người đấy .

ChungA bỗng từ đầu xuất hiện theo sau cảnh sát , ả cố gặng hơi mình chỉ về phía người phụ nữ kia.

Mấy chú cảnh sát nghe thế nhanh chóng tiến đến xem xét rồi giải họ đi về đồn điều tra thêm. Bọn họ có cả Mina và Ria có chút ngỡ ngàng chưa tiêu hoá được tình huống này cho lắm . Cả ba người họ bị cồng lại và giải đi trong sự tức tối điên cuồng mất cả chì lẫn chài . Cô và Ria cũng đi theo để cho lời khai về sự việc , mọi thứ dần dần ổn hơn .

Và cái ơn giữa hai người ChungA và Mina đã coi như trả xong cho nhau.

.....

Ngoài lề.

Ria : uạ cái con nhỏ xấu xa đó sao ở đây.

Tác giả : này này , người ta mới giúp cô đấy cô nương à .

Ria : kệ nó , tui nhìn mặt nó không ưa rồi , nó có hái mặt trăng xuống cho tui cuxng vậy thôi. Hứa.

ChungA : :))) mày mơ ._ nói rồi ChungA bỏ xứ đi mất tiêu .

Ria : im đi, xía . Mà quên nữa tác giả , nãy bà nói ơn gì của nhỏ đần nhà tôi với nhỏ khó ưa đó vậy. Xủa ra nhanh .

Tác giả : bạn ngon rồi , đi tự hỏi nhỏ kế bạn đi , tui mất đi chơi rồi . Lêu lêu ....

Nghe xong , Ria thướt tha dùng đôi tay nhỏ nhắn của mình thành thót gỡ đôi giày ra mà phan thẳng vào đầu bạn tác giả đáng thương kia . Tác giả thốt lên tiếng la thất thanh rồi ngất đi chỗ đến hôm nọ mới ngôi lên đăng tập mới . Hôm nọ đó thì chưa biết là hôm nọ nào cả .


Hai tên tay sai : ê khoang đã .... money của bọn tao đâu._ cả hai bàn hoàng hỏi .

Mina : ụa tự nhiên hông nhớ , hông nhớ gì hết , á ... xỉu chung nè tác giả._ cô ngơ ngác ngờ nghịch đáp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info