ZingTruyen.Info

|BTS×YOU| NGHIỆN BABY NHỎ NÀY RỒI |

25 : " bắt con ranh đó lại "

hoonna09

Sau hai tuần cực lực thi cử , cứ mãi vui đầu vào máy tính hay lại là mấy tờ giấy trắng mực đen mà lú hết cả người. Thì hôm này nó đã chính thức kép lại , chẳng cần phải lo âu bài vở luận án gì nữa rồi . Nghĩ về tương lai là chuỗi ngày không phải dạy sớm hay thức khuya nữa mà khoẻ hết cả người mặc dù hôm qua còn sốt lên sốt xuống bị mẹ càm ràm quá trời.

Mina ưỡn người hít một ngụng không khí của mùa hè rồi thở ra cảm thấy sản khoái vô cùng . Chợt nhớ đến cái lưng chết tiệt thì lại cảm thấy đau , tay đấm đấm vài cái nhẹ vào lưng mà tiếp tục đi .

Vừa đi được đôi ba bước thì người bạn suốt gần một tháng không thấy mặt đâu bỗng xuất hiện . Ria chạy lại ghéc tay lên vai Mina kéo đi khiến cơn đau ở lưng bất chợt biểu tình dữ dội.

- tưởng xác mày rã ra dưới lòng đất rồi chứ._Mina xoa lưng mà nói với Rịa một cách biểu cợt.

Ria nghe vậy có chút chột dạ , cười cái rồi nói tiếp.

- kỳ ghê , vết thương cần thời gian để chửa lành mà._Ria .

- chứ không phải cần người mới để chửa lành hả ._Mina liếc xéo Rịa một cái cho hả dạ cái tính lâu ngày lâu tháng không bỏ . Cái người này lặng mất tâm vì đang kiếm người để lắp vào chỗ trống trong trái tim tớ lớn của nó . Chứ có bệnh tật gì cho cam , bản thân đã quá quen rồi nên cũng chỉ nói vài câu đùa cho quá chuyện.

- ê ê , quên nữa nãy có bà nào đến kiếm mày á , mà bã không thấy cái tự nhiên kêu tao lại hỏi._Ria tỏ vẻ nghiêm túc nói.

Nghe bạn mình nói thế thì có chút thắc gợn lên trong lòng , bản thân quen biết cũng không rộng lắm liền quay qua hỏi.

- bà nào , kiếm tao chi ._Mina nhăn cặp mày lại , trong lòng có cảm giác có chuyện gì không ổn sắp xảy ra .

Ria nhìn dáo dác cũng quay khung viên trường , chắc có lẽ đang tìm kiếm ai đó . Cô cũng thắc mắt nhìn theo nhỏ bạn mình mà trong lòng nôn nóng vô cùng , muốn biết người đó là ai . Bất chợt thì thấy cái đầu nhỏ của Ria dừng lại và đang nhìn về phía tay trái . Dùng hết nhãn lực mờ ảo của mình nhìn , dù mờ đến thế nào cô cũng chắc rằng bản thân hoàn toàn không quen biết họ.

- người đó á hả ._Mina chỉ tay về phía đám người phía trước mà nói với Ria.

Ria nhìn theo hướng tay của Mina rồi gật đầu . Tự nhiên thì đám người ở đó cùng người phụ nữ cũng độ trung niên bước đến chỗ cô và Ria đang đứng . Nhưng trong thái độ của họ kìa nhìn lạ vô cùng .

Trên tay người phụ nữ kia có cầm một tấm gì nữa chắc có lẽ là hình , thấy cứ nhìn rồi ngước lên rồi lại nhìn về phía hai người , làm cô có chút lo lắng trong lòng.

- bắt con ranh đó lại cho tao .

Người phụ nữ trung niên ấy tay cầm tấm hình chỉ thẳng về phía cô , giọng điệu rất chói tay mà ra lệnh cho hai tên đi cùng.

Mina và cả Rịa điều giật mình , chân lùi lại vài bước . Tới lúc nhận ra điều gì thì cũng đã muộn hai tay của Mina đã bị một tên khống chế ra sau . Ria cũng vậy nhưng cũng chỉ cố ngăn Rịa xem vào giải cứu cho cô.

" Chát "

Một cái bạt tay đau điếng đáp thẳng vào má Mina , cô như chết đứng tại chỗ không lấy một phản xạ né tránh .

- bà điên hay sao đánh bạn tôi vậy , thả nó ra ngay ._Ria tức giận hét lớn lên khi chứng kia cái tát ấy.

- mày ngậm mồn lại đi , đây không phải chuyện của mày.

Người phụ nữ ấy tay chỉ thẳng vào mặt Ria mà chửi . Bản thân Ria thì cũng không phải thuộc dạng hiền lành hay nghe lời ai cả đặc đlaij lại chẳng biết nể trọng những người thế này . Mà cũng đúng thôi người phụ nữ ấy lấy tư cách gì mà lại cả gan đối xử với hai người như vậy chứ . Quá ngoắc mà .

Sau khi xử lý xong kẻ ngáng đường người phụ nữ kia lại tiếp tục quay sang mục tiêu của mình. Tay nắm chặt lấy tóc của Mina mà kéo ngược về sau khiến cô đau đớn không thôi .

- con chó cái như mày thiếu hơi trai một tí là chịu không được hay sao vậy ? Dám dụ dỗ chồng tao lên giường với mày .

Bản thân dùng những lời thậm tệ để sĩ nhục cô giữa nơi công cộng . Mọi người xung quanh thấy vậy mà chẳng ai ra chạy vào để can ngăn vì có lẽ sợ họ bị liên lụy , có người quá đáng hơn còn lấy cả điện thoại ra quay lại để có thể đăng lên mạng mà câu vài ba cái like rẻ tiền.

Đụng đến cái gì cũng được nhưng đụng đến danh dự và tóc thì Mina có chết cũng không để yên cho người phụ nữ kia rồi. Một thứ có tiền cũng không thể có được , một thứ được cô chăm gấp 10 bản thân mình , thì như vậy mà cứ ôm trọn phần thiệc về mình cũng chẳng đáng .

- bác lớn tuổi hơn cháu , nên mong bác chú trọng lời nói của mình đi , tóc cháu nó mà mất cọng nào thì TAO KHÔNG BẺ CỔ MÀY RA TAO KHÔNG CÒN LÀ CON NGƯỜI NỮA ĐÂU._Mina trở nên vô cùng đáng sợ , mắt đối mắt với người phụ nứ kia mà đe doạ , lời ấy chỉ đủ cho cả hai người nghe .

Cổ tay có phần run rẩy , tay cũng buông lỏng ra đôi chút. Nhưng cũng nhanh chóng , cảm giác ấy cũng quá đi .Bà ta tức điên lên khi bản thân bị một con ranh nhỏ hơn mình cả chục tuổi giáo huấn như vậy . Nó nghĩ nó là ai cơ chứ , chỉ là một con ranh miệng còn hôi sửa lại dám đi giành chồng người khác.

- tính đánh nữa hay gì , lần này không dễ đâu ._Mina

Bà ta nghe xong chả thể nào kiềm chế được mà sổ sàng xong đến đánh cho cô một cái , việc còn chưa thành đã bị đập vào bụng một cái . Cả thân người chao đảo mà xém chút ngã ra sau , lúc ấy chắc có lỗ cũng chửi xuống cho bớt xấu hổ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info