ZingTruyen.Info

|BTS×YOU| NGHIỆN BABY NHỎ NÀY RỒI |

19. khó chịu trong lòng

hoonna09


Lưu ý : Vì có tí trục trặc gì đó mà tập 19 này nhảy lên trước tập 18 nên vui lòng lướt qua để đọc tập 18 rồi hãy quay lại đây . Cảm ơn 😺




......,..........


- cần thận một tí ._Jungkook nhẹ nhàng nói, cậu đưa tay lên che để tránh cho Mina va vào cửa .

Mina khóc không ra nước mắt , cơ thể cứ đau ê ẩm , khó chịu không chịu nổi. Bám chặt vào tay jungkook đứng lên, mina đưa mắt liếc xéo cái người đã gây ra tình trạng này cho mình.

Chạm cái liếc ấy , jungkook chọt dạ đưa mắt sang hướng khác .

- em về được rồi đấy kook, chị tự vào nhà được._Mina nhọc nhằn nói .

- để em ...._Jungkook.

Jungkook chưa kịp nói hết lời thì Mina đã cắt ngang , trong ý nói tỏ rõ thái độ khó chịu .

- chị nói là về đi ._Mina .

Mina , cô là vậy không thích người nhiều lời với mình , hiện tại thì càng không thích hơn bởi cô cảm thấy không khoẻ tí nào .

Giật mình trước thái độ ấy , Jungkook có phần hơi sợ Mina của lúc này . Từ lúc cậu mới gặp Mina thì chưa bao giờ chị ấy có thái độ vậy với cậu cả , đây có lẽ là lần đầu.

Mặc kệ cậu đứng ở đó , Mina đi thẳng vào nhà , đi được năm ba bước thì cô bỗng dừng lại im lặng trong vài giây .

- tối qua cứ coi như sự cố ngoài ý muốn , em cũng nên quên đi . Nếu không được thì đừng gặp chị nữa._Mina nói một mạch rồi nhanh chóng vào nhà kẻo người kia lại nhiều lời thì phiền.

Lời nói này như bóp chặt lấy tim jungkook, bên trong đau một cách khó tả được bằng lời. Sao có thể quên được chứ ?

Đứng được một hồi bỗng sắc mặt cậu thay đổi một cách đáng sợ , ai đi ngang mà bắt gặp chắc cũng phải tái mặt đi vài phần .

- chị nghĩ chị là ai mà có quyền cấm thằng Jeon này không được gặp chị ._Jungkook .

- có chết chị cũng không thoát khỏi tôi đâu , Kang Mina*._Jungkook nở một nụ cười mang rợn , tay thì nắm chặt lại , gân xanh hiện rõ .

* Kang : Tên và họ thật của nử chính , còn họ Chang là giả . Chưa một ai biết được thân phận thật của nử chính.

- mệt chết mình rồi, cái thân xác già yếu này sao mà sống nổi đây._Mina ngã phịch xuống giường, miệng không ngừng than vãn.

Vì mệt quá , nằm được một lúc thì Mina chìm vào giấc ngủ sâu.

***

- mày chết đâu giờ mới tới vậy thằng chó này._Jimin cầm ly rượu nói , tiếng nhạc gần như lấn ác hết tiếng nói của anh .

Mặt Taehyung có vẻ như không được tĩnh táo lắm , mặt mày khó chịu đáp lại thằng bạn chí cốt của mình.

- tao có muốn đến trễ đâu, tại ngủ quên._Taehyung ngồi xuống cạnh Jimin thản nhiên cầm kấy lý rượu có sẵn uống một ngụm.

- bạn được lắm , Kim Taehyung._Jimin vỗ vai câu nói , miệng cố nở một nụ cười .

Cuộc vui hôm nay không chỉ có riêng Jimin với Taehyung mà còn vài người nữa . Cả bọn hẹn nhau đến đây để vui chơi theo định kỳ mỗi tuần ba ,bốn lần nhưng lần này còn có chuyện khác quan trọng hơn .

Dạo gần đây có một nhóm ở khu khác cứ thích quá khu này gây sự , bọn chúng chủ yếu là muốn nhắm đến Jimin nhưng chúng không thích một mình anh phải đau khổ mà muốn cho cả bọn anh phải điên tiết lên thì mới chịu . Nhiều lần hẹn nhau ra giải quyết nhưng lần nào cũng bị cho leo cây hôm nay cũng vậy cũng bị cho leo cây nên Jimin mới đi đến đây ( bar ) để giảm đi cái sự bực mình có trong người.

- bọn chó đó mất dạy quá rồi , mày tính sao đi chứ bọn tao không chịu nổi rồi đấy ._Giong nhìn sang Jimin nói . Tay anh bóp chặt lấy ly rượu , Jimin tức giận cũng không kém gì Giong có khi là gấp ba gấp bốn lần cậu ta . Bọn này đúng là chơi dơ không ai bằng.

- bản thân gây ra thì tự giải quyết đi , đừng để liên lụy đến anh em._Taehyung im lặng nghe cả bọn nói mà nhức hết cả đầu cộng thêm tiếng nhạc ,tiếng nói của mấy con đàn bà rẻ tiền xung quanh khiến anh hết chịu nổi. Taehyung phắc tay ra , mấy con đàn bà cũng hiểu ý mà đi ra chỗ khác.

- mày nói vậy là sao Taehyung ?_Jimin khó hiểu quay sang nhìn Taehyung một cách khó hiểu .

- Mày tưởng tạo không biết chuyện mày qua lại với bạn gái của thằng Sik /Taehyung nhướng mày nhìn Jimin , anh có phần chột dạ nên đã tránh né ánh mắt của Taehyung/ , mày không làm vậy thử hỏi xem có ai khi không lại gây hứng ?_Taehyung vừa xaa xoa thái dương vừa nói .

- chuyện này là sao Jimin , mày không nhớ quy tắc của nhóm sao ._Taeyang .

- tao nhớ, không quên._Jimin .

- mày....._Taeyang tức không nói nên lời nào nữa , cậu cầm ly rượu lên uống rồi quay mặt sang , còn nhìn thấy mặt thằng này chắc cậu không chịu nổi mà cho nó một đấm mất.

Rồi cả bọn cứ vậy , ai làm việc náy không ai nói với ai lời nào . Chưa có cuộc vui nào tẻ nhạc đến thế này . Bỗng từ đâu xuất hiện bóng người đàn ông cao lớn .

..............

Mọi người thì cử gì xong hết chưa , chứ tui là biết HS gì lun rồi á 😢

Dạo này tui lười phát sợ , nên ra phần mới hơi lâu , có gì mốt bù lại sau vậy .

Có ai đang học lớp 12 không cho em xin một chút lời khuyên để chuẩn bị cho năm sau với ạ .

Này này các cô các cậu phải nhớ nhấn ⭐ cùng cmt để ủng hộ tôi đấy . (☞ ಠ_ಠ)☞

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info