ZingTruyen.Info

|BTS×YOU| NGHIỆN BABY NHỎ NÀY RỒI |

18 : Sự cố ?

hoonna09

- anh biết em chưa say đâu, Jain._Daekyung tay say vô lăng, mắt châm châm nhìn về phía trước nhẹ nhàng nói .

Jain hơi giật mình khi bị Daekyung phát hiện nhưng vẫn giả vờ ngủ , coi như không hay biết chuyện gì .

Daekyung khẽ cười nhạt trước hành động của Jain , cứ tưởng cậu sẽ thành thật nhưng có lẽ anh đã sai cậu vẫn giống trước đây luôn làm anh thất vọng.

*Két*

Đang chạy thông thả bỗng Daekyung phanh gấp lại cả người hai người đổ nhồn về phía trước.

- anh làm cái gì vậy._Jain nổi cáu quay sang quát Daekyung.

- chịu dậy rồi à._Daekyung thở dài dựa vào ghế nói.

- có... chuyện gì thì từ từ nói anh làm vậy lỡ bị thương thì phải làm sao._Jain níu tay Daekyung lại , khi anh có hành động rơi xe.

- này anh đi đâu đấy._Jain gở dây an toàn , đẩy cửa chạy theo Daekyung ra ngoài.

- anh bị gì sao vậy ._ Cậu nhìn theo bóng lưng anh hỏi. Daekyung nghe xong , bắt chợt xoay người lại đối diện Jain, mặt anh có phần tức giận nhưng nhanh chóng biến mất người đối diện cũng không hay biết.

- tại sao , lúc nãy em không giới thiệu với mọi người anh là bạn trai em , mà là bạn. Hay em chỉ coi anh thực sự là bạn ..._Daekyung

Jain lặp tức phản bát.

- anh nói gì vậy , chúng ta đã yêu nhau được 3 năm rồi mà ._Jain nói lớn.

Daekyung nhìn thẳng vào mắt cậu , tiếp tục hỏi.

- vậy tại sao , em không cho mọi người biết mối quan hệ này mà phải dấu._Daekyung nhẹ nhàng nói nhưng bên trong đau lắm .

Lúc nãy Jain hùng hổ bấy nhiêu thì lúc này, khi nghe anh nói như vậy chỉ biết gục đầu nhìn mũi giày rồi im lặng . Trong lòng anh càng đau hơn khi thấy cậu im lặng như vậy , cậu chỉ giỏi làm người khác đau lòng.

Cả hai im lặng một hồi thì Daekyung thở dài một tiếng đánh vỡ bầu không khí bức bối lúc này .

- mối quan hệ này anh nghĩ nên dừng lại rồi, Jain._Daekyung đưa tay lên vướt má Jain

Jain giật mình ngước lên nhìn Daekyung , đôi mắt mở to nhìn anh .Cậu run run nói lên.

- đừng...đừng mà Daekyung , anh không thể bỏ em được...hức..._Jain nắm chặt bằng tay Daekyung , mắt rưng rưng nước mắt nói.

- đừng như vậy , em biết anh không nở nhìn em khóc như này mà ._Daekyung ôm Jain vào lòng, xóa nhẹ đầu cậu , còn Jain khóc không ngừng lại được.

Cậu cảm thấy không biết phải nên làm như thế nào mới được, cậu không muốn mất anh nhưng cũng không thể công khai mối quan hệ này với mọi người. Có thể người khác sẽ nghĩ rằng cậu không thực sự yêu anh , nghĩ cậu ích kỹ nhưng nếu mọi người biết liệu có chấp nhận được hay không hay giống như lúc cậu ở Pháp bị mọi người xa lánh kỳ thị và ngay cả gia đình cũng không ủng hộ cậu . Họ nghĩ một gia đình gia giáo được xây dựng từ nhiều đời đã bị cậu phá hỏng mất rồi. Và đó cũng chính là lí do mà gia đình cậu đã thẳng tay đưa cậu đến Hàn nơi chẳng khắc nào địa ngục của những người thuộc giới tính thứ ba như cậu. Họ mong đến một ngày nào đó cậu sẽ trở về là một con người bình thường. Nhưng gia đình cậu làm như vậy chẳng khác nào đang từ từ giết chết con người của cậu.

Và nếu như mọi người ở đây biết được liệu sẽ còn tồi tệ đến thế nào nữa ? Còn sự nghiệp của anh sẽ ra sao .....

Anh đã rất vất vả mới có thể xây dựng nên một cơ ngơi lớn như vậy vì cậu mà đánh mất liệu có đáng không ?

Cậu không thể nhẫn tâm như vậy !

- để anh đưa em về , nhìn em có vẻ đã rất mệt rồi._Daekyung nhìn Jain với ánh mắt xót xa , anh đưa tay gạt đi những giọt nước mắt còn động lại trên má cậu.

Cậu bỗng ôm chặt Daekyung , không nói gì.

- lên xe nào Jain._Daekyung nắm tay cậu kéo lên xe.




*cốc* *cốc*

- Mina chị dậy đi , em nấu bữa sáng xong rồi._Jungkook vừa gõ cửa vừa nói vọng vào trong phòng .

Mina đang ngủ thì nghe ai gọi mình thì cô mơ màng trả lời ý ới cho có để còn được thưởng thức giấc ngủ tiếp .

Jungkook đứng bên ngoài đợi cô ra mà lâu quá chưa thấy , cậu tiếp tục gọi .

- dậy nhanh đi chị mina , đồ ăn sẽ nguội mất._Jungkook sốt ruột gọi.

- được rồi._Mina bực mình nói, Jungkook đứng bên ngoài có hơi rén .

Mina bực dọc tốc chăn đứng dậy .

- á._Mina té một cái mạnh xuống sàn , cô không còn cảm nhận được cơ thể này là của mình nữa. Nó đau ê ảm đặc biệt là phần bên dưới, đau muốn ứa nước mắt .

"Mà khoan"

Giờ cô mới cảm thấy gì đó lạ lạ , đưa mắt nhìn xung quanh thì cô chắc chắc đây không phải phòng của mình vậy nơi này là nơi nào . Và còn quần áo đâu hết rồi . Chưa kịp nghĩ thêm gì thì bên ngoài có tiếng nói .

- chị có sao không._Jungkook giọng điệu lo lắng đẩy cửa vào.

Bắt chợt Mina nhận ra điều gì đó , quát lớn.

- ĐỪNG VÀOOOOOO._Mina . Mặt cô rõ sợ hãi người kia sẽ thấy tình trạng hiện tại của mình nhưng đã quá muộn. Cậu đã vào tới mắt mở to nhìn Mina .

- em xin lỗi , em thực sự không cố ý đâu._Jungkook hối hả cùng sự bối rối đỡ cô lên giường, miệng cứ nói liền hồi cảm thấy có lỗi vô cùng. Làm sao mà cậu có thể quên tối qua cậu đã mạnh tay với cô như thế nào chứ , đến sáng còn để cô tự thân như vậy nữa .

Thật tồi tệ mà .

Từng tất da Mina chạm vào cánh tay của cậu, giờ cậu mới để ý rằng cô không một miến vải che thân vội quơ lấy cái chăn che cho cô.

Còn Mina từ lúc cậu đỡ lên giường cứ như một bức tượng , không cử động. Cơ thể mina dần dần nóng lên mặt cũng bắt đầu đỏ lên.

Rồi cứ thế cả hai không nói lời nào để không gian chìm vào im lặng khiến cả hai càng trở nên ngại ngùng hơn , không biết nên hành xử thế nào trong tình trạng thế này cả .

Tâm tư cô rối bời những dòng suy nghĩ chạy lộn trong não , rõ là tối qua Ria nói đưa cô về thì cớ sao sáng lại ở đây , mà còn lại là nhà của nhóc Jeon jungkook nữa chứ . Cái gì đang diễn ra vậy ?

Jungkook chăm chú nhìn biểu diễn trên mặt cô , nó hay đổi liên tục hết cau mày lại đến thẫn thờ . Nhìn có chút buồn cười , không làm chủ được cậu khẽ ôm miệng cười khiến người kia giật mình , giác ngộ ra mình đang làm trò hề cho người khác xem . Giờ có cái lỗ nào chắc cô đã chui xuống cho đỡ nhục rồi , thầm khóc trong lòng.

Cậu đưa tay chạm vào khoé miệng Mina , khiến cô " a " lên một tiếng vì đau.

- tối qua em thực sự tệ phải không chị Mina ?_Jungkook cuối đầu xuống nhẹ giọng nói.

Mina ngớ người khi nghe cậu nhóc trước mặt nói những lời khó hiểu. Cô thực sự không hiểu được những hàm ý mà Jungkook muốn truyền đạt .

- em nói gì vậy jungkook , chị không hiểu?_Mina hỏi ngược lại cậu , khiến cậu cũng trở nên ngớ người trước câu hỏi của cô.

- thì ...thì chuyện tối qua ... em đã ép chị ....quan hệ với em mặc dù chị không muốn._Jungkook  thẳng thắn nói ra sự việc đã xảy ra , trong cậu ủ rũ , giọng ấy náy vô cùng .

Mina sốc ... rất sốc khi nghe cậu nhóc đáng yêu trước mặt nói lên những lời này. Tay cô che miệng lại , thực sự sốc lắm .

Mina chưa từng nghĩ sẽ xảy ra loại việc này với cậu và cậu là người như vậy . Cô cũng biết ai cũng có nhu cầu của riêng mình , bản thân cô cũng có nhưng.... Cậu nhóc trước mặt này quá đỗi đáng yêu , nhìn chỉ muốn bảo vệ mà cũng như vậy , a a a a là một phát hiện mới rất tuyện vời .

Jungkook không hay biết thái độ của Mina đã thấy đổi một cách chóng mặt như thế nào, mới sốc đó mà giờ đã chuyển sang thích thú còn hơi hạnh phúc nữa . Nhưng làm sao có thể biết được, mấy điều đó được Mina cố chê đậy sau vẻ mặt thất thần một cách rất kỹ lưỡng.

- vậy chỗ này cũng do đêm qua ._Mina chỉ vào khoé môi mình .

Cậu ngước lên nhìn rồi gật đầu .

" Ôi trời ơi " đó là những gì cô nghĩ ra khi nhìn thấy cái gật đầu .

" không biết của em ấy to cỡ nào mà miệng mình đến nông nổi này nữa "_ Mina thầm nghĩ , đầu thì nghĩ mắt thì nhìn xuống chỗ kia của người đối diện một cách không quá lộ liễu .

- em sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm với cuộc đời của chị Mina ._Jungkook nói lớn , trong lời nói có sự quyết tâm cùng kiên định.

Bình thường cậu đã rất dễ thương rồi , giờ còn dễ thương hơn nữa khiến con tim thiếu nữ này không thể nào chịu nổi. Ôi biểu hiện trên gương mặt em ấy kia , chết mất.

Dáng vẻ này bắt chợt làm cô nhớ đến chuyện lúc nhỏ , cũng có một cậu nhóc đòi chịu trách nhiệm với cuộc đời của cô , chỉ vì làm cô bị té xây sước chân.... Nghe thì thật nghớ ngẩn phải không.

Mina coi đó là sự ngớ ngẩn nhưng sự ngớ ngẩn đó lại khiến một người thay đổi đến sợ !


...........................

Này này các cô các cậu phải nhớ nhấn ⭐ cùng cmt để ủng hộ tôi đấy . (☞ ಠ_ಠ)☞

Nếu không người này sẽ tét mông mấy cô mấy cậu đấy .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info