ZingTruyen.Asia

|BTS×YOU| NGHIỆN BABY NHỎ NÀY RỒI |

12. hàng xóm

hoonna09


Mới đó mà đã hai tháng trôi qua , chân Mina cũng đã được tháo bột. Việc đi cũng nhờ đó mà dễ dàng hơn nhiều, khiến tâm trạng dạo gần đây của cô cũng trở nên vui vẻ hơn.

Lâu lắm rồi cô chưa được thư giãn bản thân nên mina đã dự định tổ chúc một buổi trà chiều chỉ có mình cô mà thôi tại ban công đây nắng chiều.

Nói là làm ngay , 3h30 chiều cô thay đồ ra ngoài mua vài loại bánh hay ăn gần nhà , cũng không quên mua thêm một hộp trà yêu thích.

Về đến nhà , mina nhanh chóng bắt tay vào việc pha trà và sắp xếp bánh vào đĩa . Trong chúng thật tuyệt mà , khiến tim cô xao xuyến không ngừng trước độ hấp dẫn của đó .

Mọi thứ đã được bày lên chiếc bàn gỗ trắng . Lấy điện thoại ra chụp lại khoảng khắc này .

Đang ngồi thư giãn thưởng thức cuốn sách mua cách đây vài năm , thì bỗng nghe có tiếng ai đó chào mình .

- chào chị mina._Yoongi .cậu ngồi xuống.

Thì ra là nhóc hàng xóm , nhà kế bên nhà cô.

- chào cưng ._Mina . cô thấy vậy cũng chào lại .

- em không biết chị lại thích đọc sách như vậy nữa đó._Yoongi .cậu nhìn sang cô rồi nói tay vẫn mở cái loptop ra .

Mina quay hẳn người sang trả lời cậu .

- không đâu, chị thích cái kia hơn._Mina. Tay cô chỉ xuống phía dưới của yoongi , miệng thì nhếch lên chút.

- ồ , em không biết chị lại thích nó đấy._Yoongi .

- vậy chị nói chị muốn nó cưng có cho chị không ?_Mina. Cô để tay lên lan cang đầu cũng đặt lên trên tay , hơi nghiêng cổ một chút hỏi.

Yoongi nghe vậy ngại đỏ mặt, quay phất đi không trả lời cô . Mina thấy vậy cũng không nói gì thêm, bởi cô cũng khá rõ về cậu thích nhưng hay ngại .

Mắt gián vào màng hình loptop, tay gõ liên tục nhưng tâm trí thì nghĩ về chuyện khác . Câu hỏi của mina " vậy chị nói chị muốn nó cưng có cho chị không ? " cứ vân vẫn trông đầu cậu , làm cậu không thể nào tập trung vào việc đang làm . Bỗng cậu giật thót người khi có người gọi mình.

- yoongi ._Mina .

Từ lúc yoongi không để ý đến mina nữa, cô đã đi vào trong phòng thay một bộ đồ khác , bộ đồ này sẽ khiến cậu không thể kiềm chế bản thân được nữa. Sẽ phải nghe theo lời dụ dỗ của cô.( hình bên dưới) .

Hằng ngày , vào mỗi tối mina hãy thấy cậu nhìn lém qua nhà cô . Thấy vậy , cô tạo thêm điều kiện cho cậu nhìn cho đã con mắt hơn. Mở toang cửa sổ ra , thay đồ hẳn trong phòng ngủ , mina muốn cho ai kia phải phát điên lên vì cơ thể của mình .

Hiện tại ,cô mặc trên người một bộ đồ như này như đoàn đánh chí mạng vào lí trí của cậu vậy. Một tấm màng kính mỏng chỉ cần gõ nhẹ vào là mọi thứ vỡ tan tành.

Gương mặt của yoongi lúc này nhìn rất ngớ ngẩn. Cậu đứng hình trước cảnh tượng trước mắt , mắt cậu dán chặt vào cơ thể của mina không một lần chớp mắt.

Mina thấy vậy phải gọi lại cậu lần nữa.

- yoongi ._Mina. Cô tiến lên một bước gần hơn với cậu.

- à dạ .........m...mà như thế này là sao ._Yoongi . cậu hơi quay mặt đi rồi hỏi mina .

- em thích không ? _Mina. Cô chóng cả thân người vào lan can , hai tay cố tình ép bầu ngực vào nhau mệng có hơi mỉm cười trêu chọc cậu , biết thừa là ai đang nghĩ gì nhưng vẫn muốn hỏi.

Yoongi nghe vậy thì lắc đầu nhẹ , dù thích nhưng không thể nào nói ra lỗ liễu như vậy được.

"Mới nhiều đây mà đã cưng lên rồi sao yoongi "._Mina thầm nghĩ trong đầu mà không khỏi vui .

- đừng nói dối chứ , nhìn mà xem cơ thể của cưng lại thành thật hơn cưng nhiều đấy. _Mina. Vừa nói tay cô vừa xoay xoay lộn tóc .

Yoongi lấy cái gối tựa lưng trên ghế che đi điều xấu hổ của mình mặt cậu cũng đã đỏ bừng lên từ lúc nào rồi . Tất cả như đang phản bội lại cậu .

- cưng có muốn chị giúp cưng giải tỏ sự khó chịu trong người không yoongi ._Mina.

- e....em có thể qua nhà chị không ...mina._Yoongi. Cậu cảm thấy bên dưới mình đang sắp không chịu nổi nữa rồi. Mina ....chị ấy thật sự quá nón bỏng đi mất, làm cậu bức rức vô cùng.

Yoongi rụt rè nói ra mina cũng không muốn chọc ghẹo gì nữa nhanh chóng gật đầu để còn ăn sạch ai đó nữa chứ.....

Cậu vội vàng qua nhà cô. Mina cũng đi xuống dưới chờ mở cửa.

Vừa vào trong nhà , mina giành thế chủ động ép cậu vào tường mà thưởng thức đôi môi ấy một cách mãnh liệt.

Cả hai di chuyển đến sopha , cô ngồi lên đùi cậu , môi lưỡi rời nhau trong luyến tiếc. Mina chủ động lấy một tay yoongi đặt lên mông mình , tay còn lại đặt lên đôi gò bông lúc ẩn lúc hiện ra ngoài .

Cô tiếp tục chiếm lấy môi lưỡi cậu mội cách điêu luyện. Tay cậu cũng hoạt động hết công suất, tay dưới nhào nặng cặp đào tay trên so so đầu ti khiến cho cơ thể cô càng kích thích, cái hoa huyệt nhỏ rỉ nước không ngừng. Làm ước một mảng nhỏ trên quần cậu. Di chuyển xuống phần cổ, cô hôn lên yết hầu làm cậu phải rên lên một tiếng "ư" vì kích thích.

Yoongi , cậu chẳng biết chị ấy sẽ làm gì tiếp theo, mọi sự phó mặc vào cô.

Bên dưới mina cảm nhận rõ cây côn thịt của yoongi ngày càng nhô lên, nó cứ cạ cạ vào mông làm cô càng phấn khích hơn.

Bỗng mina dừng mọi việc lại làm cho yoongi có phần hụt hẫng .

- cho chị mút của em nha ._Mina. Giọng cô trở nên dụ tình hơn khi xin cậu.

Cô cần sự đồng ý của cậu trước khi làm những việc liên quan đến cậu. Để bản thân không cảm thấy tội lỗi.....

Yoongi ngượng ngùng gật đầu đồng ý.

"Nhìn biểu hiện này là sao chứ , không lẽ là lần đầu...."_Mina nghĩ thầm trong bụng, nếu thật thì càng thú vị hơn. Vì cô kà người đầu tiên bóc tem nhóc yoongi.

Mina rồi khỏi đùi cậu , quỳ xuống giữa hai chân, tay kéo chiếc quần xuống. Cây gậy bên trong được giải thoát ra khỏi nơi gò bó ấy , vừa kéo xuống nó đã bật ra làm cô giật mình nhẹ nhưng cũng nhanh chóng trở lại bình thường.

Cô không khỏi cảm thán về kích thước của gậy thịt , vừa to vừa dài , gân xanh cũng hiện lên khá rõ nhìn hơi sợ tí nhưng vậy càng kích tình hơn chứ . Chắc thằng bé phải kiềm chế giữ lắm đây, nhìn mà xem nó đã trướng to thế này mà .

Đưa tay chạm vào gậy thịt , yoongi khẽ rùng mình vì nhiệt độ tay cô . Đưa tay lên xuống gậy thịt , chiếc lưỡi hư hỏng nhẹ nhàng liếm từ gốc đến ngọn gậy , khẽ đưa mặt lên nhìn người đang được phục vụ tận tình kia , yết hầu lên xuống không ngừng , trên trán đã xuất hiện vài giọt mồ .

Liếm láp xong mina từ từ đưa gậy thịt to lớn của cậu vào miệng, khá khó khăn vì nó quá to và dài . Chỉ mới vào một nửa mà thôi mà đã khiến cô thở không nổi rồi, bất ngờ yoongi nhấn đầu cô xuống làm cả côn thịt đâm sâu vào cuống họng thế nào mai cũng bị võ tiếng cho mà coi .

Nhịp thở cả hai bắt đầu không đều khi cô đảo lưỡi quanh thân gậy thịt to lớn ấy . Mina cũng không biết mình có làm tốt không nữa vì đây là lần đầu tiên cô thực hiện trên hàng thật như này , nhưng khi nhìn cậu , cô cũng cảm thấy bản thân làm rất ổn nên mới có thể khiến câu khẽ rên trong cuốn họng thế kia. Lúc này nhìn cậu quyến rủ làm sao ý ....làm cô càng muốn được nhiều hơn với cậu.

- ư.....n...nhanh lên chị...mina._Yoongi. Cậu khó khăn nói ra , hơi thở trở nên dồn dập hơn.

Nghe lời cậu , cô gia tăng tốc độ. Một lúc sau ....

- e....m sắp ra rồi ._Yoongi.

- ahhh....em s..sẽ ra bên ngoài._Yoongi.

Côn thịt được lấy ra khỏi miệng, bỗng cậu gầm lên phóng tất cả tinh dịch ra bên ngoài nhưng lên bản mặt của bà chị mina này . Mina có phần ngỡ ngàng vì cậu phóng lên mặt mình , cậu cũng không kém , vội vã xin lỗi mina.

- xin lỗi chị , em không cố ý._Yoongi. tay cậu luống cuống lấy khăn giấy lau cho cô .

- a ...không sao nó cũng không quá khó chịu đâu._Mina.

Lau xong bầu không khí trở nên lạ thường. Một lúc sau mina cảm thấy cơ thể không chịu được nữa đành lên tiếng.

- cưng không tính giúp chị sao ...yoongi._Mina. Cô dùng đôi mắt cún con nhìn cậu.

Yoongi nghe vậy chòm người qua hôn lên môi cô một cách vụng về. Tay cậu từ tù đỡ đầu cô xuống ghế , cậu nhẹ nhàng di chuyển xuống dưới , mút mát đầu ti đã cương cứng phát đâu của cô. Cậu cắn núm tí làm cô sung sướng rên lên. Tay cậu lần mò xuống phía dưới , nó đã ướt xũn .

Cậu đưa hai ngón tay mình vào bên trong hoa huyệt đẫm dâm thủy của cô , bắt đầu khoáy đảo bên trong càng khiến nó tiết ra nhiều hơn.

- ahh... nó thật nhiều nước mà._Yoongi.

- ư.. yoongi ...em mau ..lên chị không chịu nổi nữa...a... _Mina.cô khó khăn nói ra .

Cậu rút tay ra , cầm côn thịt mình lên, nhẹ nhàng đâm vào bên trong cô.

Lúc có phần đâu rát nhưng dần dần biến mất thay vào đó là sự sướng đến lu mờ cả lí trí . Cô không ngờ chơi hàng thật lại sướng hơn nhiều như vậy.

- á....chậm lại ..c..chậm lại ...yoongi._Mina. hơi thở cô trở nên dồn nhập hơn , những cú thúc của cậu ngày càng nhanh và sâu hơn gần như là chạm đến miệng tử cung .

Đầu óc cậu giờ đã bị dục vọng chiếm lấy những lời cô nói chẳng lột vào tai cậu dù chỉ một chút . Cứ thế ,cậu càng thúc một cách điên cuồng hơn , mạnh mẽ hơn. Còn cô thở không ra hơi luôn rồi, bỗng nhiên bụng dưới cô co thắt không ngừng. Cô không chịu nổi nữa rồi, cố gặng từng chữ ra .

- a ~...chị sắp r...ra rồi ._Mina.

- chờ em một chút ._Yoongi.Cậu rút côn thịt ra , một dòng dịch trắng cũng theo đó chảy ra ngoài . Cậu cũng ra lần hai .

Cả hai thở hỗn hển , một lúc sau cả hai bắt đầu hiệp hai . Mina dựa người vào ghế sopha để cậu đâm vào từ phía sau .....rồi đến hiệp ba....hiệp bốn......Tầm giữa khuya cả hai mới thấm mệt mà ngủ .

.........................




Đừng quên nhấn ⭐ sau khi đọc xong nha mọi người.

Cảm ơn vì đã đọc truyện .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia