ZingTruyen.Info

|BTS×YOU| NGHIỆN BABY NHỎ NÀY RỒI |

11. cảnh báo

hoonna09


Ngày diễn ra hội chợ .

Hội chợ ở trường Mina thường diễn ra vào tầm 4h chiều đến 12h tối . Hiện tại cũng đã cũng tới giờ rồi nhưng đi vào trời ngã tối sẽ thú vị hơn đặc biệt năm nay cô không vướm víu chuyện gì cả nên cô bạn Ria hẹn 6h50 sẽ qua rước cô đi .

Quay qua quay lại thì cũng tới giờ cô nhanh chóng chuẩn bị mọi thứ .Hôm nay cô mặc một chiếc váy trắng bên ngài khác thêm một chiếc áo len dài màu xanh nước . ( hình bên dưới)

Ting ting.

- ra liền ra liền. _Mina.

Cô nói xong bên ngoài tiếng kèn xe cũng đã không còn .Vì chân vẫn còn bị thương nên đi lại khá khó khăn nên cô mất một lúc mới lên được xe . Nhanh chóng cả hải phóng đến trường với tốc độ có thể lên bàn thờ ngồi bất cứ lúc nào .

Sau một hồi thì cả hai đã đến trường, chạy vào bãi đậu xe xong xuôi thì hai người đi vòng kiếm gì đó ngon ngon . Trước tiên phải lại khoa trước, năm nay bán kem món mà mina yêu thích nhất .

Đang đứng chờ kem thì không hiểu con Ria nó bị gì mà cứ vỗ liên tục vào vai cô , làm đau gần chết .Một lúc sau thì mới nghe nó nói.

- ê ê tiền bối hoseok kìa , chắc chết mất.aaaaa _Ria .

Nghe Ria nói xong cô chỉ muốn kiếm cái chỗ nào để tránh mặt anh đi . Mấy hôm nay cô cứ bị tên Taehyung làm phiền hoài , cứ tưởng có mình hắn ta nào ngờ lại thêm cậu bạn thân Jimin cùng với hai vị tiền bối Namjoon và Hoseok nữa chứ . Làm cô nhức cả đầu, trốn được vài hôm rồi mừng gần chết nào ngờ hôm nay lại gặp.

Đang mãi suy nghĩ những chuyện đấy mà không chú ý đến phía sau mình đã có người. Khi người đó lên tiếng làm Mina một phen giật mình.

- chào em Mina , lâu quá không gặp._Hoseok. Anh nói với giọng vui vẻ.

- ha ...ha ...lâu quá rồi không gặp tiền bối._Mina .cô nở một nụ cười sượng trân.

- đừng gọi tiền bối nữa gọi bằng daddy giống mọi lần ấy. _Hoseok. Anh kê sát mặt mình vào mặt mina thì thầm nhỏ vào tai cô.

Nghe xong người cô cứng như tượng mặt cũng thoáng đỏ lên , hoseok thấy vậy thì bật cười trước sự dễ thương này của cô.

- anh chỉ nói đùa thôi làm gì mà mặt em đỏ hết cả lên vậy._Hoseok .anh đưa tay lên nhéo má mina. Cái nhéo có hơi đau nên làm cô thoát khỏi cái bộ dạng ngây ngốc lúc nãy .

- aa đau , anh giỡn kiểu gì mà thâm độc vậy , tôi sẽ block anh đấy. _Mina. Cô đưa tay xoa xoa cái méo không quên buôn lời dọa dẫm.

- thôi mà , anh chỉ giỡn tí cho vui thôi. _Hoseok.anh đưa tay lên xoa đầu cô.

Ria từ đằng xa đi lại đưa cho Mina một cốc kem vani .Từ lúc hai người họ nói chuyện thì Ria phải đứng xếp hàng nên không rõ cuộc trò chuyện giữa họ nên mở lời hỏi.

- hai người nói chuyện gì mà vui vậy._Ria .

Mina đáp lại nhỏ bạn mình trong sự cọc cằn.

- vui ông nội tao chứ vui ._Mina.

Hoseok nghe vậy chỉ biết cười cho qua .

- hai em có tính đi đâu nữa không._Hoseok. Anh tiếp tục mở lời trước.

- ăn xong bọn em tính đi vòng vòng kiếm gì đó ăn tiếp._Ria trả lời hoseok còn cô thì vẫn tập trung vào cốc kem của mình mặc kệ anh.

Đang tính trả lời thì hoseok nhận được một cuộc gọi từ ai đó nên xin phép đi chỗ khác nghe. Trong lúc đó thì Mina nhanh chóng chuồng đi cùng Ria . Chân cẳng đi lại khó khăn nhưng được sự trợ giúp từ bạn mình nên mina đã đi gần hết gian hàng trong trường . Được thưởng thức nhiều món ngon nên khiến tâm trạng cũng thoải mãi hơn nhiều.

Cả hai đang ngồi nghĩ thì bỗng thấy phía đằng kia khá đông nên Mina tỏ mò hỏi.

- gì bển vậy mạy ._Mina. Cô chỉ tay về hướng đang có đám đông vây quanh .Ria thấy vấy cũng hướng mắt nhìn theo .

- là khoa thanh nhạc á , nghe nói mọi năm khoa đó không bán gì cả chỉ phục vụ văn nghệ thôi. _Mina .

Mina nghe vậy thì khá hứng thú nên rủ ngay Ria qua đó xem.

Vừa đến tới thì nghe MC nói.

- ở đây có bạn nào hát hay không nhỉ , nếu có thì hãy lên đây hát cho mọi người thưởng thức với._MC . anh MC đưa tay lên hỏi. Mina nghe vậy dơ tay lên nói.

- em ạ . _Mina. Cô quơ tay qua lại , ở trên sân khấu thì MC đã thấy nhanh chóng gọi cô lên.

- ê chút tao hát mày quay lại giùm tao nha ,ria. _Mina.vừa nói cô vừa đưa cái điện thoại sang cho ria .

Nhận lấy cái điện thoại xong ria bội thêm một câu và không quên vỗ nhẹ vài cái vào vai mina .

- đừng để tao đội quần ._Ria.

Mina nghe xong chỉ biết tặng lại cho nhỏ bạn mình một cái nhìn khinh bỉ.

Cô tiến lên sân khấu. Anh MC thấy chân cô vậy nên đưa tay ra giúp cô.

- mọi người hãy dành tặng cho cô gái này một tràng pháo tay đi nàoooooo. _MC.

Mọi người dưới sân khấu nghe vậy cũng hăng hái vỗ tay khích lệ cho cô , làm cho Mina rất vui và hạnh phúc .

Mina đáp lại mọi người bằng nụ cười tươi rói. Quay sang nói nhỏ với ban nhạc bài cô sẽ hát , nhanh chóng nhạc nổi lên.

Bài Mina hát : You Right by Doja Cat.

Vừa cắt lời lên khiến mọi người không khỏi trầm trồ , giọng cô khiến người khác như bị cuốn vào không thể thoát ra , nó quyến rũ , ma mị làm mọi người không thể rời mắt khỏi cô . Đặc biệt, cô lại đem đến cho mọi người sự ngạc nhiên khác khi đến phần hát của The Weeknd , cô đã hát một giọng nam chứ không phải giọng nữ như lúc đầu làm mọi người một phen bất ngờ.

Đấy là khả năng đặc biệt mà ít ai sở hữu được khi có thể vừa hát cả giọng nữ lẫn giọng nam mà Mina lại là một người có khá đặc biệt đó . Vào lần đầu Ria nghe cô hát cũng không khỏi ngạc nhiên như mọi người hiện tại , ria đã vô số lần kêu cô đi thử giọng bởi khá nặng đặc biệt này nhưng mina đã từ chối bởi vì cô không thích , chỉ vậy thôi.

- ồ chị ấy đỉnh thật._Ng1 .không khỏi trầm trò trước khả năng của mina.

- mình thích nhất chị ấy quá đi mất.

- em ấy xinh quá mà còn hát hay nữa làm sao chịu nỗi.

Mọi người ho hét trong sự phấn khích , vô số lời khen ngợi cô , Ria đứng quay lại khoảng khắc này mà không khoải tự hào vì có cô bạn như Mina . Không chỉ có Ria mà còn có rất nhiều cũng đang quay lại khoảng khắc này .

Mina như một dân chuyên nghiệp , cô tự tin và làm chủ sân khấu tốt , như nó chỉ dành riêng cho cô mà thôi. Mọi người cũng vì thế mà không thể ngừng reo hò trong phấn khích.

Trong lần lập lại lời lần hai cô vô tình thấy người quen. Đó chính là Taehyung và Jimin đang đứng đằng xa theo dõi sân khấu của cô .

Tới đoạn " you right i got my guy
but i , i can't help it i want you "

(dịch : Em đã có người đàn ông của mình rồi. Nhưng mà em chẳng chịu được mà thèm muốn anh cơ .)

cô đã chỉ về phía Taehyung và Jimin , ngự ý trêu chọc họ một tí , nào ngờ sự vui nhất thời đã dẫn đến hậu quả liệt gường về sau .

Mina rời mặt khởi họ quay lại với mọi người dưới sân khấu thì vô tình lại thấy người quen tiếp . Lần này là bé thỏ con jungkook đang nhìn cô , thấy vậy cô cũng nhìn rồi nở một nụ cười với cậu .

Kết thúc bài hát cô danh chóng rời sân khấu trông tiếng vỗ tay hò hét của mọi người . Vừa xuống thì cô lại ngay chỗ jungkook và ria .

- ô em không ngờ chị hát hay vậy đó ._Jungkook . cậu tròn xoa mắt nói.

Mina nghe vậy thì cũng có phần ngại nhưng rất thích.

- haha cũng bình thường thôi mà , sao bằng em được chứ._Mina. Cô gượng ngừng nói .

"Chị ấy dễ thương quá đi mất " Cậu nghĩ thầm trong đầu , vô thức bàn tay đã đưa lên xoa nhẹ mái tóc của mina mà không hay biết. Lúc nhận ra cậu có phần bối rối, vội xin lỗi.

- a , em không cố ý đâu. _Jungkook.cậu bối rối gãi đầu mình .

- không sao , không sao đâu mà ._Mina .cô vui vẻ đáp lại .

Đang đứng nói chuyện với cả hai thì cô xực nhớ đến việc lúc nãy nhờ ria làm nên quay sang hỏi .

- ê đưa điện thoại tao xem video mày quay coi. _Mina.

Ria nghe vậy thì đưa ngay cho cô cái điện thoại. Mina mở lên xem thấy khá ổn tính cắt điện thoại vào túi thì nhận được tin nhắn của ai đó .

Kth95.
nói  muốn tôi sao lại cho người khác đụng vào người.

PjM95.
Em nên tránh xa cái thằng đó ra , không nghe theo thì tôi cũng không biết bản thân mình sẽ làm gì em tại đây đâu :))

Đọc xong tin nhắn cô đổ mồ hôi hột với hai người họ . Vội quay qua quay lại để xem bọn họ đứng đâu , mắt cô dừng lại ở một vị trí cách đây không xa .Họ thấy cô nhìn thấy mình thì nở một nụ cười quỷ dị , teahyung còn đưa tay lên chào cô nữa chứ, đây là có ý gì ?

Đang nhìn họ thì thì nghe ria gọi mình.

- này mày bị gì vậy ._Ria . ria vỗ vào vai cô

- không gì đâu , hay đi kiếm gì ăn đi hát xong đói quá , jungkook em có muốn đi chung không._Mina. Cô quay qua nói với hai người họ .

- triển luôn đi._Ria

- dạ có , em biết chỗ này bán đồ ăn ngon lắm để em dẫn hai chị đi ._Jungkook .cậu hớn hở trả lời khi nghe nói tới đi ăn.

Hai cô nghe vậy cũng nhanh chóng đồng ý rồi theo sự dẫn dắt của cậu em nhỏ tuổi mà đi .Đâu biết phía xa có hai người mặt mày đen như đít nồi vì có người phớt lờ lời nói của họ.

............

Tập sau sẽ có H chắc chắn với mọi người lun . Không thất hứa nữa đâu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info