ZingTruyen.Info

Bts Y N Rot Cuoc Co La Ai

-" Lịch trình hôm nay chưa xong sao ạ??.!". Jk mệt mỏi hỏi

-" Ừm đúng đó em, PD-Nim vừa thông báo thêm một địa điểm từ thiện, các em là đại diện Hybe đến đó để trò chuyện và chơi cùng những em bé mồ côi ở đó.".staff

-" Vậy khi nào đi ạ!?." Suga ko cảm xúc nói mà ko kiểm soát nhiệt độ của câu.

-" 11h xuất phát nha, cả 7 đứa đi chuẩn bị đi,tranh thủ nghỉ ngơi luôn, chơi cùng con nít sẽ mất sức nhiều đó."staff

-" Vâng". Bts.

Tại nơi nào đó

-" Aishh....tức chết mà, sao con nhỏ đó bật lại mình đc chứ. Nếu đã vậy phải mạnh tay hơn mới đc.....trên cái thế giới này ko đứa nào đc vượt qua t cả..., Nó còn làm mik mất mặt trc các anh nữa chứ,.nghĩ đến là ko chịu nổi rồi".
Là ả...?

🍀Trại cô nhi Hearts🍀

-" Oẳn tù tì.....ra cái j".

-" yeahh....mik thắng rồi".

-" Cậu ấy thắng rồi kìa....hihi".

-" Cho mấy cậu kẹo 🍭 nek ".

-" Ở đâu có nhiều kẹo quá vậy???".

-" Là mấy chị xinh đẹp kia cho tớ đó....mấy cậu cùng quá đó xin phép mấy chị đó đi .....nhiều bánh kẹo ngon lắm".

-" Ôi trời mẹ ơi.....nhiều con nít thật đó".Rinka nói

-" Nhìn mấy đứa nhóc này dễ thương quá đi". Miyo đang nựng má lúm đồng tiền của hai cô bé nhỏ xíu kia.

-" Lại đây chị cho kẹo nè...". Y/n

Y/n đã thấy một cậu nhóc tên Jim ,là cậu bé khó gần nhất trong cô nhi viện này, có vẻ như nhóc con ấy đã lọt vào mắt xanh của Y/n rồi, để xem cô có thuần hoá nhóc con lạnh lùng này đc ko?

-" Cậu nhóc đó có vẻ ko hoà đồng lắm phải ko sơ??". Tini hỏi sơ cô đi cùng .

-" Phải..Jim vừa chuyển đến đây..nó đã chịu cú sốc mất cha mẹ...dòng họ ko ai chịu nhận nuôi nên đẩy nó đến đây...khó khăn lắm mới ngừng khóc...nhưng tệ hơn là thk bé ko chịu bộc lộ cảm xúc của mình...bắt đầu trầm tính và ko chịu mở lòng với ai nữa". Sơ nói.

-" Ba mẹ của Jim gặp chuyện gì vậy sơ". Y/n

-" Họ bị ám sát....phanh xe ô tô của họ bị cắt đứt nên lao xuống vực thẳm....lúc đó thì bé đang ở trường học....Cảnh sát kết luận như vậy nhưng chưa tìm đc thủ phạm. Cảnh sát đã từ chối vụ án vì lí do j đó mà sơ cx ko rõ."Sơ cô kể.

-" Nếu cứ để như vậy ta sợ Jim sẽ cô lập cả thế giới mất...các con xem , ngoài việc lắc đầu và gật đầu nó ko cười cx ko khóc, thậm chí bị đau cx ko nói.....làm cho m.n lúc nào cx lo lắng hết."

-" Tụi con sẽ chơi cùng đám nhỏ khu này cho, các sơ cứ đi làm việc đi ạ". A1 nói.

-" Đc rồi, giao lũ trẻ cho các con."

Sơ rời đi, lúc này 4 cô mới gỡ bỏ gương mặt cười tươi đó đi thay vào đó là gương mặt lạnh tanh nhìn đám nhóc đang vui đùa đằng xa.

-" Đoán ko lầm thì đứa trẻ tên Jim đó là con trai của vợ chồng ca sĩ Jiun và Imka đúng chứ... !!". Tini

-" Từ gương mặt đến thần thái đều y hệt cha nó". Rinka

-" Người trong giới giải trí thì nghi phạm cũng có thể khoanh vùng đc những ai có khả năng rồi đó". Miyo

-" N.a.t.h là cái tên nằm đầu tiên trong danh sách đc đề cử".Y/n

-" Ố là la, con nhỏ đáng ghét đó bị Y/n ghim rồi sao?? Haha..!".Rinka

-" Có bản lĩnh ". Tini

-" Tài liệu m nhờ t điều tra đã xong rồi".

Miyo lấy một sắp giấy tờ ra đọc cho 3 cô nghe , là toàn bộ những cuộc gặp gỡ từ 1 năm đổ lại đây của hai cụ ca sĩ quá cố. Tất cả đều bình thường cho đến khi mi tâm va vào cuộc hẹn ko mong muốn của Jiun(37tuổi,ba của Jim)và ả ta.

1tháng trước, tại nhà hàng P.P

Tại phòng ăn hạng sang của nhà hàng có một cặp nam nữ đang nói chuyện cùng nhau, nói là nam nữ thì hơi chênh lệch, người đàn ông đó đã U40 ,còn người nữ kia chỉ mới 22, không khí trong căn phòng bỗng chốc nặng trĩu, người nữ ko chần chừ lên tiếng.

-" Anh à em có thai rồi..". Ả nói rồi đưa tay xoa bụng mình, kèm theo giấy siêu âm.

-" Bé con đã đc 2 tuần tuổi rồi đó a..".

-" Cô thôi ngay đi ....tôi với cô chỉ mới hợp tác trong 2 tuần, tôi ko hề gặp gỡ cô sau h làm thì sao cô lại có con với tôi chứ...não cô bị hâm à, ăn nằm với ai rồi đổ vỏ cho tôi!!!!!". Người đàn ông nghe cô ta nói thì tức giận quát lớn.

-" Sao anh lại nói vậy chứ....rõ ràng ngày đầu tiên chúng ta làm việc chung......anh và em cùng uống rượu....rồi cùng nhau ân ái...sáng dậy còn nằm cùng giường cơ mà...".

-" Ha loại đàn bà như cô hay thật, chuốc thuốc tôi rồi đưa vào tròng. Hay lắm Nath...tôi quá xem trọng cô rồi....nhưng nói tóm lại....tôi tuyệt đói ko liên quan đến con của cô.....tạm biệt".Ông nói rồi định bỏ về

-" A...ưm ..hưm...Jiun à đừng...dừng lại đi ,anh có vợ rồi....làm ơn đừng..mà...aaa..á...ưmmm....".

Một đoạn clip được mở lên, hình ảnh một nam một nữ đang hoan ái cùng nhau...khá khen ả dùng kĩ xảo chỉnh từ khuôn mặt đến giọng nói của ông như thật....tự hào mà ngông mặt...uy hiếp ông.

-" Nếu như ông ko muốn cái clip này tung lên mxh thì nhanh chóng công khai mối quan hệ của chúng ta..li hôn vợ và cưới tôi ngay đi ..". Ả nói

-" Không đời nào...là cô cố ý ghép video đó hại tôi ....chẳng phải nếu lộ ra thì cô cx chịu thiệt sao?? Tôi ko thể bỏ vợ và con đc. Làm ơn buông tha cho tôi đi". Ông hốt hoảng trc cái clip quá hoàn mĩ đó, vội khẩn khoản cầu xin ả .

Cả hai nói chuyện kéo dài rất lâu, ông đành đồng ý mà chu cấp tiền bịt miệng ả lại. Nhưng chưa được bao lâu thì ả trở tay tung cái clip đó lên, mục đích là dọn đi 2 cái gai trong mắt.

Jiun và Imka là 2 vợ chồng vô cùng tương xứng. Trai tài gái sắc chưa đủ để khen họ, tài năng sự nghiệp và địa vị đang đi lên nên thành cái gai của kẻ điên như ả. Nên ả mới nổi lòng muốn hại họ mất tất cả.

Do độ chân thật của cái clip giả đó nên tạo ra bê bối lớn nhất trong đời ông. Còn về phần Imka bà cx bị cô ta hại phải lên giường cùng một chàng trai chưa 18. Cả hai vợ chồng cùng gặp bê bối khó giải quyết nên phải giải nghệ, vốn tưởng mọi chuyện đã xong ai có ngờ ả thuê người cắt dây thắng xe của họ để xe họ rơi xuống vực, chính thức ko còn trên thế gian, bỏ lại đứa con trai 6 tuổi đáng thương . Bằng số tiền ông chu cấp ả thành công mua chuộc cảnh sát. Đứa bé ả nói cx chỉ là đạo cụ,là giả đó.

-" Hô..t muốn xé con nhỏ đó ra thật chứ".

-" Quá điên rồi...nó nghĩ mạng người rẻ tiền đến thế hả...Là hai mạng người đó ".

-" Tối nay...nó khó sống".

-" Chính tay t sẽ giết nó". Y/n nghe xong thì im lặng đến h mới lên tiếng mà câu nói lại kiên định, ko còn lạnh nữa mà là thấu xương.

-" Thôi đc rồi...để tối rồi chưng bộ mặt đó...hàn khí từ m làm lũ nhỏ sợ đó Y/n à". Miyo nói.

-"Tụi nó chỉ thích tiên nữ ấm áp ko thích con rồng hệ băng như m đâu.". Tini nói.

-" Đc rồi , gắng cái nụ cười lên đi".

Các cô đang chơi ở cổng sau cô nhi viện, chỗ này được phủ đầy cây xanh nên rất mát mẻ, ko sợ nắng.

Tại cổng chính cô nhi viện.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info