ZingTruyen.Asia

Bts- Vòng vay của tình ái

chap 82: Đón nhận.

highschoolkonoha

Bác sĩ tiêm thuốc an thần liều cao cho BTS, vì thể chất BTS vượt xa người bình thường. Lượng thuốc an thần thông thường khó có thể khiến họ ngủ được.

Trên giường King size ngoại cỡ đang có 7 thân ảnh nam nhân cường tráng chen chúc, quấn lấy 1 cô gái nhỏ. Họ không hề buông cô ra kể cả khi ngất, kể cả khi bị tiêm thuốc và ngủ thiếp đi.

Cô gái nhỏ cũng dần chìm vào giấc ngủ... bên cạnh những chàng trai thuộc về cô.

*** Tối ***

_ Hưm...

_ Bé con, em tỉnh rồi!?

Tôi mở mắt, cả 7 người bọn họ đều trở lại trạng thái bình thường rồi!?

Tôi mừng đến rơi cả nước mắt. BTS thương tiếc, ra sức âu yếm dỗ dành bé con của bọn họ.

Họ lại làm khổ bé con rồi!

Jimin lên tiếng trước, giọng cậu vẫn hơi run rẩy.

_ Bé con, em... sẽ không đi... Không bỏ bọn anh.... Đúng...  không em?

Tôi mỉm cười gật đầu.

BTS vui sướng ôm tôi vào lòng, niềm hạnh phúc hân hoan tột cùng này, họ muốn mãi ghi khắc khoảnh khắc này!

Taehyung hốc mắt đỏ hoe nói:

_ Bé con... Em sẽ không đi Mỹ chứ!?

Tôi dừng 1 chút, nghĩ ngợi rồi nói:

_ Em vẫn sẽ đi.

BTS nghe như sét đánh ngang tai, họ lại bắt đầu có biểu hiện run rẩy bất thường. Thấy vậy, tôi vội nói thêm:

_ Các anh đừng vậy... Em đi là để thực hiện ước mơ. Em sẽ không bỏ các anh... Em muốn thử... học cách yêu các anh, yêu BTS của em.

Tôi rất xấu hổ khi nói ra những lời này nên vội che mặt lại.

BTS đứng hình vài giây, rồi bọn họ la hét ầm trời làm tôi giật thót cả tim. Nhìn họ vui sướng, hạnh phúc đến chạy loạn, la hét rồi đến khóc nức nở như 1 đứa trẻ.

Tôi biết mình đã lựa chọn đúng!

Suga swag ôm chầm lấy tôi, anh đặt lên môi tôi 1 nụ hôn thật sâu lắng, thật dịu ngọt. Anh nói trong nước mắt hạnh phúc.

_ Anh sẽ dùng cả cuộc đời của Min Yoongi này để yêu em cho đến hơi thở cuối cùng. Cảm ơn em vì đã chấp nhận bọn anh.

Tôi mỉm cười hạnh phúc, quàng tay lên cổ anh. Tôi chủ động áp môi lên môi anh đòi hỏi, dĩ nhiên anh lập tức đáp lại, ôm hôn tôi say đắm.

Như tháo được nút thắt trong lòng, tôi nhắm mắt cảm nhận, lần đầu tiên táo bạo chủ động tráo lưỡi, mút mát và đáp lại nụ hôn của anh.

Đây là điều từ trước đến nay chưa từng xảy ra.

Bé con trước giờ chưa từng đáp lại nụ hôn của các anh...

Chưa từng, dù chỉ 1 lần.

Suga hưng phấn tột cùng, anh càng hôn càng nghiện, càng không muốn tách lưỡi khỏi đôi môi ướt át mê hoặc đầy cám dỗ lòng người này!

Xem ra tôi đã có thể tốt nghiệp khoá học dạy hôn của Jungkook rồi nhỉ!?

Từ bị động ép học thành chủ động thực hành. Trải nghiệm quả thật là có đôi chút khác biệt...!?

Tính ra... Tôi có năng khiếu dụ dỗ trai nhà lành thật nha! Ánh mắt chết mê chết  mệt của Suga hiện tại chính là minh chứng tốt nhất.

BTS nháo nhào ganh tị, chen chúc nhau xếp hàng đòi được tôi hôn. Tiếc là ở đây là bệnh viện. Tôi vẫn còn tỉnh táo chưa quá mụ mị trong tình yêu đâu nha!

Vì vậy, tôi đồng loạt từ chối họ.

Bởi vậy, 6 thành viên còn lại ghen muốn nổ đom đóm mắt với Min swag, nhất là khi anh cứ miết nhẹ cánh môi và nhìn tôi âu yếm mỉm cười.

*** KTX của BTS ***

_ Ư... Namjoon... Ưm... Thả.... Em... Ưm... Chậm... Hức... Hức... Chậm... Huhuhu.. lại...

" BẠCH... BẠCH... BẠCH...!!".

_ Bé con... Chụt... Thoải mái không em... Ư... Cắn anh thật chặt... Hút anh nữa này... Aaa... Ư... Aaaa... Tuyệt quá bé con của anh... Ha... Ha... Chụt... Hưm... Chụt...

Namjoon cực thích thì thầm những lời lẽ như thế bên tai bé con. Anh thích bày tỏ sự sung sướng của anh thành lời và nói cho bé con da mặt mỏng của anh nghe.

Bé càng xấu hổ thì anh càng hưng phấn. Anh cũng cực thích mở hoạt hình sex trước và trong lúc đang làm tình, lý do anh không mở phim sex vì anh bảo không muốn cô ngắm thân hình của gã đàn ông khác.

Chỉ được ngắm của anh thôi!

Vì thú vui dâm dục này, anh còn lấp đầy gương khắp phòng, trần nhà, tường, thậm chí cả nhà vệ sinh. Anh rất thích làm tình trước gương, cảm giác đó cho anh sự kích thích tuyệt đối.

Cả việc mở hoạt hình sex nữa! Ban đầu, bé con không chịu xem cùng anh nên anh đành phải giở chiêu ép em ấy bắn vào miệng anh liên tục suốt 16 giờ liền...

Sau lần đó, bé con hãi luôn, rất ngoan ngoãn ngồi xem hoạt hình có nội dung " người lớn" cùng anh.

Không điều gì tuyệt bằng việc vừa kích dục bé con, vừa cưỡng ép em ấy  xem hoạt hình sex  trong lúc làm tình cùng anh.

Anh thường bắt cô kể nội dung đang chiếu trên màn hình cho anh nghe... Anh mà phát hiện cô kể sai hoặc kể giảm kể tránh nội dung sex 21+++... trên màn hình thì sẽ phạt cô gấp đôi thời gian bình thường.

Sở thích lớn nhất của anh là vừa làm tình cùng bé con, vừa nghe em khó khăn thở dốc, hụt hơi kể đứt đoạn, chỗ có chỗ không nội dung dâm dục của bộ phim hoạt hình sex " chất lượng" do anh đích thân tuyển chọn trên màn hình lớn.

Biểu cảm của bé con lúc đó vừa ngây thơ hoà lẫn thêm chút mơ màng, vừa câu dẫn lại pha chút nét dâm đãng thuần túy...

Rất mẫn cảm, rất mê người.

Diễm cảnh đáng ganh tị đó thật sự vô cùng mỹ lệ, vô cùng lấy máu người...

" Bé con, em là xuân dược của đời anh".

Ngoài ra, để cuộc vui thêm hưng phấn, anh cũng thường cho thêm xuân dược, rượu vào trước mỗi bữa ăn của bé con khi đến lượt với anh.

Không trách anh được, có trách thì trách bé con quá mê người, thêm nữa, các thành viên khác ai cũng lén bỏ thuốc em ấy. Đâu riêng gì anh!?

Nên... Anh vô tội nha!
.
.

_ Jin.... Aaaa... Jin... Sâu... Aaa... Sâu quá... Jin... Huhu... Đừng...

Trong tất cả, anh Jin thuộc kiểu khoẻ mạnh bất thường tùy thuộc vào cảm xúc. Anh vui vẻ thì 3- 4 tiếng bắn 1 lần, còn cảm xúc anh mà bất định thì 8- 9 tiếng hơn cũng không chịu bắn, không chỉ vậy ảnh còn làm rất điên cuồng.

Tuy nhiên, nếu thấy tôi không chịu nổi. Ảnh sẽ chuyển sang dùng miệng và lưỡi cùng dùng lực của các ngón tay để bức tôi tiếp tục bắn dâm dịch, ảnh sẽ làm đến khi tôi chỉ còn có thể bắn nước tiểu thôi thì mới chịu dừng!

Nhiều lúc ảnh điên còn uống cả nước tiểu của tôi... Bởi vậy, tôi sợ ảnh toàn tập. Lúc nào cũng ngoan với Jin, đố dám cãi ảnh nửa lời.
.
.

_ J-Hope... Em... Chịu... Á... Huhu... Ư... Không... nổi... Ư... Hưm... Huhuhu...

_ Mới 9 tiếng mà em đã than không chịu nổi rồi sao? Nãy giờ em thiếp đi, ngủ cũng được 1 giấc dài rồi mà vẫn chưa lấy lại sức sao? Vừa tỉnh lại đã không ngoan rồi, em muốn bị phạt thêm, đúng không? Ngoan, không khóc! Hôm nay, tôi không có lịch trình, tôi cho em ngất dưới thân tôi hôm nay. Cho tôi... Tôi còn nứng lắm... Chết tiệt... Xiết chặt quá! Bé con, lỗ nhỏ của em kẹp tôi không ngừng như vậy là còn muốn thêm 9 tiếng nữa đúng không? Được... tôi thoả mãn em.

Tôi lại ngất đi lần thứ n+1 dưới thân J- Hope. Mặc dù đã bị anh ép uống tận 2 viên xuân dược liều nặng, còn chưa kể cơ thể tôi chứa mị dược nên thuốc sẽ phát huy tác dụng gấp đôi.

Vậy mà lần nào cũng bị Hopie " ăn" đến thảm...

Jung Hoseok-

Tên đại dâm tặc, xấu xa nhà anh...!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia