ZingTruyen.Info

Bts- Vòng vay của tình ái

chap 64: Làm người yêu bọn anh nhé!

highschoolkonoha

Tôi hoang mang cực độ, bộ cô tình nhân nào cũng bạo lực vậy sao?? Sao tôi thấy sai sai...

_ Jin, em không muốn đánh ghen, cũng không cần tiêu tiền của...

_ Em phải tiêu, em đòi làm tình nhân mà! Mỗi ngày tiêu hết 100.000 USD là đạt chuẩn, tiêu thêm càng tốt!

_ Như vậy khác nào làm... tiền các anh??

_ Có sao đâu... Tình nhân là vậy mà, bù lại thì phải vắt kiệt sức trên giường thoả mãn bọn anh. Bọn anh muốn tư thế nào cũng phải làm, muốn bao nhiêu lâu cũng phải chiều... Công bằng mà!

Không được... Như vậy chẳng khác nào bán thân... rẻ mạt quá!?

_ Em... không muốn làm tình nhân.

_ Vậy em muốn gì???

_ Em... Em không muốn gì hết. Chúng ta vẫn giữ quan hệ hợp đồng như cũ, được không anh??

Jin nghiêm giọng:

_ Bé con, em đã hứa rồi, không thể nuốt lời. Lời hứa bằng miệng cũng có tính chất pháp lý nhất định, hơn nữa, bọn anh có 7 người làm chứng lận...

_ Nhưng... Nhưng... em...

_ Bé con, em chưa từng có bạn trai đúng không??

Tôi xấu hổ, gật đầu, lúc gặp các anh tôi đã 25 tuổi đầu mà lại chưa từng quen bạn trai, có phải các anh nghĩ rằng tôi bất thường lắm không!?

Jin mỉm cười:

_ Em biết trong bọn anh, ai là người lấy đi lần đầu của em không?

Tôi lắc đầu. Jin liền đáp:

_ Là anh.
.
.

BTS đêm đó bị sa ngã thật nhưng cũng vì của bé con còn trinh nguyên nên mới khiến họ điên cuồng đến vậy... Bé con lại cực kỳ nhỏ hẹp, không muốn bức điên bọn anh cũng khó...

Dấu vết để lại càng rõ ràng, bọn anh đều biết bọn anh đã trở thành những người đàn ông đầu tiên của bé con.

Tội lỗi, ăn năn... Nhưng cảm xúc và khoái cảm thì không dễ dối gạt, chính vì vậy, mới càng ăn càng nghiện, thuốc đã tan cũng không cách nào dừng lại, khiến bé con vừa phá trinh đã phải lăn lộn cùng bọn anh liên tục những 4 ngày.

Trải nghiệm lần đó tuy với bé con là địa ngục, nhưng với bọn anh là bước chân đầu tiên tới với thiên đàng.

Bé con... Em định sẵn mãi mãi thuộc về chúng tôi.
.
.

_ Bé con, nghe anh nói nhé! Nếu em làm người yêu của bọn anh, đương nhiên bọn anh sẽ tôn trọng quyết định của em, sẽ yêu thương, chiều chuộng... Với lại, làm người yêu không những không mất tự do mà còn có quyền kiểm soát bọn anh, được ghen, được giận, được phạt bọn anh bất kể lý do gì!? Chưa kể, chúng ta sẽ cùng hẹn hò, đi chơi, đi du lịch cùng nhau... Chuyện kia đương nhiên cũng phải bớt lại mới có thời gian đi, đúng không nào!?

Nghe anh nói, tính ra nhiều cái tốt hơn làm tình nhân.

Thấy bé con lung lay, anh ra đòn chốt hạ:

_ Thêm nữa, bọn anh sẽ không bắt em tiêu tiền của bọn anh nữa! Em sẽ không có cảm giác mắc nợ bọn anh.

_ Thật sao??

_ Thật mà!

Trong khi bé con đang nghĩ ngợi, Jin âm thầm len lén cất giấu suy nghĩ thật trong lòng: " Em không tiêu tiền, nhưng chúng tôi sẽ tiêu tiền thay em.".

Ưm... Thử cũng không chết ai...

Tôi nói:

_ Ưm... Vậy em chọn làm người yêu.

Jin sung sướng hôn lên môi bé con.

_ Ngoan, em chọn đúng lắm!
.
.
.
.

*** Phòng khách BTS ***

_ Em ấy cầu xin anh như vậy thật sao Jin hyung?

Jin gật đầu, các thành viên còn lại lòng như nổi lên ngọn lửa âm ỉ thiêu đốt tâm can...

Không ngờ, em ấy cho đến hiện tại vẫn không từ bỏ suy nghĩ... Bỏ trốn khỏi bọn anh.

Taehyung lên tiếng:

_ May mà Jin hyung đã dụ dỗ được em ấy chịu đồng ý trở thành người yêu của chúng ta...!?

J- Hope liếm môi:

_ Từ giờ... Hào quang của BTS, hãy dùng tất cả mọi thứ của chúng ta để quyến rũ em ấy...

Namjoon gật gù:

_ Chúng ta tuyệt đối phải trở thành những người đàn ông ưu tú nhất, hoàn mỹ nhất... Nhất định phải vượt xa tên Hyun Bin kia trong mắt em ấy.

Jungkook đề nghị:

_ Chúng ta có nên công bố, khẳng định chủ quyền với em ấy không? Kiểu như đính hôn...???

Jimin nghe vậy đáp:

_ Chuyện này tuy sẽ khó khăn, nhưng không phải không có khả năng. Khi toàn thể Army đều biết em ấy là của chúng ta... Em ấy sẽ càng không thể chạy thoát.

Suga swag cũng đồng tình:

_ Chúng ta cũng tới tuổi kết hôn, quen bạn gái hay đính hôn là chuyện bình thường. Vấn đề là cả 7 chúng ta cùng với 1 mình em ấy... Nhất định phải khiến Army đồng thuận ủng hộ, anh không muốn có fan làm tổn thương em ấy.

Namjoon nghĩ ngợi rồi lên tiếng:

_ Chỉ cần lợi dụng tốt 1 cái tên...

Jin nhíu mày nói:

_ Ý em là... Aruki Hima...???

J- Hope cười mỉa:

_ Đã 1 năm, cô ta hẳn là cũng sắp tại ngoại. Dù sao cũng nhờ cô ta chúng ta mới tìm thấy được bảo bối của đời mình... Cho cô ta 1 cơ hội để trở thành người nổi tiếng đi. Có điều nổi vì tai tiếng hay danh tiếng thì không chắc...!?

Suga swag:

_ Cô ta bị điên đấy, trong tù cũng vẫn gọi tên chúng ta Oppa này nọ... Xem ra, bệnh của cô ta vẫn chưa khỏi đâu... Muốn lợi dụng cũng được, có điều đừng để cô ta có cơ hội đến gần bé con. Nếu không... Anh bóp chết cô ta mất!

Taehyung nói chắc nịch:

_ Gần đây, em đã thuê 10 vệ sĩ, 2 sát thủ bắn tỉa theo sau bảo vệ bé con bất kể khi nào em ấy ra ngoài hoặc khi không có chúng ta bên cạnh nên hyung cứ yên tâm.

Jin nói:

_ Vệ sĩ thì sao chứ...!? Hyung thấy vẫn chưa đủ an toàn... Bé con lần trước bị bạo lực học đường tới giờ hyung vẫn còn ghim.

Taehyung đáp lời anh:

_ Lần đó, vệ sĩ và sát thủ có báo cáo họ đã chuẩn bị ghim đạn vào tay của cô ả có ý định làm bé con tổn thương. May cho cô ta, thầy giáo kia xuất hiện, không thì...

Jungkook nói:

_ Vệ sĩ hay sát thủ ta thuê chỉ bảo vệ em ấy được từ xa, hoặc khi xảy ra tình huống nguy cấp. Họ không thể theo kề cận nên sinh hoạt ở trường của em ấy, họ không thể báo cáo chính xác. Mình thuê thêm vệ sĩ nữ đi, cho giả trang thành sinh viên, kết bạn với bảo bối để âm thầm bảo vệ em ấy, như vậy thuận tiện hơn.

Jimin đồng ý:

_ Phải... Kể cả bọn nữ sinh kia tìm tới, họ cũng có thể ra mặt bảo vệ bé con, như vậy càng tự nhiên hơn, bé con cũng sẽ không nghi ngờ.

Mọi người gật gù, không thể tán đồng hơn. Lúc này Jin lên tiếng:

_ Namjoon, chuyện cô ả Aruki Hima kia, em tính sắp xếp sao?

_ Cô ta bị điên mà hyung, chắc chắn lại sẽ đến tìm chúng ta gây chuyện... Tới lúc đó, chúng ta cứ đổ dầu vô lửa, làm như vô tình để lộ cho cả thế giới biết chúng ta và bé con đều là những người bị hại bởi sự điên rồ của cô ta. Cái mác xấu xa, độc ác cứ để cô ta gánh... Còn chúng ta và bé con sau bao trắc trở thì đến với nhau... Kết thúc Happy Ending.

_ Tới lúc đó, nếu bé con đòi bỏ trốn... Cứ vờ thả cho em ấy đi, chúng ta chịu khổ chút... Diễn à không, lúc đó là thảm thật vì sẽ không được ôm bé con trong nhiều ngày... Có điều, đánh động được lòng thương cảm của Army là được...

_ Lúc đó, không khó để họ giúp chúng ta truy tìm tung tích của bé con. Nếu họ tìm không ra thì chúng ta âm thầm giúp 1 chút... Chừng đó, em ấy mọc cánh cũng khó thoát khỏi chúng ta.

_ Tiếp đến, dùng hôn nhân và 7 cái cơ thể khoẻ mạnh này giam em ấy 1 đời bên chúng ta.

_ Thêm 2- 3 năm thì giải nghệ là vừa đẹp, hiện tại cũng là lúc chúng ta xây dựng thế lực cho mình rồi... Liều mạng cũng được... Nhất định phải xây nên 1 chiếc lồng xa hoa nhất để giữ em ấy lại bên chúng ta.

_ Bí mật của bé con... Chúng ta sẽ khiến toàn bộ những kẻ có ý định xấu với em ấy... biến mất khỏi cuộc đời 1 cách ngoạn mục nhất!
.
.
.
.

Bé con,

Chúng tôi sẽ khiến cho em không có cách nào rời xa chúng tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info