ZingTruyen.Info

Bts- Vòng vay của tình ái

chap 36: Threesome...!!!

highschoolkonoha

_ Ưm... Hopie...

_ Anh đây.

J- Hope nhẹ nhàng bế bảo bối còn đang mơ màng của anh vào nhà vệ sinh. Anh cẩn thận giúp cô rửa mặt, thậm chí còn đòi đánh răng giúp cô.

Dĩ nhiên, là cô không chịu rồi. Đánh răng xong, anh tính cởi đồ giúp cô tắm thì bị cô bắt bài:

_ Qua giờ em đã tắm cùng anh 2 lần rồi, không được tắm nữa!

Thật ra, là 3 lần cơ.... Bảo bối của anh thật ngây thơ quá! Anh tủm tỉm cười, rồi ngoan ngoãn vâng lệnh bế cô xuống nhà ăn.

*** Phòng ăn của BTS ***

6 cặp mắt hình viên đạn đang chiếu thẳng vào Tiểu Hy Vọng nhà BTS. Riêng nhân vật chính thì rất thản nhiên, anh ôm cô trong lòng và bón từng muỗng súp cho cô trước nỗi niềm muôn vàn căm phẫn của các thành viên.

Ăn xong, tính bế cô về lại phòng thì...

_ Hyung để em chăm sóc bảo bối, hôm nay có buổi tổng duyệt của bộ ba Rapper line mà. Để em chăm sóc bảo bối cho, anh mau đi đi. Thầy Son Sung Deuk đang đợi anh đấy!

Taehyung nghiến răng nghiến lợi nói ra lời có vẻ vô cùng quan tâm J-Hope. Nhưng trên thực tế có trời mới biết anh đang nghĩ gì...!

Jhope, anh cũng không vừa đối đáp lại:

_ Anh mày là đội trưởng đội nhảy đó, anh không cần tổng duyệt thì buổi biểu diễn cũng tuyệt đối suôn sẻ. Không cần chú em lo lắng.
.
.

Nghe cả 2 lời qua tiếng lại, tôi kéo nhẹ áo J- Hope, nói khẽ với anh:

_ Anh đi tổng duyệt đi, buổi diễn quan trọng hơn. Em... Em sẽ đợi phần trình diễn của anh.

Tôi phát hiện J- Hope cực kỳ chịu ngọt, anh rất thích tôi làm nũng, chỉ cần có vậy bảo anh làm gì anh cũng chịu.

Trừ việc bảo anh dừng lại khi ở trên giường ra.

Tiểu Hy Vọng nghe bảo bối muốn xem anh trình diễn liền có động lực đi tổng duyệt ngay. Anh nhất định sẽ có 1 buổi diễn để đời, nhất định sẽ thu hết tầm nhìn của bé con về phía anh.

Jimin nghe vậy, anh cũng hớn hở lên tiếng:

_ Bé con muốn xem bọn anh trình diễn sao...!?
.
.

Tôi nhẹ gật đầu, xong vì quá xấu hổ nên úp mặt trốn vào ngực Hopie. Ưm... Xấu hổ quá! Có phải các anh ấy sẽ cười chê mình không...!?

Ai dè, trái ngược với suy nghĩ của tôi, BTS cực kỳ hứng khởi và vui sướng. Liền đó, họ mang tôi tới phòng tập, soạn cho tôi 1 vị trí đặc biệt, trà bánh sẵn sàng để xem các anh tập duyệt.

Dù ở với nhau đã gần 5 tháng hơn, nhưng lần nào đi cùng BTS tôi cũng đều trong tình trạng hoặc là đang ngủ hoặc là đang ngất. Tới phòng tập thì bị các thành viên lần lượt lén lút trốn tập, ôm tôi ra 1 góc khuất hành sự...

Nên đây là lần đầu tiên tôi được xem BTS tập duyệt.

Và 1 lần nữa, tôi lại có thể khẳng định...

Tôi chắc chắn sẽ sớm trở thành fan cuồng của BTS.

*** Giờ nghỉ ***

_ Bé con, đồ ăn không vừa khẩu vị em sao...!?

_ Bé con, em ăn ít quá vậy? Ăn thêm đi em, ngoan, anh đút em nhé!

_ Bé con, không có ống hút, nên là, em muốn... uống nước từ chai hay từ miệng anh?

_ Bé con, ngồi lâu mệt không? Anh massage cho em nhé!

_ Bé con, ăn thêm thịt đi... Em không chịu ăn thêm thịt thì tôi sẽ ăn em đấy!

_ Bé con, nóng không? Có muốn... cởi bớt ra cho mát không!? Ấy... Anh đùa... đừng giận...

_ Bé con anh bới tóc lên cho em nhé!... Chụt... Hưm... Vị ở cổ em cũng thật tuyệt... Á... Đừng giận... Con muỗi cắn em... Không phải anh mà... Thật đó!

Khung cảnh 8 người rợp phấn hường, bóng bay lung tung trong phòng nghỉ, ai trong staff cũng tự giác không muốn ăn cơm chó 🐶 miễn phí thì tốt nhất không nên vào...

Thầy Son Sung Deuk thầm nghĩ: " Mai mốt nên để bé con nhà BTS theo cùng mỗi buổi tập, tốt nhất là theo luôn lên sân khấu... Chậc, tụi nhóc này biểu diễn không phải cho người phàm mắt thịt xem nữa rồi... Mình đã già quá rồi chăng!?".
.
.
.
.

*** 19h30 ***

_ Hư... Hưm... Chậm... Chậm lại... Hức... Hức...

_ A... hừ... Em bảo... Ư... ai trong 3 đứa bọn anh chậm lại nào? Bé con... Hà... em phải nói rõ chứ...!?

Jimin- Jungkook- Taehyung...

Bộ 3 dâm tặc nhà các anh!!!

Huhu... Đau quá... Hức... Mặc dù các anh ấy chuẩn bị rất kỹ nhưng việc cùng lúc chơi threesome không dễ thực hiện tí nào. Lại là lần đầu nữa!

Hưm... Khó thở... Đừng mà ... Không muốn...

Chụt... Chụt... Chụt... Đừng nút lưỡi em nữa Jimin ah... A... Khó thở... ha... Ưm...

Jimin vừa hôn môi tráo lưỡi nhiệt tình, vừa cắm rút lỗ hậu, anh là đang vô cùng bận bịu đi...

Jungkook và Taehyung thì đang 2 cây 1 lỗ, cắm muốn nát lỗ nguyệt... A... Sướng chết mất... Bảo bối... Giết tôi đi... Khiến tôi sướng chết vì bị em kẹp đi... Aaa... Mẹ nó...

Quả thật chúng tôi không thể ngừng cương vì em mà!

Tình hình là, Jimin cắm trọn 1 mình một cõi lỗ hậu, Jungkook và Taehyung thì đang chen chúc cắm rút lỗ tiểu bé xinh của bé con.

Cô bị ép ở giữa Taehyung và Jimin, còn Jungkook thì cường hãn ở dưới mông bé con, coi việc cắm rút tiểu đệ của anh vào lỗ tiểu của cô là sinh mạng.

Rách mất... Aaa... Chịu không nổi... 3 tên cầm thú này...

Trước ngực bị con sói nhà họ Kim chiếm giữ, đôi môi thì bị Jimin nhiệt tình đòi hỏi, còn cánh mông, đùi trong và hoa đế thì bị tên Maknee Joen JungKook điên cuồng xoa nắn...

Chết mất... Chết mất thôi...
.
.

Bts cho đến thời điểm hiên tại, các anh chưa từng cho vật nam tính của các anh ấy vào miệng tôi, bởi họ quan niệm chỉ hôn môi hơi điên cuồng 1 chút mà cũng đủ khiến tôi ngất.

Nếu mà sáp vào miêng tôi bằng thứ khổng lồ của các anh, e là tôi bất tỉnh nhân sự luôn, còn gì cuộc vui phía sau. Thậm chí, dù chỉ liếm thôi họ cũng chưa từng yêu cầu.

Họ thích dùng lưỡi của họ để cảm nhận mùi vị của tôi hơn...

Gần đây, tôi phát hiện họ luôn cố duy trì sự tỉnh táo cho tôi, họ thích cùng tôi cảm nhận cuộc vui, cùng tôi chia sẻ tận hưởng sướng khoái hơn là việc 1 mình họ tận hưởng.

Nhưng thể lực có hạn, lẽ dĩ nhiên tôi luôn gục trước họ.
.
.

Hôm nay, bộ 3 Maknee chăm tôi như em bé, bình thường đã chăm kĩ hôm nay càng đặc biệt hơn.

Nghĩ tới bản thân rong đùa phóng túng với J- Hope khiến nhóm Maknee có nguy cơ bị nhịn mà họ còn chăm tôi đến vậy. Tôi biết họ đang cố tranh nhau lấy lòng tôi để hi vọng vớt vát được 1 suất...

Lẽ ra tôi chỉ cần chọn 1 người, nhưng nghĩ đến là tôi cầu tình J- Hope làm mình, tuy cũng do anh kích tình tôi quá mức nhưng suy cho cùng tôi cũng có lỗi, lỗi vì đã dung túng J- Hope nên hội Maknee mới bị ép vào tình thế có nguy cơ chịu nhịn thế này!

Nên tôi mủi lòng, đáp ứng cả 3. Vì bỏ ai cũng thấy có lỗi. Thế nhưng, sau đó tôi liền hối hận. Tên Kookie- thỏ cơ bắp hỗn đãn vì bị phạt lâu ngày hay sao mà hôm nay được thả về rừng liền được nước làm càn, đưa ra đề nghị chơi threesome.

Kể cả Jimin cũng bị lời đề nghị kia kích thích...

Thế là, cả 3 ra sức hưởng ứng, liền dùng đủ mọi cách dụ dỗ tôi chơi threesome, tên nào tên nấy đều lời ngon tiếng ngọt, hứa hẹn đủ điều... Và kết cục là...
.
.
.
.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info