ZingTruyen.Asia

Bts Vong Vay Cua Tinh Ai

*** Phòng ăn ***

_ Ưm... Ngon quá!

_ Ngon thì ăn nhiều vào, em ốm quá rồi!?

Jin xoa nắn, vuốt ve, kiểm tra tỉ mẫn cả thân thể mê người trần trụi của người trong lòng, em ấy đã ốm đi rất nhiều rồi!?

_ Jin... Đừng sờ nữa... Để em ăn...

Jin ngậm lấy 1 bên tai, liếm mút dịu dàng. Anh thì thầm:

_ Ngoan, em không mặc quần áo, sẽ bị lạnh. Anh sờ vậy mới ấm... Ngoan, để yên anh sờ. Em đòi tự ăn mà! Không cho anh sờ thì anh sẽ đút em ăn nhé!

_ Thôi, anh sờ đi... Ăn phở tự gấp ăn mới ngon.

Jin hôn liếm dọc lưng em, 2 tay xoa nắn ngực em đầy thoả mãn. Anh âu yếm nói:

_ Ngoan... Em ăn ngoan... Anh giúp em massage ngực nhé!

_ Dạ.

Bé con ngồi ngoan ngoãn trong lòng để cho Jin sờ soạng, hôn liếm kích thích... Em chỉ lâu lâu hơi rùng mình xíu, bé ngồi ăn rất ngoan.

Em thật là ngoan...!!

Bé con của anh.
.
.

Ăn xong, Suga trùm 1 cái chăn bao quanh em thật ấm áp rồi ôm em vào lòng. Hôm nay trời không có nắng, thời tiết hơi se se lạnh.

Bé con cuộn tròn trong chăn như chú sâu lười siêu cấp đáng yêu, em nũng nịu, dụi dụi vào lồng ngực to lớn của Suga để anh vỗ về, ôm ấp.

Bé ngủ 1 lúc thì đòi xem phim, còn là phim Zombie kinh dị nữa! Hopie bây giờ rất cứng nha, nhìn anh bình thản xem phim, chốc chốc đưa ra nhận xét về hiệu ứng trong phim hoặc là diễn xuất giả trân của 1 vài diễn viên quần chúng.

_ Hopie... Anh không sợ à!?

J- Hope cười nói:

_ Bộ bé đòi xem phim này là vì muốn dọa anh sao?

Bé con rất thật thà, ẻm gật đầu ngay.

J- Hope cười như không cười, anh vuốt ve đôi gò má đáng yêu của em, rồi buông lời nhẹ tênh:

_ Thế gian này đã không có điều gì khiến anh sợ hãi được nữa rồi. Vì 2 năm trước anh đã phải trải nghiệm sự tra tấn vô cùng khủng khiếp đến mức không còn có thể có nỗi sợ nào khác nữa!

Bé con mắt rươm rướm, em sụt sùi.

_ Ai bắt nạt anh sao? Anh đừng buồn, đừng sợ... Hức... Hức...

J- Hope nở 1 nụ cười buồn, trông rất bi thương và ảm đạm. Anh tiến đến ra hiệu cho Suga. Liền đó, Suga liền để em nằm ra sopha, còn kéo chăn, mở chân em ra cho J- Hope mút mát, hôn liếm.

_ Hư... Ư... Hopie... Ưm... Đừng liếm... A... Hơ... Ưm... Ha... Ra... Em ra mất... Ưm... Ra mất... Huhu...

_ Chụt... Ha... Ưm... Thích không... Chụt... Tách... Tách... Đá lưỡi nhanh... Ha... thế này... thế này... Chụt... Tách... Em thích không...??

Bé con bị Hopie " hút mật" rất nhiệt tình đến ra liên tiếp 2 lần vào miệng anh, ra xong liền lại bị đôi môi và chiếc lưỡi của anh vận dụng kỹ xảo điêu luyện ra sức dày vò, mút mát đến hứng tình.

Em đã bị Hopie liếm đến nứng không chịu nổi....

Rất... Rất thèm bị đụ.

_ Hopie... Đụ... Đụ em đi...!!

Cả 7 chàng trai là lần đầu nghe bé con nói ra lời phóng túng dâm dục tự nhiên và mê người đến vậy.

Đồng loạt, tất cả đều bị lời nói của em ép nứng đến phát điên. Cương lên cứng ngắt hết cỡ, co giật liên hồi, thậm chí còn vì hưng phấn mà rỉ ra 1 ít dịch màu trắng đục...  trong vòng chỉ chưa đầy 10s.
.
.

Bé con,

Chúng tôi sẽ thay nhau... đụ chết em hôm nay!!

*** Phòng ngủ ***

_ Hà... Ư... Tuyệt quá... Lồn em thật... Aaaa... Khít... Khít rịt... Mẹ nó... Đụ... Aaaa... Ư... Đụ sướng quá! Tôi... Ha... Đụ em sướng.... Ư... Sướng quá bé con... Địt mẹ nó... Càng đụ càng sướng.... Grrrr... Sướng quá... Nổ... Sắp nổ banh cặc tôi rồi... Cứng... Ha...ha... Trời ơi... Thiên đường.... của tôi.... Ư... Aaaa... Bót... Mót quá... Aaaa... Sướng... Sao sướng khủng khiếp... Ư... Ư... thế này...Hà... Lại rút... Hút tôi.... Grrr... Con mẹ nó... Hút ha.... Ư... Cắn tôi chặt... Chặt quá!!!

_ Ha... ha... Bót quá... Địt sướng quá.... Trời ơi... Chết mất... Suớ...ng.... Ư... A... Sướng quá... Sướng chết mất... Ha... Ha... Bé ơi... Em kẹp muốn nát cặc tôi rồi.... Ôi... Đã... Đã quá... Đụ em... phê quá... Ha... Ha... Càng đụ càng sướng... Hư... Aaaaa.... Mẹ nó... Bót gì mà bót... Ư... Dữ vậy... Đụ... Đụ nát em... Nhất định... Aaaa... Phải đụ nát... Trời ơi... Sướng quá... Lỗ đít gì em bằng gì mà... Ha... Ha... đụ sướng thế này....!!

Jin và Jimin đã bị bé con của họ... bốc lên thiên đường, lên tận chín tầng mây. Biểu hiện dâm dục, sướng khoái kia càng làm đồng đội xung quanh thèm đến muốn nhỏ cả dãi...!!

Jungkook không nhịn nổi nữa, tiến đến vạch lỗ tiểu nhỏ xíu đang không ngừng co bóp, cắn nuốt đại điêu không lồ của vị anh cả đáng kính của nhóm.

Jungkook chen vào, biểu tình vô cùng sung sướng đến đánh mất cả thần trí. Bé con rất ngoan để cho bọn anh banh lồn, banh đít chơi threesome rất lâu...

J- Hope lát sau vì phải chịu trận xem cảnh tình hưng phấn quá lâu, liền đưa ra đề nghị:

_ Đụ thử 3 cây 1 lỗ không...?? Đợi lâu... quá, sắp nén... Ư .. nhịn đến cặc muốn nổ tung rồi!

Namjoon lên tiếng dụ dỗ:

_ Bé... J- Hope sắp bị nổ tung rồi... Em cho nó đút vào nhé... Ư... Ha... Đút vào cùng... Mẹ nó... Bót quá... Hư... Đút vào cùng chỗ của tôi và Jungkook đang cắm nhé... Ha... Ha... Được không ?

Taehyung đang chạy nước rút trong lỗ hậu của bé con, anh hừ lạnh, ra sức can ngăn:

_ Đừng... Đợi chút, em sắp... Aaa... Bắn rồi... Sẽ nhường chỗ cho J- Hope hyung... Ha... 3 cây cắm 1 lỗ tiểu... Cắm chết em ấy thì sao...???

Bé con mơ màng nói:

_ Ư... Không... sao... Em... Hư... chịu... Hic... nổi... chỉ cần... Hức... Các...anh đừng... đi...

J- Hope thương tiếc hôn nhẹ lên gáy em, anh nói:

_ Anh sẽ cắm thử, không ổn thì rút ra... Đừng sợ.

Để chơi kiểu mới 3 cây lỗ tiểu, 1 cây lỗ hậu. BTS quyết định xuống giường, chơi đứng. Họ cùng bế em trong lòng, thế là vòng tròn được tạo ra bởi 4 chàng trai khoẻ mạnh bao xung quanh 1 cô gái nhỏ yếu ớt ở giữa.

J- Hope thử đút vào, chặt cứng... Nhưng cặc anh không thể tiếp tục nhịn được nữa, anh thèm đụ bé con lắm rồi vì vậy liều mạng cắm vào thật sâu.

Vách thành âm hộ bên trong vốn đã căng hết cỡ, giờ lại càng bị ép đến sắp rách... Bé con đuối lắm rồi, không còn sức mà rên, mà khóc...

Em nén đau, khó khăn cố thở đều, nghĩ đến những chuyện vui vẻ, cố thả lòng, tự thôi miên chính mình để dời tâm trí đi chỗ khác.

Nhìn thấy bé con vô cùng khổ sở, 4 chàng trai thật không đành lòng. Bất chợt, 1 dòng máu đỏ tươi chảy ra, Jin đứng 1 bên quan sát, liền hoảng hốt:

_ Hopie rút ra, em ấy chảy máu rồi!

Hopie chỉ mới vào 1/5 mà em đã chảy máu, vào nữa thì em chết mất. Đang định rút ra thì... Âm hộ lẫn lỗ hậu bỗng nhiên đồng loạt co lại rất chặt khoá họ không thể nhúc nhích... Ư... Sướng quá...!!!

Bé con thều thào:

_ Không... Hư.. ư... Cần rút... Hopie... Vào đi... Em còn... Chịu được...

Bị em kẹp sung sướng, lại đang cơn nứng tình cùng cực, J- Hope đã sớm quăng lý trí sau đầu, nay được bé con cho phép anh càng không có lý do để dừng lại.

" PHẬP...!!".

Anh đâm sâu đến lún cán... Cả thân thể khoái lạc run rẩy vì sung sướng. 4 người đều lên tiên vì sự sướng khoái kinh khủng, rụng rời này!

Họ ráng kiềm chế, hỏi dò ý bé con. Nhận được cái gật đầu yếu ớt liền cùng nhau bắt đầu động. Bé con ngất lịm ngay khi họ chỉ vừa đâm được chục cái, em không còn sức để trụ nổi nữa!

Còn 4 chàng trai kia thì sao... Đã đụ em sướng đến mờ mắt rồi, họ còn có thể nghĩ được gì!? Bé con bị ngất, thân thể mềm nhũn sẽ càng thả lỏng.

Vì vậy bọn anh cứ thế mà thao em trong muôn vàn sung sướng...!?
.
.
.
.

Bé con,

Bọn anh sẽ càng ngày càng u mê em mất...!?

Người đâu mà lại vừa ngoan ngoãn, vừa mê người đến tận cốt tận tủy thế này...????

Ha... Bọn anh yêu em...

Yêu em đến chết đi được...!!!

Cục cưng bé nhỏ à...❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia