ZingTruyen.Info

Bts Nha Co 7 Nguoi

Sau khi xếp đồ gọn gàng vào tủ. Năm chú gà bông hiếu động được ba dắt vào phòng tắm, hứng khởi khám phá cái bồn tắm to đùng trong nhà.

Vào tắm mà cứ y như giặc. Té nước lại thổi xà bông khiến ba Joon chẳng tài nào quản nổi. Lăn lộn đến một tiếng đồng hồ sau mới cài được cái nút áo cuối cùng cho nhóc út bé nhất nhà.

Được mặc đồ đẹp, chải chuốt tóc tai, các em sướng cười tít cả mắt. Quên mất bản thân vừa hành hạ ông cha già nào đó. Chỉ mãi đứng ngắm nghía mình trong gương thôi.

Jin vuốt tóc, hất mặt.

- Anh đẹp trai chưa này, chẳng ai lại anh đâu nhé!

- Hong hong. Tae mới là đẹp nhất, anh Jin chỉ đứng thứ 2 thôi!

Chỉ vì cái vấn đề cỏn con đó mà cả đám lao nhao xúm vào tranh luận bất chấp cả thì giờ. Đến mức mà hai papa phải vào can thiệp mới chịu đi xuống bếp ăn cơm.

Đến bàn ăn, khi cả năm còn đang hào hứng nói chuyện. Đột nhiên mắt các em mở to đầy ngạc nhiên khi thấy hai papa bồng mình lên ghế ngồi chễm trệ, chẳng khác gì một ông hoàng con.

Kookie giương mắt nai ngây ngô thắc mắc.

- Ơ, không phải bọn con sẽ ngồi ở dưới kia sao ạ?

Vừa hỏi em bé vừa chỉ xuống sàn nhà ở một góc tối thui mà ánh đèn chẳng chạn tới. Hoseok nhíu mày chợt cản thấy không vui. Ba NamJoon chỉ biết cười trừ.

- Cũng không dễ quên được mà em.

Dỗ dành chồng bé đang tủi thân, sau đó mới quay qua giảng giải cho em hiểu. Dù gì thì chỉ mới 1 buổi chiều sống chung với nhau, nếp sinh hoạt bình thường của một gia đình hạnh phúc các em hầu như vẫn chưa quen.

- Chỉ những người không được yêu thương mới phải như vậy. Còn các con đã có papa cưng nựng, tại sao phải ngồi đó nhỉ?

Jimin cười, vỗ nhẹ vào đầu em.

- Đồ ngốc, để papa nhắc hoài!

- Là tại em không biết mà.

- Từ từ các con sẽ quen. Giờ thì ăn thôi, ba Hoseok làm nhiều đồ ăn ngon lắm này! Để papa đút các con nhé!

Các em ngồi dựa hẳn cả người vào ghế, rất tự nhiên mà há miệng chờ cơm dâng lên. Điệu bộ nghịch ngợm cùng nụ cười sung sướng, đủ biết đang vui đến mức nào.

Bàn ăn bây giờ tràn ngập tiếng đùa giỡn, tiếng nhí nháu đòi rau, đòi thịt, tiếng dỗ dành cưng nựng, lại cả tiếng cười chí chóe của các em.

- Lau miệng nào, ăn mà dính đầy mỡ trên mép đây này!

- Hì hì, hai papa lau cho bọn con nhé?

Hoseok và NamJoon cùng cười. Cậu chu môi nói, lông mày khẽ cau lại kàm vẻ khó tính.

- Tui mà không lau thì ai lau cho mấy ông tướng này đây?

- Thì có ba Joon mà, ba nhỉ?

Jimin hí hửng trêu cậu, đánh mắt nhìn anh. Namjoon cũng hưởng ứng trò vui, gật đầu liên tục.

Hai cha con nhà này, mới có một buổi mà tâm đầu ý hợp ghẹo ba Hoseok ghê chưa. Đợi tới khi lớn, ba Hoseok đuổi hết ra ngoài sofa ngủ cho bõ cái tội, nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info