ZingTruyen.Info

Bts Horror Short Story

  Hôm nay là ngày nghỉ nên các thành viên không cần phải đi làm. Cơ mà ở nhà bây giờ vẫn chỉ có Hội em út gồm 3 thành viên là Jimin, Taehuyng, JungKook. Mấy người còn lại thì đi đâu mất rồi: NamJoon thì về quê, Yoongi thì cứ ôm cái Studio ở công ty, Jin và Hoseok thì đang rủ nhau ra Jeju chơi. 

  Ở nhà ngồi mãi cũng chán nên 3 thành viên quyết định chơi một trò chơi. Đó là nhịn cười, 1 người sẽ làm trò để cho 2 người còn lại cười, người kia sẽ phải nhịn cười, nếu mà cười sẽ bị thua và sẽ làm trò cho mấy người kia cười. 

  Trò chơi cứ thế tiếp diễn gây nên một loạt trận cười hả hê khiến cho căn nhà trở nên sôi động hẳn. 

  Lần này Jimin bị thua nên Jimin sẽ là người làm trò để Taehuyng và JungKook cười. Cậu làm một vài trò nhưng mà chắc chỉ có Army cười được thôi chứ Taehuyng và JungKook vẫn đang nhịn cười. Có vẻ rất tỉnh. 

  Trong lúc làm, Jimin đến cạn lời với 2 người này. 2 đứa em của cậu như kiểu cao thủ ý nên từ đầu đến giờ cậu chiếm 1/2 % công việc làm người pha trò. Phải chăng cậu nhạt quá à?

  Sau khi làm xong đủ thứ trò nhưng vẫn không thể khiến 2 người kia cười. Jimin bắt đầu chịu thua. 

"Sao hai người không cười vậy, tớ mệt lắm rồi" - Jimin cười khổ. Taehuyng và JungKook sau khi thấy bộ dạng bất lực của Jimin thì phá lên cười hả hê vì Jimin đã chịu thua "độ tỉnh" của 2 người họ. 

"Thôi vậy để em giả vờ cười vậy, coi như giúp anh qua vòng này. Anh làm lại lần nữa đi" - JungKook đến vừa cười vừa vỗ vai Jimin. 

  Jimin thì cũng tin cậu em nên quyết định làm thêm một trò nữa. Sau một hồi vật lộn, anh đứng dậy nhìn 2 con người kia, chúng nó vẫn chưa cười luôn á. Chắc anh phải bổ sung thêm muối cho mình mới được

"Ê JungKook cậu....." - "Hahahahaha....."

  Jimin chưa dứt câu thì có một tiếng cười vọng lên thôi thúc anh nhìn xung quanh tìm kiếm. Một lúc sau tiếng cười dừng lại. Anh chợt nhớ ra và quay lại nhìn 2 người kia

"Nãy một trong 2 người ai cười đấy" - Jimin hỏi 2 người kia, anh cũng không chắc với câu hỏi của chính mình vì theo như anh nghe thấy tiếng cười không phát ra ở đó và họ cũng nhìn lại anh với vẻ mặt sợ sệt và hoang mang.

"Bọn tớ..."- "Hahaha...." 

  Taehuyng lên tiếng đính chính thì lại có tiếng cười cắt ngang qua lời nói. Nhóm em út sững người, Jimin cứng họng lại. Khi mà anh nghe thấy tiếng cười thì tầm mắt anh vẫn đặt lên Taehuyng và JungKook. 

  Anh thấy rằng.....

.

  Họ không hề mở miệng cười. Kể cả Taehuyng nãy đang nói giở cũng không phát ra tiếng cười từ chỗ đó

.

.

.

.

  Vậy.......................? 

.

.

.

.

Tiếng cười lại ngớt rồi!


-----------------------------------------------------------------

Viết truyện mà hồn mình cũng bị cuốn theo luôn.

Mình sẽ đăng mấy chap này trước rồi dần dần mới sang cái khác tại vì viết luôn cùng một lúc thì mình hơi cạn ý. 

^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info