ZingTruyen.Info

BTS HORROR (SHORT STORY)

Ngoài cửa sổ

Won_HeuglYong

Hoseok kể với cậu bạn Namjoon một câu chuyện.

"Dạo này tớ đang thích một người, một cô gái, cậu ạ! Tớ chưa thấy rõ mặt cô ấy lắm vì mái tóc rối bù xõa che hết khuôn mặt nhưng tớ nghĩ cô ấy rất xinh đẹp đấy! Cô ấy hay đứng ở cửa sổ phòng studio của tớ những lúc mà tớ ngủ đêm ở đó. Cô ấy thường không cử động nhiều lắm, thường thì chỉ đứng đó rồi nhìn tớ thôi, thi thoảng thì cô lấy những ngón tay dài của mình gõ gõ vào cửa kính để thu hút sự chú ý của tớ.

Mới đầu thì tớ sợ cô ấy lắm, tại vì tạo hình của cô ấy ý, có phần đáng sợ. Nhưng mà, mọi chuyện thay đổi, một đêm tớ ngủ lại tại studio, tớ không thấy cô ấy ở chỗ cũ nhìn tớ nữa mà cô ấy ở một chiếc cửa sổ khác và...nhìn chằm chằm vào chiếc tủ quần áo của tớ. Cô ấy cứ nhìn như vậy khiến tớ có chút bối rối, tớ quyết định ra xem thử xem trong tủ có gì mà cô ấy cứ nhìn vào. Cậu biết bản tính tớ mà, Namjoon, tớ nhát gan lắm nhưng mà tớ vẫn lấy hết can đảm để xem rằng trong tủ có cái gì.

Tớ hít một hơi rồi mở cửa ra, hóa ra trong đó là một tên Paparazzi đấy và hắn đã lẻn vào phòng tớ lúc tớ không để ý và tớ đã gọi cho quản lí lên bắt người đó rồi. May mắn lắm luôn.!

Lúc đó, tớ chợt nhớ đến cô gái ở ngoài cửa sổ đấy, cô ấy đã trở về chỗ cũ rồi, tớ biết ơn cô ấy lắm luôn. Vậy nên dạo này tớ mới hay ngủ ở studio đó, tớ đã không còn sợ cô ấy nữa, mà lại bắt đầu có cảm tình.

Cậu nghĩ tớ có nên bày tỏ với cô ấy không, Namjoon?"

.

.

.

.

.

.

.

"Chứ........chứ....không phải........stu...dio của .....cậu trên..tầng..5 ha..y sao?

.

.

.

.

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info