ZingTruyen.Info

Bts Horror Short Story

  

  Đó là giấc mơ kinh hoàng nhất với anh - Kim NamJoon

.

 Anh đang đi từ phòng tắm ra, Hôm nay anh khá mệt mỏi khi mà có cả một sấp việc đang phải làm.

 "Haizz, dù gì cũng phải đánh một giấc. " Nghĩ bụng như thế rồi anh nằm xuống giường và ngay lập tức chìm vào giấc ngủ.

.

.

.

.

.

  Nửa đêm, Namjoon đột nhiên tỉnh dậy, chẳng biết là vì cái lí do củ chuối nào nhưng khi bật dậy. Anh nhìn thấy các thành viên hình như là không phải rồi, họ đang đứng xung quanh giường anh

.

 Họ chẳng còn là người anh mà Namjoon ngưỡng mộ hay là những đứa em mà anh yêu quý nữa. 

Họ...........thật khác.............

Tròng mắt của mọi người đang lộn ngược lên chuyển thành màu trắng xóa, khắp người máu cứ tuôn ra chảy thành dòng. Đặc biệt, thứ mà anh thấy rõ nhất cũng như sẽ khiến anh ghi nhớ mãi - miệng của họ toác ra đến tận mang tay rồi nở một nụ cười, những chiếc răng sắc nhọn hiện ra, ghê rợn đến sởn gai ốc.

.

Namjoon có cảm giác rằng..............

Họ............

Đang chuẩn bị................

 Vồ lấy anh................

.

.

.

.

.

.

  Anh choàng bật dậy, mồ hôi tuôn ra như suối, cổ họng đau rát như vừa mới hét lên thật lớn.

  "Hyung, anh không sao chứ" - Lúc này Namjoon mới ngẩng đầu lên nhìn. Giọng nói ấy thật quen thuộc, của Jimin. Anh nhìn thấy các thành viên đang đứng ở đó, nhưng mà họ trông vẫn rất bình thường,gương mặt có hiện lên một chút lo lắng. 

"Anh cùng mọi người nghe thấy tiếng cậu hét nên chạy sang đây"- Anh cả - Jin - thấy cậu em cứ hốt hoảng nãy giờ nên lên tiếng hỏi.

  Namjoon sau khi nghe thấy giọng Jin thì anh cũng đã bình tĩnh hơn, hơi thở cũng đã đỡ gấp gáp hơn phần nào.

"Nãy... em gặp ác mộng.......em..mơ thấy mọi người, nhưng.....mọi người không hề bình thường chút nào......tròng mắt của mọi người...biến thành màu trắng bệch, không có tròng mắt.......Máu....cứ tuôn ra ở trên người của mọi người và...................mọi người.....có một chiếc miệng....đang cười.....ngoác đến tận..mang tai cùng với.......... hàm răng....nhọn hoắt"

  Namjoon kể ngắt quãng, như kiểu anh vừa cố gắng nhớ lại cũng vừa cố gắng quên đi những gì mình đã gặp trong cơn ác mộng, nhưng anh đủ mạnh mẽ để tự dịu lại mình, không trở nên kích động.  

  Hẳn là nếu người khác nghe anh nói chậm chạp như thế, hẳn họ sẽ nổi cáu với anh vì họ mất kiên nhẫn nhưng các thành viên không hề tỏ ra như thế, họ dùng khuôn mặt chăm chú nghe anh thuật lại câu chuyện.

  Namjoon thầm cảm ơn vì được gặp những người anh em tốt như vậy!

.

.

.

  Sau khi Namjoon kể xong, mọi người chìm vào im lặng. Namjoon cảm thấy hơi áy náy, anh nghĩ rằng các thành viên nghĩ mình đang nghĩ xấu về họ nên mới có giấc mơ như thế. 

  Anh nghĩ rằng mình nên xin lỗi và giải thích hiểu lầm nhưng linh tính cứ mách bảo anh đợi thêm một chút nữa để xem phản ứng của họ.

 .

.

.

"Anh à, giấc mơ của anh........ những người trong đó đáng sợ lắm ạ?"- Jimin lên tiếng phá tan bầu không khí im ắng. Namjoon ngẩng đầu lên, nghe thấy câu hỏi của Jimin, anh nhẹ gật đầu.

 Anh thấy các thành viên nhìn nhau rồi gật đầu, hình như là giao tiếp bằng mắt. Nhưng anh không hiểu họ đang nói gì cả.

 "NamJoon à......" - Yoongi lên tiếng để thu hút sự chú ý của Namjoon sau một hồi giao tiếp bằng mắt với những người còn lại

"Trong giấc mơ của cậu, bọn tôi đáng sợ như này đúng không?"

Yoongi dứt lời cùng lúc Namjoon lại thấy cảnh tượng đó một lần nữa.

  Tròng mắt của mọi người lại lộn ngược lên chuyển thành màu trắng xóa, khắp người máu cứ lại tuôn ra chảy thành dòng. Đặc biệt, thứ mà anh thấy rõ nhất cũng như sẽ khiến anh ghi nhớ mãi - miệng của họ ngoác ra đến tận mang tay rồi nở một nụ cười, những chiếc răng sắc nhọn hiện ra, ghê rợn đến sởn gai ốc.

.

.

Và hình như.............

Họ............

Đang chuẩn bị................

Vồ lấy anh................

.

.

.

.

.

.

Liệu...........................Namjoon

Anh....sẽ tỉnh lại thêm một lần nữa chứ???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info