ZingTruyen.Info

Bts Horror Short Story

  Khi đi ngủ, Hoseok để rất nhiều gấu bông ở bên cạnh. Trên giường anh là rất nhiều loại gấu bông đủ mọi kích thước, to nhỏ đều có, khi đi ngủ, anh luôn ôm hết chúng vào trong lòng.

  Nhưng dù thế, một vòng tay của Hoseok không thể ôm hết được từng đấy gấu bông nên Hoseok chỉ ôm được những con nhỏ còn mấy con to hơn thì anh để đằng sau lưng để cho cảm giác đỡ trống trải.

 Hôm nay Hoseok vẫn giữ thói quen ôm gấu bông đó, anh nằm lên giường, quay người sang phải và ôm hết những con gấu bông vào trong tầm tay. 

  Anh thấy hơi lạ rằng đằng sau không có cái gì chạm vào lưng anh cả, kể cả mấy con gấu bông lớn. Hoseok không dám quay đầu lạ đằng sau mà anh chỉ đưa tay ra sờ tìm nhưng không thấy con nào cả.

 Đang định ngồi dậy tìm thì tay anh chạm phải một thứ vừa mềm vừa cứng. Hoseok nghĩ đó là con gấu bông của mình nên kéo nó lại để nó chạm vào lưng. 

 Bây giờ, Hoseok mới thấy yên tâm hơn. Còn gì tuyệt hơn là ngủ với một đống gấu bông to nhỏ ở xung quanh cơ chứ. Anh nhanh chóng tìm vào giấc ngủ.....

 --------Mơ--------

 Hoseok mơ lại khung cảnh hồi sáng nay ở trên sân thượng. Anh thấy Jin đang ôm đống gấu bông lớn của mình tống vào máy giặt.

"Anh đang làm gì thế?"

"Anh qua phòng chú thấy mấy con gấu to này bẩn quá nên anh mang đi giặt, nhưng cứ yên tâm, anh vẫn để lạ cho chú mấy con nhỏ đấy" - Jin vừa cười đáp lại vừa tống đống gấu bông lớn của Hoseok vào máy giặt

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info