ZingTruyen.Info

Bts Horror Short Story

Các bạn có biết trò chơi Bloody Mary không? Quá rõ ràng rồi còn gì. Đó là một trò chơi dành cho những người dũng cảm và gan dạ, thường được tổ chức trong các buổi tiệc ngủ.

Luật chơi khá đơn giản. Bạn vào phòng vệ sinh, đứng trước bồn rửa mặt và chiếc gương, hãy tắt hết điện và thắp sáng bằng một vài cây đèn cầy. Tiếp tục bạn nhúng tay vào nước viết lên gương dòng chữ Bloody Mary, sau đó bạn hô to 3 lần "Bloody Mary" và chờ đến khi dòng chữ bằng nước biến thành màu đỏ.......

Chuyện sau đây sẽ là của Jungkook.

---------------------------------------------------------------------------------------------

Jungkook đang nằm dài trên giường lướt web, các hyung thì phòng ai người đấy về hết rồi. Jungkook chán rõ chán ra, lướt web thì làm gì có cái gì khiến cậu đỡ chán cơ chứ. Vì hôm nay là buổi comeback lại của nhóm nên sau khi đi làm về ai cũng mệt nên chẳng ai chơi được với Jungkook cả.

Đang chuẩn bị tắt điện thoại đi để đi nghịch cái khác thì tay Jungkook vô tình ấn vào 1 trang web, nó nói về những trò chơi kinh dị và hiện đầu tiên chính là trò chơi có tên "Bloody Mary"

Thấy thú vị nên Jungkook quyết định xem qua về trò chơi này.

.

.

Sau một hồi tìm hiểu về lịch sử và cách thức chơi, Jungkook quyết định sẽ chơi thử trò này. Dù gì thì cậu cũng không sợ ma quỷ cho lắm (lợi ích của việc cày phim kinh dị mỗi đêm).

Jungkook xuống bếp tìm một vài cây nến và một bao diêm.

Trò này cũng khá được khi cũng chẳng cần phải chuẩn bị nhiều đồ nghề.

.

.

Jungkook bước vào phòng tắm, đứng trước bồn rửa mặt và đối diện là một cái gương, công tắc điện thì khá gần đấy.

Jungkook xếp nến xung quanh bồn rửa mặt rồi quẹt diêm để đốt nến.

"Phùuuuuuu" – Jungkook thở đều hồi hộp rồi tắt điện. Cậu xả nước ra bồn rửa mặt rồi nhúng một ngón tay xuống nước, viết lên gương dòng chữ "Bloody Mary".

Jungkook hít một hơi rồi lên tiếng

"Bloody Mary" – Lần thứ nhất

"Bloody Mary" – Lần thứ hai

"Bloody Mary" – Lần...thứ ba

Jungkook hồi hộp chờ đợi.

Cậu nhìn xuống nước ở chiếc bồn rửa mặt. Nó từ bình thường......trở nên khác thường.....nước....biến thành màu đỏ....MÁU!!!

Giật mình, Jungkook nhìn lại lên tấm gương.

.

Tự lúc nào, chiếc gương đã không còn hình ảnh phản chiếu của Jungkook nữa, thay vào đó...........

............là hình ảnh một người phụ nữ....máu me đầy người.....tóc che nửa khuôn mặt nhưng....vẫn nở rõ nụ cười máu me sắc nhọn.......

.....bà ta như dần tiến gần, tiến gần.....đến Jungkook.............

Phụttttttttt. Chiếc đèn phòng tắm bật lên. Jungkook đã bật, như những gì mà luật chơi nói. Chiếc gương giờ đã không còn hình dáng máu me đấy nữa.

Jungkook nhìn lại xuống bồn nước, nước đã trở lại bình thường như chưa hề có sự thay đổi.

Jungkook cố gắng thở đều, sự việc vừa rồi khiến cậu khá sốc. Mặc dù có hay xem phim nhưng đây là trải nghiệm thật khiến cậu hơi sốc mà cũng hơi sợ. Ám ảnh mất!

Đang định ngẩng mặt lên để thu dọn đồ đạc thì mắt Jungkook lại đập vào gương một lần nữa

Keng. Đĩa nến rơi xuống đất.

Tấm gương vẫn bình thường, vẫn có ảnh phản chiếu của Jungkook nhưng...........còn của một người khác nữa và........hình như............là Bloody Mary...

Jungkook có thể cảm thấy được rằng....bà ta đang đứng sau mình vì.............cậu có thể cảm thấy............hơi thở lạnh lẽo........phía sau lưng........

.

.

.

.

"Ngươi gọi ta mà, đúng không, Jungkook?" Bà ta lên tiếng, lộ hàm răng sắc nhọn, Đặt một tay lên vai Jungkook

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info