ZingTruyen.Info

Bts Horror Short Story

  

  Jimin đã bị mất do một sự cố ở trường quay khi anh đang thực hiện cảnh mạo hiểm cho MV của riêng mình. 

  Ai cũng đau xót khi đến dự đám của anh, các thành viên gần như suy sụp, đáng lẽ ra họ nên ngăn cản Jimin ngay từ đầu. Nhưng họ cứ để em ấy làm cảnh quay nguy hiểm ấy với một tâm trạng lo lắng trong lòng.

.

.

  Kết thúc đám tang, mọi người mang một nỗi u buồn về nhà. Nhưng..... Jungkook vẫn chưa biết chuyện này, cậu ấy đã về Busan vì gia đình có việc gấp và Jungkook cũng là loại người mà ít khi nghe ngóng tin tức nhất.

 Các anh biết tính cách của cậu út nên định khi nào cậu lên Seoul rồi sẽ nói cho cậu biết sự thật.

.

.

.

  3 hôm sau, Jungkook về lại Seoul. Đáng lẽ ra là mai cậu mới về nhưng mà cậu nhớ các anh muốn chết nên mới về sớm hơn 1 ngày. Trên tàu có một vài chiếc TV nhỏ để chiếu các tin tức hoặc là phim gì đó đang hot. Nhưng hôm nay, mấy chiếc TV đó nói về vụ tại nạn của một thành viên BTS khi đang quay MV và đã không qua khỏi. 

  Gần như tất cả mọ người đều thương xót, nuối tiếc hay mỉa mai cũng có nhưng Jungkook vẫn không biết vì giờ cậu đang cắm mặt vào chơi game cùng chiếc headphones trên tai.

.

.

.

.

.

.

  Một lát sau, tàu cập ga, Jungkook vội đón xe để chạy về nhà với các anh. Cậu sốt ruột lắm rồi.

  Về đến nơi, cậu xông vào nhà và vui vẻ chào các anh. Các anh cũng vui vẻ đón cậu về nhưng cậu thấy sắc mặt họ không được tốt cho lắm.

.

.

.

  Tối đến, các anh lớn cũng đã định nói với Jungkook về sự biến mất của Jimin nhưng mà họ thực sự không đủ can đảm cũng như không biết nói thế nào để cậu em của mình không bị sốc sau khi vừa tiếp nhận thông tin đau buồn này nên..các anh dự định sẽ đợi đến ngày mai rồi mới nói.

.

  Khi đi ăn cơm, Jungkook cũng định hỏi các anh rằng Jimin đâu nhưng mà cậu chỉ nghĩ rằng chắc Jimin có việc đột xuất phải đi nên cậu cũng không hé răng nửa lời. 

  Sau khi ăn xong, không khí u ám dưới phòng khách khiến Jungkook khó chịu nên cậu quyết định lên giường ngủ, cậu cũng chẳng buồn hỏi vì nghĩ các anh có việc gì khó chịu.

------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau...

"Các anh ơi, sao em không thấy Jimin hyung vậy?" - Jungkook ngồi ngoài phòng khách, vừa bấm điện thoại hỏi các anh

"JungKook à, Jimin..." - Taehyung lên tiếng định trả lời cậu em nhưng cổ họng bỗng nghẹn ứ không thốt lên lời, nước mắt cứ thế rơi ra. JungKook nhìn anh khó hiểu

"Jimin, em ấy... em ấy......" - Thấy Taehyung như thế, Jin lao vào giúp nhưng anh không thể phát ra được lời. 

"Jimin, em ấy......mất rồi....vì tai nạn" - Namjoon lấy hết sức bình sinh để nói ra điều này. Tưng floiwf mà anh thốt lên cũng khiến anh đau khổ lắm chứ, có khi anh là người đau nhất khi mà mất đi đứa em lùn mà anh vẫn luôn cưng chiều

.

.

"Các anh nói không đúng?" - Jungkook đáp lại sau một lúc đứng hình

"Đó là sự thật Jungkook. Bọn anh không nói luôn với em hôm qua vì sợ em sốc" - Yoongi lên tiếng.

"Không,các anh nói sai" - Jungkook lắc đầu nói

"JungKook..."

"Hôm qua anh Jimin đến phòng em hát bài On rồi còn ôm em ngủ, em hỏi anh ấy đã đi đâu thì anh ấy bảo là đi quay MV. Anh ấy đã mất đâu, các anh đùa em à"..........................

.

.

.

.

.

.

. lạnh sống lưng, cả không gian im bặt như ngừng lại

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info