ZingTruyen.Info

Bts Gfriend Bangchin Hanh Trinh

Không khí của tháng 6 thật sự rất thoải mái, nắng ấm, gió mát, không khí dễ chịu trong lành, lại được đi cắm trại giữa núi rừng thế này, thiệt hết sảy.

SinB cầm rổ rau vừa tung tăng đi vừa ngâm nga hát Camping~camping~camping~ theo một giai điệu lạ lùng nào đó con bé mới nghĩ ra.

- Em vui thế sao? - JHope đi chậm rãi đằng sau mỉm cười nhìn bộ dạng đáng yêu của cô

- Đương nhiên! Từ nhỏ đã làm TTS nên mấy hoạt động cắm trại ở trường em đều không tham gia, đây là lần đầu tiên của em đó! - SinB quay người lại, vừa nói chuyện với anh vừa đi ngược ra sau

- Coi chừng té bây giờ, quay lại đi đàng hoàng hộ tôi cái - JHope vội vàng chạy đến kéo người con bé đi đứng đàng hoàng.

Hai người đến bờ sông, ngồi xuống dìm rổ rau xuống dòng nước, nhẹ nhàng rửa sạch đất còn dính trên phần chân rau. A! Nước vừa mát vừa trong, thích chết mất!

SinB rửa được nửa số rau đã hứng chí lấy tay nghịch nước, để phần còn lại cho JHope. Con bé nghịch mãi thôi, nào tạt, tung, tưới, làm mặt nước dao động liên hồi.

- Nghịch quá cô nương! Không chừng về lại bị cảm - Hopie ngồi cạnh phì cười, khẽ mắng con bé

- Không sao đâu, em khỏe như trâu - EunBi nhỏ lắc đầu 

Con bé nghịch mãi, Hope thì chăm chỉ rửa rau. Rửa xong cũng vẩy rồi tự mình bưng về, anh gọi mãi con bé mới chịu rời mặt nước rồi chạy le te lại theo anh.

Còn trên này Yuju và Jimin đang chăm chỉ bẻ những cành khô trên cây, rồi lượm những cành khô bị gãy. Mới một chút mà hai người đã ôm một đống củi bự rồi.

- Haizzz, chắc như vậy là đủ rồi oppa nhỉ? - Yuju lau mồ hôi, đi nãy giờ làm cô nóng quá trời

- Em mệt rồi sao? Vậy thì về thôi! - Jimin quay qua thấy gương mặt cô hơi ửng đỏ, vội vàng hỏi

- Không đâu, hơi nóng thôi - con bé lắc đầu cười nhẹ, Jimin đi lại ôm đống củi trên tay cô, đòi mang hết, còn cô cứ tay không mà đi thôi cho đỡ nhọc.

Từ chỗ của hai người nhìn thẳng qua hàng cây sẽ thấy được chỗ cắm trại của hai nhóm, Yuju nhìn về hướng đó, thấy hai anh chị đang nấu đồ ăn, anh Jin đút một miếng nhỏ cho chị Sowon, hai người to nhỏ nói chuyện rồi cùng nhau làm, khung cảnh nhẹ nhàng hạnh phúc và bình yên đó bất giác khiến cô nở nụ cười.

- Thật kì diệu phải không? Không ngờ hai người đó lại trở thành người yêu! - Jimin đi bên cạnh bắt trúng cảm giác của cô, quay qua hỏi nhỏ

Yuju giật mình nhìn anh, nhưng rất nhanh lại nở nụ cười thật tươi. Về việc anh luôn hiểu suy nghĩ của cô, cô đã quen từ lâu rồi

- Phải, có một người như Jin oppa bên cạnh Sowon unnie thật tốt. Em thấy hai người họ rất hợp 

- Anh rất tò mò, chuyện của họ ngoài chúng ta cũng không ai biết, nếu người ngoài biết họ sẽ phản ứng sao nhỉ? - Jimin đi cạnh Yuju bâng quơ hỏi.

Yuju tự dưng trầm mặc, sau đó nói một câu rõ ý tứ

- Nếu phản ứng tích cực... thì có lẽ đã công khai rồi - con bé đá đá cục đá dưới chân, nhỏ giọng

Mang danh idol, đâu phải muốn yêu ai thì yêu, mà có yêu được hoặc là phải giấu giếm lén lút hoặc không được công khai ra truyền thông. Lúc nào cũng vậy, có tin hẹn hò được tiết lộ là mọi người lại vào so đo xét nét, xem có xứng hay không, rồi người trong mối tình đó sẽ bị dư luận làm cho áp lực đến tổn thương, rồi sự nghiệp cũng vì thế mà không được trơn tru. Vì vậy, BigHit và Source Music đến bây giờ cũng chưa biết mối quan hệ của 2 anh chị cả, chỉ duy nhất 13 người họ hiểu sự tình bên trong..

Jimin không ngờ câu hỏi của mình lại chạnh lòng đến vậy, muốn kéo lại không khí

- Yah, sao em lại nghiêm trọng vậy chứ! Yên tâm đi, hai người họ đều rất đẹp trai xinh gái, còn rất tốt nữa. Nhất định sẽ bên nhau hạnh phúc thôi - anh nói với chất giọng cực vui vẻ hào hứng, Yuju nghe xong cũng tươi tắn lên

- Mong là vậy - cô gật đầu, xong trong đầu lại lóe lên ý nghĩ tinh nghịch nào đó, vỗ vai anh - oppa cũng cô đơn lâu lắm rồi, hai mấy tuổi rồi còn gì, mau tìm một cô gái để anh yêu thương đi!

Jimin nghe xong mặt đỏ như cà chín, quay qua mắng nhẹ cô

- Yahh Yunaaa!!!

- Em giỡn thôi, giỡn thôi - con bé cười sảng khoái rồi nhìn anh phân bua, tít hết mắt lại hết mà giở giọng nịnh ngọt xớt

Lúc này chợt Jimin ghé người sát lại gần cô, nói giọng cực kì nghiêm túc làm Yuju quên luôn việc cười

- Nhưng em nói cũng đúng nhỉ, mà bên cạnh oppa dạo này có mỗi em thôi. Yuna à, nghĩ xem anh có nên xem xét câu nói của em không nhỉ?

Yuju ngượng đỏ mặt đỏ mày còn hơn Jimin hồi nãy, tưởng mình bị anh trả đũa, hờn giỗi ra mặt, đánh lên bả vai anh một phát rõ đau

- A! Oppa thật là! - nói rồi con bé chạy lên trước, không thèm đi kế bên anh nữa. Jimin bật cười, gọi lớn

- Nè, đừng chạy, coi chừng ngã, đợi oppa với.

Haizzz, anh thật sự không đùa đâu. Em có từng nghĩ đến chuyện 2 đứa mình chưa, Yuju?

----------------------------------------------------

Mọi người trở về đông đủ, mọi việc cũng làm xong cả rồi, bây giờ chỉ cần ngồi lại nướng thịt, ăn và ăn thôi. Lò nướng ngoài trời của RM và V cũng đã hoàn hảo, bây giờ anh Suga đang cho thịt lên vỉ nướng. Cả đám ngồi xếp vòng quay bếp lửa, trời sáng rực rỡ thế này mà cảm giác cứ như đốt lửa trại buổi tối ở thời học sinh vậy.

- Cảm giác kì lạ quá nhỉ? - JungKook không nhịn được cười mà nói

- Thiệt, ai lại làm lò rồi nướng thịt như chúng ta vào ban ngày đâu chứ - Yerin gật đầu phì cười

- Chịu thôi, chứ em cũng đói lắm rồi nè - Umji

- Phải phải, mau nướng nhanh nhanh thôi - V than oán

Vỉ nướng lật đi lật lại đều đều, từng thớ thịt thi nhau "xèo xèo" trên lửa, màu cũng chuyển sang màu nâu vàng ngon mắt, mùi thơm bốc lên hòa với mùi khói tạo cảm giác chân thực khiến bụng liên tục réo ầm réo ĩ, mấy cô mấy cậu ngồi xung quanh nuốt nước miếng ừng ực.

- Woahh woahhh, ngon quá - ánh mắt của SinB đã chuyển sang bi thương

- Chắc chắn nướng kiểu này ngon hơn nướng trên vỉ điện nhiều - Jin cảm thán

- Xong một vỉ rồi đây - Sowon lấy vỉ nướng ra khỏi lò nướng, EunHa nhanh nhẹn chạy đi lấy một cái dĩa, gỡ thịt xuống

- Rồi đó, ăn đi - RM hếch cằm về dĩa thịt nóng hổi

- Dae dae - Jimin hạnh phúc gật đầu, đang định chạy đi lấy thêm rau và đồ ăn kèm thì bị giọng nói Yuju kéo lại

- Ơ vậy chúng ta ăn hết thì chị Sowon, anh Jin, anh Suga với anh RM sẽ ăn gì? - Yuju quay lại nhìn 4 anh chị lớn đang kiên nhẫn nướng thịt, ướp gia vị, xếp thịt lên vỉ, vv...vv... ngồi gần lửa nhất nên ai cũng mồ hôi mùa kê nhễ nhại

- Ừ nhỉ! Thôi, chờ mọi người nướng xong hết rồi ăn một lượt luôn, nhờ? - Umji ngẫm nghĩ

- Không cần đâu, mấy đứa ăn trước đi, anh chị tí nữa nướng xong rồi ra ăn - Jin nói với tới chỗ bọn nhỏ đang ngồi

Chả đứa nào chịu nghe, ngồi lì chờ nướng xong thịt rồi mới chịu vô ngồi ăn, chờ đủ 13 người đặt mông vào thảm. Thiệt tình, mấy đứa trẻ đáng yêu này!

- Nhưng nếu chờ nướng xong hết thì mấy vỉ đầu sẽ nguội, mất ngon - anh Suga nói

- Ờ nhỉ, sao bây giờ? - V quay sang hỏi đồng bọn

- Không sao không sao, có cách - Yerin lắc đầu rồi lấy một đống xiên que mua sẵn để trong túi. lúc này thì EunHa và SinB "a" lên như đã hiểu

- Sao vậy sao vậy? - jHope ngơ ra hỏi

- Giờ xiên mấy miếng thịt này vào que đi, đợi mấy anh chị nướng xong, mình lấy mấy que này "hơ" lại - EunHa giải thích

- Lúc đó, vừa có thể cùng nhau ăn, vừa có thể ăn ngon mà không bị nguội nữa - EunBi nhỏ tiếp lời EunBi lớn

- Thông minh, noona thiệt best - JK quay qua gật đầu đầy kính nể với Yerin

Vậy là mấy anh mấy cô vẫn không chịu đi ăn trước, mà mỗi người một cái bao tay, chăm chỉ xiên từng miếng thịt. Yuju còn lấy thêm rau củ xiên xen vào, làm thành một cây đủ vị đủ màu xinh gì mà xinh, vì quá ngon mắt nên mấy cô mấy cậu kia cũng bắt chước theo.

Mấy anh chị đang nướng thấy bọn nhỏ nhà mình cứ cặm cặm cụi cụi làm gì đó mà không chịu đi ăn, nhưng đang nướng vội quá nên quên luôn cả việc hỏi. Lúc sau khi chị Sowon thông báo chỉ còn vỉ cuối cùng nữa là xong rồi, thì cả đám mang nguyên một mâm thịt xiên nướng tới rồi tươi cười bảo

- Giờ chúng ta có thể ăn chung rồi, đúng không?


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info