ZingTruyen.Info

Bts Gfriend Bangchin Hanh Trinh

NamJoon lồm cồm ngồi dậy, vò tung mái tóc khiến nó xù lên rồi chậm chạp đi đến cửa sổ, dứt khoát kéo hai tấm rèm dài chấm nền. Ánh nắng màu vàng chiếu vào, cả căn phòng bừng sáng, cũng góp phần phá hỏng giấc ngủ của 12 người còn lại.

Vài tiếng than vãn vang lên, tiếng rên rỉ uể oải và oán hờn. NamJoon nhìn thời tiết đẹp đẽ bên ngoài, chẳng buồn quay lại nhìn mấy kẻ kia đang lăn lộn trên sàn mà nói:

- Thức dậy thôi! Ngày cuối nghỉ dưỡng không thể phí hoài vào việc ngủ nướng được.

- Mấy giờ rồi ạ? - Sowon vẫn là người ngồi dậy đầu tiên, cô dụi dụi mắt để có thể thích ứng với ánh sáng nhanh hơn

- Sắp 12h trưa luôn rồi - NamJoon nhìn đồng hồ, trả lời cô em

- Oh trễ vậy rồi ạ? - Jimin cũng thức giấc, lay TaeHyung và JungKook dậy

- Tối qua chơi đến gần sáng, giờ này dậy cũng coi là sớm đấy chứ - Jin

- Thôi mọi người dậy đi ạ, còn chuẩn bị cho tối nay nữa.

Yerin đứng dậy, đánh thức 4 cô em còn đang lười biếng lăn lộn trên nền. Thúc giục mọi người đi vệ sinh cá nhân để bắt đầu một ngày mới. Họ dùng bữa sáng đơn giản với sandwich, ốp la, xúc xích và sữa tươi.

Sau đó lại nhanh chóng bắt tay chuẩn bị cho đêm nay. .

Các cô gái trong bếp chuẩn bị thức ăn, từ món chính cho đến các món tráng miệng, ăn vặt. Các chàng trai ở ngoài kiểm tra củi lửa, trang trí sân vườn.

Sowon và Umji ướp thịt, cuộn kimbap và chuẩn bị các món phụ ăn kèm, Yerin và EunHa làm món ngọt tráng miệng, SinB và Yuju chuẩn bị nguyên liệu làm khoai tây chiên, gọt sẵn trái cây để vào tủ lạnh.

Vì họ sẽ đốt củi cả đêm, có thêm cả lò nướng nên Jin, Jimin và Hobie đi nhặt thêm củi. Suga, NamJoon, TaeHyung và JungKook lấy lò nướng là lau dọn, vệ sinh sân vườn sạch sẽ, đem các ghế dựa, cọc gỗ, dây thừng, thảm lót và vải lớn ra ngoài sẵn

Khi đội nhặt củi trở về, cả 7 người hì hục cùng nhau đóng mấy cái cọc, giăng mấy sợi dây thừng, đem hai tấm thảm lón dưới nền sân, tiếp theo dùng hai tấm vải lớn cố định. Một lát sau, ngoài sân đã có một tấm lều lớn xinh xắn. Họ giăng thêm vài dây đèn led, xếp các ghế dựa nhỏ thành vòng cung trước lều, nhìn ra bờ sông. Mọi chuyện đã được chuẩn bị sẵn sàng cho một buổi tối tuyệt vời.

====

- Ahhh xinh đẹp quá đi mất!

SinB chạy ù ra sân, trời đã tắt nắng, ngoài sân chỉ có lấp lánh ánh vàng của những dây đèn led và ánh sáng cam lập lòe của lửa củi. Không gian trở nên ấm áp, nên thơ và lãng mạn.

- Em chậm nhất đấy, tới đây lẹ lên. Ai cũng đang chờ em đây nè.

HoSeok vẫy tay gọi cô nhỏ của mình lại ngồi vào cái ghế bên cạnh anh. Họ đặt những dĩa thức ăn trên các ghế đẩu ở trước mặt, mỗi người đều có một phần thịt xiên nướng, một dĩa kimbap, không thể thiếu kimchi và củ cải muối, một phần khoai tây chiên, một dĩa bánh su kem và một hộp trái cây mát lạnh.

- Ái chà, phần ăn của tối nay đầy đủ quá nhỉ. Cảm ơn các em vì đã chuẩn bị tất cả nhé.

NamJoon cười hiền nhìn sáu cô nhóc của mình, Yuju nghiêng đầu trả lời

- Bọn em cũng phải cảm ơn các anh vì đã tạo nên không gian lãng mạn thế này.

- Không gian lãng mạn thế này thường người ta sẽ mặc gì đó xinh đẹp, nhưng chúng ta là mặc pyjama là sao nhỉ? - EunHa khẽ cười.

Mọi người vì câu nói của cô mà nhìn nhau một lượt, bởi cả 13 người đều mặc bộ đồ ngủ màu tím y chóc nhau, giống như đồng phục của nhà trẻ vậy.

- Đáng yêu mà - JungKook xoa đầu cô bạn gái của mình, còn búng nhẹ vào chóp mũi nhỏ của cô.

- Hôm nay ít gió hơn mọi ngày nhỉ? Dễ chịu thật đấy - TaeHyung

- Một tuần qua làm em thoải mái hơn rất nhiều, trút bỏ mọi gánh nặng và trở về thành cô gái tuổi đôi mươi như những người bình thường. Hì, em nghĩ tâm hồn em đã thanh thản và được chữa lành rất nhiều đó.

Umji mỉm cười nhìn các anh chị và cô bạn đồng niên của mình, ai cũng gật gù đồng tình với câu nói của em nhỏ. Giỏ thổi nhè nhẹ, đống lửa tỏa ra sự ấm áp len lỏi vào sâu bên trong mỗi người. Bên kia bờ sông đom đóm lập lòe mờ ảo, trên mặt sông lại phản chiếu ánh trăng tròn vành vạch cực kì xinh đẹp.

- Năm vừa rồi chúng ta đều đã chịu đựng rất nhiều, có nhiều lo âu, vất vả và mệt mỏi. Anh hy vọng một tuần qua ai cũng vui vẻ, an nhàn - Jin

- Daeeee

- Tất nhiên rồi ạ!

- Em cảm thấy gặp được các anh là một việc cực kì cực kì may mắn đấy - Yerin dịu dàng mở lời, cô cong môi để lộ một nụ cười thật đẹp cùng với ánh mắt long lanh - có các anh che chở, chăm sóc và chiều chuộng, còn yêu thương chúng em rất nhiều. Các anh luôn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho 6 đứa chúng em. Cũng nhờ có các anh, tụi em được dẫn dắt đi đúng hướng. Bọn em là nghệ sĩ duy nhất của công ty, lúc mới ra mắt cái gì cũng lạ lẫm, bỡ ngỡ, sợ sệt. Nhưng vì có các anh mà con đường của chúng em không quá cô độc và tối tăm. Cảm ơn các anh rất nhiều.

- Con bé này, sao nay lại sến sẩm thế chứ? - Suga

- Em đang nói thật lòng đấy - Yerin bĩu môi

- Gặp được các em cũng là may mắn lớn của tụi anh kia mà - TaeHyung xoa đầu cô bạn gái của mình.

- Nhưng em thấy chúng em chả làm được gì nhiều cho các anh cả... - EunHa mím môi trả lời - các anh cho đi nhiều nhưng bọn em lại không thể đáp trả các anh xứng với những gì mình nhận được.

Những năm qua, BTS đã giúp đỡ GFRIEND rất nhiều. Họ là những anh trai, những người bạn trai mà chữ "tuyệt vời" chẳng đủ để miêu tả. Mỗi khi các cô gặp khó khăn dường như luôn có các anh bên cạnh, chông gai bão tố cũng có các anh che chở một phần. 7 người như một lá chắn vững vàng bảo vệ 6 người các cô, đem các cô thành những báu vật mà nâng niu, chiều chuộng.

- Mấy đứa nhỏ ngốc này - Jimin phì cười - sự tồn tại của các em đã là điều dịu dàng đặc biệt đối với mỗi người tụi anh rồi. Các em khiến bọn anh vui vẻ, luôn mang đến sự ấm áp nhất trong tâm hồn bọn anh. Đâu chỉ tụi này quan tâm mấy đứa, chính 6 người các em cũng luôn quan tâm, hỏi han và vực dầy tinh thần của cả 7 người bọn anh rất nhiều cơ mà. Đừng suy nghĩ như thế nữa, bọn anh sẽ rất buồn đó.

Không gian rơi vào tĩnh lặng, dường như ai cũng đang có suy nghĩ của riêng mình, cũng đang có sự hoài niệm của bản thân. Trong lòng mỗi người đều có những cơn sóng, nhẹ nhàng chứ không dữ dội, nhưng đủ khiến lồng ngực ngứa ngứa tê tê

- Dạo này mọi người nổi tiếng quá... BTS trở thành ngôi sao toàn cầu và từng bước đứng đầu ngành công nghiệp giải trí này. Đôi khi em nhìn các anh trên những bản tin, những bài báo em lại ngẩn ngơ rồi tự hỏi: liệu đây có còn là BTS trước giờ luôn bên cạnh mình không? - Sowon mân mê tà áo, ánh mắt đượm một nỗi buồn khó tả - khoảng cách giữa chúng ta dần trở nên xa hơn và bỗng dưng cảm thấy chúng ta không giống chúng ra ngày trước nữa.

- Noona à! - JungKook gọi, Sowon nhìn cậu cười nhẹ - đừng suy nghĩ như thế. Dù nổi tiếng hơn bao nhiêu đi nữa thì em và các hyung vẫn thế thôi.

- Ừm, noona biết. Một tuần này chị đã trải nghiệm điều đó rất rõ, chị bỗng thấy an tâm vì mọi người vẫn là BTS mà chị quen biết. Có lẽ do thời gian xa cách quá lâu nên chị suy nghĩ nhiều thôi.

- Unnie, thật ra em cũng thế - SinB rụt rè lên tiếng, ai cũng tròn mắt nhìn con bé - một khoảng thời gian dài không gặp khiến em phân vân, liệu... em có thể hành động nghịch ngợm và ương bướng như ngày xưa không? Em ở cùng các anh lâu nhất, quen thuộc với các anh trước cả các chị và Yewon, vậy mà khoảnh khắc gặp lại nhau sau chuỗi ngày bận rộn, em lại lúng túng không biết phản ứng thế nào.

- EunBi nhỏ, đến cả em cũng thế là sao chứ? Em ngay khi 13 tuổi đã là cô bé theo chân tụi anh đi khắp nơi, cho đến tận bây giờ cũng ngót nghét 10 năm rồi. - JHope muốn ôm cô vào lòng, xoa dịu sự bất an và lo lắng của cô, đem hơi ấm của bản thân để cô có thể an tâm hơn.

- Anh hiểu - NamJoon trầm giọng lên tiếng, đầu khẽ gật gù - vì đó là phản ứng tâm lí bình thường của con người. Còn bởi vì, bản chất của con người là càng nắm trong tay danh vọng và địa vị sẽ càng thay đổi, không nhiều người có thể giữ lại được bản thân của mình ngày xưa. Đó là lí do vì sao các em lo lắng.

Ai cũng chăm chú nhìn RM, dường như anh ấy đang nói ra nỗi lòng của tất cả, dường như anh ấy đang từ từ bóc từng lớp vỏ tâm tư của mỗi người. Anh khẽ dừng lại, cong nhẹ khóe môi rồi nhìn tất cả một lượt

- Nhưng các em quên rằng các em quan trọng với BTS như thế nào rồi. Các em đã ở cạnh bọn anh khi bọn anh chỉ là một nhóm nhạc nam tầm thường, thậm chí hai EunBi còn đồng hành cùng bọn anh những ngày chưa debut nữa kìa. Cả 7 người bọn anh đều trân trọng, yêu quý từng người các em. Ở con đường này, vị trí này, không có nhiều người chịu đồng hành cùng bọn anh mà mặc kệ sóng gió ngoài kia. Và trong số ít đó, các em có tận 6 người. Chỉ vậy thôi, GFRIEND đã trở thành một báu vật quý giá của mỗi thành viên BTS rồi.

NamJoon lại nói tiếp, lần này nụ cười còn rạng rỡ hơn

- Vả lại không phải mọi người đang yêu nhau sao? Không phải trái tim đang vì đối phương mà đập rất mãnh liệt đó ư? Tuy bận rộn làm đôi bên xa cách rất lâu, tạo thành khoảng cách về không gian, thời gian, thậm chí là khoảng cách tinh thần. Nhưng NamJoon này tin tình yêu của mọi người đủ lớn, đủ dũng cảm và đủ chân thành để mạnh mẽ vượt qua tất cả mà tiếp tục yêu nhau đến cùng.

Phản chiếu trong đôi mắt long lanh của họ là ánh lửa cam lập lòe, dường như cũng thắp lên ngọn lửa trong tâm hồn của mỗi người. Ở đâu đó trong lồng ngực có chút ấm áp lan tỏa đến từng tế bào, sự yên tâm và dịu dàng trỗi dậy thành những con sóng cuốn trôi đi bao âu lo, muộn phiền.

Họ đã bên nhau lâu rồi, đủ để trở thành một gia đình lớn, đúng chứ?

--- PR: một số tác phẩm khác ---

1. Anh sẽ luôn nhớ về em - EunKook
2. Thị phi - SinHope
3. Tình cũ - Yumin
4. Mình đừng thương nhau - TaeRin
5. Người thương kẻ nhớ - SowJin
6. Miền Kí Ức - UmGa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info