ZingTruyen.Info

Bts Gfriend Bangchin Hanh Trinh

- Yah 3 đứa kia có ăn không hay là cho nhịn luôn đấy nhé!?

Từ trong nhà là tiếng gọi mất kiên nhẫn của Min Suga làm Jung Kook, EunHa và SinB hoảng loạn vội vàng chạy vào trong. Đến máy ảnh và xấp hình vừa chụp cũng không kịp mang đi cất. 

- Tụi em vào ngay nè!

SinB vừa chạy vừa hô to trả lời, chạy vội đến mức đến ghế của mình cũng không kịp dừng lại. HoSeok cứ sợ cô nhỏ của mình té, giang sẵn tay ôm cô vào.

- Nghịch quá! - anh gõ lên chóp mũi của cô, nhíu mày cằn nhằn một câu.

- Mọi người ngồi quanh bàn đi, chụp một tấm nào.

JungKook lấy cây dựng máy chụp, canh tới canh lui rồi chạy vào bàn cùng. 13 con người, kẻ đứng kẻ ngồi đông đúc quanh bàn ăn nóng hổi, thơm phức, miệng cười như hoa mới nở nhìn vào cái máy hình đằng trước.

Tiếng "tách" quen thuộc vang lên, Jin tắt nụ cười của mình, thúc giục đám trẻ

- Lẹ lẹ vào bữa nào, anh đói quá.

- Mọi người lẹ lên, Jin oppa sẽ mất kiên nhẫn vì đói đó ạ.

Yuna đem đũa chia cho từng người, giúp anh cả hối thúc một câu. Thật ra ai cũng đói rồi, nhưng không đến mức  muốn nổi giận như anh Jin. Ai cũng không nhịn được cười khi nhìn anh lớn mặc kệ xấp nhỏ mà cứ thế tự mình ăn trước.

Lúc ăn mọi người tíu tít hỏi về những món bánh chiều nay sẽ làm cùng nhau. Bàn tới bàn lui cuối cùng chọn làm tiramisu, tart trứng và bông lan phô mai. Nguyên liệu đã mua đủ cả hết rồi, trước giờ ngoài Yerin được học làm bánh thì chưa ai thử sức với lĩnh vực này nên mọi người đều rất háo hức.

- Làm xong bánh anh sẽ dẫn mọi người đi leo núi ngắm hoàng hôn - RM

- Ơ đúng nhỉ? Chúng ta ở đây gần một tuần rồi mà vẫn chưa đi leo núi - Yerin

- Ngọn núi cũng không xa lắm, cũng không quá cao, vừa hay thích hợp - Jimin

- Rồi tối về thì sao ạ? - Umji

- Mấy đứa có nhớ anh bảo rằng mua mấy bộ đồ bông hình con thú không? Tối nay sẽ mặc mấy bộ đó coi phim cùng nhau, anh có vài đĩa phim hay lắm - Jin

- Ah, mình còn bộ pijama nhóm nữa kìa ạ! Xém thì em quên mất - EunHa

- Tối mai, đốt lửa trại với lại cắm trại ngủ ngoài sân luôn. Lúc đó sẽ mặc mấy bộ đó - TaeHyung

- Vậy là sắp hết 1 tuần nghỉ dưỡng rồi đó - Sowon cười nhẹ, buông một câu mang chút tiếc nuối

- Dae, nhanh quá nhỉ? Mới đây thôi còn mới lần đầu thấy căn nhà này - JungKook

- Một tuần qua em đã chơi rất vui đó ạ - SinB có chút tiếc nhưng cũng biết họ nên quay trở lại làm việc rồi.

- Sợ sau tuần này khó mà gặp nhau.

Suga nói thật khẽ, nhưng ai cũng nghe rõ. Kết thúc kì nghỉ này sẽ là những tour concer kéo dài bao nhiêu ngày đêm. Hai nhóm, nhóm nào cũng sẽ lại bận rộn đến quên giờ giấc.

- Không sao mà ạ - Sowon thấy không khí hơi trầm lại nên cười thật tươi, giọng nói nhẹ nhàng xen lẫn chút an ủi, khích lệ - chúng ta dành chút thời gian rảnh để nhắn tin hỏi thăm nhau là tốt rồi. Ai cũng bận, ai cũng thông cảm cho hoàn cảnh của nhau mà. Hôm nào rảnh rỗi lại đến thăm nhau.

Mọi người cũng không phải buồn, chỉ là bỗng dưng nói đến vấn đề đó khiến lòng ai cũng đột nhiên hạ xuống.

- Thôi ăn đi rồi còn làm bánh, kẻo chiều lại trễ không kịp ngắm hoàng hôn.

Jin nói, ai cũng nghe lời, không khí ảm đạm ban nãy cũng nhanh chóng tan đi, mấy đứa nhỏ lại tìm một chủ đề nào đó thú vị để bàn tán. Lại tiếng cười, tiếng nói, tiếng nô đùa rôm rả.

Thật ra một tuần cũng được xem là dài rồi.

Trong lúc JungKook, EunHa và NamJoon cùng nhau dọn dẹp thì Yerin đi chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết để làm bánh. Bàn ăn vừa được lau sạch sẽ, bóng loáng giờ đầy ắp bột mì, bột nở, men, bột socola, bơ, phomai, kem,... Ở xung quanh, những người khác cứ táy máy, tò mò, coi cái này mở cái kia. Trong lúc SinB và Yuju giỡn nhau còn xém rách toang bịch bột ra khắp nhà, thế là lại bị Sowon unnie mắng một trận.

Lát sau trong nhà bếp lại ồn ào, lộn xộn hơn bất kì lúc nào.

Người nhào bột, người đánh kem, người nặn hình, rồi lại xếp từng khuôn ra vỉ nướng, trang trí vẽ đủ hình thù. Mặt ai cũng dính bột hay kem, trắng trắng nâu nâu đủ màu. Umji và EunHa còn lên kế hoạch úp nguyên bàn tay dính bột của mình lên mặt TaeHyung và Jimin. Lúc này thì tới Suga cũng không mắng nổi, ai nấy cũng bận ôm bụng cười đến ra nước mắt.

- Yoongi hyung, JungKookie, hai người xem bạn gái của mình đi kìa!

Jimin la oai oái, Yuju bên cạnh vội lấy khăn lau cho anh, nén cười giúp anh hạ hỏa.

- Em không biết! Em không nói được đâu - JungKook nhún vai lờ đi, ôm lấy EunHa đang nép trong lòng giả bộ trốn tránh

- Đừng gọi anh! Yewonie thích là được, anh không có ý kiến

Suga kéo Umji gần lại mình, nhạt giọng trả lời Jimin, sau đó ánh mắt nhìn bạn gái còn không giấu nổi sự nuông chiều hiếm thấy.

Yerin vừa đem lõi bánh khỏi lò nướng, gọi mấy đứa nhỏ tới cho kem vào để nướng tiếp. Sau đó đem khăn giấy đến lau mặt cho TaeHyung, an ủi anh

- Được rồi, vào trong bếp với em đi. Ở ngoài này coi chừng tí mấy đứa nhỏ tắm anh trong bột mì luôn đấy.

Lúc này từ trong bếp, SinB gọi chị í a í ới

- Unnie unnie uninie, giờ đổ bột bánh bông lan vào khuôn là được đúng không ạ?

- Đúng rồi, em cẩn thận kẻo đổ ra ngoài đấy.

- Để anh cho!

JHope đi tới, cầm thố bột bánh vừa đầy vừa nặng để SinB múc từng muỗng bột đặc sệt vào các khuôn. Ở bên góc này, Jin gọi JungKook đến phụ anh đánh kem. Sowon gọi Yuju đến cùng mình cắt dâu thành từng lát để tí trang trí cho tiramisu. Mỗi người một việc, thay phiên nhau cho ra đời các mẻ bánh vừa thơm vừa đẹp. Sau cùng lại túm tụm cùng trang trí, rắc bột socola và matcha lên hai loại tiramisu, cắt bông lan thành từng khối nhỏ và cẩn thận lấy tart trứng ra khỏi vỉ nướng.

Làm xong xuôi cũng là 4h chiều, Yerin và Sowon đặt bánh vào từng hộp, đặt vào giỏ. Sau đó được Jin và TaeHyung đem ra phòng khách đặt sẵn.

- Xong chưa?

Tiếng NamJoon gọi vang lên trên lầu, vài tiếng bước chân dồn dập chạy xuống cầu thang.

- Dạ xong rồi - Jimin

- Em đây - Yewon

- Hai đứa nhóc này lúc nào cũng chậm trễ cả.

HoSeok càm ràm một câu, hối thúc bọn nhỏ mang giày vào rồi cùng đi ra ngoài. Suga đi cuối, khóa hết cửa nẻo rồi 13 người đi tới bìa rừng đối diện, cách căn nhà con sông mà ngày nào họ cũng ngắm. Đi dọc hết bìa rừng đó là chân núi, leo hết ngọn núi này là có thể đến đỉnh ngắm hoàng hôn rồi.

- Hai đứa út còn nhớ bị lạc ở rừng không thế? - JungKook nhìn vào cánh rừng xanh um tùm, nhớ lại kí ức những ngày đầu nên quay sang chọc hai đứa nhỏ. Lúc đó cậu đã dặn không được tự ý đi lung tung, đợi anh vào gọi ai đi cùng, ai dè chạy ra cái đã không thấy hai đứa nó đâu.

- Sao quên được ạ? Lúc đó em sợ toáng lên ấy, vừa khóc vừa tìm đường về - Umji bĩu môi, mặt xụ xuống mếu máo

- Em nhớ tụi em chỉ đi dọc dọc bìa rừng thế này thôi, không hiểu thế nào lại lạc sâu tận vào bên trong.

SinB rùng mình một cái, nép vào trong lòng HoSeok, anh ôm cô, cưng chiều xoa đầu.

- Vậy mà hai đứa vẫn ôm khư khư đống củi cho đến lúc chúng ta tìm thấy. Thật tình à! - Yerin cười khổ, nhớ lại hai đứa vừa khóc vừa ôm hai chồng củi to hơn mình mà vừa buồn cười vừa thương.

Ai cũng bật cười vì nhớ lại hình ảnh hai đứa nhỏ hôm đó. Yuju với EunHa thì kể lại hai người ở nhà chờ mà lòng lo lắng không yên, cứ đứng trước cổng ngóng trông về phía đối diện. Lâu lâu thấy những ngọn đèn pin lóe lên lại hy vọng mọi người tìm thấy nhau rồi về sớm. Người đi tìm lo 1 thì người ở nhà chờ còn lo 10.

Vừa đu vừa nói, không khí vui vẻ làm tất cả còn chẳng thấy mệt dù quãng đường không ngắn.7 anh ai cũng mang một cái balo đựng bánh, đựng máy ảnh, đựng nước suối. Núi không quá dốc, thời tiết lại mát mẻ, gió thanh thanh, lối đi không nhiều chướng ngại vật nên hành trình leo núi của họ khá thuận lợi.

Đến đỉnh núi cùng là 5h30 chiều, mắt trời bắt đầu lặn. Mọi người trải một tấm vải lớn ở mảnh đất trống bằng phẳng, dưới một tán cây to um tùm lá xanh.

Trên là gió cùng lá hát bài ca xào xạt, trước mặt là ánh nắng vàng cam dịu dàng của hoàng hôn, cùng với những áng mây hồng xinh đẹp. Họ ngồi cạnh nhau, nhìn khung cảnh thiên nhiên bình yên trước mắt, bánh ngọt còn khiến tâm trạng thêm vui vẻ.

Jimin dựng máy ảnh, cùng tất cả chụp lại khoảnh khắc đẹp đẽ này. Họ ở dưới tán cây, ngồi trên tấm vải cùng những hộp bánh xinh xắn, cười nụ cười vừa rạng rỡ vừa tự do. Ánh mắt ai cũng sáng lên vì phản chiếu những tia nắng, nhưng những gương mặt kia còn xinh đẹp hơn hoàng hôn nơi này.

Họ lại chụp với mặt trời, với mây hồng, với trời cam, với nắng vàng. Không nhìn rõ gương mặt, nhưng ánh sáng đằng sau biểu tượng cho cuộc đời sáng lạng và thanh xuân đẹp đẽ của mỗi người.

13 người ngồi ở đó rất lâu, nói rất nhiều chuyện, chuyện chung chuyện riêng, chuyện thiên hạ, chuyện xa chuyện gần, chuyện quá khứ, chuyện tương lai,... Nói hoài nói mãi cho đến khi mặt trời đã lặn hẳn.

Jin sợ trời tối đi đường nguy hiểm nên hối mấy đứa nhỏ về sớm. Thế là lại cùng nhau thu dọn, may sao TaeHyung trước khi đi mang theo hết đèn pin có trong nhà.

- Đây đây thay đi.

Jin mang mấy bộ đồ hình thú ra phát cho 13 người, 13 bộ khác nhau, đủ màu đủ hình. Mấy cô nhỏ thích chết đi được, cứ reo lên đáng yêu quá rồi hối mấy anh đi thay nhanh. Đến lúc tất cả tập trung ở phòng khách thì đã là một sở thú dễ thương rồi.

Jin là một chú khủng long xanh, Sowon là một chị cáo xinh đẹp, Suga là một con mèo tam thể, Yewon lại là một chú chuột hamster, HoSeok là chú sóc nâu, SinB là con mèo trắng muốt, NamJoon là con gấu koala xám, Jimin là con gà vàng vàng, Yuna là chú cún nhỏ xinh, TaeHyung là gấu nâu, Yerin lại là một bé vịt, JungKook là con thỏ còn EunHa là một bé chim cánh cụt.

Ôi đáng yêu quá đi mất!!!!

--- PR: một số tác phẩm khác ---

1. Anh sẽ luôn nhớ về em - EunKook
2. Thị phi - SinHope
3. Tình cũ - Yumin
4. Mình đừng thương nhau - TaeRin
5. Người thương kẻ nhớ - SowJin
6. Miền Kí Ức - UmGa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info