ZingTruyen.Info

Bts Gfriend Bangchin Hanh Trinh

- Nếu phẫu thuật sẽ mất rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi điều dưỡng đó ạ! - Yerin cười nhẹ, nựng nựng hai bầu má của bạn trai - gần đây em ổn mà, không bị đau quá nhiều đâu.

Sắc mặt TaeHyung vẫn chẳng khá khẩm hơn được bao nhiêu, anh gạt hai bàn tay đang ôm mặt mình xuống, gác cằm lên chóp đầu nhỏ của cô

- Được rồi! Em nhớ cẩn thận, có gì cũng phải nói cho anh đấy. Không được giấu, rõ chưa?

- Em biết mà! Em sẽ cẩn trọng hết mức.

Cô phì cười thật khẽ, vòng tay của anh đem đến sự ấm áp len lỏi đến từng tế bào của trái tim, sưởi ấm cho cô rất nhiều, cơn đau từ hai đầu gối dường như cũng tan biến theo.

Sowon ngồi tựa đầu vào cửa kính nhìn ra bờ sông, gương mặt mơ hồ một nỗi niềm riêng. Chị bất giác co cả người lại, bỗng một vòng tay từ đằng sau ôm lấy cơ thể chị, siết vào trong lòng người ấy

- Em có tâm sự?

Chị cả cực kì thoải mái mà dựa vào lòng bạn trai, tay vẽ vài đường bâng quơ lên mặt kính trong suốt

- Em nhớ ba quá!

Bàn tay Jin tìm đến bàn tay thon dài, gầy gò của chị, mân mê thật dịu dàng, ôn nhu

- Ba ở bên kia đang dõi theo em, đang bảo vệ em đấy.

- Đúng nhỉ? - chị giấu ánh mắt buồn của mình đi, cúi mặt nhìn hai bàn tay đang lồng vào nhau - có anh ở đây cạnh em, ba sẽ đỡ lo phần nào.

Nói xong SoJung ngẩng đầu nhìn Jin, anh ôn nhu thơm lên bờ môi đỏ của bạn gái đầy yêu thương. Anh lấy tay lau đi một giọt nước mắt long lanh đọng ngay khóe mắt, cười ấm áp.

- Có anh ở đây, em chẳng bao giờ cô đơn cả.

Chị gật nhẹ đầu, nép vào lòng anh sâu hơn, anh cũng siết vòng tay của mình chặt hơn. Quang cảnh bên ngoài tươi sáng hài hòa khiến vòng tay hai người thêm tình thêm ấm.

EunHa đang ngồi ngay bậc cuối cùng của cầu thang, tay ôm bịch snack, chăm chú xem bộ phim trên cái Ipad lớn. JungKook lò dò đi lại cạnh cô

- Anh đi ra!

- EunBi à ~~~

-....

- Anh không cố ý mà. Em tha lỗi cho anh đi

-....

- Lần sau anh không dám nữa.

-....

- Thôi mà... Anh xin lỗi...

- Nếu lần sau còn có nữa... cái bao cát với găng tay boxing đó của anh, em nhất định ném xuống sông

- Được! Anh đảm bảo với em không có lần thứ 2

EunHa liếc xéo tên bạn trai một cái, cho phép anh ngồi cạnh mình, hậm hực đưa bịch snack ra ăn cùng.

SinB đang chơi thấy sắc mặt của NamJoon oppa không được tốt liền tốt bụng hỏi han

- Anh sao thế ạ?

Ánh mắt RM rời khỏi cặp đôi ngồi ở bậc cầu thang, khi nãy anh không may mắn đã thấy cảnh hờn dỗi kia. Leader mặt mũi méo xẹo nói với con bé áp út

- JungKook oppa và EunHa unnie của em trẻ con nhỉ?

SinB không hiểu gì, quay đầu nhìn hai người kia mới ngờ ngợ ra, cười nắc nẻ

- Dae, họ là đồ trẻ con nhất em từng gặp.

Jhope vừa ráp mảnh lego cuối vào con tàu liền nhếch môi cười theo

- Hai đứa nó hờn dỗi cả ngày ấy

- Vậy mới bảo là trẻ con - RM nhún vai đáp lại.

Ở cạnh ghế sopha, Yuju đang dựa vào lòng Jimin xem anh chơi game, những thanh âm hỗn tạp ồn ào từ điện thoại khiến cô nhăn mặt lại. Bạn trai cô bị nghiện game hay sao í, rảnh tay cái là lôi ra chơi, vừa đau mắt vừa nhức tai. Nhìn anh chơi hoài cũng chán, bởi nhìn mãi cũng chẳng hiểu mấy trò này chơi thế nào, vui ở đâu, thú vị điểm nào. Yuju ngước đầu nhìn gương mặt nghiêm túc kia, tính nói gì đó nhưng lại thôi, im lặng nằm trong lòng anh tiếp.

Cô nhìn sang thấy anh Jin đang mân mê bàn tay của chị Sowon, anh V đang ôm chị Yerin tâm tình, EunHa và JungKook vui vẻ vừa ăn vặt vừa coi phim, SinB thì hứng thú chơi lego với anh Hope và anh NamJoon, còn Umji thì ở góc phòng tò mò về cây đàn organ dưới sự hướng dẫn của anh Suga. Nhìn lại mình chỉ có thể im lặng ngoan ngoãn nhìn anh chơi game, không kiềm lòng được thở dài. Nhìn những cặp kia xem, ai cũng có sự thú vị cho cả đôi cả.

Jimin đang tập trung nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, hai tay nhấn  những lên đó không ngừng nghỉ, đột nhiên người trong lòng thở dài một hơi, sau đó cựa quậy rồi cúi đầu tự nghịch ngón tay. Ván game còn chưa kết thúc, vậy mà anh ấn nút nguồn, màn hình tối đen như mực, rồi cứ thế điện thoại bị ném lên sopha.

- Ơ, như vậy sẽ tụt hạng đó!

Yuju nhìn theo cái điện thoại, ngạc nhiên nhìn bạn trai

- Em chán à? - Jimin thơm lên vầng trán cao của cô, tay tìm vài lọn tóc mềm mại để nghịch ngợm

- Có một chút. Coi mấy cái đó em cũng có hiểu gì đâu. - cô hơi tủi thân nói lại

- Sao không nói với anh, tự mình tủi thân làm gì chứ, con bé này

- Anh đang chơi hăng mà

- Không quan trọng bằng em - Anh xoa nhẹ chóp đầu nhỏ của cô, trầm giọng nói tiếp - bữa sau không thích cái gì cứ nói với anh, tự mình ôm buồn bã vậy, anh sẽ đau lòng đó.

Chút ấm ức khi nãy của cô đột nhiên biến đi đâu hết, khóe môi tự động cong lên, ánh mắt cũng sáng lấp lánh như chứa hàng ngàn những tinh tú.

Nhìn vẻ mặt chuyển biến trở nên rạng rỡ của bạn gái, sắc mặt Jimin dịu dàng đi mấy phần. Yuju vòng tay ôm lấy eo anh, nhẹ nhàng dụi vào lồng ngực kia mấy cái thật khẽ. Anh cũng từ từ xoa lưng cho cô, đem đến cảm giác vừa ôn nhu vừa cưng chiều.

Trong góc phòng, Umji sau khi nghe Suga nói mấy thứ đặc biệt cần chú ý khi đàn organ liền đòi thử.

- Em đàn cho mọi người nghe vài bản nhé!

Con bé vui vẻ thông báo, sau đó đôi bàn tay thon thả múa từng đường trên những phím đàn trắng đen khác nhau. Suga đứng cạnh tựa tay lên thành ghế, vẻ mặt tự hào nhìn bạn gái đang đánh lên những bản nhạc du dương. Cô bé ngước lên nhìn anh thích thú, như một cô bé nhỏ tuổi đang khoe với anh tài năng của mình. Anh liền xoa đầu cô thay cho một lời khen thưởng

Không chỉ đàn, Umji bắt đầu ngân nga theo giai điệu, âm giọng ngọt ngào đó vang khắp phòng khách, các anh chị đều không nhịn được nhìn về phía bé út với ánh mắt ấm áp.

Trời bên ngoài nắng vàng ươm rán giòn cả vạn vật, những cơn gió mang theo hương hoa và hương nắng trong thời tiết giao thoa giữa xuân và hè. Trời không lạnh, không nóng, chỉ có cái ấm áp dễ chịu khiến lòng người cũng yên ả.

Một buổi sáng cứ thế trôi qua trong tiếng cười, tiếng nói, tiếng đàn và cả tiếng hát ngọt ngào.

+++++

5h chiều, mặt trời cũng bắt đầu lặn xuống...

Sowon, Jin, Yerin và TaeHyung đem đồ ăn ra ướp để chuẩn bị đem đi nướng. Trong bếp, Jimin và JHope đang rửa rau, củ rồi mang đi cắt. Ngoài sân sau, Suga, JungKook và NamJoon đang chuẩn bị lò nướng, củi khô và một ít than. Ngồi ngay bàn gần đó, là EunHa và Yuju đang xiên từng mảng thịt đã được ướp cùng rau củ vào que để tí nữa xếp lên vỉ nướng.

Riêng hai bé út SinB và Umji sau khi đem vài đồ không cần dùng đến nhà nổi, chạy về loay hoay đi tới đi lui, ngó ngày ngó nọ cũng không có gì làm nên ngồi nhìn mấy anh nhóm lò nướng.

- Có vẻ sẽ không đủ củi khô mất - Suga đem những khúc củi cuối cùng đến - đống củi bên kia không hiểu sao bị ẩm rồi, không dùng được.

NamJoon nhìn chồng củi ít ỏi trước mặt rồi nhìn sang cánh rừng bên kia sông

- Tí ai đó qua rừng nhặt thêm củi khô vậy

SinB nghe thấy thế, giật giật gấu áo của Umji

- Tụi mình không làm gì, hay đi qua bìa rừng nhặt củi khô đi

- Chèo thuyền sang ư?

- Không cần! Đi vòng qua con đường mòn bên kia là tới rồi

SinB chỉ một con đường mòn từ phía cổng, đi qua lưng một xóm nhỏ rồi tới bìa rừng. Nom cũng dễ đi, vả lại trời cũng chưa tối hẳn nên Umji liền gật đầu đồng ý.

Hai bạn nhỏ nắm tay nhau đi ra ngoài. Vừa đến cổng, đột nhiên giọng JungKook đằng sau gọi đến

- Hai đứa đi đâu đấy hả?

- Tụi em đi nhặt củi khô cho, dù gì cũng đang rảnh không có gì làm - Umji

- Yah không được - JeiKei vừa quạt liên tục để bắt lửa, vừa lớn giọng nói với ra - có đi thì cũng để anh gọi anh nào đó đi cùng, hai đứa đi sẽ lạc đó.

- Tụi em lớn rồi mà, nhanh sẽ về thôi.

SinB nói có vậy, rồi mở cổng nắm tay Umji đi thẳng ra ngoài. Một lớp khói bay lên khiến Kook bị cay mắt, cậu ho lên mấy tiếng, một đỗi sau khó khăn lắm mới mở mắt ra được, đã thế nước mắt còn chảy ròng ròng.

Đến khi nhìn rõ được mọi sự thì cũng chẳng thấy hai con bé kia đâu nữa. JungKook đẩy lại củi sâu vô lò nướng, ném luôn cái quạt tay xuống đất, chạy ra khu để củi

- Hyung hyung... hai con bé kia tự ý đi ra ngoài rồi kìa.

- Hở? Ý em là hai đứa maknae à? - Suga bỏ cây củi ẩm xuống, nhíu mày hỏi lại

- Dae!

- Thì hai đứa nhỏ đi chơi thôi mà, có sao đâu? - NamJoon

- Không, không phải! Hai con bé đòi qua bìa rừng nhặt củi khô. Em đã bảo đứng đó em gọi ai đi cùng, ai dè vừa lơ là xíu là hai đứa nó đi lúc nào chẳng hay.

- Cái gì?

Suga vội vàng chạy ra phía cổng, NamJoon cũng đi theo. JungKook lại chạy tọt vào trong nhà để kể lại mọi chuyện, JHope bỏ dỡ rổ rau đang rửa, một mạch chạy thẳng ra khỏi nhà.

Khi nãy chỉ còn lại cậu út nhà BangTan ngoài sân, Yuju và EunHa cũng vào lại bếp lấy thêm thịt đã ướp, Suga và NamJoon thì ra phía để củi xem xét. Không ai cản hai con bé đó lại được.

Mặt trời cũng bắt đầu xuống núi, rất nhanh trời sẽ tối. Cánh rừng bên kia nếu không để ý rất dễ bị lạc, càng đi càng lạc sâu vào trong rừng. Hai con bé đó đi một mình không an toàn.

NamJoon dặn Sowon và các cô gái ở nhà đợi, còn 7 người bọn họ sẽ chạy đến bìa rừng tìm hai đứa nhỏ.

Trong lúc đó, SinB và Umji đã tới bìa rừng tự lúc nào. Hai cô bé nắm tay nhau đi loanh quanh tìm những cành củi khô để ôm theo, mà không để ý bản thân đang đi ngày càng sâu vào bên trong. Cũng không để tâm mặt trời bị những tán cây vừa cao vừa to che khuất, không gian đang dần tối lại trong sự chuyển giao giữa ngày và đêm.

*Tính bão 10 chap liên tục nhưng thôi, đăng trước 3 chap này cho mọi người đọc sớm nò!

--- PR: một số tác phẩm khác ---

1. Anh sẽ luôn nhớ về em - EunKook
2. Thị phi - SinHope
3. Tình cũ - Yumin
4. Mình đừng thương nhau - TaeRin
5. Người thương kẻ nhớ - SowJin





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info