ZingTruyen.Info

[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNH

Chap 159

redamancyyy___

Sowon nghe xong câu nói đó của SinB mặt méo xệch hẳn đi, mếu máo trông thảm thương vô cùng

Jin trừng mắt đe dọa, giơ tay muốn cốc đầu cô nhỏ kia, nhưng con bé đã nhanh chân chạy ra trốn sau lưng Hobbie.

- Chị em chưa đủ sợ hay sao mà còn bồi thêm vậy hả con bé này?

SinB mím môi cười nịnh, thành công thoát khỏi "cơn thịnh nộ" của Kim Seok Jin. Lúc này V mới lên tiếng hỏi:

- Mà sao tự dưng mẹ anh muốn gặp SoJung thế?

- Là lần trước tụi anh đi hẹn hò, vô tình gặp được mẹ, sau hôm đó trở đi là mẹ anh cứ đòi gặp em ấy mãi. - Jin thở dài thườn thượt.

- Ơ thế thì có sao đâu ạ? Chị cứ đi gặp bác gái thật bình thường thôi! - JungKook nghiêng đầu nhìn chị cả đầy khó hiểu.

- Haizzz - lần này lại đến lượt Sowon thở dài - lúc trước, bác ấy đi cùng cô gái mà anh Jin từng xem mắt ấy, biểu hiện rõ ràng là thích cô ấy hơn, mọi người nói xem tui phải làm sao đây.

Nghe tới đây EunHa bỗng vọt lên nắm lấy tay Sowon, ánh mắt thành thật

- Unnie, theo như chị kể thì cái kịch bản mà SinB nói sẽ thành sự thật mất.

- Chị cũng nghĩ thế.

Sowon trả lời trong vô vọng, ánh mắt đã vô hồn từ bao giờ khi nghĩ tới cảnh ra mắt trong không khí "không được chào đón". Anh Jin lập tức bặm môi đe dọa EunHa làm cô bé lủi thủi lùi lại ra sau không dám nói thêm câu nào

- Mấy đứa này, không giúp anh khuyên chị mấy đứa một câu, còn 1 câu dọa 2 câu đe nữa là sao?

Anh quản lý mở cửa phòng tập ra gọi 13 cô cậu chuẩn bị về, RM lập tức đáp lời rằng bọn họ sẽ ra ngoài nhanh thôi. Chuyện Sowon đi ra mắt nhà Jin cứ để đó đã, đợi chị cả chuẩn bị sẵn sàng tinh thần hết rồi tính tiếp.

Trên xe về kí túc xá, Sowon nói ra hết nỗi lo trong lòng cho mấy đứa em yêu quý nghe. Nhà Jin là nhà hào môn, danh gia vọng tộc, nhà của chị chẳng có chỗ nào để gọi là "môn đăng hộ đối" cả. Thêm nữa mẹ của anh ấy thích cô gái kia như vậy, sắp xếp cho hai người họ xem mắt, còn đi mua sắm, ăn trưa cùng cô "con dâu tương lai" này thì chắc hẳn đã 70% nhắm cô này vào làm vợ của Jin rồi. Chị hôm ấy nhìn thế nào cũng thấy ánh mắt "không vừa lòng" bác ấy dành cho mình. Tuy thái độ khá hiền lành và thân thiện nhưng ánh mắt và cách đối xử với chị và cô gái kia phải nói là "một trời một vực". Nay muốn gặp chị như thế không biết là có ý gì đây?

Năm cô em nhìn chị mình hoang mang, lo sợ như thế chỉ biết cố gắng trấn an, an ủi. Trong các anh, có vẻ gia thế anh Jin là lớn và rắc rối nhất. Nhớ lại tết năm nọ khi tất cả mọi người đều cùng gia đình đến Daegu du lịch, cảnh ba mẹ anh ấy bắt anh ấy đi xem mắt khiến họ vẫn sợ. Mối quan hệ hôn nhân liên quan đến kinh doanh là điều khó tránh khỏi khi sinh ra là con trai của gia đình có liên quan đến kinh doanh hoặc chính trị.

Nhưng Sowon unnie cũng rất mạnh mẽ, chị ấy luôn kiên định với những gì mình lựa chọn và nếu muốn, chị sẽ hết sức bảo vệ nó. Vậy nên khi tình yêu giữa hai anh chị cả đủ lớn và đủ vững vàng, chắc chắn dù sóng to gió lớn thế nào cũng không chia rẽ được họ.

Một tuần bận rộn với lịch trình dày đặc lại bao vây lấy 13 người, cuốn họ vào vòng xoáy tất bật, hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống nơi thủ đô vội vàng. Sáng thứ 2 đầu tuần, HyunDai tung 3 bức ảnh đầu tiên của riêng V và Yerin với dòng cap

"Hai nhân vật chính của chúng ta - BTS V và GFRIEND Yerin - những gương mặt xinh đẹp và khả năng làm việc chuyên nghiệp khiến HyunDai cảm thấy cực kì may mắn khi được hợp tác với họ cho những sản phẩm tiếp theo. Với 3 concept và 3 mẫu xe cho dòng xe mới nhất, chào mừng V và Yerin trở thành người đồng đại diện chính của HyunDai!"

Sporty năng động, rạng rỡ; Elegant thanh lịch, nhẹ nhàng; Flashy sang trọng, quý phái - 3 concept khác biệt hoàn toàn nhưng được TaeHyung và Yerin thể hiện một cách hoàn hảo trong từng bức hình. Sự ăn ý giữa hai người đại diện kết hợp cùng chiếc xe đằng sau tạo nên một sự thu hút khác lạ.

Không những thế, đây được coi là lần hợp tác thứ 3 của BTS và GFRIEND cũng là lần đầu tiên V có sự kết hợp cá nhân với idol nữ khác. Những yếu tố này đủ để chấn động dư luận

Cái gì cũng có hai mặt trái ngược, tuy khó mà không có những ý kiến tiêu cực, bày tỏ sự không thích, chê bai thì những bình luận tích cực, khen sự kết hợp visual đỉnh cao, sự ăn ý trong khung hình của V và Yerin tạo ấn tượng rất lớn. Không ngoài dự đoán, concept Flashy được đón nhận nhiều nhất, đa số mọi người đều đặc biệt yêu thích nó hơn 2 concept còn lại.

Lúc này V và Yerin đang ở cạnh nhau trong căn hộ mới mà TaeHyung vừa bí mật mua. Đây là bất động sản duy nhất anh không để lộ ra truyền thông, vừa muốn nó trở thành chốn riêng tư ấm áp của mình với bạn gái, vừa muốn sau này hai nhóm tụ tập có một chỗ rộng rãi và riêng tư hơn.

- Yerin, em ra xem chúng ta được khen quá trời này!

Tae ngồi ở ghế sopha, ánh mắt lấp lánh ý cười nhìn vào màn hình điện thoại, nụ cười còn không ngừng tắt. Yerin đi từ bếp ra, tay bưng một dĩa dâu tây đỏ mọng.

Khi bước đến cạnh anh, còn đút cho anh một quả

- Đều là do em xinh xắn quá đấy!

- Đúng vậy! Là nhờ bạn gái anh xinh xắn nên mới được khen nhiều như thế, nhỉ?

Anh bẹo má cô, còn di di mấy cái mới chịu buông ra, Yerin xoa xoa bầu má của mình, phụng phịu

- Nó xệ xuống mất!

Anh choàng tay kéo cô lại gần mình, ngay cự li gần như thế, dùng chất giọng trầm ấm "quyến rũ" cô

- Dù sao cũng là của anh, anh không chê thì em lo gì.

Coi bất giác bật cười, đưa hai tay bưng mặt anh

- Vậy thì ý của anh là em nên cho anh bẹo thoải mái nhỉ?

V kéo tay cô xuống, tiến sát lại thơm lên gương mặt trắng sữa kia một cái thật kêu rồi mỉm cười chọc ghẹo

- Cảm ơn em!

Yerin rụt cổ cười khúc khích, cô bất giác đưa hai bàn chân lên cao, rồi ngẩng đầu nhìn bạn trai

- Chân em lạnh quá...

Người bên cạnh liền kéo hai bàn chân cô cho vào trong áo của mình, còn xoa xoa nắn nắn.

Để anh ủ ấm cho hai đồ đáng yêu nhỏ này của em nhé.

Cô cực kì vui vẻ, ngồi bên cạnh đút dâu tây cho anh ăn, nhưng anh toàn nhường cô phần ngọt nhất, còn mình ăn phần còn lại. Mọi thứ tốt nhất trên đời này anh đều để phần cô, tặng cô những thứ ấm áp và dịu dàng nhất có thể.

TaeHyung tuy tính tình đôi lúc trẻ con, hay làm nũng với cô nhưng khía cạnh trưởng thành của anh là trở thành người đàn ông ấm áp để cô dựa vào. Anh chiều theo cô hết mực, cái gì cũng nghe theo ý cô cả. Khiến Yerin nhà mình muốn chìm trong hủ mật ngọt này mất thôi.

Vì không giỏi nấu ăn nên TaeHyung chỉ có thể đứng cạnh quan sát Yerin thuần thục nấu nướng trong bếp, vì anh nói thèm cơm kim chi và sườn xào chua ngọt nên sáng nay cô đã đi chợ mua đủ các nguyên liệu, nấu thêm canh rong biển để dung hòa thêm bữa ăn trưa này.

Yerin buộc lại tóc gọn gàng, thân hình nhỏ đeo chiếc tạp dề màu vàng yêu thích, TaeHyung đứng cạnh phụ mấy việc nhỏ như cắt kim chi, rửa rong biển hay giúp cô trông nồi canh lúc cô bận rộn với món sườn xào. Trong suốt lúc nấu là những câu chuyện nhẹ nhàng, tiếng cười khanh khách, không gian ấm áp và lòng người hạnh phúc.

Lúc ăn cơm, TaeHyung không ngừng khen tấm tắc tay nghề của bạn gái, bữa đó Yerin nấu nhiều hơn bình thường vậy mà anh ăn hết thật. Ăn xong tất nhiên anh giành phần rửa bát, còn Yerin lại lấy các nguyên liệu khác ra.

- Em làm gì thế?

- Bánh ngọt ạ! Em thích ăn bánh ngọt mà, có dâu nên em muốn làm bánh dâu.

Dâu là sở thích của anh, bánh ngọt là sở thích của cô, tất nhiên nên dung hòa làm một rồi.

Anh một bên dọn dẹp xong rồi, quay sang từ sau ôm bạn gái vào lòng, gác cằm lại vai cô. Yerin mỉm cười ấm áp, lấy bàn tay dính đầy bột mì quệt chấm lên chóp mũi của anh.

- Dạo này gầy thế?

TaeHyung nhấn nhấn vào eo của cô, mất hết lớp mỡ đáng yêu của anh rồi, thế là mặt xị xuống, nhăn hết lại.

- Ayaaa em mà béo mãi thì không được đâu - cô quay đầu nhìn anh lấy lòng

- Em giữ sức khỏe đi! Dạo này đầu gối còn đau không?

- Dạ không, chỉ là đôi khi trời lạnh sẽ nhói một chút.

- Cẩn thận nhé! Hôm nào rảnh anh chở em đi bác sĩ tái khám.

- Anh bận như vậy! Để anh quản lí đưa em đi, em sẽ chụp kết quả cho anh xem.

Vì đầu gối của Yerin một năm trở lại đây xấu đi nên TaeHyung luôn lo lắng, mỗi lúc ngồi cạnh nhau anh lúc nào cũng xoa xoa hai đầu gối ấy. Xót bạn gái vô cùng, có lần cô đau đến mức khóc nửa đêm không ngủ được, gọi điện cho anh mà giọng cứ rấm rứt. Anh muốn lập tức chạy đến chăm sõ cô, ngặt nỗi anh đang chạy tour bên Châu Âu, chỉ có thể cả đêm ấy dỗ dành, an ủi, cô vừa dịu lại chút anh lại phải lên diễn, đành cúp máy.

Bánh xong rồi, Yerin cắt hai phần ra dĩa, phần còn lại cất trong tủ lạnh. V lục giỏ xách của cô lấy thuốc xoa, đợi cô ngồi xuống liền để cô gác lên chân mình. Bàn tay thon dài của anh nhẹ nhàng xoa thuốc lên hai đầu gối của cô, những lúc này không sao, lúc đau lại sưng tấy đỏ hỏn, tưởng tượng thôi anh lại đau lòng.

Những khoảnh khắc như vậy đối với hai người quý giá vô cùng, mà đối với các bất kì ai hai nhóm cũng vậy. Lịch trình xen kẽ bận rộn khiến thời gian bên nhau rất ít, thường chỉ call hay nhắn tin, đôi lúc cãi vã cũng chẳng thể bên cạnh dỗ dành, an ủi, những khi đối phương bệnh đau cũng không tới chăm sóc được.

Nhưng hai bên lại có thể vì tình cảm của nhau mà thấu hiểu, thông cảm hơn rất nhiều. Có thể vì vậy mà tình cảm vững vàng hơn, tình bạn giữa 13 người cũng càng lúc càng bền chặt.

.....

--- PR: một số tác phẩm khác ---

1. Anh sẽ luôn nhớ về em - EunKook
2. Thị phi - SinHope
3. Tình cũ - Yumin
4. Mình đừng thương nhau - TaeRin

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info