ZingTruyen.Info

[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNH

CHAP 150

redamancyyy___

Chàng trai đưa tay ra đón, từ trong có một bàn tay nhỏ đặt lên tay anh, rồi từ từ xuất hiện bóng dáng một người con gái. Một nam một nữ, một cặp đôi trong trang phục dạ hội cùng tone màu, đứng trước thảm đỏ với dáng vẻ sang trọng, khí chất. Chiếc váy khéo léo khoe đôi chân thon thả của người con gái, bộ vest tôn lên vóc dáng hoàn hảo của người con trai. Một cặp trai tài gái sắc dưới ánh đèn chớp nháy liên tục của flash thu hút ánh nhìn cực kì.

Cả studio như nín lặng lại, chẳng ai muốn phá hỏng khoảnh khắc đẹp như thế, đến chị đạo diễn cũng quên béng mất việc chỉ đạo qua bộ đàm, cứ thế dán mắt vào màn hình quan sát biểu hiện của V và Yerin.

TaeHyung gập nhẹ khuỷu tay, Yerin cực kì phối hợp mà khoác vào, hai người đi từng bước từng bước, đôi môi mỉm nhẹ. Khả năng diễn xuất vừa tự nhiên vừa cuốn hút. Cho đến khi cảnh quay đã hoàn tất, vẫn có người chưa thể hoàn hồn lại.

Bao nhiêu tiếng vỗ tay, tiếng khen ngợi dành cho họ, RM còn không kiềm được "tâng bốc" hai đứa em:

- Woah TaeTae và Yerin nhà mình xuất sắc cực ấy! Anh không tưởng tượng nổi đoạn CF này mà ra mắt sẽ chấn động ra sao?

- Dae! Dae! Thật sự đẹp luôn ạ, hai người đi cạnh nhau đúng xứng đôi! - EunHa tiếp đó kích động reo lên.

Chị quản lí cũng đi đến, hài lòng:

- Chị đang sợ mấy em làm lu mờ luôn cảnh đặc tả chiếc xe đây này.

Mọi người cười xòa, bên kia các staff lại đang setup một cảnh quay khác, chỉ là một bữa tiệc đơn giản để quay một cảnh ngắn. BTS và GFRIEND chỉ cần diễn xuất đơn giản vài động tác ăn và uống rượu, trò chuyện đúng cách là được rồi. Cảnh quay này cũng thực hiện rất nhanh để chuyển lại phần lái xe.

Phân bố xe vẫn như lúc đầu, nhưng đặc biệt đặc tả cảnh lái xe và nội thất bên trong. Lần này thì phần thể hiện của 3 tay lái quan trọng hơn cả, các máy quay đều đặt ở góc độ gần. Sau đó là vài cảnh đặc tả nữa là kết thúc shoot quay. Họ chỉ cần chụp vài pose ảnh nhóm nữa là hoàn thành xong buổi CF ngày hôm nay.

Thay trang phục và dọn dẹp lại đồ của mình cũng đã quá nửa đêm. Tối nay bầu trời đen kịt, chẳng thấy nổi mặt trăng, chỉ thấy vài tia sáng nháy nháy yếu ớt của các vì sao trên bầu trời. Trên thành phố hiếm thấy sao hơn ở đây, do đèn thành phố sáng quá, át cả ánh sáng của sao.

Yerin nhìn lên bầu trời nhấp nháy ánh sao ấy, chẳng hiểu sao đôi môi lại tự động mỉm cười

- Sau này em muốn mua nhà ngoài ngoại ô, đêm đêm ngắm sao như này thật dễ chịu.

Từ đằng sau, V đi đến, khoát lên vai cô chiếc áo lạnh

- Đợi anh mua cho em!

Cô kéo chặt áo lạnh hơn nữa, gió đêm mang chút sương, se se rồi thì phải

- Em muốn một ngôi nhà với mảnh vườn nhỏ, có thể trồng hoa xung quanh.

- Đến lúc đó là anh trồng, em chỉ cần ngắm thôi.

Yerin cười khì, vui vẻ khoát tay anh lên xe để trở về thành phố. Họ lại theo thói quen đi một xe lớn chung, do Jin cầm lái. Còn chiếc xe của Jin và chiếc đưa Yerin và V đến thì do hai anh quản lí đưa về.

Có lẽ đã trải qua một ngày làm việc dài mệt mỏi, nên lên xe chỉ một chốc mọi người đều chìm vào giấc ngủ. Chỉ có mỗi So Jung ngồi bên ghế lái phụ chăm chỉ kiếm chủ đề trò chuyện cùng bạn trai.

- Không phải em cũng mệt rồi sao? Chợp mắt xíu đi, dù gì còn lâu mới đến thành phố.

Sowon lắc đầu, tay thuần thục tìm vài bản nhạc rồi kết nối với hệ thống âm thanh của xe.

- Để em nói chuyện cùng anh cho đỡ chán, chứ em ngủ rồi mình anh lái xe buồn lắm.

- Em lo anh sẽ ngủ gật sao? Không có đâu.

- Cũng có chút ạ - chị cả hơi suy nghĩ, dù gì anh cũng đã làm việc chăm chỉ cả ngày rồi - vả lại em cũng chưa buồn ngủ mà.

Vậy là SoJung vẫn kiên quyết phải thức cùng anh cho đến khi về đến thành phố. Khi chiếc xe sắp đến kí túc xá của mấy cô gái, tự dưng Sowon cứ nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh mắt nhíu lại, anh gọi đến lần thứ 3 mới nghe thấy

- Em sao thế? Cứ như mất hồn vậy?

- Em không biết nữa! Cứ có cảm giác bất an thế nào?

- Bất an ư?

- Dạ! Giống như sẽ có chuyện gì đó không lành sắp xảy ra.

Jin giữ vô lăng bằng một tay, một tay vươn qua xoa đầu chị, nhỏ giọng an ủi

- Không có đâu! Chắc nay em làm việc mệt quá sinh ra ảo giác đấy...

Sowon vỗ vỗ lồng ngực, cố hít thở sâu vài cái, thậm chí còn lắc lắc đầu như cố đuổi cái suy nghĩ tiêu cực ấy ra khỏi tâm trí của mình:

- Em hy vọng là thế thật.

Thế nhưng Sowon cũng biết, trước giờ linh cảm của mình chưa bao giờ là sai. Nếu không phải đến với bản thân, cũng là đến với nhóm hay mấy đứa em của mình...

++++++

|1 tuần sau khi buổi quay CF|

Vẫn là một buổi sáng đẹp trời, thời tiết nhẹ nhàng với từng cơn gió mát, thế nhưng lại có một "cơn bão ngầm" trong lòng thành phố.

"BTS Jhope đang hẹn hò GFRIEND SinB???"

Tờ báo XXX vừa qua đã bắt gặp hình ảnh cặp đôi hẹn hò bằng xe riêng, cả hai đều diện trang phục khá thoải mái cho đêm hè. Hơn thế nữa cả hai dường như không có ý che chắn cẩn thận bởi rất dễ dàng để nhận ra. Còn có thể thấy họ đều để mặt mộc cùng hẹn hò với nhau.

Dưới dòng tin này là loạt ảnh JHope và SinB, cả hai dừng trước một quán cafe, cô gái vào trong mua thức uống và rất nhanh ra ngoài ngồi lại vào xe. Đặc biệt nhất là hai tấm ảnh, SinB lấy thẻ của JHope, mua xong liền đút lại túi của mình. Bài báo chỉ đăng nửa tiếng đã lên top 1 trending, top 1 hot search, trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất.

"Xem cái cách cô ấy cư nhiên để thẻ của anh ấy vào túi mình đi, đây là biểu hiện quản lí của bạn gái đấy"

"Ahhhh Jung Ho Seok của tôi mà"

"Mới cuối năm ngoái là Jin-Sowon, rồi JungKook-EunHa, giờ lại là JHope-SinB.... Hai nhóm này kì lạ thế nhờ"

"Hai cặp kia chỉ là suy đoán của fan, công ty đã lên tiếng còn gì! Chỉ mỗi cặp này là bị báo bắt gặp thôi"

"Trang phục tối giản + mặt mộc = hẹn hò chắc luôn"

"Oppa của tui T.T tôi không thích cô SinB kia đâu"

"Cảm ơn nhưng được cái tui cũng không thích oppa của bạn"

"Hwang EunBi hẹn hò á?"

"SinB? Xứng với JHope không đấy?"

"Mắc gì không xứng? Người ta yêu nhau chưa nói gì tới lượt mấy người lo không xứng à?"

"Giờ tôi hỏi lại là JHope có xứng với bé con nhà tôi không thì thím có khó chịu không hả?"

Bao nhiêu cuộc cãi vã, tranh cãi diễn ra, cả mạng xã hội như loạn lên vì chủ đề nóng hổi này.

Cả một buổi, SinB không dám cầm vài điện thoại. Sớm nay khi còn lơ mơ ngủ, anh hai đã gọi điện hỏi cô, cô lập tức lên xem, sau đó không dám đụng vào nó thêm lần nào nữa. Lát sau các thành viên chạy vào phòng để hỏi thăm, SinB mếu máo nhìn các chị và cô bạn đồng niên. Mọi người liền xà vào ôm cô bé nhỏ ấy, thật hy vọng SinB sẽ không nhận thêm bất kì tổn thương nào nữa.

Sowon cùng Umji ra ngoài chuẩn bị ít đồ ăn làm bữa sáng cho cả nhóm, Yerin, EunHa và Yuju ở lại trò chuyện, chọc ghẹo để kéo tâm trạng SinB lên. Được một lát thì điện thoại reo - là JHope.

SinB cầm điện thoại mà bàn tay cứ run rẩy, có một nỗi sợ vô hình bao trùm lấy cô, đến lúc trả lời giọng cũng nơm nớp lo sợ

- O... op... oppa... oppa?

- EunBi à, là anh đây? Em biết chuyện rồi đúng không?

- Dae... Em không dám lên mạng nữa...

- Đúng rồi, rất tốt - giọng JHope vừa gấp gáp vừa lo lắng, trong chất giọng đầy vẻ hoang mang, sợ sệt - em ngoan ngoãn ở nhà với các chị đi.

Anh dừng một lúc, giải thích

- Tối qua các anh nhậu với nhau, nên nay dậy trễ. Vừa bật điện thoại thấy mà anh hoảng cả lên, vội gọi cho em. Xin lỗi, EunBi! Sáng giờ chắc em sợ lắm, anh lại tới giờ mới gọi cho em. Bé cưng à, em không sao là được rồi.

Giọng điệu vội vàng của anh cũng khiến cô nàng nào đó bên đầu dây phải bật cười, so với khi nãy, tâm tình cũng ổn hơn một chút. Giọng nói cũng pha chút tinh nghịch thường ngày

- May cho anh là lần này em không dỗi đấy.

Nghe giọng điệu này, trong lòng Hobie cũng có chút an tâm.

- Bây giờ anh sẽ đến công ty họp...

- Vậy em có cần phải đến Source Music không anh?

- Nếu quản lí chưa liên lạc với em thì cứ ở nhà với các chị đi, ngoan!

- Dae.

SinB cúp điện thoại, ra ngoài ăn sáng cùng mọi người.

Thời gian tới có lẽ sẽ giông tố, nhưng nếu ở bên nhau, thì sức mạnh của đôi bà tay nắm chặt không thể buông ra ấy, có thể chiến thắng tất cả.

- Unnie, em sợ EunBi nhỏ lại chịu thêm tổn thương...

Yuju dè dặt nói với Yerin khi cùng chị rửa bát, Yerin đưa mắt nhìn cô em gái của mình đang cùng Yewon chơi game ngoài phòng khách, khẽ thở dài

- Không sao cả! Mọi chuyện sẽ ổn thôi, chuyện gì cũng sẽ qua cả.

EunHa từ đâu chen cằm vào giữa vai hai người, cười nhẹ

- Với sự hiểu biết của em về Ho Seok oppa, anh ấy sẽ không để con bé tổn thương đâu.

..........

Review truyện ngắn mới:

"- Nãy giờ ồn ào gì thế? Giống như cả hậu trường loạn lên vậy?

- Cậu thấy cô bé đang chơi ở phía kia không?"

Nữ tân binh nhìn sang, là một cô nhóc chừng 3 tuổi, đang vui vẻ chạy qua chạy lại cười đùa. Rồi nhìn sang bạn mình gật đầu.

- Đó là đứa trẻ mà cả Đại Hàn Dân Quốc này đều tò mò.

Cô gái thảng thốt che miệng, hai mắt trợn tròn ngạc nhiên, nhìn lại cô bé ấy lần nữa. Đó là một bé gái không rõ mặt, không rõ tên, không rõ tuổi nhưng được in đầy trên mọi tờ báo, phương tiện thông tin đại chúng suốt tháng nay!"

--- PR: một số tác phẩm khác ---

1. Anh sẽ luôn nhớ về em - EunKook
2. Thị phi - SinHope
3. Tình cũ - Yumin
4. Mình đừng thương nhau - TaeRin

Vài lời của tác giả: Mọi người ơi, cuối cùng tôi cũng thi THPTQG xong rồi đây!!! Trải qua hai ngày thi với cái khẩu trang khó thở rồi, nhẹ nhõm thật sự. Bây giờ "Hành Trình" sẽ cập nhật thường xuyên hơn nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info