ZingTruyen.Info

Bts Gfriend Bangchin Hanh Trinh

Cả 13 người đi vào nhà hàng của khách sạn, có ba nhân viên mang theo nhiều menu đến đưa cho họ, tất cả bàn tán rầm rộ xôn xao về thực đơn cho bữa tối hôm nay.

Thật sự thì ồn chết đi được!

Nhân viên nhập từng món ăn vào điện thoại trên tay, xác nhận ra bill tạm thời rồi lịch sự lui xuống. Việc của mọi người bây giờ chỉ là đợi phòng bếp cho ra những dĩa thức ăn thơm phức.

- Nãy SinB và JHope đi đâu thế? - RM hỏi

- Dạ tụi em qua bên HuynDai họp, họ nói muốn cả 13 người cùng tham gia CF. Em và anh ấy không tự quyết được nên hai anh quản lí đã sang bên đó để bàn bạc rồi ạ.

SinB rành mạch trả lời, mọi người đều chăm chú lắng nghe, trong lòng có chút thắc mắc, trước giờ làm gì có kế hoạch hợp tác đột xuất như vậy.

- Tất cả sao?

Sowon hỏi lại, JHope gật đầu

- Họ sẽ đưa kịch bản mới vào sáng mai, anh có hỏi sơ qua, nhân vật chính vẫn là TaeHyung và Yerin.

- Vậy thì chúng ta góp mặt với vai gì nhỉ? - Umji cắn cắn môi, hàng chân mày hơi chau lại thắc mắc.

- Cái này thì phải đợi kịch bản - Jin

- Họ còn nói qua xu hướng hợp tác và kế hoạch trong tương lai của hai bên đại diện, nói chung khá là phức tạp ạ.

SinB ngồi nhớ lại đoạn thuyết trình vừa dài vừa khô khan của nữ nhân viên ban nãy, thở dài.

- Nếu vậy cuộc họp của hai anh quản lí hẳn còn lâu lắm.

Suga gõ gõ xuống mặt bàn một nhịp điệu nào đó, suy nghĩ về việc nếu hợp tác chung một quảng cáo nữa liệu có khả thi không khi họ đã có tận 2 cái quảng cáo chung. Vả lại trước giờ chỉ có mỗi GFRIEND là nhóm nữ duy nhất hợp tác với BTS. Nếu thêm một cái nữa, không biết phản ứng của công chúng như thế nào.

- Em đi đâu vậy Yuju?

Yerin thấy Yuju đẩy ghế đứng dậy liền hỏi.

- Em đi lấy thuốc, bác sĩ có dặn pha với nước vừa ăn vừa uống sẽ tốt hơn.

- Em bị bệnh gì à? - V

- Dạo này em bị đau dạ dày ạ! Đang uống thuốc theo liệu trình của bác sĩ.

- Có cần anh đi lấy giúp em không? - Jimin hỏi

- Không cần! Phòng con gái anh vô được sao?

- Vậy anh đi với em nhé? - Jimin vẫn không yên tâm, định đẩy ghế đứng dậy.

- Dạ thôi, em đi được rồi. Anh ở lại đây nói chuyện với mọi người đi.

Nói xong Yuna đi về phía thang máy, lên tầng.

Mọi người lại tiếp tục cuộc trò chuyện trong khi đợi thức ăn được mang ra và Yuna trở về.

- EunHa sao thế? Mặt mày bí xị như vậy?

Jin ngó thấy EunHa nãy giờ cứ hậm hà hậm hực, liên tục đẩy JK bên cạnh tránh xa mình ra, hình như tâm trạng cực kì không tốt.

Chẳng lẽ hai đứa nó cãi nhau rồi.

- Không sao ạ!

Con bé trả lời nhỏ xíu rồi cúi mặt xuống, tất cả đều hướng ánh mắt khó hiểu về phía JungKook, cậu thở dài.

- Yêu đương lâu lâu sẽ có cãi vã, giận dỗi thôi ạ!

Mọi người gật gật đầu, cãi cọ hay giận dỗi khi hẹn hò là chuyện thường tình. Dù gì cũng là chuyện riêng của hai đứa nó, để chúng tự giải quyết sẽ tốt hơn là mọi người xen vào.

JungKook cúi xuống, cố nhìn mặt EunHa, lắc lắc bàn tay của cô.

- Anh thật sự không có! Lần đó chỉ là tình cờ.

- Tình cờ mà tình cờ tận hai lần? Anh lừa con nít hay sao? - giọng nói nhỏ xíu nhưng tức giận của EunHa cũng thật đáng yêu.

EunHa dằng tay ra, đẩy cậu qua một bên, một mực không chịu lại gần cậu dù chỉ một chút.

- Anh cũng đâu muốn vậy đâu! Em đừng giận.

- Cho dù anh không muốn cũng phải né đi chứ! Anh cứ vậy nên thành ra... - EunHa thở hắt ra một hơi, hai bầu má phập phồng tức giận - Anh một chút có quan tâm đến cảm nhận của em không?

- Chỉ là vài tin đồn vô căn cứ, em để ý làm gì chứ? Dù sao em mới là bạn gái anh cơ mà.

- Em không để ý được sao? Ngày ngày nó tràn lan trên các bản tin đấy. Anh có thấy người con gái nào phải xem tin đồn hẹn hò của bạn trai mình với cô gái khác mỗi ngày như em không?

EunHa tức giận đến mức tone giọng to hơn hẳn, mọi người giật mình im lặng nhìn về phía cô, EunHa mặt mày bức bối đối diện với JungKook, Golden maknae bên này chỉ biết thở dài giải thích, vừa bất lực vừa oan ức.

- Em vốn biết mấy cái đó không phải thật thì để ý làm gì chứ?

- Không để ý? Anh thử nhìn thấy bản tin em hẹn hò với chàng trai khác đi xem anh để ý hay không? Anh thử đặt mình vào vị trí của em đi xem anh chịu nổi không?

JungKook vuốt mặt bất lực. Thật sự không biết phải giải thích như thế nào, cô đang tức giận như thế, cũng không cho cậu có cơ hội để dỗ.

Chuyện là dạo gần đây không hiểu sao cứ có tin đồn cậu và cô idol nữ nọ đang hẹn hò, tất nhiên cô gái đó không phải EunHa. Những bản tin như thế tràn lan trên mạng xã hội, còn có người đưa ra chứng cứ xác thật. Là hình ảnh cậu và cô ấy nói chuyện trong hành lang lễ trao giải, được cắt từ Special clip của nhóm cô ấy, rồi còn lén lút nhìn nhau khi ngồi ở hàng ghế nghệ sĩ,...

EunHa đọc được tất cả, lúc đầu cô chỉ nghĩ là tin đồn nhảm nên không để ý, thế nhưng tần suất xuất hiện của chúng ngày càng nhiều, thu hút sự chú ý của cô, ngay cả những hình ảnh đưa ra cũng chân thật như thế. Bảo cô có thể không tức giận sao?

- Nhưng cái đó là vô tình...

JungKook chưa nói hết câu, EunHa đã quay phắt đi, hậm hực:

- Anh đừng nói nữa, em không muốn nghe đâu.

- EunBi à....!!! - JungKook lay lay vai cô, EunHa vùng vằng né tránh.

- Đã bảo đừng nói nữa rồi.

Những người còn lại chớp chớp mắt nhìn nhau, hình như tình hình khá nghiêm trọng rồi đây.

Suga hắng giọng, cố phá vỡ không khí yên tĩnh.

- Chắc Yuna cũng sắp về rồi nhỉ?

Hình như, Yuna đã đi khá lâu rồi mà.

Khi Yuju đi lên tầng lấy thuốc, lúc mà cửa thang máy đang đóng lại, một cánh tay chặn ở giữa, cửa từ từ lại mở ra, một người đàn ông đội cái mũ vành che nửa gương mặt, thân hình mập mạp len vào, lùi ra đằng sau Yuju đứng.

Chắc là nhân viên nào đó trong đoàn hôm nay thôi nên Yuju liền lịch sự gật đầu chào, thế nhưng người kia hoàn toàn bỏ lơ cô. Cô thấy có chút khó hiểu nhưng ngay sau đó liền không để ý nữa.

Thang máy bắt đầu đi lên, qua hình ảnh phản chiếu từ cửa tháng máy, Yuju bỗng giật mình nhận ra người đằng sau đang giơ camera điện thoại về phía mình. Chỉ có 2 người trong thang máy, tuy rất khó chịu nhưng Yuna chẳng thể làm gì, dù sao thì cũng rất nguy hiểm, hiện tại không có người ngoài có thể bảo vệ cô.

"Ting~", thang máy dừng lại, Yuju bước ra ngoài, nhưng người đó vẫn đứng im, đầu cúi gằm, vành mũ che hết đường nét trên gương mặt. Không dám nán lại thêm chút nào nữa, cô vội vàng đi dọc theo hành lang đến phòng ngủ của mình.

Hành lang rất dài, phòng của Yuju cũng ở tít cuối dãy.

Hình như có gì đó không đúng lắm...

Giống như có ai đó đằng sau.

Giống như có ai đó đi theo cô.

Ngoài tiếng bước chân của cô, còn một tiếng bước chân khác nữa.

Tầng này chỉ có 7 phòng, tất cả đều là phòng của BTS, GFRIEND và hai anh quản lí. Ngoài cô ra, mọi người đều đang dưới nhà hàng, còn hai anh quản lí đang đi họp. Vậy thì rốt cuộc người còn lại ở tầng này là ai cơ chứ?

Hai tay của Yuju đặt ngay lồng ngực, cố ôm chặt trái tim đang đập mạnh mẽ vì sợ hãi của mình, hai chân cũng muốn nhũn ra. Cánh cửa phòng hiện ra trước mắt, cô âm thầm lấy sẵn thẻ phòng, khi chỉ còn vài bước chân, Yuju sải những bước dài chạy về, tay vội vàng nhập thẻ vào thiết bị nhận diện. Tiếng bước chân khi nãy không còn chậm rãi nữa mà dồn dập và vội vã hơn, dường như kẻ đó cũng đang chạy.

Cửa thông báo tín hiệu đúng, mở khóa, Yuju vội kéo cửa ra đi vào, từ trong phòng cô thấy người đàn ông lúc nãy đang chạy về phía cô, ngay khi hắn có thể vồ lấy cô thì cũng là lúc Yuju dồn hết can đảm và bình tĩnh để đóng cửa lại.

Cả cơ thể xồ xề của hắn va vào cửa phòng, tạo nên tiếng động cực lớn, muốn đánh bay cả trái tim đang run rẩy của Yuju.

Sợ hãi đến mức chẳng còn chút sức lực nào mà đứng nữa, cô khụy xuống nền nhà. Từ ngoài truyền đến tiếng đập cửa dồn dập và mạnh bạo, dường như hắn muốn phá tan cánh cửa này. Cô run rẩy bám vào tường đứng dậy, từ từ lùi ra sau, tiếng đập cửa vẫn không dừng lại, cánh cửa kia tưởng như muốn bong ra khỏi thành.

Bỗng dưng tiếng điện thoại trong phòng reo lên, Yuju giật thót, nghi hoặc nhìn nó, là tên ở ngoài cửa sao?

Yuju không dám bắt máy, sau một hồi inh ỏi thì cuối cùng nó cũng im bặt.

Nhưng không đúng! Điện thoại trong phòng chỉ có thể gọi từ lễ tân. Điện thoại lại một lần nữa reo lên, Yuna hốt hoảng bắt máy, đầu dây vang lên tiếng gọi thân mật

- Yuna à, sao em chưa xuống? Đồ ăn đã được đưa lên rồi đây.

Ở bên ngoài tiếng đập dừng lại, sợ hắn sẽ nghe thấy mình đang gọi điện, cô nén lại đôi môi run rẩy của mình, nhỏ giọng nói

- Ji... Jimin à, có... có ai đó đi theo em... hắn đang bên ngoài phòng... còn đập cửa rất mạnh... Phải làm sao đây... Oppa!!!

Cô bật khóc, sự sợ hãi bao trùm cả căn phòng.

- Cái gì?!!! Em... em ở yên đó, tìm vật gì chặn trước cửa đi. Đợi bọn anh lên liền.

- Anh... hic... nhớ nhanh lên đấy... hiccc

- Được được! Em yên tâm, anh nhất định không để chuyện gì xảy ra với em.

Từ bên kia vang lên tiếng "tút... tút... ", Yuju nước mắt nước mũi tèm nhem, cẩn thân bưng cái bàn trong góc phòng chặn ở cửa, lấy thêm hai cái ghế đặt lên trên, ngoài 3 thứ này, không còn thứ nào có thể chặn được nữa cả.

Jimin nghe xong điện thoại liền chạy về phía các thành viên, hai anh quản lí vừa đi về.

- Huyng à, có kẻ lạ mặt bám theo Yuju, hắn đứng ngay trước cửa phòng em ấy.

- Cái gì?

Tất cả mọi người đều thốt lên, các cô gái đều trở nên sợ hãi, các chàng trai đều lo lắng. Sự nguy hiểm của việc bị theo dõi không phải họ chưa từng trải qua.

- Giờ phải làm sao đây ạ? - Umji run giọng hỏi, cảm giác của chị Yuna bây giờ chắc hẳn giống hết cảm giác của cô bé ngày trước bị tên biến thái bám theo.

- Chạy lên đó liền đi - Yerin lay tay V, giọng nói khẩn trương, rối loạn, hối thúc mọi người.

- Không! không được! Lỡ chúng ta đánh động tới hắn, hắn làm liều thật thì Yuna sẽ gặp nguy hiểm

Suga cực kì tỉnh táo nhận xét tình hình, với tình hình hiện tại, ở trên tầng dường như chỉ có mỗi Yuju trong phòng và hắn ở ngoài, không có thêm người thứ 3. Nếu hắn kích động, lại bị sự chèn ép của người khác, liệu rằng hắn có làm liều hay không?

Vậy nên tất cả mọi người đều phải thận trọng...

-----

Góc PR: Mọi người đã đọc tác phẩm mới của mình chưa, là "Tình cũ" của Yumin đấy!!! Nếu thấy hay nhớ vote sao ủng hộ mình ra nhiều truyện ngắn hơn nhé...

Một số tác phẩm khác:
* Anh sẽ luôn nhớ về em - EunKook
* Thị phi - SinHope
* Tình cũ - Yumin

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info