ZingTruyen.Info

Bts Gfriend Bangchin Hanh Trinh

JungKook cuộn tròn người trên giường, gương mặt tràn đầy vẻ dịu dàng, chiếc điện thoại để ngay ở bên cạnh, lâu lâu lại lặng yên lắng nghe, lâu lâu lại thao thao bất tuyệt

Thói quen hàng ngày của cậu là qua phòng các anh ngủ ké nhưng hôm nay "cô bé" của cậu bảo muốn nghe giọng nhau nên cậu rất an phận về phòng mình tám chuyện với cô

Nhưng hôm nay không hiểu sao giọng EunHa cứ đầy vẻ tủi thân làm cậu sốt ruột chết được.

JK cẩn trọng lắng nghe, cẩn thận thấu hiểu, cố gắng dỗ dành an ủi cô bạn gái nhỏ của mình hết sức. EunHa ở đầu dây bên kia thấy người yêu mình nhỏ nhẹ dịu dàng như vậy càng tủi thân tợn, thút tha thút thít mãi thôi, cái giọng của con bé vốn dĩ đã non nớt giống con nít, bây giờ còn nhõng nhẽo, không ngừng mít ướt làm người bên này vừa mủi lòng vừa thấy xót. Một đầu dây tủi tủi nén khóc không ngừng, một bên trìu mến dỗ dành không thôi.

Dây dưa một hồi cũng gần quá nửa đêm.

- Được rồi được rồi, đừng buồn nữa! Trễ rồi em ngủ đi mai có sức mà đi làm, nha. Ngoan, nghe lời anh, chùi nước mắt rồi ngủ ngon đi, được không? Đừng nấc nữa, coi chừng sáng mai mặt sưng vù bây giờ! Anh biết rồi anh biết rồi, khóc mãi anh xót quà à. Em mà cứ khóc không chịu ngủ là anh mò sang tận KTX của em luôn đó. Được rồi, EunBi của anh ngủ ngoan!

Dỗ dành mãi cô nhóc bên kia mới lủi thủi chịu tắt điện thoại đi ngủ. Đến khi điện thoại vang lên tiếng tút tút báo hiệu cuộc gọi đã kết thúc JungKook mới tắt điện thoại.

Cậu thở dài, thấy lòng mình hơi bí bách liền lần mò xuống bếp. Cậu không bật điện vì sợ mấy anh thức giấc, hôm nay họ đã luyện tập rất mệt rồi. Cậu mở tủ lạnh lấy một lon bia, tiếng mở lon "tách" một cái rồi xì ga lên nghe thật thỏa mãn. Cậu ngửa cổ hớp một ngụm, cảm nhận cái vị hơi đăng đắng chan chát tràn từ đầu lưỡi xuống cổ họng, bia đi đến đâu câu thấy lòng mình dịu lại đến đó. Thế nhưng cậu vẫn chưa hết phiền não, kéo ghế ngồi vào bàn lắc lắc lon bia trên tay.

Trước giờ Kookie không hay uống bia, nhưng hôm nay lúc nói chuyện với EunHa xong cậu lại không thể tìm thấy thứ gì giúp cậu giải tỏa bớt khó chịu ngoài chất có cồn cả.

Có tiếng mở cửa, sau đó đèn phòng bếp đột ngột bật sáng, JungKook ngửa cổ lên liền nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc của Jimin

- JungKook, em đang uống bia sao?

- Một lon thôi, hôm nay em hơi stress - cậu mỉm cười, nhưng lại không tự chủ thở dài

Lúc này Jin mặc bộ pijama từ phòng ngủ đi ra, nhìn một thằng em đang ngửa cổ uống bia cùng một thằng em mới luyện tập quá sức vừa về.

- Sao anh lại ra đây vậy? - JK nuốt nguộm bia trong miệng rồi hỏi

Jin nhíu mày nhìn lon bia, xong tỏ vẻ đùa cợt

- Mấy đứa không biết anh rất nhạy cảm với bếp sao? Nãy nghe tiếng lục đục anh cũng tính ra xem rồi nhưng lúc đó tin nhắn của Sowon đến nên giờ anh mới ra. Còn JK, sao lại ngồi uống bia thế này?

- Em vừa nói chuyện với EunHa! - Jungkook chỉ nói như vậy, rồi lại lắc lắc lon bia trong tay

- Vừa nói chuyện với người yêu xong mà cái mặt chụ ụ rồi ngồi uống bia một mình như vậy, người ta nhìn vào lại tưởng hai người vừa nói chuyện chia tay xong đó! - giọng của RM bất ngờ truyền đến, 3 người bất ngờ nhìn ra cửa bếp liền thấy vị trưởng nhóm, Suga và JHope đều đang đứng đó, họ vừa từ công ty về sau khi sản xuất nhạc tới tận khuya.

- Nè mấy huyng, nếu chia tay có thể khiến EunBi bớt lo lắng và mệt mỏi thì các anh nghĩ em có nên... kết thúc hay không? - cậu út bất ngờ hỏi liền khiến các ông anh kinh ngạc ngơ ngác.

- Yah, em đang nói gì thế? Không phải hai đứa yêu nhau xấp xỉ 1 năm 2 tháng rồi hay sao? Đang yên đang lành sao lại nói chuyện không may đó! - JHope vội vàng ngồi xuống đối diện cậu út.

- Tại vì... Em sợ EunHa ở bên em sẽ khiến em ấy áp lực - lại một ngụm bia tràn vào cổ họng

- Sao lại vậy? Em nói gì thế? - Suga nhíu mày khó hiểu

- Khi nãy gọi điện cho em, EunHa đã khóc - cậu chợt dừng lại - hôm nay mấy cô gái bên đó nói về chuyện giả sử sau này chuyện hẹn hò bị phát hiện thì sao? Em liền nghĩ lỡ họ bị chửi mắng, bị xỉa xói, bị chỉa mủi dùi thì phải làm sao? Có lẽ họ cũng nghĩ vậy, nên giọng EunBi toàn nghe ra vẻ lo lắng bất an, nếu em ấy như vậy thì chắc hẳn những người còn lại ai cũng như thế. Gần hơn nửa năm nay chúng ta vì "lệnh cấm tương tác" mà không thể gặp nhau thường xuyên, rồi cũng không thể gặp riêng như những người bình thường hẹn hò. Vừa rồi khi bọn em kỉ niệm 1 năm yêu nhau, các anh biết bọn em đã làm gì không? Ngày đó bọn mình đang tham dự SBS Gayo Daejun, bọn em chỉ có thể len lén gặp nhau khi mọi người không để ý, nói vài lời chúc mừng ngắn ngủi, em chỉ kịp ôm em ấy một cái rồi hai đứa lại phải chạy về phòng chờ ngay lập tức. Kỉ niệm một năm không có quà, không có hoa, không ăn bữa tối với nhau, không nắm tay nhau đi dạo, không thể ở bên nhau lâu một chút. EunHa vì vừa lo lắng chuyện "lỡ như hẹn hò bị phát hiện" vừa tủi thân chuyện bọn em chẳng thể yêu đương thoải mái và trọn vẹn như bao người, nên đã khóc rất nhiều. Cô ấy nói xong, đến lượt em lo lắng đến bức người.

Jungkook nói một hơi dài rồi nốc một ngụm bia lớn, nuốt cái ực ép chất cồn xuống hết. Có vị đắng, có vị chát, có vị nồng, sau cùng là vị cay hơi nhẹ nhưng rất sảng khoái, tất cả hòa vào cái bất an mông lung đang dờn dợn trong lòng cậu nãy giờ.

- Tại sao bỗng dưng họ lại lo lắng như vậy? - Jimin chau mày vừa khó hiểu vừa sốt sắng

- Là Umji và SinB - Taehuyng bỗng đi từ phòng ra dựa vào cửa phòng lãnh đạm nói - con bé đi tập về trễ, vô tình nghe staff nói chuyện chúng ta. Vậy nên hai đứa lo lắng và về nói với các chị.

- Hai con bé đã nghe staff nói rằng hai công ty đã phải ém rất nhiều dự án chung của hai nhóm vì sợ phản ứng không tốt của truyền thông. Chỉ là hợp tác thôi đã có người không hài lòng vậy nếu chuyện hẹn hò bị khui thì phản ứng đáng sợ đến chừng nào? Hai đứa lo các chị sẽ không chịu nổi áp lực dư luận khi khoảng cách của hai nhóm đã quá xa - JK nói tiếp

- Umji thật sự... Nghĩ nhiều vậy sao? - Suga trầm lặng vừa hỏi người vừa hỏi mình

- Em cũng không nghĩ SinB lại thấu đáo như thế - JHope day thái dương

RM nhìn bộ dạng suy tư của mọi người, thở dài

- Vì EunBi nhỏ và Yewon là em út, chúng ta luôn nghĩ 2 em ấy là những đứa trẻ và chiều chuộng hết mực. Nhưng thật ra 2 đứa cũng 21 tuổi rồi, đương nhiên suy nghĩ cũng trưởng thành hơn rồi.

Jin vò tóc, trong lòng anh cũng dấy lên đầy nỗi lo lắng và bất an. Sowon của anh là một cô gái dịu dàng, bên cạnh anh luôn rất hiểu chuyện trầm lặng. Đương nhiên cô vẫn hay nhõng nhẽo muốn yêu chiều, nhưng cô luôn biết khi nào mà thể hiện nét đáng yêu, khi nào thì đáng tin, cô lo lắng cho anh còn nhiều hơn anh lo lắng cho cô, dặn dò và chăm sóc anh đủ điều, khiến anh mãi sống trong tình yêu ngọt ngào với cô mà không biết rằng cô đang gánh một nỗi lo lớn đến thế.

- Dù không muốn nhưng em phải công nhận khoảng cách giữa hai nhóm chúng ta quá lớn. - Jimin

- EunHa JungKook với Sowon Jin huyng đã bên nhau một thời gian khá dài rồi, Jimin và Yuju thì đã hơn nửa năm, với khoảng thời gian đó không có gì đảm vảo là chúng ta chưa bị nắm thóp cả. Còn V với Yerin chỉ mới đây thôi nên may ra có thể yên tâm một xíu - Suga cẩn thận phân tích

- Biết đâu cánh nhà báo đã có một vài thông tin nào đó mà họ vẫn chưa tung ra thì sao? - Jhope thở dài

- cái em sợ không phải là chuyện tình bị công khai, sự nghiệp bị tổn hại mà em sợ khi bị công khai rồi, tình yêu giữa chúng ta không còn đơn thuần như ban đầu nữa, hay tệ hơn là chúng ta không vượt qua nổi - JK

- Chúng ta là idol, idol cũng là con người, cũng cần yêu thương và được yêu thương. Chúng ta hoạt động đã 6 năm rồi, chúng ta có tham vọng đi xa hơn, nhưng đi càng xa chúng ta càng cần sự quan tâm, yêu thương. Chúng ta may mắn có các em ấy bên cạnh, luôn lo lắng, quan tâm và sẵn sàng chia sẻ với chúng ta. Có thể chúng ta không thể yêu đương như những người khác nhưng chúng ta phải vững lòng tin và mạnh mẽ hơn. Các em ấy nhìn bề ngoài như vậy thôi nhưng chắc chắn bên trong rất mạnh mẽ, rất can đảm để yêu mọi người - RM cười, cố gắng thúc đẩy lòng tin nơi anh em

Mọi người nghe xong đều mỉm cười, Jin đáp

- NamJoon nói hay lắm! Rất đúng! À mà Suga và JHope cũng mau mau tấn công đi, không là bỏ lỡ đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info