ZingTruyen.Info

Bts Doan Van Vkook

Tặng chap @ARMYTaetaekooki ❤️
__________________

Đêm tĩnh mịch. Jungkook mặc bộ áo ngủ bằng lụa, ngồi tựa vào đầu giường đọc sách. Mái tóc còn ẩm nước, rũ xuống một nửa bên mặt, môi hồng căng mọng, càng tăng thêm mị sắc.

Không gian yên ắng, đột nhiên có tiếng động lạ, giác quan nhạy bén của cậu nhanh chóng phát hiện ra. Jungkook đặt quyển sách xuống, mở ngăn kéo tủ lấy khẩu súng. Một tay cầm súng, dè chừng bước tới cửa sổ ban công.
"Lạch cạch" 2 tiếng, cửa ban công bật mở, rèm cửa bị vén lên, Jungkook mặt lạnh lùng giơ thẳng súng sẵn sàng bóp cò. Một nam nhân bước ra, vẻ mặt hớn hở.
-Xời, bé cưng, làm gì mà nóng nảy vậy?

Cậu nhíu mày: "Tại sao anh lại..?"

-Lũ vệ sĩ của Jeon thiếu gắt gỏng, anh không thích. Trèo cửa sổ có phải nhanh hơn không? - Nam nhân phủi bụi bẩn dính trên áo, thản nhiên trả lời.

-Kim Taehyung, nghiêm túc đi. Anh đến đây vào giờ này làm gì?

-Ơ hay, tôi đang nghiêm túc đây. Căn bản tại nhớ bé quá mà..
Hắn vừa nói vừa tiến lại gần cậu, Jungkook theo quán tính lùi lại, bị dồn đến tường.

-Thôi cái cách gọi buồn nôn đấy đi. Mong anh xưng hô đúng mực!

-Thầy Jeon đáng kính, tôi biết em kém tôi hai tuổi rồi. Vả lại cũng không phải ở trên lớp, tôi cũng không cần phải dùng kính ngữ với em chứ?

Jungkook lừ mắt, lấy tay toan đẩy hắn ra, lại bị túm lấy, áp sát lên tường. Bàn tay to lớn của hắn giở nhẹ một cái, áo lụa mỏng manh trượt xuống, để lộ phần trên trắng sứ như tuyết, lồng ngực phập phồng. Cậu phát hoả, đặt súng vào thái dương hắn, gằn giọng:
-Bỏ ra!

Taehyung vẻ mặt không có chút gì là sợ hãi, từ tốn đưa miệng lại gần, một ngụm ngậm lấy nụ hoa anh đào. Khoang miệng ấm nóng đột nhiên liếm mút, Jungkook thoáng run rẩy. Đầu súng vẫn kề bên thái dương, nhưng có vẻ nam nhân đang say mê thưởng thức món khai vị nên không hề bận tâm. Hai bàn tay âu yếm ve vuốt vùng eo thanh mảnh, truyền hơi ấm tới từng tấc da mà nó lướt qua.

Thời điểm Taehyung dừng lại, bên ngực phải của cậu đã sưng đỏ, còn lấp lánh nước bọt. Hắn lưu manh cười, giật lấy cây súng từ tay cậu.
-Em nghĩ anh sợ khẩu súng này của em sao? Anh còn có cây súng thịt đáng sợ gấp ngàn lần đây này, em hãy chuẩn bị tinh thần cho đoá hoa cúc mơn mởn của em đi..

Jungkook nghe nam nhân nói lời không đứng đắn liền trừng mắt đe doạ, nhưng bộ dáng suy cho cùng chỉ giống chú mèo nhỏ đang giận hờn.

Taehyung ngồi lên giường lớn, hướng về phía cậu mà dang rộng tay. Jeon thiếu lạnh lùng rốt cục cũng đi theo tiếng gọi của trái tim, lưỡng lự tiến vào vòng tay rộng lớn kia. Nam nhân vẻ mặt hài lòng hôn lấy đôi môi nhỏ xinh, bên dưới miết lấy vùng bụng phẳng lì.
Ngón tay dần trượt xuống thăm dò, quả nhiên thấy tiểu yêu tinh ở nhà không mặc quần lót, liền trêu đùa trước cửa huyệt. Vật lạ đâm vào có chút kì dị, Jungkook vặn vẹo thân mình, lại bị nam nhân liếm quanh vành tai, giọng thầm thì:
-Nhớ anh không?

-Không... Aaa... Không nhớ mới lạ.. - Jungkook túm chặt lấy áo sơ mi hắn, tiểu huyệt sợ hãi kẹp chặt lấy ngón tay thon dài sau khi bị ấn sâu một cách hung hãn.

Taehyung nhướn mày hỏi, bên dưới ngón tay vẫn ra vào liên tục.
-Dám không ngoan?

Cậu giống như hoá thành mèo nhỏ mà lắc lắc đầu, dụi mớ tóc thơm mềm vào cằm nam nhân. Còn tinh quái để lại trên cổ hắn hai vết cắn. Thời khắc ấy hắn tự nhủ, tình nhân câu dẫn thế này, không chơi "đồ chơi" thì thật phí đời.

-Túi đồ sáng nay anh đưa em đã mở ra chưa?

-Ưm.. Chưa.
Quả thực là nhắc mới nhớ, ban ngày bận quá nên cậu chẳng có thời gian đoái hoài gì đến chiếc túi giấy sang trọng hắn đưa cho lúc sáng. Tranh thủ lúc trưa về nhà mới quẳng vào góc tường để tạm.
-Ở kia a~

Taehyung đâm rút ngón tay gấp gáp để cậu nhanh chóng đạt được khoái cảm, sau đó đứng dậy lấy chiếc túi. Chiếc túi được dán băng dính cẩn thận, hai lớp dày dặn, mở ra thì toàn là đồ đạc lỉnh kỉnh. Jungkook từ đầu đến cuối tròn xoe mắt nhìn hắn. Ngay khi cậu vừa định hé miệng ra hỏi thì thấy hắn rút một chiếc đuôi cáo* lên, khuôn mặt từ xanh đổi sang đen sang đỏ, biến hóa không ngừng.

-Taehyung, anh lại gài tôi mang một đống toys về nhà! - Cậu trừng mắt với hắn.

Taehyung nhìn thấy bảo bối không vui liền mềm nhũn, cười ngu ngốc xoa dịu. Thế nhưng hắn đã quyết rồi, dụng cụ thì đầy đủ thế này, đêm nay nhất định phải chơi vui một chút..

Hắn ôm lấy cậu, hôn hôn hít hít hai bên má, một tay giữ người, một tay đặt chiếc đuôi vào trong tiểu huyệt. Vật kim loại lạnh buốt đột nhiên đâm vào, cậu nhịn không được cong lưng bài xích. Taehyung mắt chăm chú nhìn, mông lớn vốn đã trắng mịn, nay có thêm chiếc đuôi cáo ngoe nguẩy màu đen, màu sắc đối lập, cảm giác có thể làm mù mắt người đối diện. Thấy hắn nhìn mình như muốn nuốt vào bụng, Jungkook bĩu môi lấy tay che mắt hắn lại.
-Sắc lang!

Taehyung cười lớn một tiếng, đặt cậu xuống ngả vào đầu giường. Nhanh tay lấy ra một sợi dây dài màu hồng, chòng vào cổ cậu.
-Baby có muốn còng tay không?

-Ứ... - Jungkook ánh mắt long lanh nước, lắc đầu, chiếc chuông nhỏ ở xích cũng vì thế mà kêu leng keng.

Hắn chửi thề một tiếng, "huynh đệ" ở bên dưới trướng đến căng lên rồi. Bấm nút trên điều khiển, đầu kim loại nhỏ trên chiếc đuôi rung lên, phát ra tiếng rè rè. Jungkook bị tập kích bất ngờ liền run rẩy a lên một tiếng, mắt tựa như cầu xin hướng đến hắn.
Nam nhân âu yếm ôm sát cậu vào người, cắn mút đôi môi đỏ au. Cậu cũng biết điều, lấy tay xoa lên gáy hắn khêu gợi, sau đó thuần thục cởi y phục của hắn.
Taehyung lật úp người cậu xuống, cho Jungkook quỳ trên giường, chính mình ở đằng sau, dùng đại kê bỏng rát cọ cọ vào đùi trong nhạy cảm. Hắn hôn liếm trên cần cổ trắng ngần, một tay nhào nặn ngực nhỏ, rồi cho ngón tay vào đùa bỡn đầu lưỡi cậu.
Hắn xấu xa thổi phù vào vành tai cậu, làm bảo bối run rẩy một trận:
-Muốn chồng em cắm vào chưa?

Nhờ màn dạo đầu chăm chút chu đáo của hắn, cậu đã thực sự phát tình. Dù rất muốn lên tiếng phóng đãng gọi giường nhưng khoang miệng vẫn bị ngón tay của hắn quậy phá, Jungkook chỉ biết vểnh mông cọ sát với côn thịt của hắn.
Lúc này Taehyung mới bỏ ngón tay ở trong miệng cậu ra, sảng khoải cắm cự vật lớn đến doạ người vào nơi dũng đạo ấm nóng.

-Shit!! Chặt thực sự mà!

Jungkook chìm đắm trong bể tình, kêu loạn mấy tiếng dâm đãng. Chiếc đuôi gắn phía sau mông vẫn đang rung nhẹ, lại thêm côn thịt to lớn của người yêu, cậu chính là bị thao đến muốn ngất đi.

-A...ưmm.. Tae aaa

-Bảo bối sướng không?

-Ha... Ư em có..a...Chậm một chút...

Chiếc chuông nhỏ kêu liên tục, hoà lẫn với tiếng rên rỉ của cậu, tạo thành bản nhạc kích tình, thiêu đốt lí trí của hắn.
Hai người lăn lộn đến 1 giờ sáng mới ngủ, nếu không phải ngày hôm sau cậu có tiết dạy, Taehyung đã không nể tình mà làm đến sáng.

Bảy giờ sáng, Taehyung theo thói quen tỉnh dậy trước, hôn cậu chán chê mới ngồi dậy rời giường. Jungkook đang được nam nhân cưng nựng trong lòng đột nhiên rời đi, thiếu hơi ấm liền phải trườn người chỗ giường hắn nằm.

Hắn thay quần áo chỉnh tề, nước hoa xịt thơm nức, ngồi bên giường khẽ nói với cậu:
-Bảo bối, anh đi trước, trưa sẽ qua văn phòng đón cưng.

-Ưm... Em sẽ đợi. Nhớ học cho ngoan~ - Mắt nhắm mắt mở nói bằng giọng ngái ngủ, sau đó còn vô thức xoa xoa đầu hắn.


Đợi đến trưa, Jungkook ngoan ngoãn đợi người yêu trước sảnh toà nhà của giảng viên. Jungkook nhảy lớp, học thạc sĩ bên nước ngoài 2 năm, về Hàn liền được nhận giảng dạy ở trường đại học. Cậu vì không muốn gặp phiền phức liền giấu tuổi của mình. Thế mà không hiểu sao tên trời đánh kia lại phát hiện ra. Gia thế của hắn cũng không kém phần máu mặt. Học đại học cũng chỉ vì theo mong muốn của Kim lão gia, chứ kể cả không có bằng tốt nghiệp, hắn cũng đã thừa sức có khả năng điều hành công ty của gia đình. Cậu cũng mới biết điều này, bởi hai người quen nhau chưa lâu. Taehyung thực sự rất nuông chiều và yêu thương cậu, nhưng bản tính vốn lạnh lùng sắt đá, nên thỉnh thoảng Jungkook vẫn bài xích hắn. Trải qua kịch liệt đêm qua, tình cảm hai người nâng lên một nấc. Ngẩn ngơ suy nghĩ về hắn, cậu không biết có người đứng bên cạnh mình từ khi nào. Đến khi cô gái hắng giọng một cái, Jungkook mới thanh tỉnh quay sang. Cô đến công tác cùng thời điểm với cậu, nhưng vì tuổi tác lớn hơn nên cậu vẫn thường gọi hai tiếng đàn chị. Lúc trước suy nghĩ trẻ con, cậu còn có ý thích và muốn theo đuổi bà chị này. Thực không phù hợp chút nào! Đối đáp vài câu xã giao với cô, thoáng thấy chiếc ô tô quen thuộc, cậu liền lựa lời với cô rồi bước tới chỗ Taehyung.

Trong xe, nam nhân một bộ dạng không vui nhìn cậu, giọng lạnh lùng hỏi:
-Em vừa nói chuyện với ai đấy?

-Đồng nghiệp. - Cậu thản nhiên trả lời, đưa tay cài dây an toàn.

-Nghe đồn hồi trước em theo đuổi cô ta, mắt thẩm mỹ của em quả là tệ đi.

Jungkook ngẩng lên lườm hắn một cái, không phản pháo.

-Ha, vậy là đúng rồi? - Giọng nói nam nhân nồng nặc mùi giấm chua.

-Không sai, nhưng việc đó kết thúc một cách chóng vánh từ lâu rồi.
Cậu nhận ra hắn bắt đầu nổi máu ghen, thở dài, nhẹ nhàng nói.

-Bây giờ chỉ có anh thôi...

Có mỗi một câu nói ngắn gọn như vậy thôi cũng đủ để mọi hờn giận trong hắn bay biến. Taehyung thấp giọng cười, lẩm bẩm:
-Có lòng trồng hoa, hoa không nở. Vô tình chổng đít, đít nở hoa.

-Anh nói ai? - Jungkook nghiến răng, hỏi.

Taehyung nhún vai, mang tâm trạng vui vẻ mà khởi động xe, để lại bảo bối bĩu môi hằn học bên cạnh.
_________________________
(*) đuôi cáo

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info