ZingTruyen.Info

[BTS] Đoản văn VKook

82.

chouknix

Tặng chap @straw_9597 @_Taeguk95_ @Kookie1422 @anha_2301 jeikeixtaetae ❤️
________________________
Ai ai cũng đều biết, nhà họ Jeon ngoài đại thiếu gia Junghyun anh tuấn phi phàm còn có nhị thiếu gia Jungkook. Nhị thiếu học hành lanh lợi, nhưng lại thuần khiết và diễm lệ như đoá bạch liên hoa trên núi.
Tiếc rằng, đoá bạch liên này đã được một nam nhân số hưởng khai phá, thậm chí còn dạy hư, đem bạch liên thanh thuần biến thành hồ ly câu nhân.
Nam nhân nọ là Kim Taehyung, hảo huynh đệ với Junghyun. Một lần ghé Jeon gia có việc, Jeon Jungkook liền lọt vào mắt xanh của hắn. Taehyung dễ dàng một bước tiến tới thu phục tiểu mỹ nhân. Nói đúng hơn cũng là do một bên Junghyun mắt nhắm mắt mở dung túng, bằng không sẽ không dễ dàng qua mắt được Jeon phu nhân.

4h chiều, Taehyung còn đang vùi đầu trong đống văn kiện thì điện thoại reo. Hắn một tay lật tài liệu, một tay áp máy lên tai:
-Alo tôi là Kim Taehyung.

Đầu bên kia im lặng một lúc rồi ấp úng:
-Anh... Là em.

-Cục cưng? - Đôi lông mày đang nhăn tít lại của hắn vì giọng nói của ai kia mà giãn ra hẳn.

-Em... Vừa mới tan học. Bây giờ em có thể qua công ty anh được không?.. - Sau đó như sợ hắn từ chối, cậu liền rối rít bổ sung - Anh yên tâm, em chỉ muốn gặp anh một lát thôi, sẽ không quấy rầy công việc của anh!

-Được chứ, em qua luôn đi.

-Vâng ạ.

Jungkook ngoan ngoãn đáp một tiếng rồi cụp máy. Taehyung vì câu nói của cậu mà dâng lên một trận áy náy. Cả tuần qua hắn cứ quay cuồng với công việc, số lần gặp người yêu chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hôm nay lượng công việc vãn ra được một chút, nhưng vẫn quên béng đi mất không nhớ tới nên bù đắp cho cậu. Nếu là người khác chắc giận lẫy phát điên lên rồi, nhưng bảo bối nhà hắn không giận, còn chủ động gọi điện "xin phép" đến gặp, nghe giọng là biết cậu đã cân nhắc nhiều lắm mới gọi điện, ấp a ấp úng sợ hắn không đồng ý. Cái này, Taehyung tự oán thán bản thân đã quá tệ.

Jungkook vui mừng bắt taxi đến văn phòng của lão công. Trên vai còn đeo chiếc balo từ hãng thời trang đắt tiền, trang phục chỉ đơn thuần là hoodie oversize với quần jeans sáng màu nhưng trông cậu nổi bật hẳn trong đám đông.

-Làm phiền chị... Em muốn lên gặp Kim tổng ạ. - Giọng nói trong trẻo của cậu làm nữ tiếp tân có chút ngạc nhiên, sau đó nhìn tấm thẻ vip trong tay Jungkook lại sửng sốt thêm trận nữa.
Tấm thẻ vàng chỉ dành cho những người có chức vụ cao, chỉ cần xuất trình chiếc thẻ này, có thể thoải mái ra vào công ty, còn được phục vụ nếu muốn.

-Đợi chị chút... Ừm, Kim tổng đang trống lịch. Em lên tầng 12, phòng cuối cùng phía bên phải.

-Cảm ơn chị. - Cậu cúi người chào rồi lon ton theo thang máy chuyên dụng lên tầng 12 như chỉ dẫn.
Dọc đường đi, nhân viên nhìn thấy thiêu niên đẹp như hoa thì tò mò không thôi. Con cái nhà ai mà lại xinh như vậy chứ... Jungkook ngượng ngùng rụt đầu vào chiếc áo nỉ rộng thùng thình, má bánh bao còn đỏ hây hây, rảo bước đến căn phòng tổng tài. Cậu gõ cửa hai tiếng, được sự cho phép mới tiến vào.
Taehyung thấy cậu liền buông bút, gạt mấy xấp giấy tờ sang một bên, nghiêng đầu mỉm cười. Jungkook đặt balo xuống ghế, sau đó sà vào vòng tay đang dang rộng của hắn. Taehyung nhấc eo và mông của cậu lên, hai chân quấn lấy hắn, tay cũng tự động ôm chặt lấy y. Jungkook chun mũi hít lấy hít để mùi hương quen thuộc, thoải mái dụi dụi.

-Em không làm ảnh hưởng đến anh chứ? - Cậu tì cằm vào ngực hắn, mắt long lanh chớp hai cái, thành công đánh gục Taehyung.

-Tất nhiên là không, hôm nay anh không có nhiều việc. - Taehyung yêu chiều hôn nhẹ vào mũi nhỏ. - Xin lỗi em, cả tuần qua không quan tâm đến em. Anh phải làm gì để bù đắp cho cục cưng đây?

-Không sao mà. Đều là công việc của anh, Jungkook sẽ không phàn nàn gì với anh đâu a~ - Jungkook lắc lắc đầu, miệng cười tươi, lộ ra hai chiếc răng thỏ.

-Dù thế nào anh vẫn cảm thấy có lỗi. Phải làm sao bây giờ? - Taehyung giả bộ ăn năn, rối ren, mặt nhăn lại thành một đoàn. Cậu thật thà cứ nghĩ nam nhân đang vì mình mà khó xử thật, thương thương xót xót mà dỗ dành.

Jungkook chu môi hôn vang hai cái vào môi hắn, hôn xong lại híp mắt cười. Taehyung siết tay ôm lấy bờ eo nhỏ của cậu, rồi bắt đầu một nụ hôn sâu. Đầu lưỡi y vói vào bên trong bắt lấy lưỡi thơm mềm của cậu, trao đổi nước bọt hoà hợp. Jungkook được nam nhân đều đặn dạy luyện, thuần thục đáp lại nụ hôn của hắn. Bàn tay thanh mảnh ôm lấy gáy hắn, tình ý mà vuốt nhẹ, còn ấn xuống để hắn thuận lợi chiếm tiện nghi. Hơi thở hai người phả lên mặt nhau, như kích thích dây thần kinh, cứ nhả môi một chút rồi lại hôn sâu hơn. Mãi đến khi Taehyung lưu luyến rời ra, môi cậu đã sưng lên đỏ mọng.
Taehyung mút lấy cánh môi anh đào như đang thưởng thức một viên kẹo, trầm giọng:
-Ở văn phòng đã mệt còn cô đơn, anh chỉ muốn ở nhà vừa xem TV vừa xoa mông vợ thôi. Nhớ vợ chết đi được.

Jungkook hé miệng cắn vào môi dưới của hắn, mắng yêu:
-Nói dối! Anh còn không thèm gọi điện hỏi thăm người ta hôm nay đi học có mệt không, có nhớ anh không?

-Anh nào dám nói điêu, anh còn đang sợ lệch sóng sẽ bị vợ đấm vào mồm đây này.

-Nói lung tung! - Jungkook phì cười, lấy tay đánh vào ngực hắn, lại vô thức xoay mông, cọ vào phân thân ẩn sau chiếc quần âu của y.
Jungkook còn chưa ý thức được nguy hiểm, vẫn ngây thơ ôm lấy cổ hắn, vặn vẹo thân người.

-Cục cưng, em khát nước không? Muốn uống sữa không? - Taehyung ghé vào tai cậu nói nhỏ.

Jungkook nghe thế mắt liền sáng lên, đang âu yếm mà anh Taehyung lại mời mình uống sữa, hảo phúc lợi. Vì vậy, thỏ non gật đầu cái rụp.

Taehyung cười gian, cầm một tay của cậu đang quấn trên cổ hắn, trượt một đường thẳng xuống đũng quần đang gồ lên. Jungkook tròn mắt, giây sau liền bĩu môi:
-Mới không thèm uống "sữa" này! Hồi trước anh bảo em xoa côn thịt, anh bắn ra "sữa" sẽ làm trắng da. Lừa người!

Cậu nói xong bỗng thấy nơi mình đang đặt tay vào dựng lên một chút nữa, đỏ mặt mím môi. Thôi chết rồi, tự nhiên nói câu dâm đãng này làm hắn thêm hứng.

-Nó không bổ chỗ này sẽ bổ chỗ khác mà. Anh thề. - Dứt lời, Taehyung nhanh chóng lột chiếc hoodie của cậu ra, rồi mạnh bạo đóng chiếm môi cậu lần nữa, cuồng dã cắn mút. Hắn một tay ôm lấy eo Jungkook, một tay gỡ nút áo sơ mi mỏng mặc bên trong của cậu.
Kĩ thuật hôn điêu luyện, dễ dàng làm Jungkook chân tay mềm nhũn, mặc cho hắn lộng hành. Đôi môi đói khát dời xuống cần cổ, xương quai xanh gợi cảm, rồi dừng lại ở hai đầu ngực.

-Ngực mềm mềm còn sữa không nhỉ? - Bàn tay to lớn của y niết mạnh vào một bên ngực của cậu, nhướn mày trêu chọc.

-Ưm... Thuốc anh tiêm vào... Vẫn còn sữa. - Jungkook hơi thở rối loạn, mãi mới nói được một câu.

Taehyung mỉm cười, cúi xuống ngậm lấy một bên đầu ngực, dùng lưỡi đùa giỡn một hồi rồi mút mạnh. Dòng nước màu trắng trào ra, ngọt lịm.

-A... Đừng dùng sức.. bóp.. nga~ sữa trào hết ra ngoài rồi a..

Taehyung gặm mút da thịt non mịn, tay không rảnh rỗi mà lần xuống chỗ kín xoa nắn. Mới lấy ngón tay châm chọc nhẹ nhàng bên ngoài cửa huyệt, cái mông dâm loạn đã không chịu được mà ồ ạt nước.

-Cục cưng hư quá. Anh mới chạm vào thôi đã chảy nước lênh láng thế này? - Taehyung biết bên dưới của cậu đang cực kì nhạy cảm, lại xấu xa đùa bỡn làm Jungkook khó chịu vặn vẹo.

-Chẳng phải tại anh cả tuần nay không động vào người ta sao? - Jungkook vòng qua cổ hắn, ngực cọ cọ Taehyung, nũng nịu.

Taehyung cười khẽ: "Vậy là lỗi của anh đúng không? Được, hôm nay sẽ bù cho vợ!"

Y đặt cậu đứng xuống đất, ép Jungkook nằm trên bàn làm việc, chính mình đứng đằng sau, trực tiếp đâm vào. Quần lót cùng quần jeans của cậu bị tụt xuống đầu gối, mông thịt vểnh cao tựa như mời gọi nam nhân. Taehyung động tác nhanh chóng đưa cư vật trướng đau đến cửa huyệt, mạnh mẽ đâm vào động huyệt dính nước. Côn thịt đâm vào, quen cửa quen lối dễ dàng vào sâu bên trong. Hắn đưa đẩy hông trừu sáp, tốc độ ngày một nhanh. Bên này Jungkook miệng chỉ biết rên khóc loạn xạ, đằng sau bị đâm đến sa sầm mặt mày.
Hai người kết hợp ăn ý, vì nhớ nhung mà không mất quá lâu để đạt cao trào.

Taehyung bế cậu ra ghế sofa to oành, cởi hẳn quần của cả hai. Jungkook trên người chỉ còn độc một chiếc sơ mi nhăn nhúm, đầu tóc rối bù. Mông lại ngứa ngáy, cậu dâm mị lắc mông cầu thao. Thịt thơm dâng đến tận răng, bỏ qua thật không đáng mặt nằm trên. Taehyung gác cả hai chân cậu lên cổ y, rồi thân dưới như gắn động cơ, đâm chọc kịch liệt.

-A...a chậm.. chậm một chút... Hức.. Sâu quá rồi... Ư aaa anh ơi..

-Hộc.. Đêm nào anh cũng nhớ cưng phát điên, chỉ muốn đâm nát cái mông ụ thịt này. Như nào? Thích không? - Hắn nghiền vào điểm mẫn cảm của cậu, Jungkook run rẩy đến co quắp cả ngón chân, mắt ầng ậc một tầng nước, nước bọt chưa kịp nuốt theo khoé miệng chảy xuống.

-Ân... Vô cùng thích... Em thích bị anh thao.. Thoải mái aaa-

-Tiểu dâm huyệt thật chặt... Arghh~

Căn phòng của Kim tổng chẳng mấy chốc mà biến thành bãi chiến trường do cuộc hoan ái kịch liệt nọ. Thẳng đến khi trời tối mịt, sắc lang mới rời khỏi người cậu. Jungkook không còn sức lực uể oải nằm trên người hắn. Điện thoại rung lên, Jungkook lục mãi trong balo mới tìm thấy.
-Alo.. Ai đấy ạ?

-Anh mày đây! Đang ở đâu đấy? - Chỉ cần nghe giọng cũng biết đầu dây bên kia mặt đang đầy hắc tuyến.

-Em đang ở công ty anh Taehyung.
Taehyung lấy điện thoại, đỡ lời: "Hyung, Jungkook đang mệt, bây giờ bọn em về đây. "

Junghyun ậm ừ vài câu. Vừa dập máy, Jeon phu nhân ở bên cạnh đã vội hỏi:
-Em con đang ở đâu?

-À... Jungkook giúp Taehyung xử lý văn kiện ở công ty.
Thấy mẹ quay đi, Junghyun liền thở phào một hơi. Anh nhất định phải lấy tiền công bao che của chúng nó.

_______________________
Sorry vì quá lâu mới up truyện và bảo chap này bù thịt nhưng tại không nghĩ ra chủ đề gì biến thái nên chỉ có chút thịt nạc khô khốc này thôi :<

Tadaa! Đây là đứa con thứ 3 của em, nếu các mẹ có nhã hứng thì ghé đọc và cmt góp ý ❤️ thank u

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info