ZingTruyen.Asia

Bts Doan Van Vkook

Tặng chap @vkookisreal97line @_haanh94_ @_Taeguk95_ @mochi1112 @user59613125 ❤️

Thể loại: nguỵ phụ tử, tình thú =))) (giống chap 62)
Không thích có thể không đọc.
_______________________
Sở thích lớn nhất của Jungkook chính là chụp ảnh. Cậu chụp tất cả mọi thứ xinh đẹp tồn tại trong cuộc sống xung quanh mình. Và hơn hết, Jungkook rất thích chụp ảnh... ba của mình.
Ba cậu là Kim Taehyung - mẫu đàn ông lý tưởng mà nhiều phụ nữ theo đuổi. Trong chiếc Macbook đắt tiền của Jungkook luôn có một tệp file bí mật, "For my love", chỉ toàn là ảnh Taehyung. Ban đầu đối với hắn, cậu hoàn toàn là sự kính mến và biết ơn. Nhưng khi nhìn lại, Jungkook đã bất tri bất giác yêu hắn tự lúc nào. Nhiều lúc tự trấn an bản thân rằng, đều không phải ruột thịt, tình cảm này chẳng có gì trái với luân thường đạo lý cả. Thế nhưng, sự thật vốn đau lòng, cha con nuôi vẫn là cha con, mà loạn luân thì vẫn là xấu xa... Vì vậy, cậu đã chôn chặt thứ tình cảm này ở một nơi thật sâu trong trái tim.
/.../

Taehyung nhíu mày nhìn đồng hồ treo tường. Đã quá 11h tối mà con trai bé bỏng của hắn vẫn chưa về. Đây là lần đầu tiên nó đi chơi về muộn hơn cả hắn.
Tiếng xe motor gầm rú dưới tầng một, Taehyung ghé mắt dõi theo từ cửa sổ.

Jungkook nhảy xuống xe, còn được Hoseok ân cần gỡ mũ bảo hiểm cho. Cậu bước được nửa bước bỗng xoay người lại, ôm lấy cổ anh, giọng nhão nhoẹt:
-Hoseok đại nhân, cho tiện thiếp hôn một cái~

Chàng trai tên Hoseok khinh bỉ nhìn thằng em:
-Hôn cái l*n.

Jungkook bị mắng không những không tức giận còn cười ngây ngô, thơm chụt 2 phát vào má anh.

-Rồi rồi tiểu công chúa, vào nhà ngủ ngay đi. - Hoseok bất lực cười khổ, gỡ tay cậu ra. Anh thề với Chúa từ sau sẽ không cho Jungkook uống rượu nữa, vì mỗi lần nó say là y như rằng sẽ làm những trò lố bịch.

-Biết rồi. Mau về với chị dâu đi! - Jungkook trề môi.

Phải rồi, câu chuyện chẳng có một nửa phần đen tối, nhưng qua ánh mắt của nam nhân đứng trên tầng hai kia, bọn họ rõ ràng là đôi tình nhân trẻ đang âu yếm nhau mà.
Khi Jungkook mở được cửa vào nhà, Taehyung đã đứng ở sảnh tầng 1. Hắn nhìn bộ dạng vui vẻ cười tủm tỉm, trên má còn lưu lại vệt hồng, trong lòng cảm thấy bứt rứt và khó chịu. Liệu đây có phải là cảm giác của người bố khi thấy con mình có người yêu không? Hẳn là không đi.

Jungkook dáng đi xiêu vẹo, lúc sắp đạp vào chậu hoa trước cửa mà ngã xuống thì được vòng tay rắn chắc ôm lấy. Cậu mơ mơ màng màng:
-Ơ daddy~

Hắn nghiến răng hỏi:
-Con đi đâu mà giờ này mới về? Lại còn uống rượu?

-Con đi sinh nhật bạn.

-Ăn chơi trác táng rồi được người yêu đèo về hả?

Jungkook khó hiểu đơ ra một lúc, rồi bật cười:
-Đấy là anh trai siêu cấp tuyệt vời của con nha. Không phải người yêu.

Taehyung nghe cậu ca ngợi về tên kia thì mặt càng đen lại, không khí phảng phất mùi giấm chua.
-Siêu cấp tuyệt vời?

-Phải a. Anh ấy rất tốt. Hoseok không trêu con như daddy. Hoseok không đùa giỡn tình cảm của con như daddy đã làm. Hoseok không lơ con như daddy. Hoseok không...

Lời nói chưa thoát khỏi cổ họng đã bị Taehyung chặn lại. Hắn ngậm lại đôi môi mềm ngọt của cậu, giống như trầm mê mà day day cắn mút. Taehyung đưa tay nhéo lấy eo cậu, thừa dịp cậu hé miệng liền đưa chiếc lưỡi ranh ma vào càn quét lấy khoang miệng nhỏ. Jungkook ngây ngất bám chặt lấy bả vai của hắn, ngửa cổ phối hợp. Ai đó hãy nói cho cậu biết rằng đây không phải là giấc mơ đi! Daddy đang hôn môi cậu. Cảm giác đôi môi mỏng của nam nhân áp sít sao trên môi mình, hơi thở nam tính phả vào mặt cậu, Jungkook như bị kích thích từng tế bào.
Taehyung lưu luyến rời môi của cậu, đôi môi ngọt ngào cùng khoang miệng còn vương lại mùi rượu như liều thuốc phiện đối với hắn, thử một lần đã nghiện. Hắn bế Jungkook lên lầu hai, đóng sầm cửa. Taehyung trầm mê hôn khắp mặt, cổ, xương quai xanh, ngực của cậu. Không biết từ khi nào hắn đã mất kiểm soát trong chuyện tình cảm với con trai, chỉ biết dù trong đầu vẫn tự nhắc nhở đó là con mình, nhưng trái tim và thân dưới vẫn mặc định coi Jungkook là nhân tình. Những cái hôn khác lạ dần xuất hiện nhiều hơn. Jungkook có vẻ không hề bài xích nên Taehyung càng được nước, hôn ngày càng nhiều. Hắn biết con trai có tính hướng giống mình, thay đổi lớn nhất chính là cậu thích mặc những chiếc áo phông rộng thùng thình của hắn cùng quần đùi siêu ngắn. Ngay cả việc 19 tuổi đầu vẫn còn ôm bố ngủ đã không giống những cậu con trai bình thường rồi.

-Đêm nay nhất định ta sẽ trừng phạt con! - Taehyung cất giọng nói khàn đặc, liếm nhẹ vành tai của cậu.

-Ưm... Daddy a~ - Cậu bất giác rên nhẹ.

-Em muốn daddy đánh vào đâu? Hử?

-Con muốn daddy đánh ở đây này, ở đây, đây, cả đây nữa.. - Jungkook chỉ loạn khắp cơ thể, cuối cùng dừng lại ở mông. Cậu ôm lấy cổ hắn, ngước đôi mắt trong veo lấp lánh nước nhìn hắn, miệng khẽ gọi. - Taehyung a~

Ngay thời khắc đó, bức tường phòng bị của Taehyung sụp đổ hoàn toàn. Đêm nay, hắn nguyện đắm say trong bể tình này. Dẫu cho ngày mai thức giấc, mối quan hệ của hai cha con trở nên tồi tệ đến mức nào, hắn cũng cam lòng.
Taehyung mạnh bạo kéo quần jeans cùng quần lót của cậu vứt xuống nền nhà, chính mình cởi quần ngủ. Lấy ra một lọ kem màu đen, tuỳ ý phun ra tay, hắn tách hai chân cậu ra, đẩy lượng dịch trên tay vào trong hậu huyệt. Jungkook đang mơ màng thì bị cảm giác lạnh buốt ở thân dưới làm cho thanh tỉnh.
Taehyung ưỡn người một chút, côn thịt liền đâm vào tiểu huyệt.
-A... Daddy, quá sâu... - Jungkook vẫn còn chưa khỏi ngỡ ngàng khi mối quan hệ phát triển nhanh đến bất ngờ như thế này đã bị hắn đâm vào.

Cự vật cứ từng chút từng chút mà trướng to hơn, chen chúc trong vách thịt ấm nóng, khiến hắn nhịn không nổi. Taehyung dần không kiêng dè mà đưa đẩy mạnh. Hắn đè ép hai chân cậu lên bờ vai, trực diện mà thao. Bên dưới, Jungkook vò nhàu drap giường, nhắm tịt mắt kêu loạn. Hắn cúi người hôn vào môi cậu, mắt hằn cả tơ máu:
-Em có chán ghét ta không?

-Ưmm.. Nha... Con không... Sẽ không bao giờ ghét daddy... Nhẹ...nhẹ một chút..

Thân thể bị thao lộng đến mềm nhũn, ửng hồng. Khoái cảm lạ lẫm ngày càng xâm chiếm tâm trí cậu, tiếng nức nở ngọt như đường, rót vào tai hắn. Taehyung liều mạng đâm rút, hận không thể làm chết cậu trên giường.

-Daddy...

Taehyung xuýt xoa, mẹ kiếp, đáng nhẽ ngay từ lúc Jungkook gọi hắn là Daddy chứ không phải "bố" hay "ba" như bình thường, hắn phải nhận ra rồi. Rõ ràng cách xưng hô này chan chứa một ngàn lít tình thú mà.

Jungkook mê loạn nhìn hắn, run run vài đợt rồi bắn ra. Cậu theo phản xạ siết chặt tiểu huyệt, khiến hăn đỉnh lộng chục cái rồi bắn sâu vào trong. Tinh dịch quá nhiều còn tràn cả xuống đệm, huyệt khẩu sưng đỏ mấp máy như mời gọi nam nhân. Taehyung dù rất muốn làm thêm vài hiệp nữa nhưng nhìn cậu rã rời giống như đã ngất đi, hắn lại thương xót ôm Jungkook đi tẩy rửa. Taehyung cẩn thận mặc quần áo ngủ chỉnh tề cho cậu, thu dọn bãi chiến trường mà hai người bày ra.
Jungkook được hắn ôm trong lồng ngực, say sưa ngủ. Phải chăng vĩnh viễn có thể yêu đương bên nhau thế này thì tốt biết mấy..

Taehyung sáng sớm đã tỉnh dậy, trong đầu cứ luẩn quẩn suy nghĩ. Băn khoăn. Không biết lát nữa Jungkook tỉnh dậy, cậu sẽ phản ứng thế nào? Chán ghét? Hận? Hoảng sợ? Đau đớn?

-Ưmmm... - Cậu trở mình, vươn vai một cái rồi chậm rãi mở mắt. Đầu đau quá. Mông cũng thế. Người thì mỏi nhừ.
Jungkook chớp mắt quay sang người bên cạnh. Taehyung chuẩn bị tinh thần, nín thở chờ đợi phản ứng của cậu.

-Ơ, hôm nay ngày nghỉ mà daddy dậy sớm thế? - Jungkook giọng còn ngái ngủ, ngước lên hỏi hắn. Thấy hắn im lặng, cậu cũng vô tư vòng tay ôm lấy nam nhân, mặt cọ vào hõm cổ hắn, hít mùi sữa tắm bạc hà còn vương lại từ đêm qua.

Taehyung không ngờ cậu lại phản ứng thế này. Có phải đã quên sạch chuyện hôm qua rồi không?
-Bảo bối! - Hắn tách người Jungkook ra xa một chút, mặt đối mặt.

-Dạ?

-Chuyện đêm qua... - Hắn dè dặt mở miệng, kĩ càng quan sát động thái từ cậu.
Mặt Jungkook từ từ đỏ lên. Rõ ràng cậu biết và nhớ mọi chuyện.

-Con đã bảo con sẽ không bao giờ chán ghét người. Con yêu daddy mà~

-Con chắc chứ? Ý ta không phải là tình cảm giữa cha và con.

Jungkook hơi ngượng ngùng, nhưng vẫn gật đầu, còn sợ Taehyung không tin, vội bổ sung một tràng:
-Con cực kì cực kì yêu daddy, là quan hệ yêu đương. Sau này con sẽ luôn ở bên daddy, chỉ làm nũng với người, chỉ hôn người, chỉ lên giường với một mình người!

Taehyung giống như bị kích động mà ôm chặt lấy con trai:
-Em đúng là bảo bối của tôi mà!

Nụ hôn dịu dàng rơi xuống. Môi lưỡi triền miên dây dưa. Ánh nắng sớm chiếu vào phòng, giống như những giọt mật ong làm khung cảnh thêm ngọt ngào.

________________________
Đọc xong cái này thì mau xem Run BTS tập mới nhất. Nhìn ảnh cover đi, chưa gì đã thấy nựng nhau trong phòng bếp rồi kia kìa :((

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia