ZingTruyen.Info

[BTS] Đoản văn VKook

5.

chouknix

Jungkook đang hưởng thụ phút giây nghỉ ngơi hiếm hoi trong phòng, vừa ăn snack vừa lướt điện thoại. Bỗng một đống thù lù người + chăn gối các kiểu xuất hiện trước mặt làm cậu giật mình.

-Anh làm cái gì đấy?
Cậu trừng mắt một cái với Taehyung - con người đang lê lết thân hình to xác lên giường cậu.

Taehyung xị mặt nói bằng giọng ngái ngủ:
-Cho anh ngủ ở đây đi, Namjoon hyung ngáy to dã man anh không ngủ được!

-Sao anh không ra phòng khách ngủ? - Jungkook ôm điện thoại mở miệng giả vờ hỏi đểu. Thực ra mồm nói vậy nhưng vẫn nhích người vào trong chừa một chỗ rộng cho Taehyung nằm.

-Thứ vô tâm, em không thương anh à?

Cậu liếc hắn một cái rồi lại lướt web.

-Này ai cho anh ôm em?! - Jungkook gằn giọng.

-Urghh người yêu à mấy hôm nay em chả ôm anh, anh thiếu hơi vợ sắp chết rồi đây này! - Taehyung vòng tay ôm Jungkook chặt cứng, giọng lèm bèm để tăng sự đáng thương.
Quả thành công! Cậu nghe giọng giận dỗi của anh liền mềm lòng, nhớ lại mấy hôm nay bận bịu không có thời gian âu yếm nhau nên để yên cho hắn ôm ôm ấp ấp.
Nhưng một phút sau, bàn tay to lớn của Taehyung luồn vào bên trong áo phông mỏng của cậu, sờ soạng thực không đứng đắn. Dứt khoát thêm vài giây nữa sẽ khuấy đảo dục vọng của tên này lên, Jungkook liền ngăn chặn việc đó bằng cách giơ chân đạp vào người hắn một cái.
-Ngủ ngay!
Taehyung bĩu môi một cái thật dài rồi an phận ôm cậu chìm vào giấc ngủ.

Giữa đêm tỉnh dậy, Jungkook nhón chân ra phòng khách uống nước. Cửa chính bật mở, Namjoon bước vào. Jungkook kinh ngạc hỏi:
-Ơ hyung đi đâu thế? Không phải anh đang ngủ trong phòng sao?

-Anh ở studio với J-Hope từ chiều mà, bây giờ xong việc mới trở về.

Jungkook nhất thời đen mặt. Cậu chính là đã mắc lừa sói già Taehyung rồi. Cái gì mà Namjoon hyung ngáy to làm anh mất ngủ?  Jungkook phi như bay vào phòng, thật muốn dùng sức bóp cái mặt kia. Nhưng chợt nhìn đôi mắt hơi thâm quầng cùng vẻ mệt mỏi trên gương mặt anh do lịch trình bận rộn, cậu thấy xót xa nên thôi. Chắc tại hắn nhớ cậu quá. Nhẹ nhàng chui vào chăn, rúc mặt sâu trong lồng ngực rộng rãi của Taehyung, cậu híp mắt ngủ. May cho anh hôm nay thỏ Jeon hiền!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info