ZingTruyen.Info

[BTS] Đoản văn VKook

3.

chouknix

Cục bông trắng trắng tròn tròn đang phồng má rồi đung đưa hai chân bé xíu kia chẳng ai ngờ lại là bảo bối của nhà Kim tổng. Mọi người cứ xuýt xoa ai lại đẻ khéo như thế này. Ui da, lại còn phải hỏi sao, chính là Kim phu nhân Jungkook chứ còn ai. Cục moe này cứ 5h kém là lại được tài xế đón về từ trường mầm non đưa đến đây, vừa đợi bố vừa líu líu lô lô. Mấy bà chị ở quầy lễ tân cưng bé như cưng trứng. Đứa bé đặc biệt đáng yêu như này ai lại không yêu, chưa kể lại là con trai của sếp. Mải buôn chuyện mà đã đến 5h chiều. Thang máy cao cấp kêu "Đinh" một tiếng, Kim tổng tài một thân cao lớn tiêu soái bước ra. Ánh mắt lạnh lùng quét một lượt qua đại sảnh rồi dừng lại trên chiếc ghế salon nhung đỏ đặt ở gần quầy lễ tân. Taehyung khẽ cất giọng trầm trầm:
-ChimChim bảo bối!~

Đứa bé đang mải ngắm hai chân ngắn cũn còn chưa chạm đất của mình bỗng nghe tiếng gọi quen thuộc thì ngước lên. Hai mắt bé tin hin sáng bừng. Một giây sau liền nhanh nhẹn nhảy xuống ghế chạy ào vào lòng papa.
-Appa tan làm rồi sao? Appa đi làm có mệt hông?
Jimin dùng hai tay múp míp vỗ vỗ lên mặt anh âu yếm hỏi.

-Ừ, appa tan làm rồi đây. Gặp Chimchim là appa hết mệt rồi. Nào, về nhanh thôi, mẹ Jeon đang chờ ở nhà!
Mọi người trong công ty đều ngưỡng mộ hết mức sự cưng chiều con của Taehyung. Cười cười một lát, bé con ghé vào tai anh thầm thì:
-Appa! Tối nay ChimChim sẽ sang ngủ với anh Hopie nhà papa Namjoon và mama Jin. Tối nay Chimchim sẽ không tranh sờ ti umma với appa nữa a~

Taehyung mặt bỗng sáng hẳn, tâm tình đặc biệt tốt lên vạn phần. Cọ má mình vào cặp má mochi của con, anh dùng giọng dịu dàng nhất có thể:
- Chimchim đúng là hiểu appa nhất.  Tí qua siêu thị appa mua cho con kẹo marshmallow để tối mang sang ăn cùng với anh Hobi nha!

-Yêu appa nhất! - Nói rồi Jimin quay sang hôn chụt vào má anh một cái. Một lớn một nhỏ dắt tay nhau dưới ánh nắng chiều, tiến về chiếc Range Rover đang đợi sẵn ngoài cổng..
_______________
Này không phải là đoản VKook :))) chỉ là mình thấy nó quá moe nên up thôi ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info