ZingTruyen.Info

[BTS] Đoản văn VKook

22.

chouknix

Trả tem @thaotothelinh yêuuu <3
Dưới đây là chuyên mục J4F (Just-for-fun), không dành cho những người nghiêm túc hoặc nghĩ mình nghiêm túc 😌
___________________
Chuyện kể, ở lễ trao giải MAMA in Hongkong, Taehyung và Jungkook ngồi cạnh nhau và chim chuột không ngừng. Trong lúc RV biểu diễn, fancam lia tới khu vực BTS ngồi thì chỉ thấy có 5 thành viên, trừ TaeKook. Vậy hai người đã đi đâu a?
Trong một gian của phòng thay đồ..
Giọng nói nhẹ nhàng vang lên khe khẽ:
-Anh làm gì thế?

-Bảo bối...

-Này người yêu, đây là nơi công cộng, anh thu liễm một tí thì chết à?

-Anh sắp chết rồi đây!

-A.. Tae ah~ - Tiếng kêu gần như tiếng rên ma mị phát ra. Nam nhân tóc vàng hai tay ôm chặt đối phương, mặt chôn sâu vào hõm cổ của cậu trai tóc đen.
Tiếng kêu vừa phát ra kia chính là vì Taehyung hickey vào cổ cậu.
Không để Jungkook phản kháng thêm, Taehyung trao một nụ hôn sâu, từ dịu dàng đến cắn mút cuồng nhiệt. Bàn tay to lớn luồn vào trong lớp áo sơ mi mỏng của cậu, vuốt ve vùng eo và tấm lưng trơn nhẵn bóng. Cơ thể của cậu bây giờ bao quanh là mùi hương nam tính của Taehyung. Mãi một lúc sau, anh mới nhả môi cậu ra. Jungkook bị cường hôn đến đỏ cả mặt, dựa vào người anh.
-Anh ra trước, chỉnh quần áo đầu tóc rồi ra sau nhé. Tối về tiếp tục... - Anh nói xong còn ôn nhu hôn một cái vào chóp mũi cậu.

Jungkook bĩu môi, tay cài lại cúc áo xộc xệch, lẩm bẩm trong miệng:
-Đại ác ma biến thái!

Sau đó mới xuất hiện hình ảnh hai vết đỏ đồng thời trên cổ của Taehyung và Jungkook.

Trao giải xong ra về, tiểu Jeon mặc áo phông cổ rộng nên vô tình lộ nguyên vết hickey của anh người yêu, đành ngại ngùng lấy tay che che.
___________________
Sắp tới mình thi học kì nên chắc sẽ phải ngưng fic khoảng 1,2 tuần gì đó :< readers thân yêu nếu có đề tài gì hay ho, hợp để viết oneshot hoặc đoản văn VKook thì ib mình nha 💗 Tiếp nhận mọi ý kiến 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info