ZingTruyen.Info

[BTS] Đoản văn VKook

17. (H)

chouknix

Cuối thu, sắp sang đông. Giao mùa thế này trời thật thích. Cũng nhân dịp này mà hàng năm, trường tổ chức party, mục đích...ừm, là động viên sinh viên bước vào kì học mới. Taehyung dựa người vào bức tường trên sân thượng. Hắn ghét sự ồn ào và náo nhiệt, như ở dưới sân trường kia. Nếu không phải vì crush của hắn phấn khích tột độ với cái party này thì hắn cũng không đi đâu. À crush của hắn ý hả, là Jeon Jungkook xinh đẹp khóa dưới. Taehyung thích cậu được hơn 1 năm rồi.
Đang vu vơ suy nghĩ thì "bụp" một cái, bàn tay mảnh dẻ đánh vào lưng hắn. Taehyung giật mình quay lại. Thiêng thật, vừa nghĩ đến đã xuất hiện ngay.
-Oppa, em đói! - Jungkook cười tít mắt với hắn.
Lại thế nữa rồi, Taehyung cảm tưởng như cậu biết hắn thích cậu, vì vậy toàn gọi hắn là "oppa", mà mỗi lần như thế Taehyung phải kiềm chế lắm mới không hôn xuống đôi môi kia.
-Chuẩn bị tiệc hăng quá nên mất sức à? - Taehyung cười cười đáp lại.
Jungkook gật mạnh một cái rồi lôi hắn đi.

Tiệc tùng diễn ra từ 8h tối đến 12h đêm.
Với cái tính tình gặp ai cũng cười cười đùa đùa của Jungkook, chẳng ai là không quý nó. Cộng thêm dung mạo xinh đẹp nữa, hẳn là không chỉ có mình Taehyung fall-in-love. Mọi người định ra mời rượu nam thần Taehyung, nhưng nhìn vẻ mặt lãnh đạm đến đáng sợ của hắn mà đành rút lui, quay sang Jungkook. Đương nhiên tiểu Jeon chẳng ngại ngần uống cạn sạch. Jungkook lúc nào cũng tự hào nói rằng mình tửu lượng cực kì tốt, nên mặc ai ngăn cản cậu vẫn uống hết mình. Uống mấy ly rượu vang, bàn cậu chuyển sang uống bia. Bên trên là DJ chơi nhạc xập xình, bên dưới nhảy nhót, quẩy điên cuồng.
Cả trường tiệc tùng đến tận 12h hơn. Tiệc tàn, team do Namjoon làm leader có Hoseok, Jimin và Jungkook say đến lảo đảo. Namjoon, Yoongi và Taehyung tỉnh như thường. Jin vì biết không đu nổi nên uống nước hoa quả đương nhiên tỉnh táo. Mấy đứa tạm biệt nhau, Taehyung đưa Jungkook về nhà. Umm, là nhà hắn.

Jungkook mơ mơ màng màng, say quắc cần câu, được Taehyung dìu lên phòng. May hắn ở một mình, nhà cũng dư 1 phòng nên có chỗ cho cậu ngủ. Taehyung tay chân nhanh nhẹn cởi áo khoác và giày cho cậu, còn giúp đắp chăn chỉn chu, sau đó đặt một cốc nước trên tủ đầu giường, phòng khi nửa đêm tiểu quỷ này tỉnh dậy khát nước.
Xong xuôi, vừa định quay người đi ra thì đột nhiên có vòng tay ôm chặt hắn từ đằng sau.
-Taehyung.. - Giọng nói khàn khàn vì say, lại có chút nhẹ ngàng.
Taehyung lưng cứng đờ, xoay người lại ngồi xuống giường. Khi mà hắn vừa chạm mông xuống giường liền bị Jungkook kéo mạnh ngã người về phía sau. Cái tư thế ám muội này đang dần làm phía thân dưới của hắn mất kiểm soát.
-Taehyung... -Jungkook lại bắt đầu nỉ non.

-Anh đây.

Mặt cậu vì cồn mà hồng cả lên, mắt ngập một tầng nước , đôi môi ửng đỏ. Chiếc miệng xinh xắn khẽ mấp máy:
-Em thích anh.

Phòng bị cuối cùng của Taehyung hoàn toàn sụp đổ. Dễ dàng nhận ra được kinh hỉ trên nét mặt hắn. Này là được crush tỏ tình? Nhân gian còn gì hạnh phúc hơn?
-Em nói gì cơ? - Taehyung mở to mắt hỏi lại.

Cậu ngượng ngùng mãi mới nói tiếp:
-Em bảo em thích anh, Kim Taehyung! Anh cũng thích em chết đi được, không phải sao?

Taehyung kích động, trực tiếp cúi xuống ngậm lấy đôi môi đỏ mọng của cậu. Vừa mút mát vừa day day kích thích Jungkook há miệng ra. Hắn nhanh chóng luồn lưỡi vào, sục sạo khắp khoang miệng. Nước bọt chưa kịp nuốt mà chảy xuống khắp cổ. Jungkook chủ động vòng tay lên cổ Taehyung, kéo nụ hôn thêm sâu. Biết cậu động tình, hắn điều chỉnh lại tư thế, chen thân mình vào giữa. Động tác này vô tình cọ mạnh hạ thân hai người với nhau làm Jungkook rên lên một tiếng. Môi lưỡi dây dưa hồi lâu mới dứt nhau ra. Taehyung thở dốc, ánh mắt hằn cả tia máu, ngập tràn dục vọng. Jungkook mặt hồng hồng, miệng nhỏ hé ra để câu nhân.
Hắn xé roẹt một cái, chiếc áo sơ mi trễ vai của cậu trượt xuống. Jungkook bĩu môi vươn tay kéo kéo áo hắn lên, cớ gì cậu chuẩn bị trần như nhộng rồi mà hắn áo quần vẫn chỉn chu chứ. Taehyung bật cười, nhanh tay cởi nốt trang phục vướng víu vứt sang ghế salon bên cạnh.
Cả thân hình trắng như ngọc của cậu hiện ra trước mắt. Làn da trơn bóng, hai điểm đỏ trên ngực dụ dỗ người phạm tội. Taehyung cúi xuống ngậm một bên, tay xoa nắn bên còn lại. Jungkook ngửa cổ lên thở dốc:
"Ư.. Tae ah~"

Kiểu giọng ngọt xớt khiêu khích này như đổ xăng vào ngọn lửa dục vọng trong người hắn. Taehyung rướn người lên hôn sâu, lưỡi chuẩn xác bắt lấy lưỡi cậu, tay dưới vẫn hoạt động. Bàn tay to dày trượt từ ngực đến bụng rồi xuống bên dưới. Nơi kín đáo đã ướt át. Biết là lần đầu nên hắn làm mọi thứ đều chậm rãi, tránh gây ám ảnh cho cậu.
Ngón tay chạm nhẹ ở bên dưới, từ từ cho một ngón vào. Bị vật lạ xâm nhập đột ngột, cậu kêu lên một tiếng.
"A.. Đau..."

-Bảo bối, bình tĩnh, đau một lúc thôi. - Taehyung cúi xuống nhẹ giọng dỗ dành.
Jungkook nghe thế yên tâm, hai tay ôm lấy lưng hắn. Một ngón rồi hai ngón, đến khi ba ngón tay đã khuếch đảo vừa trong hậu huyệt bé nhỏ, Taehyung sốt ruột hỏi:
-Anh bắt đầu nhé?

Cậu không nói gì chỉ nhẹ dán môi vào mặt hắn thay câu trả lời. Hắn rút 3 ngón tay ra, nhanh chóng đâm tinh khí đã sớm trướng to vào, quả nhiên nghe được Jungkook thét lên. Tuy rằng đã được mở rộng nhưng vì thứ của hắn quá lớn, cậu không nhịn được vẫn tái mặt. Taehyung nhấp mạnh một cái, toàn bộ vùi sâu vào bên trong cậu.
-Bảo bối thật chặt! - Taehyung trầm giọng tán thưởng.

-Anh im miệng! A... - Jungkook mặt đỏ tía tai thẹn quá hóa giận, cạp một cái vào vai hắn, để lại dấu răng đều tăm tắp.

Taehyung chuyển động thắt lưng, kịch liệt ra ra vào vào. Jungkook co chân thành hình chữ M, nâng eo phối hợp với hắn. Tiếng thân thể va chạm vào nhau bành bạch khiến người ta đỏ mặt, nhiệt độ căn phòng tăng lên đỉnh điểm.
-Ư ư.. a a a.. Em muốn... - Cậu ngửa đầu rên rỉ.

-Đợi anh.
Nhấp 2 cái thật sâu, vùng bụng dưới bắt đầu khó chịu, giây sau cậu liền bắn ra ngoài. Taehyung cũng nhanh chóng gầm lên một tiếng rồi bắn toàn bộ tinh dịch vào bên trong cậu.
Nhìn người nằm dưới mắt ngập nước, thở dốc mà hắn không kìm được, lại đè ra làm vài hiệp nữa.
Hai người hoan ái hồi lâu, khi Jungkook chân tay mềm nhũn, sướng đến mê man mới bắn ra lần thứ ba. Taehyung vẻ mặt thỏa mãn nằm xuống bên cạnh, hôn lên cái trán đã bóng nhẫy mồ hôi của cậu, ôn nhu nói:
-Nghỉ một chút rồi anh bế đi tắm rửa. Đêm nay bảo bối thật nhiệt tình!

-Thực ra em không say. - Jungkook mắt díp cả vào, miệng chu chu nói. -Không giả vờ say làm sao lừa được chồng vào tròng?

-Yêu nghiệt!
Môi hắn cong lên, ngồi dậy ôm cậu vào nhà tắm rửa sạch sẽ.

-Taetae, em yêu anh. - Jungkook ghé vào tai hắn nói thầm.

-Anh yêu em. ❤️
___________________
Vì các mẹ muốn có cảnh H nên không thể viết đoản hay drabble cụt lủn mấy dòng được, nên em đã type hẳn oneshot cho các mẹ. Em không muốn oneshot mà dông dài quá nhiều, đọc sẽ gây nhàm chán nên đành gói gọn trong hơn 1300 từ, vì vậy nội dung đôi lúc hơi nhanh, với lại cảnh H tay viết còn non. Tất cả đều mong các mẹ thứ lỗi :<
Cuối cùng, vẫn là gửi ngàn trái tim đến readers hihi ❤️❤️❤️❤️
*Thật ra mỗi khi viết xong một chap lại muốn tâm sự trên trời dưới biển với các tình yêu, nhưng sợ xàm xí nhiều quá thành ra lắm lời =)))))))) nên thôi có mẹ nào muốn tâm hự thêm thì cứ nhắn tin, e sẽ tiếp nhiệt tình 😆

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info