ZingTruyen.Info

Bts Ami Vuong Phi Nang That Thu Vi End

      Xe ngựa của Hwang phủ đưa Jihoon và Dahye tiến thằng đến doanh trại phía Bắc nơi Han JunHo thống soái. Dahye chỉ sợ cậu cơm không đủ ăn mặc không đủ ấm liền mang theo hàng đống thứ tư trang đặc biệt đem đến cho cậu. Hwang Ami cũng muốn cùng đến góp mặt, nào ngờ bị ép đi xe của vương phủ, bên cạnh còn có cả tướng công đi theo. Thật là …

        - 💂 : Đại Nguyên Soái, có hai xe ngựa từ Hwang phủ và vương phủ đã đến trước cửa doanh !
        - JunHo : lập tức cho người đón tiếp ! Bổn soái sẽ ra ngay !
       
           Binh lính canh gác bên ngoài lập tức cho họ vào. Hơn hết họ cũng đã nhận ra vị cô nương trước đây thống lĩnh họ, nữ nhân này không phải đã đưa họ lập chiến công rất lớn sao !?

       - 💂 : Thất vương phi, cuối cùng vẫn có cơ hội gặp lại người !
       - Ami : ta vì trọng trách trong cung mà không thể cùng mọi người chiến đấu ! Thật đáng ngại !
      
          Hwang Ami tươi cười tán ngẫu cùng vài binh lính cửa trại trong khi chờ JunHo ra yết kiến.

           - JunHo : thần Han JunHo xin diện kiến các vương gia ! Không biết các vương gia đến nên đón tiếp chưa tốt, mong các vương gia thứ tội !
           - NJ : Nguyên Soái khách khí rồi ! Là do …

            - Ami : ĐẠI HUYNH !!!

         Ami vừa quay lại liền thấy JunHo quân phục chỉnh tề bình an đừng trước mặt. Không cần để ý đến vị phu quân kia còn còn chưa nói xong liền hét lên rồi lao đến ôm lấy ca ca mình

           - JunHo : tiểu Ami ! Ta nhớ muội chết mất !
           - Ami : huynh gầy đi rồi ! Có phải ở đây ăn ngủ không tốt không ?!
           - JunHo : đều rất tốt ! Muội đừng lo !
           - Ami : còn có mẫu thân và Jihoon đến thăm huynh ! Mau, đừng để mẫu thân đợi lâu !

        Nữ nhân ấy vừa thả cậu ra thì liền có Dahye đến ôm lấy cậu ! Bà nức nở khóc trong lòng cậu, nước mắt thấm ướt cả một cùng y phục.

        Khi mọi người đều đã có mặt trong trại, Han JunHo lịch thiệp có chút hiền hậu chào đón họ bằng một bữa tiệc nhỏ. Đặc biệt còn có cả bánh chẻo mà Dahye đã làm. Không khí ấm áp thu nhỏ trong tấm trại nhỏ bé. Đêm đó các nam nhân ấy uống say, say đến không còn biết trời trăng mây đất ! Bất quá liền phải ở lại 1 đêm !

        Hwang Ami tỉ mỉ chỉnh lại chăn gối trên giường, tấm khăn ở cửa lều mạnh bạo bị vén lên. Hoseok từ đằng sau ôm ghì lấy cô, tạo cho Ami có chút ấm áp. Nhưng lúc này mùi rượu xộc lên mũi làm cô có chút khó chịu, nhất quyết đẩy anh ra. Nếu nói Hwang Ami không biết uống rượu thì cũng không đúng, dù gì Hwang tiểu thư trước đây cũng là sâu rượu nức tiếng ở Hwang phủ, chỉ là uống thì được mà ngửi thì không được ! Chậc …

          Yoongi ngồi trên giường vươn tay kéo cô ngồi lên đùi, vùi đầu hõm cổ liên tục phả ra hơi nóng mà bài xích con người trước mặt. Giọng nói trầm ấm vang lên bao phủ hoàn toàn trí óc của nữ nhân ấy, tướng công của nàng thật sự say rồi !

        - YG : thật hư ! Nàng dám ôm nam nhân khác trước mặt bổn vương !
        - Ami : ta …
        - JM : vương phi biết bổn vương sẽ phạt nương tử hư thế nào không ?
       
           Jimin kéo lấy chiếc cằm nhỏ hướng về phía mình, nhướng mày trêu ghẹo nàng đến phát nghiện. Bàn tay vuốt ve ngũ quan tuyệt sắc rồi lại trải dài đến tận cổ áo của nàng

        - TH : bổn vương liền KHÔNG ĐỨNG ĐẮN !
       
           Taehyung nóng lòng cướp lấy cô đem vất lên giường, đặt dưới thân mình cất giọng đầy ma mị. Bàn tay to lớn mơn trớn thân thể ngọc ngà, đến thắt lưng liền dừng lại, nhếch môi tà mị rồi một thao tác giật phăng nó ra.
 
           Bên ngoài thật lạnh, nhưng phu thê họ tự biết cách làm ấm mình mà không cần đến chăn gối. Lại là một đêm cực khổ với nàng !

          Hoa đào từ bên sườn đồi đối diện nở rộ, từng cánh hoa theo gió đêm phủ kín doanh trại. Binh lính luôn thay phiên túc trực, đôi trẻ trong lều cũng thay phiên hành hạ thân ảnh dưới thân mình

         Hwang Ami khổ sở che đi những tiếng rên rỉ nơi cuống họng vì sợ người bên ngoài nghe được, lại vừa chống chịu những đợt thúc mạnh bạo từ nam nhân trước mặt.

         Đã hơn 1 canh giờ rồi, nam căn của họ vẫn thay phiên nhau chôn vùi trong hoa huyệt nhỏ bé, mạnh bạo đem nữ nhân bên dưới phát tiết. Thân thể giai nhân trắng nõn nà, lại bị tô đậm thêm với vài vết xanh tím chói mắt. Hai tay nàng khổ sở giấu đi những tiếng rên ma mị, khoái cảm đem lại thật lớn, không phải họ định để người bên ngoài nghe luôn chứ !

        Jungkook nao lòng với bộ dang dâm mị ấy, liên tục đưa hạ thân thúc mạnh bạo hơn vào bên dưới cửa huyệt sưng tấy. Kéo hay bàn tay đang che đi tiếng rên kia, anh ngậm lấy môi cô liên tục cắn xé. Tay không để tên mà thưởng thức hảo vị đang phập phồng theo từng nhịp thúc

         - Ami : a … ha … nhẹ .. nhẹ lại ! Xin chàng !
         - JK : vương phi đừng để người bên ngoài nghe thấy !
         - Ami : ưm … còn … không mau … nh .. nhẹ lại …
         - JK : nhẹ lại ? Không đâu nương tử !

          Jungkook kịp thời bắt lấy cánh tay hư hỏng định đánh anh. Tóm gọn hai cổ tay nhỏ bé chế ngự nơi đỉnh đầu. Hạ thân bành chướng chôn sâu nơi hoa huyệt hoàn toàn rút ra, đưa cho Hwang Ami chút cảm giác thoải mái. Sau đó không báo nửa lời liền mạnh bạo đâm thẳng vào. Bên dưới nữ nhân giật nẩy mình miệng muốn hét lên vì đau nhưng liền nhanh chóng bị kéo vào nụ hôn ướt át.

        Đến lượt Jungkook, Ami đã phải trải qua 6 nam nhân kia, thân thể đã rã rời như muốn gẫy từng khúc. Bên dưới hạ thân sưng đỏ đau đến không thể di chuyển hông ! Kim Jungkook còn hành hạ nàng, quả thật là ác ma mà !

         - Ami : hức … rấ … rất đau ! X .. in nhẹ … lại …
         - JK : bổn vương là đang phạt nàng ! Vương phi nhớ là bên ngoài còn có binh lính canh gác, tuyệt đối đừng phát ra tiếng !

           Cơ thể nẩy lên theo từng nhịp thúc mạnh bạo, từ trên xuống dưới tàn tạ, cơ thể non nớt nhớp nháp tinh dịch từ sau những cuộc hoan ái, không chỉ nam nhân này mà còn cả 6 nam nhân khác. Jungkook yêu chết cái bộ dạng câu dẫn này, mê hoặc chết mất !

          Hwang Ami bên dưới đành cắn răng chịu đựng, anh hứa đây đã là hiệp cuối rồi ! Nhưng đã bao lâu hành hạ anh vẫn chưa ra, Hwang Ami bị vắt đến kiệt sức mất !

          Kim Seokjin nhìn rõ được tâm can của nữ nhân kia. Vì thân ảnh bên dưới đã hoàn toàn tuân theo nam để trước mặt, cố hết sức để anh ra và kết thúc buổi hoan lạc này. Nhưng có vẻ nàng hình như chưa nhận ra mọi chuyện ! Dù không biết đã bao lần bị lừa !

         - SJ : nàng tưởng thế là xong sao vương phi ? Bị lừa nhiều đến thế mà vẫn còn lòng tin sao hửm ?
         - HS : đúng thế ! Đêm nay còn rất dài !










To be continued

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info