ZingTruyen.Asia

(BTS/Ami) Vương Phi ?? Nàng thật thú vị !! [END]

Chap 58

HwHiyoung

Một mình bị giam lỏng trong căn phòng trống trải. Bốn góc tường như thu hẹp lại bó sát lấy nữ nhân nhỏ bé ấy. Ami ngồi co mình vào một góc tường, cái cảnh hằng ngày bị hàng hạ tinh thần thế này khiến cô không thể nào tiếp tục kiên cường. Thân thể không bị vấy bẩn, nhưng hằng đêm cứ phải phập phồng trong nỗi lo sợ, Hwang Ami không muốn sống một cuộc đời thế này !

Mấy đêm nay LeeHin không đến, hắn còn đang bận cho cái ngày lên ngôi của bản thân. Xung quanh hoàng thành đã bắt đầu treo các lồng đền đỏ rực, kèn trống đã bắt đầu tưng bừng theo từng hồi.

Đại Chung và JunHo đi thám thính xung quanh. Không biết từ khi nào khắp Kinh Đô đã trống kèn vang dội, bá tánh hân hoan không nhớt lời ca tụng vị Bát Hoàng tử Kim LeeHin, khắp nơi đốt pháo ăn tiệc mừng ngày hắn lên ngôi.

Thì ra, hắn ta đã cho rao tin quân giặc đã đầu hàng và giảng hòa, 7 vị hoàng tử kia thông đồng phản quốc sớm đã bị triệt tiêu. Khắp bá tánh ca ngợi tên phản nghịch ấy và đưa hắn lên ngôi !

Đại Chung lui về báo tin cho các vương gia, tiện chuẩn bị cho trận đánh cuối cùng ngay chính ngày hắn lên ngôi.

Kim LeeHin một tay che trời, tên đại nghịch bất đạo vẫn hiên ngang ngồi lên ngai vàng. Chút chặn lòng hắn cũng không có ! Thật khá khen !

Chánh cung, nơi vốn được trang trí xa hoa, người hầu kẻ hạ nhiều không đếm xuể. Nhưng từ khi chủ nhân của nơi này Ahn Hani bị nhốt vào lãnh cung, nơi đây lại tang hoang và ảm đạm biết bao. Trong cái mơ hồ và trầm mặc ấy, lại vang lên tiếng cười của nữ nhân đang tán ngẫu bên bàn trà.

- NC : ngày mai chàng lên ngôi ! Vậy Hwang Nancy ta sẽ là hoàng hậu của chàng ! Ta sẽ bậc mẫu nghi thiên hạ ! Hahah, cuối cùng ta cũng đợi được ngày này !
- YeonWoo : vậy ta phải chúc mừng tỷ tỷ !
- Taeha/Ahin : nô tỳ chúc mừng vương phi !

- NC : tướng công của ta được ngày hôm nay cũng nhờ công của Lee phủ đây, vậy không biết vương phi có yêu cầu gì ? Bổn cung sẽ lập tức làm !
- YeonWoo : Lee phỉ trước giờ không có hứng thú với ngai vua. Bổn cung nếu không có các chàng ấy cũng không còn hứng thú ! Chỉ là con tiện nhân Hwang Ami kia, ta có thù riêng nhất định phải trả !
- NC : ả ta sớm muộn gì cũng sẽ bị giết ! Đợi ta làm hoàng hậu rồi, nhất định không để bất kỳ ai làm chướng mắt ta !
- Yeonwoo : vậy sau này còn phải đành Hoàng hậu nương nương đây chiếu cố đôi phần !

Hai ả cười lớn tiếng, nụ cười khiến lòng người căm phẫn. Park Jihoon từ phía xa đã sớm nghe rõ. Chỉ hận bản thân không thể chạy đến mà bảo vệ cho tiểu thư của mình, chỉ hận bản thân vô dụng không làm được gì. Em đành lui về tiếp tục chăm sóc cho Hani.

- Hani : Jihoon, sao rồi ? Ami có sao không ? Ngươi mau nói cho bổn cung !
- Jihoon : hoàng hậu nương nương yên tâm ! Tiểu thư không sao ! Cả cái mạng này của Jihoon xin sống để bảo vệ tiểu thư và hoàng hậu !
- Hani : còn có ngươi bầu bạn với ta ! Nhưng còn hoàng thượng thì sao đây ? Ngài ấy chắc đang rất cô độc ! Ta sao có thể nhẫn tâm để chàng ấy một mình chịu đựng được !

Hani nghẹn ngào từng tiếng. Thút thít đến không dám gào to lên. Cái tình nghĩa phu thê sao mà đẹp quá !

Mặt Trời chớm nở trên bức tường thành cao chót vót. Đoàn thái giám nô tì đã xếp hàng để chuẩn bị cho lễ lên ngôi của vị hoàng tử đương triều. Hwang Ami cũng được đưa ra khỏi phòng mà đi trang điểm và thay y phục. Tấm xiêm y đỏ rực cùng mũ phượng quyền quý, Ami chính là hoàng hậu mà Kim LeeHin đã phê duyệt đưa lên ngôi. Hwang Nancy tức giận điên cuồng đập phá đồ đạc. Ả không cam tâm khi bản thân bị vất bỏ như thế !

Nữ nhân xinh đẹp, làn da trắng hồng cùng ngũ quan tuyệt sắc. Cô đang được hầu hạ chu đáo từ những nô tì xung quanh. Y phục chỉnh tề, trang sức long lanh, quý hiếm. Nhưng không thể làm cho Hwang Ami nở được một nụ cười. Cái khuôn mặt vô hồn ấy cứ mãi ngắm nhìn về một khoảng không xa xôi. Nơi cô đặt niềm tin chờ đợi được giải thoát.

Trong người đã chuẩn bị sẵn dao ngắn. Hwang Ami tự hiểu được, nếu hôm nay cô không được cứu thoát, đêm nay cô sẽ không tránh khỏi việc bị chà đạp. Bản thân đã tự có kế sách riêng, chỉ còn cách tự giải thoát cho mình để không còn hứng chịu thêm bất cứ sự nhơ úa nào.

- Ami : * Đợi các chàng đến có thể đợi sang thu ! Đợi khi bông hoa của tuổi xuân ấy héo tàn ! Nhưng không thể tiếp tục đợi khi thân xác nhuốm màu nhơ úa ! Đành một lời từ biệt thiên thu ! *

Kim LeeHin thân phục rồng vàng, tâm tình vui vẻ tiến vào trong mà ngắm nhìn lấy nữ nhân hắn ngày đêm ao ước. Cái ngày hắn đã đợi từ rất lâu, cuối cùng cũng đến !

- NT : nô tì tham kiến hoàng thượng !
- LeeHin : bình thân ! Các ngươi lui đi !
- NT : vâng !

Cánh cửa lớn được đám nô tì cẩn trọng đóng lại. Hwang Ami ngồi trên giường với vẻ mặt lạnh tanh, chút vui buồn không rõ. Thấy Kim LeeHin, cô lập tức quay mặt mình sang hướng khác. Cô căm ghét khi phải nhìn thấy hắn, hận khi bản thân không thể giết chết hắn !

- LeeHin : hoàng hậu thấy trẫm sao không hành lễ ?
- Ami : Hwang Ami ta chỉ hành lễ với bậc quân tử đội trời đạp đất ! Không hạ mình trước kẻ lòng dạ độc ác, giết cha huynh !
- LeeHin : nàng cứ chửi thoải mái ! Hết hôm nay, trẫm xem nàng còn cứng miệng thế nào !

- LeeHin : hôm nay hoàng hậu rất xinh đẹp ! Không hổ danh là hương hoa bên cạnh trẫm !

Hắn mân mê lấy đuôi tóc mượt mà của cô. Mân mê cái hương thơm ngọt ngào từ thân thể mĩ miều ấy.

Tiếng pháo nổ vang cả Kinh Thành. Đã đến giờ thuận lợi để hắn lên ngôi. Kim LeeHin nhếch môi đầy đắc ý, bây giờ có trời mới cản được hắn









To be continued

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia