ZingTruyen.Info

Bts Ami Vuong Phi Nang That Thu Vi End

Ami rơi xuống vực, trong lúc hoảng loạn may mắn nắm được một cành cây nhỏ, nước mắt lưng tròng lã chã rơi xuống, cành cây không chịu được sức nặng nên không lâu cũng gãy.

Sáng hôm sau, vương phủ bắt đầu nháo nhào lên tìm tung tích của vương phi. Tất cả binh mã và thị vệ trong phủ đều được phái đi, tiếng ngựa vang dội khắp nơi, họ như muốn lật tung cả một Kinh thành rộng lớn. Nhưng bóng đang nhỏ bé ấy vẫn mãi không thể tìm thấy

C.anh chia nhau ra, chỉ huy từng nhóm tìm kiếm. Hơi thở gấp gáp, cả thân thể nhễ nhại mồ hôi, nhưng một chút tin tức về Ami cũng không có ! Jimin và thị vệ của mình tình cờ đi qua hẻm Châu vực, anh dừng lại, thâm tâm hối thúc để rồi bước vào trong. Căn nhà cuối con hẻm đang mở cửa, anh cùng với thị vệ kéo vào

- OL + BL : tiểu nhân tham kiến Ngũ hoàng tử !
- JM : không cần đa lễ ! Ta vào đây là muốn hỏi ông về tung tích của một người !
- OL : vương gia xin cứ nói !
- JM : tôi nhớ, trong con hẻm này có một nam nhân tên là Bá Thanh ! Ông có biết người này ?
- OL : tiểu nhân đương nhiên biết ạ ! Đây là ngôi nhà hắn bán cho tiểu nhân ! Hai tuần trước hắn cũng đã vẻ quê sinh sống !
- JM : về quê ?

- JM : * ta rõ ràng tha cho hắn, nhưng hắn lại tức tốc bán lại nhà rồi về quê ? Nhất định có uẩn khúc ! *

Jimin lấy từ tay thị vệ một bức chân dung. Bức vẽ do chính tay Jungkook kì công vẽ ra. Nữ nhân xinh đẹp đang cười rất tươi, đó chính là nữ nhân họ đem lòng yêu, là nữ nhân khiến họ day dứt không nguôi

- JM : ông bà có biết người này ?
- BL : rất quen ! A nhớ rồi, là người đêm qua đã đến gõ cửa nhà chúng ta ! Cũng hỏi về Bá Thanh !
- JM : bà mau nói rõ xem ? Sau đó nàng ấy đã đi đâu ?
- BL : tiểu nhân nhớ nữ nhân này sau khi biết tin Bá Thanh đã về quê liền quay mặt bỏ đi ! Một lúc sau liền không thấy nữa ! Tai tiểu nhân không biết có nhầm không, nhưng còn nghe thấy tiếng phi ngựa !

Jimin biết được chút tin tức liền trở về Vương phủ. Anh kể lại tất cả cho họ nghe

- JK : ý huynh nói có người đuổi theo nàng ấy ?
- JM : quả thật là thế !
- SJ : ta đã kiểm tra, đêm qua không có ai ra khỏi phủ !

- NJ : Jihoon, Ami bên ngoài có thù oán với ai sao ?
- JH : tiểu thư trước giờ rất ít được ra ngoài ! Nên hoàn toàn không có thù oán với ai ! Nếu có thì chỉ ra tay giúp kẻ yếu thôi ! Nhưng nô tì tin những kẻ đó sẽ không dám làm ra chuyện này !

- YG : bổn vương cảm thấy, có thể là đã có người đứng theo dõi ở cửa vương phủ ! Khi thấy nàng ấy ra ngoài liền biết mà đuổi theo ! Nhất định thế lực không nhỏ !
- HS : vậy nàng ấy ... không lẽ ...

Miệng không nói nhưng lòng lo lắng gấp trăm lần. Họ sợ, rất sợ việc cô đời đời kiếp kiếp rời xa họ ! Dù cho nó có rành rành ra trước mắt, họ cũng không dám nghĩ !

Jihoon không kìm được nước mắt liền chạy ra ngoài. 7 nam nhân bên trong đôi mắt đã sớm đẫm lệ, những giọt nước mắt long lanh ánh lên trên khuôn mặt băng lãnh, thật u buồn, xót xa.

- TH : bổn vương không tin ! Bổn vương không tin điều đó đâu ! Ít ra chúng ta cũng phải tìm ra tung tích của nàng ấy chứ ! Ta sẽ không bỏ cuộc đâu !

Taehyung quệt nước mắt, trong lòng hiện lên hình ảnh nụ cười trong sáng của cô, tiểu nương tử mình sủng ái, càng như thế anh càng không thể buông bỏ ! C.anh đồng loạt đứng lên và tiếp tục tìm kiếm

Bên ngoài thành, một ngôi nhà nhỏ bằng rơm khô, đơn sơ nhưng rất ấm cúng. Nơi này cách Kinh thành khoảng 1 dặm (hơn 1km) xung quanh đều là rừng núi. Nhưng nơi đây rất bình yên và thoáng đãng.

- Ami : ưm ...

Ami cựa mình tỉnh dậy, cơn đau làm tê liệt hết toàn bộ cơ thể. Cả thân mềm nhũn không còn chút sức lực. Một bà lão chực tuổi Hani với khuôn mặt hiền hậu và nụ cười ấm áp. Bà bước đến đỡ cô ngồi dậy rồi bắt đầu hỏi han

- Ami : lão bà bà ? Bà là ai ? Sao tôi lại ở đây ?
- Dahye : ta họ Han, tên là Dahye ! Con trai ta thấy cô nương bị thương nên mới đưa về đây ? Cô nương là người ở đâu ? Sao lại rơi xuống vực ?
- Ami : thật làm phiền bà bà và con trai quá ! Con tên là Ami, con bị người ta truy đuổi bên mới rơi xuống vực ! May nhờ có bà bà cứu giúp !
- Dahye : con không cần khách sáo ! Ta có nấu thuốc, con uống đi !

Ami mỉm cười, khẽ nhận lấy bát thuốc từ tay bà uống cạn. Vị đắng làm tê đầu lưỡi giúp cô phần nào tỉnh táo hơn hẳn. Cô chợt nhớ ra tay nải mình mang theo, liền luống cuống tìm kiếm

- Dahye : con đang tìm tay nải sao ? Đây nè !
- Ami : tốt quá ! Không bị gãy !

Ami thở phào cầm trên tay cây trâm mẫu thân tặng, nó được gói kĩ càng trong nhiều lớp vải vóc nên không bị gãy. Cô lấy số ngân lượng còn sót lại trong tay nải dúi vào tay Dahye

- Ami : bà bà, đây là số ngân lượng mà con có ! Bà có thể cho con ở lại đây một thời gian được không ?
- Dahye : con có thể ở lại ! Nhưng số ngân lượng này ta không cần đâu !
- Ami : từ bây giờ Ami ăn ở nhà của bà bà, sao có thể để bà bà nuôi không thế được ! Bà bà cứ cầm lấy !
- Dahye : tiểu cô nương, con cứ giữ mà mua thêm y phục trang sức ! Ta không cần đâu !
- Ami : y phục trong tay nải của con vẫn còn dùng được ! Bà bà đừng từ chối nữa mà !

Cô nhanh nhảu nhét vào túi áo của bà rồi nhìn bà cười tươi. Dahye mỉm cười nhân hậu, bà luôn ao ước có một đứa con gái, nhưng với dung nhân tuyệt sắc và nhân đức hiếm có này, bà thật sự không dám tưởng tượng đến !

- Dahye : Ami thật sự rất xinh đẹp ! Con nói xem cái dung nhan này chắc phải cũng làm cả Kinh thành nháo động đấy chứ !
- Ami : bà bà đừng nói thế ! Ami vốn không muốn trở lại Kinh thành !
- Dahye : con còn yếu ! Nghỉ ngơi đi, ta đi nấu nướng !
- Ami : vâng !

Bà đỡ cô nằm xuống, cả tay và chân của cô đều bị thương, từ nhẹ đến nặng.

Ami nằm trên chiếc giường khá thô sơ, trong đầu ngổn ngang suy nghĩ nhiều chuyện. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, mới đây cô còn hạnh phúc bên người mình yêu, mà giờ đây lại vừa trải qua khoảnh khắc cận kề cái chết ! Thân phận của con người, thật ngang trái !

Cô khẽ nhìn lấy hình bóng gầy guộc của Dahye trong bếp, trong đầu nhớ lại nụ cười hiền từ, ấm áp của bà ! Cô lại nhớ đến mẫu thân mình, nụ cười của bà cũng rất giống với Dahye, nó cũng rất ấm áp, trìu mến và chân thành !

Mặt Trời đã dần khuất sau những tầng mây, căn nhà nhỏ tưởng rằng sẽ lạnh lẽo trong từng đợt gió bao quanh, nhưng nó lại ấm cúng lạ thường.

Vết thương được băng bó cẩn thận, cũng không quá nặng nên Ami đã có thể di chuyển xuống giường. Cô đang phụ bà sắp thức ăn lên bàn thì trước cổng xuất hiện bóng một nam nhân cao to.

- Ami : bà bà ... ai vậy ạ ?
- Dahye : con yên tâm, là con trai ta !

- JunHo : mẹ, con về rồi đây !
- Dahye : con mau vào tắm rửa đi rồi ra dùng cơm !

Nam nhân cao to với khuôn mặt phúc hậu, thanh tú và hiền từ rất giống với Dahye. Cậu thật sự là một mĩ nam ! Nét đẹp rất thư sinh nhưng cũng rất oai hùng.

JunHo nhìn sang phía nữ nhân đứng gần mình, cậu cẩn trọng quan sát vết thương trên cơ thể của cô, rồi cười nhẹ

- JunHo : cô nương hồi phục rất nhanh ! Không lâu sau sẽ khỏi ngay thôi !
- Ami : thật phiền quá ! Cám ơn vì đã cứu giúp tôi !
- JunHo : việc cần làm thôi ! Mà cô nương tên là gì ?
- Ami : ta tên là Ami, ta có nghe bà bà kể cậu tên là JunHo đúng chứ ?
- JunHo : chính là ta !

JunHo ngại ngùng gãi đầu, lần đầu cậu nói chuyện với một nữ nhân chực tuổi mình, lại còn đối diện với cái dung mạo tuyệt sắc này, Ami càng cười mặt cậu càng đỏ ! JunHo khẽ suýt xoa trong lòng "xinh đẹp quá !"

- Dahye : Ami sẽ ở đây với chúng ta ! Có được không JunHo ?
- JunHo : đương nhiên rồi ạ ! Con ... con đi tắm đây !

Cậu mang bó củi vào giỏ thuốc vào trong nhà rồi tắm. Đêm đó họ có một bữa ăn rất đạm bạc nhưng rất ấm áp !

Trời đã sang canh 3 (21h - 1h), Ami khoác trên mình bộ y phục xanh, cô ngồi bên ngoài ngắm nhìn bầu trời thoáng đãng. Khẽ đau lòng nhớ đến c.anh. Nước mắt không biết từ khi nào cứ rơi xuống

Một chiếc áo khoác được đặt lên người cô, JunHo kéo ghế ngồi bên cạnh. Cậu hiểu cái cảm giác cô đang chịu lúc này ... JunHo đưa cho cô chiếc khăn tay, Ami nhận lấy rồi lau đi nước mắt.

- Ami : (cười) cám ơn cậu !
- JunHo : gọi tôi là JunHo được rồi ! Cô nương đang có chuyện buồn à !
- Ami : chuyện đã xảy ra, ta chỉ là có chút đau xót !
- JunHo : ta không biết cô nương đã phải trải qua chuyện gì, nhưng mọi thứ không tốt, ta nên quên đi ! Phải cười thật nhiều !
- Ami : bà bà đã dạy cậu an ủi người khác sao ? Cậu làm điều đó rất giỏi !
- JunHo : không có ! Ta chỉ thấy cô buồn nên nghĩ gì nói đó thôi ! Chứ thật ra ta chỉ muốn nói ngắn gọn là : đừng khóc nữa, đi ngủ !

Ami bật cười, nam nhân này đúng là thẳng thắn đến đáng yêu ! Cô gạt đi nước mắt, gật đầu nguầy nguậy rồi cùng JunHo vào nhà nghỉ ngơi

Đêm đó tại một nơi đầy đủ tiện nghi hơn, vương phủ ! Nói từng chớm nở một tình yêu rất đẹp.

Cả ngày không thể tìm ra tung tích của cô, họ bỏ ăn bỏ uống ! Ngựa họ dùng đến nỗi đã thấm mệt mà không thể tiếp tục chạy !

C.anh ngồi trong thư phòng, cố tập trung phê chuẩn tấu chương, nhưng cứ nghĩ đến cảnh Hwang Ami ngày một rời xa thì họ chẳng còn thiết tha làm việc gì !

Hoseok gạt tất cả tấu chương xuống đất, anh mệt mỏi đừng lên di chuyển về phía cửa sổ. Hôm nay sao rất sáng ! Ami ... rất thích sao !









To be continued

Dạo này từ ngữ của tôi bị trúng lời nguyền rồi ! Cứ bị sao sao đó ! Mọi người tạm chấp nhận nha 👧💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info