ZingTruyen.Info

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]

Phần 2 : Chap 34

HwHiyoung

       Một đêm chấn động cả TGN khi bang Fake Love hùng mạnh bậc nhất lại một bước ngã xuống vực thẳm bị càn quét dữ dội. Trận chiến hôm qua có tận 4 bang tham gia đánh Fake Love, nội bộ đã có sẵn gián điệp, bên cạnh lại không có người điều khiển. Bản thân Suzy bản lĩnh thế nào cũng không thể chống đỡ. Có sự giúp đỡ từ bang của Lisa và c.anh, Suzy chỉ kịp giữ lại 30% lực lượng, hiện tại đang là con mồi được săn đón nhất trong cuộc đi săn của các đại bang TGN

         Suzy khó khăn đứng dậy lết khỏi giường do những vết thương tối quá vẫn còn đau nhói. Trụ sở chính bị tàn phá đến hoang sơ, bàn ghế bị đập phá. Đến tủ rượu của Ami cũng bị phá nát. Chỉ riêng nhà giam Blood là không ai biết đường vào, nên nơi này tạm thời an toàn. Chỉ là cứ thế này, mạng cũng khó giữ !

         Cả đêm các anh đi tìm tung tích của Ami, đã lùng xục khắp nơi rồi cũng không thấy. Vợ của họ, con của họ còn đang gặp nguy hiểm, đứng ngồi không yên, đến mức hốc mắt đã cay cay rồi !

         Jiho sau vài ngày biến mất cũng phải xuất hiện để tránh bị nghi ngờ. Hắn cũng cùng mọi người tìm kiếm, rồi cũng tỏ thái độ lo lắng các thứ ! Thật giả tạo !

         Ami cả đêm không ngủ, cố tìm cách phá cái còng tay đang giam giữ bản thân mình lại. Nhưng còng tay sao có thể phá khóa đây ? Hwang Ami la lên âm thanh lớn, cả người quằn quại với từng cơn đau từ tử cung truyền lên, tiếng kêu gây chú ý đến những tên vệ sĩ bên ngoài. Tay nắm cửa được vặn ra, cô nhếch mép.

        - Yena : la hét cái gì ? Cần tao giúp không cô gái ?
        - Ami : Lee Yena ?!
        - Yena : bất ngờ lắm hả ? Lần này tao đến giúp mày ! Yên tâm, tao sẽ giúp mày và cả gia đình mày cùng đoàn tụ với nhau !
        - Ami : nếu mày có khả năng !
        - Yena : tao có khả năng khiến bang của mày trong một đêm bị đẩy xuống vực thẳm ! Thì mày nghĩ có chuyện gì tao không thể làm !
        - Ami : mày …

        - Yena : ngoan ngoãn nào cô gái ! Chúng ta còn nhiều trò vui mà !

            Ả cười lớn rồi cho người bịt thuốc mê cô mà dẫn đi. Yena đưa cô đến một căn nhà hoang khác cách đó khá xa. Một xô nước lạnh đổ lên người Ami làm cô bừng tỉnh

         - Yena : mày cũng có ngày bị như thế này sao Đại tỷ !
         - Ami : đến bây giờ tao vẫn không hiểu ! Tại sao mày lại làm thế ? Chúng ta có thù oán gì sao ?
         - Yena : mau quên thế ! 3 năm trước, mày nhớ không ?
         - Ami : Lee Yena … Lee YeonWoo ?! Mày …

            Ả bật cười trong điên loạn và ban cho cô một bạt tai. Yena nắm chát lấy chiếc cằm nhỏ bé ấy mà bóp chặt.

          - Yena : thông minh ! Rất thông minh !

            Lee Yena, con gái út của Lee gia. Từ nhỏ đã du học ở Pháp, đến khi trở về thì Lee gia đã bị san bằng ! Có thể nói, ả trở lại chính là để trả thù !

          - Yena : mày giết chết ba mẹ tao, nhẫn tâm hành hạ chị gái tao ! Con khốn, tại mày mà tao trở thành đứa mồ côi ! Tại mày mà tao mất tất cả mọi thứ ! Lần này tao nhất định trả đủ cho mày !
        
           Ả giật ngược tóc cô ra sau, rút con dao trong người mà kề lên sát cổ Ami.

         - Yena : tao sẽ để mày tận mắt chứng kiến cảnh người thân của mày bị giết chết ! Lúc đó mày sẽ hiểu được cảm giác của tao !

           Ả buông ra rồi bỏ khỏi phòng. Xung quanh đều có đàn em canh gác chặt chẽ. Jiho trở về nhà liền không thấy Ami đâu, cuộc gọi từ ả chuyển đến. Hắn phẫn nộ ném chiếc điện thoại đắt tiền vào tường, hắn … bị lừa rồi !

         Nội dung cuộc gọi :

           - Yena : chào đối tác ! Nhớ nhau chứ ?
           - Jiho : Ami đâu ? Cô dám làm trái hợp đồng !
           - Yena : haha, ngu ngốc ! Nhưng dù gì cũng cám ơn anh vì giúp tôi bắt cô ta ! Bây giờ thì … chào nhé !
           - Jiho : cô dám ! Alo … alo !

           - Jiho : con mẹ nó !

           Tiếng tút tút ngân dài trong sự phẫn nộ và tuyệt vọng của hắn ! Hắn vừa làm điều gì thế này ? Hắn vừa tiếp tay cho kẻ khác hại người hắn yêu !

          Jiho gục xuống đất mà vò đầu. Hắn phải làm sao đây ? Jiho yêu cô, hắn chỉ muốn được ở bên cô mà thôi ! Nhưng từ khi nào hắn lại ngu ngốc đến mức ấy chứ !

         Tút … tút … tút

             - Lisa : alo …
             - Jiho : Lisa, anh có chuyện muốn nói !
    
       






To be continued

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info