ZingTruyen.Info

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]

Phần 2 : Chap 21

HwHiyoung

      Lời đề nghị của Ami rất nhẹ nhàng, nhưng nó có tầm quan trọng không hề nhỏ.

      - NJ : em nói gì vậy Ami ? Trở lại làm chủ tịch ?
      - JM : không phải bây giờ nó đã thuộc quyền sở hữu của em rồi sao ?
      
        Đầu óc họ vốn nhanh nhạy và có hiểu biết về Kinh tế, họ cũng như c.cô mà từ từ nhìn rõ được ý định của Ami ! Cô ấy là đang giúp họ ? Cô ấy trở về để giúp họ !

      - SJ : không lẽ em …
      - Ami : đừng suy nghĩ nhiều ! Tôi đâu có nói sẽ giao lại TĐ cho các người ! Mất sức lắm mới dành lại được ! Hwang Ami tôi nhất định không từ bỏ món lợi này !
      - YG : vậy em gọi chúng tôi trở về là có ý gì ?
      - Ami : dễ hiểu thôi ! HWA tôi đã không quản xuể, nói gì 5 cái TĐ lớn đó ! Hơn nữa nhân viên, tình hình kinh doanh và lĩnh vực của TĐ các người nắm rõ nhất ! Tôi đương nhiên phải gọi các người về !
      - HS : vậy ý em là …

      - Ami : " Làm công cho tôi ! Tất cả vẫn dưới quyền điều hành của Hwang Ami này ! "
     
         Thế giới ảo tưởng trong họ sụp đổ. Vốn ngây ngốc tự suy diễn rằng Ami là đang muốn giúp mình ! Nhưng họ còn chẳng nhìn xem họ đã làm gì với cô ? Những hành động này có lẽ chỉ xoay quanh hai chữ TRẢ THÙ

      - IU : làm công ? Hwang Ami con quá đáng lắm rồi !
      - Ami : tôi quá đáng ? Có chỗ nào quá đáng ?
      - Irene : 5 TĐ đó là sản nghiệp cả đời của Ngũ tộc ! Con lấy mất thì thôi đi, còn bắt bọn nó trở về để thành một tay sai trong chính TĐ của mình ! Con có biết đó là sự nhục nhã thế nào không hả ?
      - Ami : nhục nhã ? Các phu nhân còn ở đây hỏi tôi ? Nhục nhã bằng bị chính chồng mình dắt mũi, đưa tiểu tam về nhà mà bản thân không thể làm gì ! Nhục nhã bằng bị mẹ chồng và chồng đánh chửi để bảo vệ tiểu tâm không ? Nhục nhã bằng bị chính ba ruột của mình đánh không ?
       - JK : Ami em đừng nói nữa có được không ?
       - Ami : tôi xin nhắc lại với các người một lần nữa ! Chúng ta đã không còn quan hệ gì, gọi tôi là Hwang Ami tổng hoặc chủ tịch Hwang ! Cái tên Ami đó các người không xứng gọi !

        Từng lời nói đanh thép tưởng chừng như muốn xuyên thấu ngực trái của c.anh. Nơi đó nhói lên từng đợt, càng cố kìm nén, nó càng đau. Áp chế sự phẫn nộ, cô đứng dậy. Đặt bản hợp đồng lên trên bàn.

      - Ami : đồng ý hay không tùy các người ! Tôi không ép !

         Ami nói rồi cùng Hiayu quay mặt bỏ đi.

         Bước đến cửa, cô nhận ra Jihoon đang đứng ở ngoài, đương nhiên cô đều đã nghe hết cuộc trò chuyện bên trong. Jihoon chủ động lướt qua Ami, ghé vào tai cô thì thầm

      - Jihoon : đã cố phải cố cho trót ! Đừng vì mềm lòng mà buông bỏ tất cả !

      - Ami : Jihoon …

         Cô liếc nhìn theo bóng Jihoon đang bước vào nhà. Cánh cửa đóng lại đưa Ami trở về hiện tại. Có lẽ, cô đã quá mềm lòng, các lúc càng lún sâu ! Nhưng mỗi khi nhìn thấy những gương mặt ấy, mọi hận thù tự nhiên lại hóa thành sự động lòng, nó càng lún sâu khiến bản thân Ami không thể điều khiển được ! Đó là phút giây duy nhất trong cuộc đời Hwang Ami mà con tim đánh bại được lý trí ! Nhưng sau đó … sẽ không còn nữa !

      - Ami : trở về HWA !
      - Hiayu : vậy còn 5 TĐ của Ngũ tộc thì sao ạ ?
      - Ami : không cần thay đổi bất cứ thứ gì ! Khi nào 7 người họ trở lại, lập tức báo với truyền thông !
      - Hiayu : nhưng như thế chẳng khác nào để mọi người nghĩ TĐ vẫn thuộc Ngũ tộc !
      - Ami : tôi chỉ là đang lợi dụng họ quản lý TĐ, đem lại lợi nhuận cho chúng ta ! Dù gì tôi cũng không hiểu về 5 TĐ đó bằng họ !
      - Hiayu : vâng !

         Chính bản thân Hiayu cũng nhận ra sự lạ lẫm trong từng lời nói của vị chủ tịch đáng kính. Ngữ điệu đanh thép đó không thay đổi, nhưng nội dung lời nói lại hoàn toàn lạ lẫm

          Một TĐ lớn như HWA đương nhiên đã thu nhập được cả chục TĐ khác rồi ! Nhưng việc quản lí và làm quen với mọi thứ đều được Ami giải quyết gọn gàng trong 1, 2 tuần mà không cần nhờ đến ai ! Nhưng bây giờ cô lại đích thân đến đây để ngỏ ý mời họ trở về ghế chủ tịch ! Hwang tổng của cô đúng là chẳng khác nào đoạt được TĐ rồi hai tay dâng lại cho họ ! Đã thế còn báo cho truyền thông nữa !

       Hiayu đương nhiên biết chuyện hôn nhân của Ami và c.anh. Nhưng Hiayu làm việc cho cô 5 năm rồi, cái tính cách lạnh lùng ấy bây giờ lại có những hành động chứa đầy sự lo lắng cho người khác vốn khiến Hiayu không thể chấp nhận ngay được ! Con người ta … khi yêu sẽ thay đổi ! Ác ma … cũng là người

        Đúng như lời cô nói, ngày hôm sau Hiayu đã nhận được chữ ký của hon trên bản hợp đồng quản lý TĐ. Cùng ngày đó họ cũng trở lại TĐ. Căn phòng chủ tịch rộng lớn vẫn chẳng hề thay đổi, 7 chiếc bàn làm việc quen thuộc không dính một miếng bụi !

      - NJ : chúng ta trở lại rồi ! Lần này dù có khác xa trước kia, nhưng hãy cùng cố gắng nha !
      - JM : mọi thứ vẫn không thay đổi ! Chỉ là …
      - HS : buồn làm gì ! Chuẩn bị thôi, 4h chiều nay Ami như và cổ đông mới sẽ đến để dự cuộc họp và ra mắt giới truyền thông ! Chúng ta còn 6 tiếng để chuẩn bị !
     
         Dự án trước đây họ trình bày không bị bỏ, mà nó còn được Ami ký duyệt ! Sau một khoảng thời gian bàn bạc, c.anh đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch, còn Ami là chủ tịch Hội đồng quản trị của TĐ, đó là điều không thể thay đổi ! Tất cả mọi quyết định của họ đều phải thông qua cô, một chút cũng không được tự ý quyết định !

         Đối với thứ vốn là của mình, nhưng không thể toàn quyền quyết định, đó chính là thứ đau đớn nhất ! Hwang Ami là đang giành vặt họ sao ? Nhưng có lẽ … đó vẫn còn rất đơn giản ! Trò vui còn ở phía sau !

         Một nơi khác tại Bang ngầm của Yena. Nhân vật có lẽ ít xuất hiện trong những drama gần đây. Vì sư xuất hiện của Ami chính là thứ làm ả sợ hãi, c.anh đi cả đêm không về ! Các phu nhân cũng không còn tâm trí để quan tâm đến ả ! Cái quái gì thế này ? Tất cả kế hoạch ả chuẩn bị đều bị lật đổ !

       Lại thêm việc ả nghĩ cô đã chết nên âm thầm cho người đốt lô hàng của Fake Love nhằm tìm cách chiếm hôn lấy bang cô. Con người Lee Yena này … quả thật không tầm thường

     - 👤 : Đại tỷ, bây giờ chúng ta phải làm sao ? Lô hàng của Fake Love bị chúng ta đốt, Black Rose nhất định không bỏ qua !
     - Yena : mày không thấy tao đang suy nghĩ sao ? Mẹ kiếp, con khốn đó hết lần này đến lần khác thoát chết ! Đúng là tức chết mà !

        Ả cầm ly rượu ném thẳng xuống đất, sự tức giận hiện rõ trên khuôn mặt xảo trá.

      - Yena : mày trở về thì sao ? Tao sẽ một lần nữa đẩy mày xuống địa ngục !

         Chậc chậc … Hwang Ami nhàn nhã nhấp môi chút Whicky, hàng mày nhướng lên đầy thích thú, cánh môi mỏng nhếch nhẹ nhìn những hình ảnh của Yena đang được xếp ra trước mặt ! Ám sát cô thì thôi đi, còn cho người khá bang cô ? Xem ra tham vọng không lớn … muốn đấu, Hwang Ami đương nhiên không ngại !
       






To be continued

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info