ZingTruyen.Info

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]

Phần 2 : Chap 17

HwHiyoung

      Sau khi rời khỏi bệnh viện, c.anh trở về ngôi nhà của mình. Vết máu của Yena đã được lau sạch, phòng của cô cũng không còn chút đồ đạc nào ! Phải rồi, là họ ép cô đi cơ mà !

      Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến cho c.anh không thể nào tiếp nhận nổi ! Một người vợ xinh đẹp đã cùng họ trải qua bao sóng gió từ lúc còn cắp sách đến trường, 3 năm bên nhau hạnh phúc và êm đềm ! Vậy mà bây giờ mỗi người một nơi, Ami còn hoàn  toàn bị hủy hoại. C.anh không điều khiển được mà nước mắt cũng rơi lã chã.

      - NJ : tệ thật ! Chuyện gì đang xảy ra thế này ?
      - TH : chẳng phải mọi chuyện vẫn còn rất tốt sao ?
      - JN : haizz … tao lên phòng trước đây !

        Những người còn lại cũng lần lượt lên phòng. Chỉ còn lại Yoongi ngồi ở đó, tay anh với lấy tờ đơn ly hôn đặt trên bàn, chỉ đơn lẻ chữ ký của cô, chắc vì bận quá nhiều chuyện nên họ vẫn chưa ký vào. Yoongi cầm lấy nó, anh thẳng tay xé đi và quăng vài sọt rác. Anh lững thững lên phòng, tối đó … không ai ngủ cả !

        Sáng hôm sau, Hani từ sớm đã đến thăm cô, bà biết nếu cô tỉnh thì cũng sẽ trở thành người thực vật ! Vốn không biết gì về mọi thứ bên ngoài, nhưng chỉ cần được gặp cô, bà đã mãn nguyện rồi !

        " Cạch " cánh cửa mở ra, người bước vào là Jiho và MoMo, anh đã biết chuyện này từ hôm qua, anh vốn muốn đến và trả thù cho cô nhưng bị Jihoon và c.cô cản lại.

     - Hani : Jiho ? MoMo ? Tụi con đến thăm Ami sao ?
     - Jiho : dạ ! Sao con có thể bỏ mặc em ấy được !
     - Hani : giá như từ đầu bác không ép nó trở về Hàn ! Giá như từ đầu bác cố gắng tác hợp con với nó ! Thì bây giờ con bé đâu phải khổ sở như thế !
     - Jiho : bác đừng tự trách bản thân nữa ! Lần này con đến, là cũng có chuyện muốn nói với bác !
     - Hani : con cứ nói đi !
     - Jiho : con xin phép bác cho con được lấy Ami ! Con muốn dùng quãng đời còn lại chăm sóc và ở bên em ấy !
     - Hani : bác biết con yêu Ami ! Nhưng con còn trẻ, tương lai rộng mở ! Ami nó thế này, làm sao bác có thể gả nó cho con được !
     - MM : Jiho ! Anh cũng đừng ép bác ấy ! Chị Ami như thế này, còn ai đủ tâm trạng để cưới hỏi nữa ! Em thấy nên là thôi đi !
   
        Jiho khẽ gật đầu, anh không lấy cô, nhưng anh sẽ mãi ở bên chăm sóc cho cô ! Chắc chắn tình yêu anh dành cho Ami sẽ không bao giờ vơi bớt đi !

        Một bóng đen đứng gần cầu thang và chứng kiến mọi chuyện, sự xuất hiện của cô chẳng ai hay biết, hang hàng mi khẽ nheo lại

      - * Jiho ! Là em có lỗi với anh ! *

         Nhận được một tin nhắn, cô liền rời đi. Chiếc xe đua hạng nặng phóng trên con đường ngoại thành, đến một nơi cách xa thành phố Seoul khoảng 10km. Tiếng cao hót lạch cạch vang lên, cô cởi bỏ nón và khẩu trang, hê vị trên chiếc ghế quyền lực

      - SZ : đây là tài liệu chị cần ! Chị yên tâm ! Việc điều tra không để lại chút dấu vết !
      - Ami : tốt lắm ! Bây giờ em tung những bằng chứng này lên báo chí ! Tới lúc gỡ gạc lại danh dự rồi !
      - SZ : vâng !

          Sáng hôm sau, báo đài nổi lên tin tức minh oan cho vị phu nhân của Thất tổng, bao gồm hình ảnh bọn côn đồ ám sát cô, và hình ảnh phòng thuê của Ami trong khách sạn. Tất cả được chụp lại rõ ràng. Các bằng chứng còn được gửi tới tận nhà của c.anh và các mẹ. Mọi thứ được làm sáng tỏ, cũng là lúc sự hối hận bao trùm khắp căn biệt thự to lớn của Ngũ đại gia tộc.

        Mọi việc được giải quyết, nhưng điều gây chú ý chính là việc Thất phu nhân hoàn toàn biến mất ! Các cuộc họp ở HWA cũng không có sự góp mặt của cô. Mọi câu hỏi đều đổ dồn vào c.anh, họ còn đang lúng túng không biết trả lời thế nào !

        Nơi nào đó ngoại thành. Hwang Ami nhàn nhã thưởng thức ly Vodka Pincer Shanghai Strength đắt tiền. Cô bình tĩnh xem xét mọi thứ xảy ra với bọn họ, đôi môi nhếch lên thành một đường cong đầy đánh sợ. Như thế này thì đã là gì ? Cô còn phải cho họ trải qua cảm giác mất hết tất cả mọi thứ ! Trải qua sự hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần, gấp ngàn lần cô đã từng trải qua !
    
        Nhà báo vẫn chưa bỏ qua, họ luôn miệng đặt những câu hỏi khó nhằn về c.anh và Ngũ đại gia tộc !

        Hai tuần đầy sóng gió trôi qua, hôm nay c.anh phải cùng ả dự một buổi tiệc rượu của đối tác.

       C.anh lịch lãm và lạnh lùng trong bộ vest đen, từng bước chân đều toát lên vẻ quyến rũ hút hồn. Yena mặc cho mình bộ váy công chúa trễ vai màu đỏ. Đuôi váy xòe dài tới đầu gối, mái tóc búi cao cùng với mùi nước hoa đắt tiền ! Ả đi bên cạnh c.anh càng gây ra nhiều sự bàn tán xung quanh.

      Một bóng hồng với khuôn mặt xinh đẹp, quyến rũ nhưng bị che bởi chiếc mặt nạ đen quen thuộc, khẽ nhấp môi chút rượu vang, đôi mắt luôn hướng về họ. Cô đặty rượu xuống, cầm điện thoại lên xem, giọng nói ma mị chỉ đủ mình cô nghe thấy

       - Ami : để coi nào ! 1 … 2 … 3 Bắt đầu !

       Dứt giọng nói, từ bên ngoài, đám báo chí xông thẳng vào và vây quanh c.anh. Từng câu hỏi vồ vập được đặt ra

      - 🙋 : Tại sao Thất phu nhân sau khi giải oan lại không thấy xuất hiện ?

      - 🙆 : người đang đi bên cạnh Thất tổng là ai ?

      - 🙎 : không lẽ vợ vừa bị oan là các Ngài đã đi tìm người mới ?

      - 🙍 : có thể gọi đây là ngoại tình không ?

      - 👧 : không ngờ người ngoại tình lại là Thất tổng ! Nhất định phu nhân đau buồn nên bỏ đi rồi !

         Bla … bla nhờ vệ sĩ c.anh mới thuận lợi thoát ra khỏi đám nhà báo đó.

      - Ami : về sớm thế ? Còn chưa chơi vui ! (nhếch mép)

         Quả thật là thời đại 4.0, sáng hôm sau báo đã dày đặc tin tức Thất tổng ngoại tình, phu nhân bị bỏ rơi …. Cổ phiếu của TĐ c.anh tụt dốc không phanh, các cổ đông đang dần có ý định rút vốn ! Đồng nghĩa với việc tập đoàn của họ đang đứng trước bờ vực phá sản. Bây giờ cổ đông lớn nhất của họ chính là HWA với 25%. Cơ nghiệp của Ngũ đại gia tộc trong chớp mắt có thể tan thành mây khói.

       Cả ngày lẫn đêm c.anh đều cắm đầu vào công việc và cố tìm nhà đầu tư. Hai tuần liên tiếp TĐ của họ bị rớt cổ phiếu, tất cả công trình đều bị hoãn vô thời hạn ! Bây giờ họ như hóa điên với đống công việc và sự khó khăn trước mắt !

     Coi như là Hwang Ami cao tay !





To be continued

______________________________________

       Truyện mớiii !

         Khi ra mắt, nó sẽ thay thế cho Yêu và Hận vì bộ này chỉ còn 1 chap nữa là kết thúc ! Muốn biết cốt truyện của bộ truyện mới ! Vào phần hội thoại của tôi cùng xem nhé 💜

          Liệu sẽ ủng hộ chứ ? Ra truyện mới là hơi sợ à nha 🙂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info