ZingTruyen.Info

Bts Ami Dai Ty Ac Ma P1 P2 End

   Đêm qua cô đi cả đêm không về làm c anh đứng ngồi không yên. Sáng sớm hôm sau, Ami trở về với tâm trạng vô cùng thoải mái. Trên người nồng mùi máu và rượu, nơi có đủ dư vị máu mà vương vấn mãi chỉ có nhà gian Blood ! Đúng ! Đêm qua cô đã đến bang

     Vừa vào nhà đã bắt gặp khuôn mặt thất thần của ả. Cô nhếch mép tiến đến nói nhỏ vào tai Yena

     - Ami : tao đã nói là sẽ làm ! Cảm giác thế nào ? Vui chứ ?

      Cô dửng dưng nhìn ánh mắt căm thù của ả, ánh mắt như muốn xé cô ra làm đôi. Nhưng đối với Hwang Ami, chưa có ánh mắt nào là đáng sợ cả.

      Chuyện là tối qua tên tình nhân của ả đến bar tìm cô. Tên háo sắc này chắc đã để ý cô từ hôm ả dẫn về nhà. Có điều Yena lại vô cùng yêu tên này, không khéo lại là tên sở khanh, Ami thật không biết nên mắng ả ngu hay nên thương cảm ả đây !?

       Chơi đùa với người ả yêu một chút ! Cô đưa hắn về bang Fake Love, cho đàn em chăm sóc hắn, còn cô thì ngồi bên ngoài nhâm nhi rượu. Chỉ đơn giản là cho người cắt bỏ " người anh em " của hắn, sau đó đánh tàn phế một tay một chân. Từng tiếng kêu la thảm thiết hòa quyện với hương rượu và dư vị máu trở nên bản nhạc du dương trong đầu Ami, tiện làm tâm tình cô tốt hơn hẳn.

       Sáng hôm sau, ả ta đã nhận được hình chụp người đàn ông ả yêu với bộ dạng chẳng thể nào thảm hại hơn ! Lòng căm phẫn của Yena ngày một càng tăng

       Cô tắm rửa rồi chuẩn bị đến TĐ. Nhưng hình như không tìm thấy tệp hồ sơ. Cô sang phòng c.anh tìm, lục tìm trong tủ thì chợt nhận ra tờ đơn ly hôn đặt ngăn nắp. Trái tim vô thắt lại, bên ngực trái nhói lên. Thì ra đã chuẩn bị sẵn rồi !

       Cô cất lại vào tủ, quay bước ra khỏi phòng và phóng xe đi. Nơi cô đến là TĐ.

      Một ngày làm việc mệt mỏi, cô tắm rửa rồi đến bar. Mới bước vào đã gọi vài chai Spirytus Rektyfikowany ( 95,6 độ ) hiện tại, đây là chai rượu nặng nhất trên thế giới, việc cô gọi một lúc nhiều chai gây chú ý đến nhiều người xung quanh. Hwang Ami không ngại cầm một cai mà uống.

       Rượu mạnh, rất nồng, rất cay ! Cô mải mê uống mà không mấy để ý, có một chai bỏ xuân dược !

       Đến lúc người cô nóng lên, Ami mới nhận ra mình bị gài bẫy. Cô nhanh chóng lục tìm thuốc giải trong túi. Lúc đưa lên miệng, mùi thuốc thoang thoảng đủ là người tinh ý như Ami nhận ra : Thuốc của cô đã bị tráo !

       Đây không phải thuốc giải, mà nó là xuân dược ! Chắc chắn là Yena !

       Thân nhiệt của cô càng lúc càng mất kiểm soát. Vì tác dụng của thuốc và độ cồn khủng trong rượu, nó đẩy nhanh thời gian phát tán trong cơ thể cô.

      Cô tính tiền rồi nhanh chóng ra ngoài, cố duy trì sự bình tĩnh để không ai biết mình bị trúng thuốc. Ami từ nãy giờ đã nhận ra 4 tên đàn ông luôn theo sau mình, chỉ cần cô có sở hở là liền ra tay.

     Ami bước đến một con hẻm nhỏ. Lấy dao gấp trong người rạch một đường lên tay mình, chủ yếu là để dùng cơn đau khác áp chế thuốc. Cô nhanh chóng xử lý gọn gàng 4 tên kia. Nhưng thuốc này mạnh quá

     Cô lấy điện thoại gọi cho c.anh, không cuộc điện nào mà c.anh bắt máy. Cô định gọi cho Jihoon thì cuộc gọi từ Jiho đến. Không có thời gian và không đủ sức chịu đựng, cô đành nhờ anh

     - Jiho : alo ! Ami em đang ở đâu thế ?
     - Ami : Jiho, mau giúp em ! Em trúng xuân dược rồi ! Giúp em lấy thuốc giải !
     - Jiho : cái gì chứ ? Em đang ở đâu ?
     - Ami : hẻm Seko đối diện bar Bad Girlz ! Nhanh lên Jiho !

      Hơi thở càng lúc càng nóng rực, cô vất điện thoại xuống đất, cố dùng hết lý trí khống chế bản thân.

     Không lâu sau Jiho đã đến, Ami uống được thuốc, cả người hoàn toàn lấy lại được ý thức, nhưng không còn sức.

     Jiho thoáng bối rối, vì anh không biết nhà cô ở đâu, Ami còn tỉnh nhưng không còn đủ sức về nhà nữa ! Jiho nhận ra khách sạn ON bên đường, anh khoác một tay cô lên vai mình rồi dìu cô đi. Anh thuê một phòng, đặt cô xuống giường rồi ra về

     - Jiho : phòng 372 tôi vừa thuê cô tuyệt đối đừng làm phiền ! Ngày mai mang cho cô ấy một bộ đồ ! Đây là tiền thuê ! Không cần trả lại !
     - 💁 : Kwon tổng yên tâm ! Chúng tôi sẽ không làm sai !

      " Tách … Tách " mọi hành động của Jiho và Ami nãy giờ đều được một bóng đen bên đường chụp lại. Sắc nét và chân thật !

      Sáng hôm sau, cô vừa bước vào nhà thì lãnh trọn một bạt tai từ người trước mặt.

     Mẹ của c.anh đều đang ở đây ! Người tát cô, chính là Jisoo ! Ami đưa đôi mắt ngạc nhiên nhìn họ ! Không còn là ánh mắt trìu mến, mà trong mắt họ hiện rõ sự tức giận. Nói khác ra chính là sự thất vọng.

     - Ami : các mẹ … sao lại …
     - Jisoo : cô còn dám nói ! Tôi không ngờ con người cô lại dơ bẩn và lăng loàn đến thế !
     - IU : uổng công bọn tôi luôn yêu thương vô như con gái ! Còn cảm thấy có lỗi ! Để bây giờ cô làm nhục của gia đình tôi như thế !
     - Ami : các mẹ nói gì ? Con không hiểu ?
 
      Cô càng lúc càng ngây ngốc, họ đang nói tới chuyện gì ? Irene ném vào người cô một tờ báo cùng với xấp ảnh.

     Chuyện quái gì thế này ? Phu nhân Thất tổng Hwang Ami cặp kè với tùng nhân tại khách sạn, chụp rõ từng ngóc ngách.

     - Ami : chuyện này sao có thế ! Mẹ à, con không phải là loại người này !
     - Irene : ảnh rõ thế này cô còn chối ? Con đàn bà dơ bẩn thối tha !

     Ami quay sang, là đang cố tìm kiếm hình ảnh của c.anh. Những người chồng mà cô mong có thể bảo vệ cô. C.anh xuất hiện trước mặt cô với khuôn mặt lạnh lùng, một chút tình thương cũng không có ! Cô nhận ra trên tay họ là tờ đơn ly hôn cô tìm thấy hôm trước.

     - Ami : cuối cùng cũng không ai tin tôi ! Haha, được ! Đơn chuẩn bị sẵn rồi thì tôi ký !

       Ami cầm lấy cây bút, không do dự ký tên mình lên đó. Cô cúi xuống nhặt từng tấm ảnh dưới đất, cởi sợi dây chuyền bà vòng tay các mẹ tặng cô. Cô nhẹ nhàng đặt vào tay Rosé

      - Ami : Hwang Ami con không bao giờ làm chuyện có lỗi ! Nhưng lòng tin vốn không có, thì con dù có cố gắng đến mấy cũng sẽ là loại đàn bà không ra gì ! Các mẹ ở lại nhớ giữ gìn sức khỏe ! Con xin lỗi !

      Cô cúi gập người, mọi thứ trút bỏ hết, tất vả ràng buộc ! Cô mỉm cười thật tươi rồi quay đi. Nước mắt không rơi, vì không còn để rơi.

      Bây giờ trên báo tràn đầy hình ảnh Jiho dẫn cô vào khách sạn ON. Cảnh quay này không thấy mặt Jiho nhưng thấy rất rõ mặt cô. Ami khẽ cảm thán ả ta, người bày ra tất cả mọi chuyện ! Nhưng động đến danh dự cô, Hwang Ami nhất định không để yên !

       Hôm sau, cô đến nhà c.anh dọn dẹp đồ. Trong nhà lúc này không có ai cả. Cô dọn tất cả vào vali, đang định rời đi thì mắt chợt dừng lại ở khung hình nhỏ đặt bên giường ! Kỉ niệm 1 năm ngày cưới ! Tấm hình đó thật đẹp, nó đủ hạnh phúc, đủ tình yêu, đủ sự thật lòng và trân trọng nhau. Cô khẽ mỉm cười, cầm lấy và đặt vào vali.

       Đến trước cửa phòng ả thì nghe thấy tiếng ả nói chuyện điện thoại

     - Yena : anh ấy tỉnh chưa ?
     - 👤 : thưa đại tỷ, vẫn chưa tỉnh !
     - Yena : con khốn đó tao nhất định giết nó ! Tao đã đá nó ra khỏi Ngũ đại gia tộc rồi ! Tao sẽ để nó từ từ gặm nhấm nỗi đau rồi giết chết nó !
     - Ami : (nhếch mép)

       Cô kéo vali đi, định xuống cầu thang thì giọng ả vang lên

     - Yena : cuối cùng cũng đi rồi sao ? Không định chào hỏi tao một tiếng à ?
    
      Ả khoanh tay đứng trước mặt cô, Ami không trả lời, vì vốn cô không đặt ả trong mắt ! Cô định lách qua để xuống cầu thang, nhưng chỉ một cái đụng nhẹ của cô, ả ta lăn từ trên cầu thang lăn xuống. Theo hướng này, Ami quay qua, quả thật hướng này có gắn Camera, Yena thì ra đã chuẩn bị sẵn !

      Máu từ bụng ả chảy ra, c.anh không biết từ lúc nào đã về. Họ hốt hoảng bế ả lên, Hoseok đưa cho cô một ánh nhìn sắc lạnh. Đột nhiên anh bắt một viên đạn về phía cô, viên đạn này chính là muốn giết chết Hwang Ami. Cô né được, nhưng ánh mắt hiện rõ sự ngỡ ngàng nhìn người vừa ra tay với mình. Hoseok nhếch mép, đi ra ngoài.
     
      Cô khụy xuống đất, anh ấy vừa có ý định giết cô ! Người con trai cô yêu đang muốn giết cô !

      Cô từng bước lê chân trở về ngôi nhà riêng của mình. Trong đầu luôn in rõ ánh nhìn thù hận mà c.anh giành cho cô ! Ánh nhìn như xé tim cô ra, tan nát.

      Hơn hết thế, đây là lần đầu tiên cô hại một đứa trẻ, nó còn chưa có hình hài. Ami chạy xe phóng tới bệnh viện, các mẹ và c.anh đang ở nước ngoài. Cô bước tới, các mẹ nhìn thấy cô liền đánh liên tục vào người cô, gào khóc thảm thiết

     - Rosé : trả cháu lại cho tôi ! Con tiện nhân trả cháu lại cho tôi !
     - Jennie : đồ điếm ! Cô rốt cuộc là loại người gì ? Tại sao cô có thể nhẫn tâm hại cháu tôi như thế !
     - Irene : cháu của tôi ! Đồ khốn cô còn mặt mũi đến đây ! Cút đi !
     - Ami : mẹ … con …
     - IU : cô xứng gọi từ mẹ sao ? Con người máu lạnh, độc ác, tàn bạo ! Của cho khuất mắt tôi !

      Từ xa, Jackson, Hani, Lisa, Sana và c.cô chạy đến. Ami ngỡ rằng, gia đình chính là nơi cuối cùng tim tưởng cô. Nhưng không phải thế.

      Jackson giáng xuống khuôn mặt cô một bạt tai, cái tát đấu tiên ông dành cho cô. Một lần nữa đẩy Hwang Ami xuống địa ngục của sự cô đơn

     - Ami : ba …
     - Jackson : súc sinh ! Hwang gia không có đứa con như mày ! Ngoại tình bên ngoài, để bị đăng lên báo đài mất hết thể diện gia đình ! Bây giờ còn hại chết cả con của chồng mày ! Tại sao mày không đi chết đi hả Hwang Ami !
     - Hani : ông bình tĩnh đi ông !

     - Lisa : Ami … em đừng kích động !
     - Ami :  (cười) con vẫn luôn nghĩ rằng ba sẽ luôn là người hiểu con nhất ! Con vẫn luôn nghĩ Hwang Ami này sẽ không bao giờ cô đơn ! Nhưng tại sao ? Lúc con cần nhất thì ba luôn đẩy con ra ? Tại sao ba không thể tin con gái ba ? (Khóc)
     - Sana : Ami … em đừng  nói nữa mà !

     - Ami : nếu ba muốn ! Được, từ nay Hwang Ami sẽ không còn liên quan đến Hwang gia nữa ! Còn chuyện này con trong sạch thì không có gì hổ thẹn ! Sau này, đành nhờ hai chị chăm sóc ba mẹ ! Ami bất hiếu !

      Cô quay bước bỏ đi, chạy thật nhanh. Lisa và Jihoon đuổi theo. Cô lấy xe và phóng đi, đằng sau Lisa và Jihoon vẫn luôn theo sát.

      Nhưng sự cố xảy ra, xe cô mất phanh, lao thẳng xuống vực. Mọi việc diễn ra trước mắt họ, họ hét lớn nhưng không kịp ngăn cản. Không ai còn đủcan đảm bước tới. Lisa và Jihoon từng bước nặng trĩu tiến đến mép vực. Trước mặt họ là vực thẳm cao khoảng 200m, chiếc xe của cô phát nổ, Ami vẫn còn trong đó.

     - Jihoon : AMIII ! (hét) không thể nào ! Không thể nào ! Hwang Ami mày đâu rồi ! Mày mau lên tiếng đi Ami ! Tao xin mày mà Ami !
     - Lisa : đừng bỏ chị mà Ami ! Em lên tiếng đi ! AMII ! Chị xuống cứu em đây !
     - Jihoon : chị định nhảy xuống sao ? chị định làm chuyện ngu ngốc đó hả !
     - Lisa : (quát) Nhưng con bé còn ở dưới đó ! Ami của chị không thể chết được !
    






To be continued …




End ngược rồi nha mấy cô !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info