ZingTruyen.Info

Brothers Conflict Xin Hay Tranh Xa Toi Ra Mot Chut

Chương 13:

Ema luống cuống tay chân, cô muốn giải thích mà không biết nên giải thích thế nào. Đúng lúc này, tiếng chuông cửa vang lên, cắt ngang lời cô nói.

Masaomi ra ngoài mở cửa, người về nhà là Tsubaki.

"Hôm nay em bỏ quên chìa khóa trong phòng, Azusa thì bị người bên công ty kéo đi mất, hết cách rồi nên em mới đành phải nhấn chuông cửa." Tsubaki vừa giải thích vừa chuẩn bị khép cửa khóa kỹ càng. Thế nhưng Masaomi lại nói: "Không cần đóng, đúng lúc có quý cô đây cần ra về."

"Ồ?" Tsubaki nhìn vào phòng khách, quả nhiên thấy có cô em nữ sinh trung học cực kỳ đáng yêu. Có điều, so với cô nàng này thì con mắt gấu trúc và khóe miệng chảy máu của Kaname lại khiến anh chú ý nhiều hơn.

"Anh Kaname bị cô gái này đánh tới vậy sao? Kém thật!" Tsubaki vừa đi qua, vừa luôn miệng cười cợt.

Kaname chỉ biết cười khổ: "Không, cái này là do anh Masaomi và anh Ukyo đánh."

"Ể?" Tsubaki không hiểu lắm, cho đến tận bây giờ, nhà các anh cũng đâu có thói quen dùng bạo lực, "Vậy anh Kaname đã làm chuyện gì mà khiến hai anh Masaomi với Ukyo tức giận đến thế chứ? Chắc không phải anh lỡ làm bụng cô em này lớn ra rồi giờ người ta tới nhà mình kiện cáo đâu nhỉ? Ha, em báo trước, em thích kiểu cháu gái ngoan ngoãn đáng yêu hơn! Nhưng nếu là đứa cháu trai quậy như gấu con thì em cũng sẽ không hại nó đâu!"

Không có Azusa ở bên cạnh, Tsubaki nói năng càng không biết tiết chế, ở đây đâu có Azusa biết lúc nào phải chặn miệng anh lại. Thế nên Ema bị lời anh nói chọc giận đến phát khóc.

Đầu tiên là nói Kaname bị cô đánh, tiếp tới còn nói cô là con gái bị Kaname làm cho lớn bụng tìm tới nhà đòi thưa kiện... Chẳng lẽ cô ở trong mắt những người này, là loại con gái con đứa không tả nổi đến vậy sao?! Còn nữa, rõ ràng mấy ngày trước cô đã gọi điện cho nhà Asahina để báo trước là cô sẽ tới mà, tại sao giờ như thể chẳng ai trong số họ nhớ đến chuyện này thế?!

Cô nhìn về phía Kaname, hy vọng người đàn ông ấy có thể vì cô mà chủ động giải thích hết mọi hiểu lầm. Có điều, dù trong lòng Kaname đúng là muốn giải thích giúp cô, nhưng còn chưa kịp nói ra miệng là đã bị cắt lời.

Người xen ngang lúc này, hóa ra là cậu con trai thứ mười hai gần như lâu ngày không về của nhà họ, Asahina Fuuto.

"Có chuyện gì vậy, sao cửa không đóng!" Fuuto vừa vào nhà vừa hỏi, "Không lẽ các anh biết trước là em sắp về nên để sẵn cửa cho em?"

Nói hết xong, cậu mới để ý tới mấy ông anh trong tình trạng giằng co cực kỳ quái lạ ở phòng khách, cùng một cô nữ sinh duy nhất. Có điều, đối với cậu thì sức hấp dẫn của cô nàng nữ sinh với hốc mắt ửng đỏ do muốn khóc mà khóc không được lại chẳng lớn bằng cái con mắt gấu trúc và khóe miệng rách máu của Kaname. Fuuto chỉ liếc sơ, rồi ngay sau đó tập trung dời tầm mắt sang Kaname, cười to.

"Ha ha ha... Anh Kaname, đây là tạo hình mới của anh hả? Ha ha... Đặc biệt thật đấy! Anh không tính để vậy mà quyến ~ rũ cô nàng nào chứ? Ha ha... Anh đúng là, em trai đây thật khâm phục ha ha..."

Kaname bất đắc dĩ thở dài, đang chuẩn bị giải thích, đúng lúc này lại có thêm hai người vào cửa. Bấy giờ là Louis và Wataru, hai anh em một trước một sau bước vào nhà, rồi nhìn qua phòng khách, thấy các anh em đang vây quanh anh ba Kaname với một cô gái không biết đang định làm gì. Hơn nữa, trên mặt Kaname còn mang theo thương tích!

Wataru lo lắng chạy đến, nhìn nhìn Kaname, sau đó nhìn sang Asahina Ema đứng một bên với hốc mắt đo đỏ, hỏi: "Anh Kaname, anh bị chị lớn này đánh ạ?"

Sắc mặt của Kaname càng thêm bất đắc dĩ và khổ não, chẳng lẽ trong mắt mọi người, anh là loại anh em chả biết sống chết hiểm nguy, chỉ biết ra ngoài làm xằng làm bậy, còn là loại kiểu người dễ dàng bị một cô em gái đánh tới mặt mũi bầm giập vậy sao?!

"Wataru, lại đây." Tạm thời Masaomi không muốn Wataru ở gần cô nữ sinh kia với Kaname nhiều quá, anh lo đứa em nhỏ tuổi nhất nhà này sẽ bị Kaname dạy hư.

"Được rồi, thưa quý cô đây, có phải cô nên về nhà rồi không?" Ukyo nói, tay định vươn ra kéo Ema đi. Từ lúc mấy người anh em về đến nhà, ở đây đã rối lung tung beng rồi... Mà anh cũng không có hứng để người lạ trong nhà xem hội!

Có điều, tuy Ema còn chưa rõ tình hình, nhưng làm sao cô có thể ngoan ngoãn rời khỏi cái nhà khó khăn lắm mới ở được chứ. Vậy nên, cô dùng đôi mắt đỏ ươn ướt của mình nhìn về phía Kaname: "Anh Kaname à, em xin anh hãy giải thích cho em đi... Em, em không biết rốt cuộc ở đây đã xảy ra chuyện gì..."

"Thưa cô đây, tôi mặc kệ cô và Kaname có mối quan hệ như thế nào, nhưng tôi hy vọng rằng ít nhất là trong thời gian sắp tới cô đừng đến nhà chúng tôi. Kaname, từ hôm nay trở đi, nó sẽ phải ở nhà mười ngày liền. Trong mười ngày này, nó sẽ không ra ngoài nên cũng xin cô đừng hẹn hò với nó." Ukyo nói một cách từ tốn đến thản nhiên.

"Nè, anh Ukyo muốn cấm cửa anh Kaname à? Tại sao thế? Chẳng lẽ anh Kaname thật sự phạm lỗi nặng vậy sao? Anh ấy thật sự làm lớn bụng cô em ấy hả?!" Tsubaki cũng đâu biết đầu đuôi ngọn ngành câu chuyện, nhưng trước cái lời bịa đặt "Kaname ra ngoài làm bậy nên khiến cô nữ sinh kia bị lớn bụng, rồi cô nàng tới mắng vốn" cũng chẳng ai thèm bác bỏ, vậy nên nghe cũng cảm thấy độ khả thi của trường hợp này rất cao.

"Woa, ra là vậy ạ? Anh Kaname đúng là lợi hại thật! Không đúng, nếu nói vậy thì tức lại chẳng mấy chốc chúng ta sẽ có cháu trai cháu gái ạ?" Wataru phấn khích nhìn chăm chăm vào cái bụng phẳng lì của Ema, hình như cực kỳ mong chờ vào "em bé" trong bụng cô.

"Cũng có thể là nữ sinh này giả bộ mang thai, giống như mấy bộ phim có nội dung cẩu huyết thi thoảng chiếu trên ti vi ấy, nói nào là nữ phụ ác độc vì muốn giữ trái tim nam chính cho riêng mình mà làm bộ mang thai... Khai mau, anh Kaname, anh có chắc là anh đã làm với cô nữ sinh này không?" Fuuto độc mồm độc miệng, "Cô nữ sinh này coi bộ cũng khá đáng yêu, có điều dáng dấp cũng đâu có được lắm đâu, thoạt nhìn thì xem ra tâm cơ cũng lớn đấy, mà anh thích cái gì ở loại con gái này vậy? Em nhớ là anh ưa chuộng kiểu ngự tỷ tính tình hào sảng mạnh mẽ hơn chứ?!"

Ukyo gõ thẳng vào đầu Fuuto một cái, sầm mặt: "Làm thế nào em biết cái chuyện 'làm' này? Chắc em không quan hệ nam nữ bừa bãi bên ngoài cho anh đâu nhỉ?!"

"Làm sao có chuyện đó chứ, em biết giữ bản thân trong sạch lắm nhá! Hơn nữa, dù gì thì em cũng đã mười sáu tuổi, sao mà không biết mấy chuyện này được? Anh Ukyo à, anh đừng bảo thủ quá, bây giờ đã không còn phổ biến kiểu đàn ông cấm ~ dục cổ cũ kỹ đâu!"

Kaname chả biết nên đối đáp thế nào với mồm miệng ác ôn của Fuuto, bản lĩnh lớn nhất của thằng nhóc này chắc là đắc tội tìm đường chết ở người khác quá.

"Được rồi, Fuuto, còn cả anh Tsubaki nữa, hai người đừng thảo luận mấy chuyện như vậy trước mặt Wataru chứ, Wataru còn nhỏ mà." Louis nhìn không nổi, vừa nhẹ nhàng vươn tay bịt tai Wataru lại, vừa nhắc nhở.

Những người khác nghiêng đầu, đúng lúc thấy gương mặt đầy mờ mịt và khó hiểu của Wataru, nhất thời mặt mày của mọi người cũng chẳng khá hơn là bao. Fuuto vỗ vào miệng mình mấy cái, thật là, nói điều gì không tốt thì thôi đi, vậy mà còn nói trước mặt Wataru mấy lời như thế nữa! Wataru nhỏ hơn cậu gần vài tuổi, hơn nữa từ nhỏ đến lớn đều được cả gia đình cưng chiều như con nít, cơ bản vốn không tiếp xúc qua các hình thức giáo dục giới tính. Khoan nói đến cái này, ngay cả mấy lời từa tựa như của các anh nói, Wataru trước giờ cũng chưa hề được nghe qua!

Xin Thượng Đế ban phước lành, đừng để bởi vì vậy mà khiến Wataru học hư! Wataru nhà họ, hẳn là nên thiên về ngây thơ đáng yêu thì sẽ tốt hơn...

Trong đó, sắc mặt Masaomi trông khó nhìn nhất, bình thường anh là người hiểu rõ Wataru nhất, anh hầu như chưa bao giờ để Wataru phải tiếp xúc với bất kỳ loại chuyện không hay nào, thế nhưng hôm nay lại...

Anh quay đầu nhìn cô nữ sinh duy nhất ở đây, đang định nói gì đó thì cô nữ sinh kia tự dưng khóc rống lên.

"Anh... Các anh thật quá đáng!" Ema khóc mà nước mắt chảy như mưa, sau đấy lao thẳng vào căn phòng mình vừa dọn tới hôm nay.

Những người còn lại ngạc nhiên nhìn bóng lưng Ema xa dần, đồng loạt đổ dồn ánh mắt về phía Kaname, mồm năm miệng mười chất vấn: "Anh Kaname có ý gì?"

"Anh muốn sống chung với cô nữ sinh này à?"

"Hai người đã đăng ký kết hôn chưa? Người nhà cô nữ sinh đó có đồng ý không vậy?"

"... Sống chung, là gì thế..." Câu cuối cùng là do Wataru nói, khuôn mặt cậu vẫn mù mờ không rõ.

Có điều, cũng nhờ những lời này của cậu bé nên mới khiến mọi người im lặng lại. Còn Kaname, cuối cùng cũng có cơ hội giải thích rõ thân phận của Ema.

"Mọi người yên lặng nghe em nói, em nữ sinh kia tên Asahina Ema, là con gái của người đàn ông mẹ chúng ta sắp tái hôn, bắt đầu từ hôm nay sẽ sống trong nhà chúng ta." Sợ sẽ bị cắt ngang nửa chừng lần hai, Kaname giải thích mọi chuyện cực kỳ nhanh, đơn giản nhưng rành mạch.

Im như tờ, tất cả mọi người nhìn nhau, cùng lặng lẽ tiêu hóa tin tức như bom nổ.

"Vậy nên... Vậy nên nói là, chúng ta, có phải vừa mới không cẩn thận, tổn thương cô nữ sinh nọ không?" Tsubaki nhẹ giọng hỏi lại. Haiz, quả nhiên thiếu Azusa cái là mồm miệng anh chẳng biết kiểm soát gì cả, thế mà anh lại xúc phạm đến cô em gái sắp thành người nhà mình.

"Không chỉ thế, cô nữ sinh có lẽ đã bị chúng ta dọa sợ... Vậy, Ukyo, em đi nấu cháo cho Iori trước đi, còn những người khác thì theo anh lên thăm cô nữ sinh kia. Suy cho cùng, sau này cũng là người một nhà với nhau, không thể cứ căng thẳng vầy được, huống chi lần này cũng xem như là lỗi của chúng ta." Masaomi day day thái dương, bất đắc dĩ nói.

Ukyo bỗng dưng nhớ ra gì đấy, kéo Wataru lại: "Đúng rồi, Wataru không cần theo bọn anh đâu. Em đến phòng anh Iori của em và trò chuyện với anh ấy đi nhé. Nhớ kỹ, đừng để anh ấy ngủ, nếu không sẽ rất khó đánh thức Iori dậy."

Masaomi cũng gật đầu đồng tình: "Cũng được, Wataru đến chỗ anh Iori của em đi, em ấy chỉ ở trong phòng có một mình, nhất định là rất cô đơn. Đúng rồi, đừng làm ồn em ấy quá đấy, chỉ cần nói chuyện nhỏ nhẹ thôi, để không khiến em ấy ngủ quên."

Wataru gật đầu, hồi trước cậu rất thích anh Iori, tuy là anh Iori nói không nhiều, nhưng vẫn luôn dịu dàng với cậu. Có điều, bây giờ hình như anh Iori ngày càng không thích nói chuyện hơn rồi... Cũng không biết lát nữa anh Iori có chịu nói chuyện hay đáp lời với cậu hay không nữa... Wataru ôm "cõi lòng đầy tâm sự" trực tiếp lên lầu, đi thẳng vào phòng Iori.

Fuuto thấy thế, cũng cười: "Anh Iori bị sao thế, ngã bệnh rồi à? Thế mà lại cần Wataru ở cạnh, rõ là... Thôi, em cũng chả muốn đi theo nói năng gì với 'bà chị' ích kỷ kia đâu, đi cùng với Wataru còn tốt hơn."

Nói xong chẳng thèm quản những người khác ngăn cản, cứ sải bước nhanh theo Wataru.

"Vậy... Sẽ ổn chứ?" Ukyo lo lắng nhìn hình bóng Fuuto, lo lắng nhìn sang Masaomi, cái miệng thúi kia của Fuuto... Không chừng còn chọc tức Iori!

Masaomi lắc đầu: "Sẽ không sao đâu, chẳng phải có Wataru ở đây à? Có Wataru ở đây thì Fuuto sẽ không ăn nói lung tung, trước đây anh đã nghiêm túc cảnh cáo em ấy không được phép làm chuyện gì quá đáng trước mặt Wataru, tránh làm tấm gương xấu cho Wataru!"

Ukyo gật gật đầu: "Vậy, tạm thời cứ thế này trước đi. Được rồi, các em mau lên đi, cố gắng nói lời xin lỗi đàng hoàng tử tế với con gái người ta, đừng để con gái người ta giận hờn ảnh hưởng đến sức khỏe."

-o0o-

(•Sam•): có vẻ tác giả khoái cho Kaname ăn hành lắm hay sao í 。゚( ゚^∀^゚)゚。 em xin lũi nhưng nỗi đau của anh mua vui cho tụi em được quá

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info